banner thang 4

Những kiểu tóc đẹp, “làm mưa làm gió” của Quân AP


Tóc Quân AP là từ khóa nhiều người tìm kiếm nhất trong thời gian gần đây. Nổi lên từ bản hit “Ai là người thương em”, chàng ca sĩ được yêu thích bởi giọng hát ấm áp. Cạnh đó, sự hâm mộ còn đến từ phong cách thời trang và các kiểu tóc đầy ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem sức hút của kiểu tóc chàng ca sĩ này ngay sau đây!

Quân AP là ai?

Quân AP là một ca sĩ trẻ gốc Hà Nội, có tên thật Phạm Anh Quân và sinh ngày 24/2/1997. Anh chàng đã yếu thích âm nhạc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng bị gia đình ngăn cản. Anh theo học tại một ngôi trường Đại học danh tiếng nhưng cuối cùng vẫn theo đuổi đam mê.

Quân AP có chất giọng dày và ấm áp, làm “đốn tim” biết bao cô nàng. Chủ nhân của hàng loạt bản hit “Ai là người thương em”, “Bông hoa đẹp nhất”,… còn sở hữu ngoại hình điển trai. Anh chàng cũng rất biết chọn phong cách thời trang và làm đẹp phù hợp với bản thân. Trong đó những kiểu tóc quân AP làm nhiều người mê mẩn và nhiều chàng trai lựa chọn cho mình.

Quân AP là một chàng ca sĩ gốc Hà Nội điển trai với style thời trang ấn tượng
Quân AP là một chàng ca sĩ gốc Hà Nội điển trai với style thời trang ấn tượng

3 kiểu tóc của Quân AP “gây bão” cộng đồng mạng

Khác với những ca sĩ, ngôi sao trong showbiz, Quân AP lại không thay đổi kiểu tóc thường xuyên. Tính đến thời điểm hiện tại anh chàng chỉ để 3 kiểu tóc nhưng lại luôn “gây bão” cộng đồng.

Mohican – Kiểu tóc của Quân AP làm lên tên tuổi

Kiểu tóc Mohican (còn gọi là Mohawk) với phần mái dài vừa phải vuốt phồng lên và đổ về phía trước, hai bên cạo sát. Mẫu tóc mạnh mẽ và hiện đại từ khi xuất hiện đã làm dậy sóng xu hướng làm đẹp. Và Quân AP cũng rất yêu thích, đa số thời gian đều diện bởi nét đẹp cá tính và khỏe khoắn.

Chàng ca sĩ khi diện kiểu tóc Mohican còn kết hợp trang phục một cách tinh tế và khéo léo. Thông thường anh chàng sẽ diện quần jean, áo phông và áo khoác denim để tổng thể càng thêm năng động.

Kiểu tóc Quân AP Mohican còn phù hợp với mọi gương mặt từ to tròn, góc cạnh, vuông, dài,… Hơn nữa, phần tóc mái được vuốt cao khéo léo giúp ăn gian thêm 3 – 5cm chiều cao. Những đường cắt cao và gọn gàng sẽ tạo cảm giác thoáng mát, phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Mái tóc trẻ trung và đậm chất nam tính, mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho các chàng trai.

Mohican là kiểu tóc Quân AP yêu thích nhất bởi nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn
Mohican là kiểu tóc Quân AP yêu thích nhất bởi nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn

Side part với vẻ ngoài lãng tử, cuốn hút

Mái tóc side part 7/3 khiến chàng ca sĩ trở nên điển trai, hiện đại và cuốn hút hơn. Mẫu tóc mang đến vẻ ngoài đầy ấn tượng, đậm chất lãng mạn của “trai Thủ đô” cho Quân AP.

Các chàng trai có thể chọn tóc side part vuốt cao, vuốt rủ đều được. Kiểu tóc phù hợp sẽ giúp gương mặt phái mạnh trở nên ấn tượng hơn. Chỉ cần chú ý một chút như trán cao, mặt dài vuốt rủ, ngược lại vuốt cao với mặt tròn, ngắn,…

Mái tóc side part 7/3 mang đến vẻ ngoài lãng tử cho anh chàng ca sĩ điển trai
Mái tóc side part 7/3 mang đến vẻ ngoài lãng tử cho anh chàng ca sĩ điển trai

Kiểu tóc layer huyền thoại

Dù hiếm khi bắt gặp nhưng giọng ca sinh năm 97 cũng đã từng chọn tóc layer để nâng cao vẻ đẹp. Gương mặt điển trai khi kết hợp với tóc tầng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng.

Mẫu tóc tóc Quân AP không mang đến sự góc cạnh, nam tính như Mohican, cũng không mềm mại, lãng mạn như side part. Nhưng đặc trưng riêng biệt của cách tỉa tầng sẽ mang đến vẻ ngoài thư sinh, dịu dàng cho chàng. Nếu muốn có vẻ đẹp tươi trẻ và nhẹ nhàng, đây là lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu.

Kiểu tóc layer mang đến vẻ ngoài thư sinh, dịu dàng cho các chàng trai
Kiểu tóc layer mang đến vẻ ngoài thư sinh, dịu dàng cho các chàng trai

3 bước để sở hữu kiểu tóc Quân AP

Để sở hữu kiểu tóc giống chàng ca sĩ Quân AP mọi người cần thực hiện 3 bước sau:

Đầu tiên tìm một hair salon tóc uy tín để có một kiểu tóc đẹp hoàn hảo. Hãy chọn cơ sở được nhiều người phản ánh tốt, có đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Như thế mới mong tạo được đúng kiểu tóc đẹp như ý muốn, khỏe mạnh, dễ dàng chăm sóc về sau.

Tiếp theo, tự chuẩn bị một bộ tạo kiểu tóc tại nhà gồm lược chuyên dụng và gel vuốt tóc. Các sản phẩm giúp hỗ trợ tạo kiểu tóc và giữ vẻ ngoài chàng luôn chỉn chu mỗi ngày.

Cuối cùng, trang bị sẵn một bộ xịt hoặc gel dưỡng tóc để giữ cho mái tóc luôn bồng bềnh. Nhờ các dưỡng chất trong sản phẩm mà mái tóc luôn mềm mượt và khỏe mạnh, tránh khô xơ, chẻ ngọn. Điều này giúp mái tóc Quân AP luôn đẹp hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh, chàng tự tin mọi lúc, mọi nơi.

Chăm sóc mái tóc cẩn thận để có vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin mọi lúc mọi nơi
Chăm sóc mái tóc cẩn thận để có vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin mọi lúc mọi nơi

Trên đây đã tổng hợp những kiểu tóc Quân AP đẹp cho bạn đọc tham khảo. Nếu muốn trở thành “bản sao” thần tượng, hãy thử đổi mới kiểu tóc của mình. Với phong cách ăn mặc sành điệu và kiểu tóc phù hợp, các chàng trai sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi vẻ ngoài ngay cùng mái tóc ấn tượng các chàng trai nhỉ?

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan