banner thang 4

Top 9 kiểu tóc màu đỏ mận siêu xinh cho các cô nàng


Tóc màu đỏ mận bắt đầu nổi lên từ xứ sở Kim Chi và nhanh chóng được các fan làm đẹp Việt u mê bởi vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng. Nếu cũng đang muốn trải nghiệm với tóc màu đỏ mận siêu “bánh cuốn” này, hãy xem ngay 9 gợi ý dưới đây nhé!

Tóc màu đỏ mận là gì?

Tóc màu đỏ mận được lấy cảm hứng từ màu của trái mận chín. Màu tóc này là sự pha trộn giữa tone đỏ và tone nâu. Kết quả nhận được là màu đỏ mận trầm ấm và đầy sang trọng. Ngay từ khi mới ra đời, tóc đỏ mận đã được giới trẻ hưởng ứng tích cực và hết lời khen ngợi. Mẫu tóc này là một trong những màu tóc nhuộm “hot” cho nữ bởi vừa giúp tôn da, vừa mang đến sự cuốn hút cho chủ nhân.

"<yoastmark

Tóc màu đỏ mận hợp với da nào?

Tóc màu đỏ mận không hề kén da, phù hợp với mọi tông da. Cô nàng da trắng nhuộm tóc đỏ mận sẽ càng xinh xắn, rạng rỡ hơn. Còn những cô nàng da ngăm khi nhuộm đỏ mận sẽ giúp gương mặt sáng và quyến rũ hơn. Một số chị em còn review là trông Tây hơn, sành điệu hơn khi chuyển sang màu đỏ mận này.

Tóc đỏ mận cũng không hề kén độ tuổi. Dù là các cô gái trẻ trung hay những cô gái trưởng thành thì đỏ mận cũng đều mang đến sự hài lòng cho chị em.

Tóc đỏ mận hợp với da trắng và cả da ngăm
Tóc đỏ mận hợp với da trắng và cả da ngăm

Gợi ý bảng 9 tóc màu đỏ mận thời trang

Nếu đã ưng ý tóc màu đỏ mận mà vẫn chưa chọn được 1 mẫu phù hợp, hãy tham khảo gợi ý sau.

Tóc màu đỏ mận nguyên bản

Đỏ mận nguyên bản là kiểu truyền thống và đơn giản nhất. Mái tóc sẽ được nhuộm đỏ mận hoàn toàn. Mẫu tóc này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em yêu thích vẻ đẹp trưởng thành, nền nã. Hoặc các cô gái có thân hình sexy cũng có thể thử với đỏ mận nguyên bản. Màu tóc này sẽ làm tăng thêm phần quyến rũ và cuốn hút cho nàng.

Mẫu tóc đỏ mận nguyên bản
Mẫu tóc đỏ mận nguyên bản

Tóc đỏ mận nâu

Cũng mang tone chính là đỏ mận nhưng được pha thêm tone nâu sẽ tạo nên màu đỏ mận nâu. Nếu lo lắng làn da ngăm sẽ bị dìm khi nhuộm đỏ mận, hãy chọn đỏ mận nâu. Tỉ lệ màu nâu được bổ sung vào thuốc nhuộm sẽ giúp làn da được nâng tone rõ rệt. Nhờ vậy giúp gương mặt sáng hơn, đặc biệt là khi đứng dưới ánh đèn hoặc ra ngoài trời.

Tóc đỏ mận nâu giúp gương mặt sáng hơn
Tóc đỏ mận nâu giúp gương mặt sáng hơn

Tóc đỏ mận tím

Đỏ mận tím là một sản phẩm được tạo nên bởi sự kết hợp giữa đỏ mận truyền thống và màu tím hiện đại. Khi nhìn vào mái tóc đỏ mận tím, người đối diện sẽ vô cùng ấn tượng. Bởi từ xa hoặc dưới ánh đèn, màu tóc tím sẽ nổi bật lên. Nhưng khi nhìn gần, màu đỏ mận sẽ được thể hiện ra. Đây cũng là 1 màu tóc đậm tính thời trang, cực kỳ thích hợp với những cô nàng sành điệu.

Kiểu tóc đỏ mận tím
Kiểu tóc đỏ mận tím

Tóc đỏ mận hồng

Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào, đỏ mận hồng chính là chân ái. Lúc này, thợ salon sẽ pha thuốc nhuộm sao cho có tỉ lệ màu hồng. Kết quả nhận được sẽ là mái tóc đỏ mận có thêm ánh hồng rất thú vị. Màu tóc này có ưu điểm là không kén da, dù da trắng hay da ngăm đều có thể thử nhé!

Tóc đỏ mận hồng trẻ trung
Tóc đỏ mận hồng trẻ trung

Tóc màu đỏ mận trầm

Đỏ mận trầm cũng có màu sắc tương tự như đỏ mận nguyên bản. Nhưng sẽ có độ trầm ấm nhiều hơn. Để tạo ra màu đỏ mận trầm, thợ salon sẽ điều chỉnh tỉ lệ khi pha thuốc nhuộm. Màu tóc này mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các cô gái. Tuy nhiên có một lưu ý là tóc đỏ mận trầm sẽ phù hợp với những ai có làn da trắng. Vì đây là vốn là tone trầm, nếu làn da ngăm thì khi nhuộm đỏ mận trầm sẽ khiến mặt bị tối hơn.

Tóc đỏ mận trầm trưởng thành và ấm áp
Tóc đỏ mận trầm trưởng thành và ấm áp

Đỏ mận phúc bồn tử

Màu đỏ mận phúc bồn tử được lấy ý tưởng từ màu của trái phúc bồn tử, còn gọi là trái mâm xôi. Màu tóc sẽ có sự pha trộn giữa đỏ mận và màu cam đỏ. Kết quả sẽ tạo nên một màu tóc mới lạ và làm tăng sự xinh xắn, nữ tính cho phái đẹp. Ưu điểm của màu đỏ mận phúc bồn tử là phù hợp với mọi màu da, mọi độ tuổi.

Tóc đỏ mận phúc bồn tử
Tóc đỏ mận phúc bồn tử

Tóc đỏ mận nâu berry

Tóc màu đỏ mận nâu berry được sáng tạo trong vài năm gần đây nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mái tóc nhuộm đỏ mận berry dường như có khả năng phát sáng, giúp chủ nhân nổi bật giữa đám đông. Màu tóc vừa mang tone tím, vừa mang tone hồng, lại vừa có tone đỏ mận. Cả 3 tone hòa quyện lại tạo nên thần thái cực kỳ trendy cho các cô nàng.

Tóc đỏ mận nâu berry mới lạ và nổi bật
Tóc đỏ mận nâu berry mới lạ và nổi bật

Mái tóc đỏ mận ombre

Với đỏ mận ombre, thợ salon sẽ sử dụng kỹ thuật đi màu để chuyển đổi màu từ đỏ mận đậm sang đỏ mận nhạt hơn. Cấp độ màu được biến chuyển 1 cách nhẹ nhàng, linh hoạt giúp mái tóc trông mới mẻ. Không chỉ thế, đỏ mận ombre còn mang đến sự trẻ trung và năng động cho các cô nàng. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô gái trẻ, có phong cách thời trang cá tính.

Tóc đỏ mận ombre
Tóc đỏ mận ombre

Tóc đỏ mận highlight

Nếu cảm thấy đỏ mận nguyên bản hơi đơn điệu, nhàm chán, hãy trải nghiệm với tóc đỏ mận highlight. Lúc này, thợ salon sẽ nhuộm thêm một số sợi highlight trên nền tóc đỏ mận. Chẳng hạn highlight bạch kim, highlight hồng, highlight xanh,… Tóc đỏ mận highlight không chỉ mới lạ, độc đáo mà còn rất cá tính. Kiểu tóc này đang là item làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.

Tóc đỏ mận highlight hồng
Tóc đỏ mận highlight hồng

Tóc màu đỏ mận phai ra màu gì?

Theo các Chuyên gia về tóc, nhuộm màu đỏ mận sau một thời gian sẽ phai ra màu nâu hoặc nâu đỏ. Một số trường hợp khác có thể phai ra đỏ nâu nhạt hoặc nâu vàng. Điều này phụ thuộc vào đặc điểm tóc của mỗi người. Đồng thời còn do chế độ chăm sóc, các loại dầu gội, dầu xả cho tóc đang sử dụng. Tuy nhiên, nhuộm đỏ mận không cần tẩy tóc nên dù phai màu thì mái tóc vẫn giữ được vẻ đẹp nhất định.

Vừa rồi học nghề tóc đã chia sẻ 9 mẫu tóc màu đỏ mận đang được cộng đồng làm đẹp truyền tai nhau trong thời gian gần đây. Hãy thử ngay và cảm nhận kết quả đầy bất ngờ mà màu tóc đỏ mận này mang lại.

>>> Các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan