banner thang 4

Tóc Jerry là kiểu tóc gì? Hợp với khuôn mặt nào?


Với nhiều người nghe qua cái tên tóc Jerry hẳn sẽ thấy khá xa lạ. Đây là một kiểu tóc mới, xu hướng hiện nay từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Cùng tìm hiểu xem thế nào là tóc Jerry cũng như những lý do giúp kiểu tóc trở nên hấp dẫn đến vậy.

Tóc Jerry Big Mouth là kiểu gì?

Tóc Jerry hay đầy đủ hơn là Jerry Big Mouth. Sở dĩ có tên gọi này vì kiểu tóc xuất hiện trong bộ phim Big Mouth nổi bần bật trong thời gian gần đây. Nhân vật nam Jerry do Kwak Dong Yeon thủ vai tạo ấn tượng với khán giả bởi kiểu tóc ngắn, tỉa lưa thưa mạnh mẽ và cá tính. Từ sức hút của bộ phim kiểu tóc này đã trở nên được yêu thích hơn, nhiều chàng trai trên thế giới ưu tiên lựa chọn.

Kiểu tóc Jerry Big Mouth đang hot rần rần hiện nay
Kiểu tóc Jerry Big Mouth đang hot rần rần hiện nay

Trên thực tế tóc Jerry Big Mouth khá giống với tóc lính thuỷ đánh bộ hay đầu đinh. Mái tóc còn có sự pha trộn undercut khi hai bên tai được cạo gọn. Tuy nhiên tóc sẽ dài hơn và phần mái cũng có điều chỉnh khác biệt. Kiểu tóc toát lên vẻ đẹp gọn gàng, mạnh mẽ và hiện đại phù hợp cho nhiều chàng trai.

Tóc Jerry Big Mouth tạo nên vẽ đẹp vô cùng mạnh mẽ
Tóc Jerry Big Mouth tạo nên vẽ đẹp vô cùng mạnh mẽ

Kiểu tóc Jerry hợp với khuôn mặt nào?

Tóc Jerry Big Mouth được đánh giá là rất dễ dùng. Tóc hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Những chàng trai có khuôn mặt dài, vuông và hơi góc cạnh một chút đặc biệt hợp với kiểu tóc này. Đặc biệt là dáng mặt của nam giới châu Á siêu hợp với kiểu tóc cá tính này.

Mái tóc siêu đẹp cho các chàng trai có khuôn mặt vuông, hơi góc cạnh
Mái tóc siêu đẹp cho các chàng trai có khuôn mặt vuông, hơi góc cạnh

Tuy nhiên cần lưu ý, người có khuôn mặt nhỏ và hơi tròn sẽ không quá thích hợp với tóc Jerry Big Mouth. Kiểu tóc có thể khiến khuôn mặt nhỏ hơn, tổng thể không hài hoà. Và đặc biệt là khiến mọi người không được mạnh mẽ, nam tính. Tốt nhất hãy ưu tiên kiểu tóc đơn giản hơn như layer ngắn, undercut kèm mái… như vậy sẽ đẹp hơn.

Vì sao tóc Jerry được yêu thích?

Không phải tự nhiên mà tóc Jerry Big Mouth lại trở nên hot đến vậy. Trước đây cũng đã có khá nhiều dáng tóc từ các bộ phim Hàn thành xu hướng. Việc tóc Jerry Big Mouth cũng thuộc top này phần lớn vì các lý do sau:

  • Giới trẻ ngày nay đặc biệt rất thích bắt trend, do đó tóc Jerry Big Mouth khi trở thành xu hướng cũng được nhiều người lựa chọn hơn.
  • Kiểu tóc nhìn chung đơn giản, thích hợp với tính cách thích sự thoải mái của cánh mày râu.
  • Kiểu tóc không tốn quá nhiều công để gội hay chăm sóc, chải chuốt hàng ngày.
  • Tóc Jerry Big Mouth còn giống nhiều kiểu tóc của các nhân vật nổi tiếng khác, đặc biệt là Zoro phiên bản live action của One Piece siêu hot nên càng giúp mái tóc trở nên phổ biến hơn.
  • Tóc tạo nên vẻ đẹp rất nam tính, mạnh mẽ nên rất được những chàng trai trẻ ưu tiên lựa chọn.
  • Kiểu tóc có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi, đi làm hay dự tiệc, cà phê cùng bạn bè đều rất phù hợp.
  • Với tóc Jerry Big Mouth mọi người không cần nhuộm tóc, với màu tóc đen tự nhiên vẫn có thể tạo được sức hút.
Kiểu tóc Jerry Big Mouth đang trend hiện nay
Kiểu tóc Jerry Big Mouth đang trend hiện nay
Tóc vừa đơn giản lại vừa cá tính
Tóc vừa đơn giản lại vừa cá tính
Nhiều chàng trai hiện nay yêu thích mái tóc Jerry Big Mouth
Nhiều chàng trai hiện nay yêu thích mái tóc Jerry Big Mouth

Hướng dẫn vuốt tạo kiểu tóc Jerry tại nhà

Tóc Jerry dù không cần chăm sóc quá nhiều nhưng nếu biết cách vuốt tạo kiểu sẽ giúp tóc được đẹp và giữ nếp tốt hơn. Đơn giản chỉ với mấy sấy, wax tóc, lược là đã có thể tự vuốt tóc tại nhà. Mọi người nên tham khảo các bước thực hiện dưới đây để có thể tự mình vuốt tóc đẹp tại nhà hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Sau khi gội đầu mọi người dùng máy sấy để làm khô tóc. Lưu ý là nên để nhiệt độ vừa phải để tránh gây hư tổn cho tóc. Hãy sấy từ xoáy tóc trên đỉnh đầu xuống, dùng tay luồn vào tóc để giúp tóc nhanh khô và tơi hơn. Khi sấy cũng chú ý rẽ mái 5/5 cho đều nhau.
  • Bước 2: Lấy một lượng keo hoặc wax vuốt tóc cho vào lòng bàn tay thật đều. Bắt đầu luồng các ngón tay vào tóc từ trên xuống để keo dính lên toàn bộ tóc. Khi vuốt keo nên nhẹ nhàng, tuyệt đối không dùng lực ép mạnh làm mất đi nếp tóc.
  • Bước 3: Dùng tay đẩy nhẹ ngọn tóc từ dưới đây để tạo độ phồng vừa phải cho mái tóc.
  • Bước 4: Chỉnh lại tóc mái, rẽ ngôi và tạo các lọn tóc nhỏ để giúp kiểu tóc được hoàn chỉnh hơn.
Tạo kiểu tóc Jerry Big Mouth không quá phức tạp
Tạo kiểu tóc Jerry Big Mouth không quá phức tạp

Bài viết trên, Học nghề tóc vừa giới thiệu đến mọi người kiểu tóc Jerry Big Mouth. Nếu thích mình đẹp chuẩn các “oppa Hàn Quốc” mọi người không nên bỏ qua kiểu tóc siêu đẹp này. Ngoài ra cũng đừng quên chọn cho mình một salon uy tín để có thể cắt đạt chuẩn nhất, tạo sức hút cho khuôn mặt.

>>> Các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan