banner thang 4

Phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt? Gợi ý 10+ địa điểm đánh giá cao


Tóc sấy, nhuộm, duỗi uốn thường xuyên khiến chúng bị xơ, rối. Tác động hóa chất, đi nắng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc hư tổn, thiếu suôn mượt. Vậy, phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt, giúp bạn cải thiện mái tóc tốt nhất? 3 địa điểm dưới đây là câu trả lời chính xác dành cho bạn.

Phục hồi tóc là như thế nào?

Phục hồi tóc là phương pháp cung cấp dưỡng chất giúp mái tóc trở lại trạng thái mềm mại, mượt mà. Đây là cách chăm sóc tóc được nhiều salon cung cấp trong dịch vụ của tiệm. Ngoài sử dụng các chất bổ sung cho mái tóc, salon có thể kết hợp dùng máy móc để dưỡng chất thấm nhanh và sâu hơn.

Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp tạm thời. Hiệu quả chỉ kéo dài từ 1 – 2 tháng. Bạn cần kết hợp chăm sóc tại nhà để đem lại hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, bạn cần đảm bảo đủ kiên trì để mái tóc phục hồi sau quá trình tác động liên tục.

Cách phục hồi tóc hư tổn

Dưới đây là một số phương pháp học hồi tóc hư tổn đang được sử dụng. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn giải pháp tốt nhất dành cho mình.

Gội đầu phục hồi

Gội đầu phục hồi là quá trình sử dụng dầu gội, dầu xả, dưỡng chất,…. cho mái tóc của bạn. Đây là cách cơ bản nhất nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt. Nếu thực hiện tại các salon, bạn được kết hợp massage các huyệt vị trên đầu và cổ. Điều này giúp dưỡng chất thấm sâu vào trong tóc, đem lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Gội đầu phục hồi là cách cơ bản nhất
Gội đầu phục hồi là cách cơ bản nhất

Ngoài ra, với gội phục hồi, bạn cũng có thể tự thực hiện tại nhà. Lựa chọn sử dụng các sản phẩm phù hợp với tóc hư tổn. Bổ sung tinh chất và dầu dưỡng sau khi gội giúp mái tóc suôn và mềm mượt mỗi ngày. Tự làm tại nhà giúp tiết kiệm chi phí. Áp dụng thường xuyên còn giúp chấm dứt triệt để tình trạng khô, xơ trên tóc.

Ủ tóc

Ủ tóc là một trong các bước chăm sóc tóc quen thuộc với những ai yêu cái đẹp. Lượng dưỡng chất cao trong các sản phẩm dạng này giúp tóc nhanh chóng lấy lại sự suôn, mềm, mượt. Ngoài ra, một số dòng ủ tóc còn bao gồm keratin, collagen, một số vitamin khác để mái tóc được chăm sóc một cách tốt nhất.

Ủ tóc bổ sung dưỡng chất hiệu quả
Ủ tóc bổ sung dưỡng chất hiệu quả

Phương pháp này cũng được cung cấp ở rất nhiều salon. Mức giá có thể dao động từ 90.000 đồng – 150.000 đồng tùy cơ sở. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ chất lượng.

Nếu tự làm tại nhà, bạn có thể ủ lạnh bằng các sản phẩm đến từ các thương hiệu như: TRESemmé, Loreal, Dove, Karseell, Fanola,… Bạn có thể tìm dòng ủ tóc chất lượng, giá thành bình dân, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Phục hồi từ bên trong

Đây là bước giúp phục hồi tóc hư tổn nhờ bổ sung dưỡng chất thông qua đường ăn/uống. Bạn cần bổ sung các nhóm thực phẩm với hàm lượng vitamin và acid béo để tóc phục hồi nhanh chóng.

Các loại hạt giàu dưỡng chất cho mái tóc thêm xinh
Các loại hạt giàu dưỡng chất cho mái tóc thêm xinh

Một số loại thực phẩm nên thêm vào thực đơn có thể kể đến như: cá hồi, trứng, sữa, rau xanh đậm màu,… Ngoài ra, thay vì ăn vặt bằng những đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường, bạn có thể chuyển sang sử dụng các loại hạt. Các chất khoáng có trong hạnh nhân, đậu phộng, óc chó, hạt dẻ giúp tăng cường sức đề kháng cho da đầu và mái tóc.

Phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt?

Salon là câu trả lời gợi ý đầu tiên khi được hỏi phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt. Tới đây, nàng sẽ được nhân viên chăm sóc, hỗ trợ, lựa chọn phương pháp làm đẹp tốt nhất.

Tùy thuộc tình trạng tóc, gói dịch vụ bạn sử dụng, mức giá có sự chênh lệch nhất định. Thông thường, giá phục hồi có thể dao động từ 90.000 đồng – 350.000 đồng tùy cơ sở.

Đến salon để được chăm sóc tóc
Đến salon để được chăm sóc tóc

Ngoài các phương pháp kể trên, tại Salon, khách hàng có thể chọn hấp dầu, nhuộm/uốn/duỗi phục hồi cho mái tóc của mình. Như vậy, nàng có thể vừa kết hợp thay đổi kiểu tóc. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn cải thiện trạng thái khô xơ đang gặp phải.

Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Thế giới làm đẹp

Thế giới làm đẹp cũng là gợi ý khi tìm hiểu phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt. Tại đây, khách hàng được cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua các dòng sản phẩm mỹ phẩm tại Thế giới làm đẹp. Đây là đơn vị cung cấp kết hợp dịch vụ làm móng, tóc và kinh doanh sản phẩm làm đẹp.

Thế giới làm đẹp cung cấp dịch vụ được đánh giá cao
Thế giới làm đẹp cung cấp dịch vụ được đánh giá cao

The New’s Hair Salon

The New’s Hair Salon sở hữu không gian hiện đại cùng vị trí ngay trung tâm quận 3 nên rất thuận tiện. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn để phục hồi tóc hư tổn. Áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, chắc chắn đến ​​The New’s Hair Salon mọi người sẽ nhanh chóng lấy lại được mái tóc đẹp ưng ý.

Bên cạnh chất lượng, The New’s Hair Salon còn nhiều các ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và luôn tận tâm với khách hàng.
  • Dịch vụ quy định giá rõ ràng, thống nhất trước khi tiến hành phục hồi tóc.
  • Đa dạng các dịch vụ khác nhau từ uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc đến cắt tạo kiểu…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Q.3
  • Số điện thoại: 0976 141 241.
Phục hồi tóc hư tổn hiệu quả ở The New’s Hair Salon
Phục hồi tóc hư tổn hiệu quả ở The New’s Hair Salon

Salon Soobin

Nếu chưa biết phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt mọi người có thể tham khảo Salon Soobin. Salon Soobin với không gian thiết kế đặc biệt theo kiểu hiện đại và tinh tế. Các mẫu tóc chủ đạo ở đây cũng theo phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt phải kể đến chính là dịch vụ phục hồi tóc hư tốt rất chất lượng. Mái tóc chị em sau khi được phục hồi sẽ trở nên bóng mượt, chắc khỏe tự nhiên.

Bên cạnh đó còn nhiều các dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc ở Salon Soobin với mức giá rất phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 597 Nguyễn Kiệm, P9, Phú Nhuận, TPHCM.
  • Số điện thoại: 090 408 09 03.
Salon Soobin thu hút nhiều khách hàng đến làm đẹp
Salon Soobin thu hút nhiều khách hàng đến làm đẹp

Hoà Hair Salon

Một địa chỉ phục hồi tóc hư tổn cũng rất chất lượng đó là Hoà Hair Salon. Salon mặc dù dù quy mô không quá lớn nhưng lại sở hữu đội ngũ thợ kinh nghiệm, tay nghề cao. Tại đây có dịch vụ nhuộm phục hồi tóc hư tổn chỉ từ 500.000Đ đặc biệt chất lượng. Mái tóc khô xơ, kém sức sống có thể lấy lại vẻ đẹp bóng bẩy, mềm mượt nhanh chóng.

Mặc dù không quá hiện đại và sang trọng nhưng chính sự tận tình của salon này luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ cắt tạo kiểu ở đây cũng rất uy tín, giúp chị em có vẻ ngoài hoàn hảo và phù hợp hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 298 Nhật Tảo, phường 8, quận 10, TPHCM.
  • Số điện thoại: 0906683910.
Khách hàng phục hồi tóc hư tổn ở Hoà Hair Salon
Khách hàng phục hồi tóc hư tổn ở Hoà Hair Salon

Wind Hair Salon

Phục hồi tóc hư tổn ở đây tốt phải kể đến Wind Hair Salon. Salon làm tóc đặc biệt hiện đại và mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng đến làm tóc. Biện pháp phục hồi tóc hư tổn của tiệm theo kỹ thuật hiện đại giúp làm đẹp, lấy lại sức sống cho mái tóc mà vẫn đảm bảo an toàn. Khách hàng đến với Wind Hair Salon luôn được tư vấn dịch vụ rõ ràng để có lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra còn nhiều ưu điểm khác tại tiệm làm tóc này như:

  • Chi phí vừa phải, hợp với túi tiền của nhiều chị em.
  • Tiệm rộng rãi, nhiều nhân viên nên khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.
  • Có các chính sách bảo hành, đảm bảo tóc cho chị em đến làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, Phường 9, quận 3, TPHCM.
  • Số điện thoại: 090 778 93 89.
Wind Hair Salon làm tóc chất lượng, uy tín tại TPHCM
Wind Hair Salon làm tóc chất lượng, uy tín tại TPHCM

Vũ Cường Hair Salon

Địa chỉ phục hồi tóc hư tổn uy tín tiếp theo là Vũ Cường Hair Salon. Salon này rất nổi tiếng ở TPHCM chuyên về phục hồi tóc, tạo kiểu cũng nhiều dịch vụ khác. Tiệm làm tóc này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trong không gian rộng rãi, hiện đại và thoải mái.
  • Phục hồi tóc nhanh chóng, hiệu quả cao nhờ các công nghệ tiên tiến hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên viên làm tóc tay nghề cao, nổi tiếng.
  • Trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 286 Vĩnh Viễn, quận 10, TPHCM.
  • Số điện thoại: 093 844 58 50.
Vũ Cường Hair Salon được nhiều khách hàng tin tưởng phục hồi tóc hư tổn
Vũ Cường Hair Salon được nhiều khách hàng tin tưởng phục hồi tóc hư tổn

Gun Hair Salon

Phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt và uy tín phải kể đến Gun Hair Salon. Dịch vụ làm tóc ở đây tương đối rẻ chỉ giao động trong khoảng từ 250.000Đ đến 800.000Đ. Các chị em có mái tóc bị hư tổn hoàn toàn có thể yên tâm đến đây trải nghiệm dịch vụ phục hồi.

  • Tiệm chuyên các công nghệ châu Âu như Đức, Ý rất hiện đại và chất lượng.
  • Liệu trình kéo dài có thể giúp mái tóc phục hồi từ sâu bên trong.
  • Chính sách bảo hành và cam kết chất lượng, nếu khách hàng không hài lòng, Gun Hair Salon sẽ hoàn tiền 100% cho mọi người.
  • Ngoài phục hồi tóc hư tổn ở salon này còn nhiều dịch vụ khác như uốn, duỗi, nhuộm, hấp khử kiềm, phủ bóng nano…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 150 Vườn Lài, quận Tân Phú, TPHCM.
  • Số điện thoại: 0933.184.746.
Gun Hair Salon chuyên phục hồi tóc hư tổn
Gun Hair Salon chuyên phục hồi tóc hư tổn

Hair Salon Hie phục hồi tóc hư tổn

Với chất lượng đảm bảo, nhiều năm qua, Hair Salon Hie đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực. Không chỉ cắt tạo kiểu đẹp mà dịch vụ phục hồi tóc hư tổn ở đây cũng rất được ưa chuộng. Có nhiều trường trường chị em đã lấy lại được mái tóc bóng mượt cùng sự tự tin hơn với vẻ ngoài của mình sau khi đến đây.

Một vài các ưu điểm khác khi đến làm tóc ở Hair Salon Hie như:

  • Có thể đặt lịch trước và lựa chọn khung giờ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Được trải nghiệm làm tóc với quy trình tiên tiến, công nghệ hiện đại.
  • Phục hồi tóc hư tổn nhẹ nhàng, kỹ thuật mới vừa làm đẹp lại an toàn cho tóc.
  • Bên cạnh đó thái độ làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ của các nhân viên ở đây chắc chắn cũng sẽ khiến chị em hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 231 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Số điện thoại: 098 656 47 41.
Hair Salon Hie phục hồi tóc hư tổn uy tín
Hair Salon Hie phục hồi tóc hư tổn uy tín

Nhật Hào Hair Salon

Phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt tại TPHCM phải kể đến Nhật Hào Hair Salon. Nhắc đến salon này người ta sẽ nghĩ ngay đến các màu tóc nhuộm cực kỳ đẹp mắt, hiện đại và trẻ trung. Không chỉ vậy, ở Nhật Hào còn có kỹ thuật phục hồi tóc hư tổn vô cùng chất lượng. Đến đây mọi người sẽ được trải nghiệm làm tóc với nhiều các ưu điểm như:

  • Được thợ hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp làm đẹp cho mái tóc.
  • Toàn bộ các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho tóc tại Nhật Hào đều cam kết chính hãng, an toàn cho tóc và da đầu.
  • Chính sách bảo hành uy tín, mọi người có thể yêu cầu tiệm điều chỉnh cho đến khi ưng ý với mẫu tóc.
  • Ngoài ra, không gian tiệm còn đặc biệt được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thoáng mát, rộng rãi, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 206A, Đường Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, TPHCM.
  • Số điện thoại: 082 459 9999.
Nhật Hào Hair Salon chuyên phục hồi tóc hư tổn
Nhật Hào Hair Salon chuyên phục hồi tóc hư tổn

Guchi Hair Salon

Nếu chưa biết phục hồi tóc hư tổn ở đâu thì Guchi Hair Salon là lựa chọn lý tưởng. Salon này đã hoạt động nhiều năm qua và cũng phục vụ rất nhiều lượt khách hàng đến làm tóc, phục hồi hư tổn. Có rất nhiều ưu điểm giúp Guchi Hair Salon được lòng chị em như:

  • Tập hợp nhiều các thợ làm tóc giỏi, tay nghề cao.
  • Công nghệ phục hồi hư tổn hiện đại, liệu trình rõ ràng và chi tiết.
  • Guchi Hair Salon luôn sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng, đảm bảo an toàn.
  • Cam kết làm đẹp hiệu quả, lấy lại nét thanh xuân bóng mượt cho mái tóc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65 Đề Thám, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại: 090 878 80 14.
Guchi Hair Salon uy tín
Guchi Hair Salon uy tín

Phục hồi tóc hư tổn ở đâu tốt đã được giải đáp chi tiết trong bài viết kể trên. Học Nghề Tóc hy vọng rằng, bạn đã tìm được giải pháp tốt nhất cho mái tóc của mình. Chúc nàng nhanh chóng tìm lại vẻ suôn mượt, mềm mại vốn có!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan