banner thang 4

Những kiểu tóc của Phil Foden mang sức hút khó cưỡng


Tóc Phil Foden dường như đã trở thành xu hướng của phái mạnh, đặc biệt là với các fan hâm mộ bóng đá. Vậy Phil Foden là ai, những kiểu tóc này có gì đặc biệt mà lại thu hút đến vậy? Cánh mày râu có nên lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi diện mạo bản thân hay không? Sau đây là những thông tin đầy đủ để người đọc có thể tham khảo.

Phil Foden là ai?

Phil Foden là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh năm 2000 với tên đầy đủ là Philip Walter Foden. Anh hiện đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Anh và câu lạc bộ Manchester City.

Foden nổi tiếng không chỉ vì khả năng đá bóng mà còn vì những kiểu tóc đẹp
Foden nổi tiếng không chỉ vì khả năng đá bóng mà còn vì những kiểu tóc đẹp

Nam cầu thủ nhận được rất nhiều sự hâm mộ khi chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải hoặc hậu vệ cánh. Với tài năng trên sân cỏ, Phil Foden đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng nhờ đôi chân điêu luyện. Đặc biệt, anh đã nhận được giải Quả bóng vàng tại FIFA U-17 World Cup.

Đặc trưng kiểu tóc của Phil Foden

Nếu quan sát kĩ, chúng ta có thể thấy các mẫu tóc Phil Foden đều giống nhau ở một số điểm chung độc đáo. Trong đó, đặc trưng kiểu tóc của Phil Foden nằm ở phần đỉnh cắt gọn, tóc gáy và hai bên ngắn hơn hoặc cạo sát. Tùy vào từng kiểu tóc cụ thể mà độ dài các phần sẽ có thay đổi, với các kỹ thuật xử lý khác nhau.

Đặc trưng của tóc Phil Foden là đỉnh cắt gọn, tóc gáy và hai bên ngắn hơn
Đặc trưng của tóc Phil Foden là đỉnh cắt gọn, tóc gáy và hai bên ngắn hơn

Khi chăm sóc tóc, hãy chải phần tóc trên đỉnh về phía trước bằng lược. Chú ý che bớt phần trán bằng tóc mái để cân chỉnh tỉ lệ gương mặt. Cuối cùng, dùng sáp định hình để hoàn thiện kiểu tóc mong muốn.

3 kiểu tóc Phil Foden nổi đình đám hiện nay

Sự nghiệp cầu thủ của Phil Foden đã bắt đầu từ khi anh còn khá trẻ. Trong suốt thời gian thi đấu dưới màu áo Manchester City, kiểu tóc của Foden không quá khác biệt. Anh hầu như chỉ thay đổi màu tóc hoặc một chút ở độ dài. Sau đây là 3 kiểu tóc dễ nhận biết nhất:

Tóc Quiff gọn gàng và mạnh mẽ

Khi bắt đầu nổi tiếng ở World Cup U17, Phil Foden đang mang kiểu tóc Quiff gọn gàng và mạnh mẽ. Toàn bộ tóc được tỉa tương đối ngắn, phần mái cắt gọn và vuốt ngược ra sau. Hai bên mai sẽ ngắn hoặc cạo trắng tùy vào sở thích.

Kiểu tóc Quiff gọn gàng với phần mái cắt gọn và vuốt ngược ra sau
Kiểu tóc Quiff gọn gàng với phần mái cắt gọn và vuốt ngược ra sau

Tóc quiff là lựa chọn cho chàng trai năng động nhưng không muốn mất thời gian hay công sức tạo kiểu. Kiểu tóc Phil Foden này sẽ giúp nam giới thêm trẻ trung và thời trang.

Tóc Mohican nhuộm bạch kim

Gazza hay tóc Mohican nhuộm bạch kim bắt nguồn từ cái tên của huyền thoại bóng đá Paul Gascoigne. Như chính chủ nhân của mình, Mohican truyền thống vốn đã là một kiểu tóc đầy cá tính.

Tóc Mohican truyền thống kết hợp nhuộm bạch kim là một kiểu tóc đầy cá tính
Tóc Mohican truyền thống kết hợp nhuộm bạch kim là một kiểu tóc đầy cá tính

Do nhiều vấn đề, EURO 2020 đã phải dời hẳn sang năm 2021. Tuy đã chơi rất hay trong suốt giải đấu, các cầu thủ Anh vẫn phải nhìn đội tuyển Ý giành được cúp vô địch. Khi đó, có một chàng trai đã thể hiện đường bóng tốc độ và những cú dứt điểm đẹp mắt. Người sở hữu mái tóc bạch kim nổi bật đang lao vun vút giữa sân cỏ đó, chính là Phil Foden.

Khi nhuộm lên sắc bạch kim nổi bật, Foden hoàn toàn đánh bật các cầu thủ còn lại để thu hút toàn bộ ánh nhìn của người xem. Do đó, kiểu tóc Phil Foden này là lựa chọn của những chàng phá cách nhưng vẫn thích sự mát mẻ và tiện lợi.

Tóc Mohican cá tính

Theo thời gian, năm 2023 chính là thời điểm mà phong độ của Phil Foden đang lên cực kỳ cao. Đội tuyển mà anh đang khoác áo, Manchester City đã đè bẹp hàng loạt tên tuổi nổi bật khác để liên tục chiến thắng.

Giữa khí thế đó, Foden thay đổi đồng thời cả kiểu tóc và lối đá của mình để trở nên đơn giản và tinh tế hơn. Bỏ qua màu sắc nổi bật, kiểu tóc quen thuộc đã trở về sắc đen nguyên bản. Tóc mohican cá tính đã được tô điểm bằng những đường cạo nghệ thuật và được tính toán có chủ đích.

Và thế rồi, kiểu tóc Phil Foden tưởng chừng đã quá quen thuộc này đã xuất hiện khắp nơi trên Tik Tok. Rất nhiều người trẻ, đặc biệt đến cả những cậu nhóc cũng có thể gọi thuận miệng tên của cầu thủ Phil Foden.

Tóc Mohican cá tính tối màu vô cùng gọn gàng, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ
Tóc Mohican cá tính tối màu vô cùng gọn gàng, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ

Trái ngược với màu bạch kim, kiểu tóc tối màu dường như dành với mọi đối tượng. Dù già hay trẻ, ở đâu, làm công việc gì, chàng đều có thể lựa chọn tóc mohican cá tính. Sự gọn gàng và dễ tạo kiểu này cũng thích hợp với nơi có khí hậu nhiệt đới như  nước ta.

Tóc Phil Foden tưởng chừng như đơn giản nhưng tạo nên vẻ cá tính không lẫn vào đâu được. Đặc biệt, mỗi kiểu lại có một điểm độc đáo rất riêng. Nếu còn đang suy nghĩ, đừng ngần ngại chọn ngay mẫu tóc phù hợp để đổi mới bản thân. Không gì có thể khiến chúng ta ngừng theo đuổi cái đẹp. Chúc chàng sớm có được vẻ ngoài ưng ý nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan