banner thang 4

Tóc layer nam nhuộm màu nào đẹp? 15+ màu tóc nam layer hot


Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, nhuộm tóc cũng sẽ góp phần tăng hiệu quả của kiểu tóc, giúp bạn trở nên thu hút hơn trong đám đông. Kiểu tóc layer trong những năm gần đây không chỉ nhận được sự yêu thích của phái nữ, mà cả của các bạn nam. Nếu bạn muốn tìm cho mình phong cách nổi bật, tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn.

Tóc layer nam có nên nhuộm hay không?

Tóc tỉa layer đang nhận được sự “lăng – xê” và ủng hộ nhiệt tình không chỉ của các chị em gái mà còn từ đông đảo các bạn nam. Với sự cắt phân tầng giữa các lớp tóc, kiểu tóc này đem lại cho các bạn nam một vẻ ngoài vô cùng thu hút, điển trai và rất ngầu. Kết hợp với undercut, tóc layer nam trở thành những xu thế đi đầu trong phong cách làm đẹp của các anh em.

Tóc layer nam hiện đang rất thịnh hành
Tóc layer nam hiện đang rất thịnh hành

“Tóc layer nam có nên nhuộm hay không?” và “Tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp?” chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều bạn nam phân vân. Câu trả lời dành cho bạn chắc chắn sẽ là nên nhuộm, vì không kiểu tóc nào có thể cân được mọi màu sắc từ màu sáng đến tông trầm như tóc tỉa layer. Sự kết hợp giữa tóc tỉa layer với các màu tóc nhuộm giúp bạn có được một vẻ ngoài hoàn hảo.

Cách lựa chọn màu nhuộm tóc layer nam hợp với tông da

Màu nhuộm tóc không chỉ giúp làm nổi bật kiểu tóc thời trang của bạn, mà còn góp phần không nhỏ định hình cá tính. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các tone màu nhuộm khác nhau, từ những tông màu nổi bật như cam, đỏ tía,… đến những màu sắc mang tông trầm ấm. Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn màu nhuộm dựa trên tông màu mà mình yêu thích.

Vậy thì tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp? Để có thể đem lại vẻ bề ngoài nổi bật nhất, bạn nên lựa chọn những gam màu sắc phù hợp với tông màu da của mình. Bạn hãy quan sát màu sắc của tĩnh mạch dưới ánh nắng mặt trời để xác định tông màu da của bản thân. Nếu tĩnh mạch sẽ có màu tím hoặc màu xanh dương, bạn sở hữu làn da có tông màu lạnh. Những bạn có làn da tông ấm sẽ có tĩnh mạch màu xanh lá.

Tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp và phù hợp với màu da
Tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp và phù hợp với màu da

Đối với những bạn sở hữu làn da với tông màu lạnh, nổi bật với làn da trắng, xin chúc mừng bạn, hầu hết các màu sắc nhuộm tóc đều giúp bạn nổi bật. Còn nếu bạn sở hữu tông màu ấm, tông màu đặc trưng của người Việt Nam, những gam màu lạnh sẽ là gợi ý tóc layer nam nhuộm màu nào đẹp dành cho bạn. Những gam màu này sẽ giúp tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho bạn.

Gợi ý cho bạn tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp

Tóc tỉa layer là một trong số ít những kiểu tóc có thể kết hợp được với mọi màu sắc nhuộm khác nhau và giúp cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ màu sắc nào mà bạn yêu thích hoặc bạn cảm thấy phù hợp với bản thân. Thế nên để biết được tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp hãy tham khảo và lựa chọn những màu sắc nhuộm đang rất thịnh hành dưới đây

Màu xám khói

Nhắc đến một trong những màu sắc hot nhất trong những năm 2020, 2021, không thể không nhắc đến gam màu xám khói. Là một gam màu lạnh, xám khói vừa thể hiện được sự “cool ngầu”, vừa giúp bạn có được một vẻ điển trai đầy thu hút. Nếu bạn muốn thể hiện sự sang trọng pha lẫn chút nổi loạn của độ tuổi mới lớn, xám khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sẽ thật thiếu sót nếu trong gợi ý tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp không có sự xuất hiện của màu xám khói. Sự điển trai do kiểu tóc layer mang lại được gam màu nhuộm xám khói bổ sung và giúp nổi bật hơn, đem đến cho bạn một sự trẻ trung cùng vẻ đẹp sành điệu. Nếu yêu thích phong cách Hàn Quốc, bạn có thể uốn nhẹ phần tóc layer kết hợp cùng màu nhuộm này.

Tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp - hãy thử màu xám khói
Tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp – hãy thử màu xám khói

Tuy nhiên, nếu muốn màu xám khói nhuộm lên tóc được lên chuẩn, bạn phải trải qua những lần tẩy tóc. Tùy theo chất của tóc mà bạn có thể phải trải qua 2 – 3 lần tẩy tóc. Sự tác động của các chất hóa học sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như độ cứng của tóc. Vì vậy, bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nhuộm màu tóc này, nhất là đối với những bạn có mái tóc yếu.

Màu nâu hạt dẻ

Nằm trong bộ sưu tập những gam màu nâu trong bảng tóc nhuộm, màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ hết hot. Chính vì thế, một trong những gợi ý tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp không thể nào thiếu đi gam màu này. Đây cũng là màu sắc nhuộm tóc nhận sự lựa chọn của đông đảo các người Đông Nam Á, vì nó giúp tôn màu da, đồng thời cũng tạo ra cảm giác hài hòa, cân bằng.

Màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ hết hot với tóc nam layer
Màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ hết hot với tóc nam layer

Màu nâu rêu

Cùng thuộc gam màu nâu trong bảng màu nhuộm tóc, màu nâu rêu chỉ mới xuất hiện năm gần đây nhưng lại gây ra hiệu ứng vô cùng tốt. Sự kết hợp giữa tóc tỉa layer với gam màu này giúp tạo một tổng thể hài hòa, vừa độc đáo, lại đầy sự sáng tạo. Màu nâu rêu còn là một trong số ít màu phù hợp với mọi kiểu layer, từ cắt tỉa tóc đơn giản cho đến uốn xoăn.

Tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp, thì nâu rêu chắc hẳn là lựa chọn không khiến bạn thất vọng vì sự chuyển động màu sắc một cách uyển chuyển dưới ánh nắng mặt trời. Màu sắc này giúp tôn lên sự điển trai của các bạn một cách triệt để nhất, đặc biệt là những anh chàng có làn da trắng.

Nhuộm màu đỏ lạnh

Khi bạn vô tình có được nước da bánh mật và đang sở hữu kiểu tóc layer vô cùng thời thượng nhưng phân vân về màu tóc để làm nổi bật hơn… Vậy màu đỏ lạnh trong bảng những kiểu tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho bạn. Điểm chung của làn da nâu sậm là khá khó nổi bật tông da, vì thế nó không phù hợp với những màu tóc có tông quá chói sáng.

Tông màu đỏ lạnh vô cùng phù hợp với tóc nam layer
Tông màu đỏ lạnh vô cùng phù hợp với tóc nam layer

Với tông màu đỏ lạnh sẽ giúp làn da giảm bớt sự xanh xao và nhợt nhạt. Ngoài ra gam màu này so với những màu đỏ hung, đỏ gốc,… sẽ giúp cải thiện tối đa màu da của anh em khi ra ngoài.

Màu nhuộm nâu chocolate

Tóc layer nam nhuộm màu nào đẹp không thể bỏ qua nâu chocolate. Màu này có phần hơi tối hơn so với nâu hạt dẻ. Tuy nhiên nhờ vậy mà trông mái tóc có phần chắc khỏe, mềm mại và che được các dấu hiệu hư tổn. Nhuộm tóc màu này cũng giúp các quý ông trở nên trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều. Màu tóc nâu chocolate cũng đặc biệt có thể áp dụng được cho nhiều độ tuổi nên rất phổ biến hiện nay.

Tóc nhuộm màu nâu chocolate
Tóc nhuộm màu nâu chocolate

Màu đen khói

Màu đen khói cũng đặc biệt phù hợp với tóc layer. Màu này có phần nhẹ nhàng và tinh tế, phù hợp với những chàng trai theo phong cách tự nhiên mà lịch sự. Đặc biệt ở lứa tuổi học sinh cũng có thể áp dụng màu tóc nhuộm này. Kiểu layer đi cùng càng giúp mọi người toát lên nét thư sinh, đúng chuẩn soái ca học ca. Tóc đen khói là một trong những màu thời thượng mà mọi người nên thử trải nghiệm.

Tóc đen khói đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng
Tóc đen khói đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng

Tóc nhuộm vàng khói

Nếu thích sự nổi bật mọi người có thể thử nhuộm tóc layer màu vàng khói. Rất nhiều các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng yêu thích màu này. Tóc vàng khói vô cùng nổi bật mà không gây chói mắt. Đặc biệt là những chàng trai sở hữu nước da trắng sáng sẽ càng đẹp hơn với màu tóc này. Nhược điểm duy nhất của màu này đó là cần phải tẩy nhiều và những ai tuổi trung niên sẽ không phù hợp.

Tóc layer nhuộm màu vàng khói siêu đẹp
Tóc layer nhuộm màu vàng khói siêu đẹp

Tóc layer nhuộm màu xanh đen

Tóc layer nam nhuộm màu nào đẹp mọi người có thể tham khảo màu xanh đen. Hai tone màu kết hợp lại với nhau cho cảm giác rất hiện đại và vừa đủ để nổi bật. Màu này phù hợp với nhiều tone da và phong cách. Do đó đặc biệt được các chàng trai rất ưa chuộng hiện nay. Nếu thích nhẹ nhàng mọi người có thể sử dụng tone đen nhiều hơn. Ngược lại nếu muốn màu tóc sáng nên tăng thêm màu xanh sẽ rất phù hợp.

Tóc nhuộm màu xanh đen đẹp
Tóc nhuộm màu xanh đen đẹp

Nhuộm màu nâu sữa

Cuối cùng các chàng trai có thể thử kết hợp tóc layer với màu nâu sữa. Một màu tóc thuộc tone sáng nhưng rất cá tính và mạnh mẽ. Nhuộm tóc nâu sữa có thể giúp nâng tone da, tạo nên một phong cách hiện đại và thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu này được nhiều người nổi tiếng, sao châu Á áp dụng. Chính vì vậy nếu muốn mình trở nên nổi bật mọi người không nên bỏ qua màu tóc nhuộm này.

Trải nghiệm với tóc layer nâu sữa siêu cuốn hút
Trải nghiệm với tóc layer nâu sữa siêu cuốn hút

Điều cần lưu ý khi nhuộm màu cho kiểu tóc layer nam

Để kiểu tóc nam layer nổi bật hơn thì cần sử dụng thêm các màu nhuộm bắt mắt. Thế nhưng, việc sử dụng thuốc nhuộm cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Nên cân nhắc về việc tóc nam layer nhuộm màu nếu các anh em có tiền sử bệnh da đầu như nấm, mẩn ngứa, kích ứng,…
  • Nên nhuộm cách chân tóc một khoảng từ 2 đến 3cm hoặc nhuộm phần thân hay ngọn tóc.
  • Việc lựa chọn tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp phải chú ý đến sức khỏe mái tóc. Việc tóc bị xơ khô và hư tổn khi tẩy tóc hoàn toàn có thể xảy ra. Không chỉ thế, thuốc tẩy tóc còn có thể gây rát và kích ứng cho da đầu của các bạn.
  • Nên có những phương pháp chăm sóc và hồi phục tóc hợp lý sau khi cắt tóc nam layer kết hợp nhuộm. Như thế sẽ giúp mái tóc nhanh chóng lấy lại sự bồng bềnh và tràn đầy sức sống.

Chăm sóc tóc layer sau khi nhuộm cần làm gì?

Mái tóc của bạn sẽ bị ảnh hưởng của các chất tạo màu hay chất tẩy tóc khi nhuộm tóc nhiều lần. Thế nên, bảo vệ và chăm sóc tóc sẽ làm giảm thiểu quá trình hư tổn tóc. Đồng thời, một phương pháp thực hiện đúng cách sẽ góp phần làm màu tóc được lưu giữ lâu hơn và đúng màu hơn.

Tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp cần quan tâm đến cả việc chăm sóc tóc
Tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp cần quan tâm đến cả việc chăm sóc tóc

Các bạn có thể thử sử dụng một số sản phẩm dầu gội giúp làm sáng màu tóc hay dưỡng tóc. Cần dùng thêm một số dòng tinh dầu hay dầu xả có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết để mang lại mái tóc mềm mại và chắc khỏe hơn. Nhờ đó các bạn sẽ dễ dàng tạo được những kiểu tóc bắt mắt người nhìn và chống bay màu tóc.

Nếu như được dưỡng đúng cách, tóc bạn sẽ có thể giữ được khoảng trên 3 tháng mới cần đi nhuộm lại. Tuy nhiên, nếu thuộc nhóm người có tóc mau phai màu thì tốt nhất khoảng 3 tháng bạn nên nhuộm dặm màu lại 1 lần. Chỉ có cách này mới có thể giữ màu tóc đúng sắc độ như mong muốn.

Vậy là vấn đề “tóc nam layer nhuộm màu nào đẹp” đã có câu trả lời thông qua những chia sẻ của bài viết trên. Với bất kỳ gam màu nào, tóc layer nam đều giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Nếu bạn đang sở hữu kiểu tóc layer nam và muốn nó trở nên nổi bật hơn nữa… Còn chần chờ gì mà không đến ngày salon tóc nam để chọn cho mái tóc mình một màu nhuộm bắt mắt đi nào!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan