banner thang 3

Tổng hợp 12+ tóc màu nâu đen đẹp phù hợp cho mọi lứa tuổi


Tóc màu nâu đen là tone nhuộm kinh điển, chưa bao giờ lỗi thời dù đã xuất hiện rất lâu. Màu sắc trầm, phù hợp với tất cả mọi người, mọi làn da nên rất được ưa chuộng.

Nếu đang ấp ủ ý định nhuộm tóc nhưng vẫn muốn giữ nét hiền dịu, đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu những tone màu nhuộm nâu đen đẹp nhất ngay trong bài viết sau đây.

Vì sao nhiều người lựa chọn nhuộm tóc màu nâu đen?

Đen truyền thống pha với nâu trầm tạo ra một tone màu đậm, khá giống với mái tóc vốn có của người châu Á. Màu sắc mang đến vẻ đẹp cổ điển nên không bao giờ bị “lỗi mốt”. Hiện còn có nhiều biến tấu khiến diện mạo trở nên thời thượng và sang-xịn-mịn. Nàng dễ dàng sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, cuốn hút mà không cần nhuộm các tone màu quá sáng.

Tóc màu nâu đen có khả năng chuyển màu tốt, thay đổi khi tiếp xúc với các nguồn ánh sáng khác nhau. Ở trong bóng râm tóc sẽ đậm, như màu đen, ra nắng sẽ ánh lên sắc nâu xinh đẹp.

Cũng nhờ điều này mà màu phù hợp với nhiều đối tượng, học sinh, sinh viên và cả dân công sở. Dù trong hoàn cảnh nào hay có phong cách thời trang khác nhau đều đẹp. Và sắc trầm cũng phù hợp với mọi lứa tuổi và tone da, tôn các đường nét trên gương mặt một cách đáng kể.

Nâu đen trầm phù hợp với nhiều lứa tuổi, làn da và phong cách thời trang
Nâu đen trầm phù hợp với nhiều lứa tuổi, làn da và phong cách thời trang

Đây cũng là một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc, có thể lên chuẩn ngay trên nền đen. Vì thế mà cũng bền đẹp, lâu phai, sau thời gian sử dụng cũng không quá mất thẩm mỹ. Nên mọi người không phải lo lắng việc sử dụng quá nhiều hóa chất gây hư tổn. Cũng không cần tốn nhiều công sức, tiền bạc hay thời gian chăm sóc hay dặm lại.

Top những màu tóc nâu đen không nên bỏ qua

Ngoài nâu đen truyền thống, hiện nay còn có rất nhiều biến thể khác của tone màu này. Mỗi màu có một đặc trưng riêng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người sở hữu.

Nâu đen tự nhiên

Với những ai mới nhuộm tóc lần đầu, sợ quá nổi bật, tóc màu nâu đen tự nhiên là lựa chọn an toàn nhất. Màu sắc về cơ bản hơi nghiêng về đen nguyên thủy nhưng sáng hơn nhờ một chút ánh nâu nhẹ. Điều này mang lại sự trẻ trung cho người sở hữu, giúp phái đẹp trở nên sang trọng hơn.

Đây có thể xem là màu “quốc dân” ai cũng hợp, dù là các cô nàng tuổi teen hay người lớn tuổi. Hoàn cảnh nào cũng có thể diện, kể cả học sinh, sinh viên hay dân công sở. Những người làm việc trong môi trường có yêu cầu nhất định về ngoại hình cũng thường lựa chọn màu này.

Nâu đen tự nhiên có sắc trầm, nhẹ nhàng phù hợp với tất cả mọi người
Nâu đen tự nhiên có sắc trầm, nhẹ nhàng phù hợp với tất cả mọi người

Tóc màu nâu đen trầm/tóc nâu trà đen

Nâu đen trầm hay còn gọi là nâu trà đen là màu nhuộm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Màu sắc đậm không “kén” da, hoàn cảnh hay độ tuổi, phong cách thời trang. Kiểu tóc nào cũng hợp, dù ngắn trẻ trung hay dài thướt tha, duỗi thẳng hay uốn. Màu nhuộm cũng không cần tẩy, lâu phai, mọi người sẽ có vẻ đẹp hoàn hảo mà không cần phải tốn nhiều công sức chăm sóc.

Tóc màu nâu đen trầm hiện đang là hot trend trên thị trường làm đẹp
Tóc màu nâu đen trầm hiện đang là hot trend trên thị trường làm đẹp

Màu nâu đen sáng

Nâu đen cổ điển nhưng nhiều sắc nâu hơn tạo nên tone màu sáng và thời trang hơn. Mái tóc sẽ lấp lánh và óng ánh hơn khi có ánh nắng chiếu vào, mang lại diện mạo trẻ trung và tươi tắn.

Màu nhuộm tuy sáng nhưng vẫn lên tone tốt mà không cần thực hiện quá trình tẩy. Phù hợp với mọi kiểu tóc khác nhau, từ ngắn, dài cho đến thẳng, uốn cụp, xoăn, gợn sóng,… Sự kết hợp nào cũng sẽ mang cho nàng vẻ đẹp rất riêng biệt, giúp nàng tự tin tỏa sáng.

Màu nâu đen sáng mang đến diện mạo tươi tắn và xinh đẹp cho các cô gái
Màu nâu đen sáng mang đến diện mạo tươi tắn và xinh đẹp cho các cô gái

Nâu đen lạnh

Tone lạnh hiện là xu hướng làm đẹp hot hit trên thị trường, được nhiều người lựa chọn. Và tóc màu nâu đen lạnh cũng vậy, vẻ đẹp mang lại khiến ai cũng phải “mê mẩn”.

Màu sắc chẳng những không “kén” mà còn giúp làn da trắng bật tone. Những đường nét trên gương mặt được tôn lên một cách đáng kể, giúp nàng thêm xinh. Những cô gái dịu dàng, đằm thắm sẽ trở nên ngọt ngào và thu hút hơn khi sở hữu mái tóc này.

Nâu đen lạnh giúp diện mạo của phái đẹp trở nên xinh xắn và ngọt ngào hơn
Nâu đen lạnh giúp diện mạo của phái đẹp trở nên xinh xắn và ngọt ngào hơn

Tóc màu nâu đen cà phê

Nâu đen cà phê là màu nhuộm tự nhiên, chỉ sáng hơn tóc truyền thống một chút. Vì thế mà vô cùng “nịnh” da, phù hợp với tất cả mọi tone da, lứa tuổi từ trẻ đến lớn. Da ngăm, trung tính hay trắng đều trở nên trắng sáng và mịn màng hơn với mái tóc này.

Màu sắc còn không cần tẩy hay nâng tone, lên chuẩn ngay cả trên nền đen đậm. Ngoài việc nhuộm ngoài hair salon đắt tiền, mọi người còn có thể dùng cà phê để nhuộm tại nhà. Phương pháp này khá tiết kiệm, an toàn và lành tính, phù hợp với những người có mái tóc yếu. Và bởi không cần tiếp xúc nhiều với hóa chất nên mái tóc của nàng luôn chắc khỏe và óng mượt.

Tóc màu nâu đen cà phê sẽ là lựa chọn an toàn cho những người muốn đổi mới
Tóc màu nâu đen cà phê sẽ là lựa chọn an toàn cho những người muốn đổi mới

Màu nâu đen hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu sắc được nhiều cô nàng châu Á, nhất là phụ nữ Việt lựa chọn. Màu sắc thường lấy ở tone gốc rồi biến tấu sao cho hợp với làn da của từng người. Nhuộm màu này giúp chị em có diện mạo cổ điển, sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Pha thêm một chút đen khiến mái tóc trầm và đậm hơn so với tone nâu hạt dẻ truyền thống. Điều này giúp ánh đỏ bớt rực rỡ và ít “kén” da hơn, dễ dàng điều chỉnh sắc độ để phù hợp với cả làn da trung tính hay bánh mật. Sắc màu tự nhiên, đơn giản nên phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh, kể cả đi học hay đi làm.

Màu nâu đen hạt dẻ với sắc trầm ấm mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng
Màu nâu đen hạt dẻ với sắc trầm ấm mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng

Nâu đen socola

Tóc màu nâu đen socola trung tính là màu sắc ngọt ngào được nhiều người lựa chọn khi muốn “lột xác”. Màu nhuộm giúp nàng phô ra nét đẹp dịu dàng và đằm thắm đầy nữ tính. Sắc trầm cũng không cần tẩy, lâu phai nên rất dễ dàng chăm sóc, không cần dặm nhiều. Cũng vì tone tối nên có khả năng che khuyết điểm khô xơ, hư tổn, giúp mái tóc luôn bồng bềnh, nhiều sức sống.

Nâu đen socola che được khuyết điểm hư tổn để tóc luôn bồng bềnh, óng mượt
Nâu đen socola che được khuyết điểm hư tổn để tóc luôn bồng bềnh, óng mượt

Nhuộm tóc màu nâu đen ánh đỏ

Nâu đen ánh đỏ ấm áp tuy rực rỡ nhưng vẫn phù hợp với mọi làn da, kể cả bánh mật. Người có làn da hơi ngăm hoặc tái có thể cân nhắc đến màu nhuộm khi muốn đổi mới. Khuôn mặt nàng sẽ trở nên tươi tắn, hồng hào và rạng rỡ hơn với mái tóc xinh đẹp. Tuy không quá chói nhưng vẫn rất nổi bật, giúp nàng thêm sành điệu, phong cách và thời thượng hơn.

Nhuộm tóc màu nâu đen ánh đỏ giúp nàng có diện mạo rạng rỡ và tươi tắn hơn
Nhuộm tóc màu nâu đen ánh đỏ giúp nàng có diện mạo rạng rỡ và tươi tắn hơn

Màu nâu đen ánh khói

Nâu đen cơ bản kết hợp với sắc khói mang đến vẻ đẹp bí ẩn và thời thượng. Trong bóng râm tóc sẽ trầm như đen nhưng khi ra nắng lại óng ánh sắc nâu và khói sành điệu. Tuy không quá nổi bật nhưng lại khiến người khác chẳng thể rời mắt.

Hơn nữa, màu nhuộm còn rất bền màu và có khả năng che khuyết điểm khô xơ của sợi tóc. Tone màu lại có khả năng tôn da cực đỉnh, giúp nàng có vẻ đẹp đậm chất “Tây” phương. Vẻ đẹp dịu dàng và không phô trương phù hợp với mọi hoàn cảnh kể cả đi học hay đi làm.

Nhuộm nâu đen ánh khói giúp nàng có vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu và thời thượng
Nhuộm nâu đen ánh khói giúp nàng có vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu

Nâu đen ánh rêu

Tóc màu nâu đen ánh rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâu trầm, đen cổ điển và xanh rêu thời trang. Màu sắc nổi bật và ấn tượng, thích hợp với những cô gái trẻ trung và năng động. Dù là da trắng, trung tính hay ngăm đều phù hợp với màu tóc này. Hơn nữa các đường nét trên gương mặt còn được tôn lên một cách đáng kể, giúp nàng thêm thanh thoát, xinh đẹp.

Nâu đen ánh rêu giúp nàng có diện mạo xinh đẹp, thanh thoát và thời thượng
Nâu đen ánh rêu giúp nàng có diện mạo xinh đẹp, thanh thoát và thời thượng

Tóc màu nâu đen ánh xanh dương

Nếu muốn độc đáo và ấn tượng hơn, hãy nhuộm nâu đen ánh xanh dương. Màu xanh dương mang đến vẻ đẹp không “đụng hàng”, giúp nàng trở nên phá cách.

Đương nhiên, ánh xanh khi kết hợp với nâu đen có phần khó “diện”, chỉ da trắng mới phù hợp. Cũng kém bền, nhanh phai và cần được nhiều công sức, thời gian chăm sóc hơn. Nhưng khi sở hữu sẽ mang đến vẻ đẹp cực độc đáo, vì thế những nàng cá tính đừng bỏ qua.

Các cô gái sẽ có diện mạo cá tính khi nhuộm tóc màu nâu đen ánh xanh dương
Các cô gái sẽ có diện mạo cá tính khi nhuộm tóc màu nâu đen ánh xanh dương

Tóc nâu đen ombre

Nếu muốn thay đổi diện mạo, phong cách ombre sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Màu nâu đen trải dài, đậm ở đầu và đuôi tóc sáng hơn sẽ tạo nên sự nổi bật, cuốn hút và hấp dẫn. Cách nhuộm này cũng hạn chế việc tẩy tóc nhưng vẫn giúp nàng có mái tóc cực đẹp. Cạnh đó sau một thời gian, khi tóc mọc dài cũng không làm mất thẩm mỹ và không cần đi dặm thường xuyên.

Nâu đen nhuộm ombre sẽ mang đến diện mạo đầy ấn tượng cho người sở hữu
Nâu đen nhuộm ombre sẽ mang đến diện mạo đầy ấn tượng cho người sở hữu

Màu nâu đen highlight

Tóc màu nâu đen tự nhiên kết hợp highlight sáng màu mang đến vẻ đẹp độc đáo cho nàng. Vài lọn tóc sáng màu giúp mái tóc trở nên đặc biệt và có điểm nhấn thu hút. Sở hữu mái tóc này, nàng sẽ trông trẻ trung, năng động và thời thượng hơn. Và chị em luôn tự tin khoe cá tính của bản thân khi đến bất kỳ nơi đâu, ở hoàn cảnh nào.

Nền nâu đen kết hợp nhuộm highlight giúp nàng có vẻ ngoài đầy phong cách
Nền nâu đen kết hợp nhuộm highlight giúp nàng có vẻ ngoài đầy phong cách

Trên đây là 13 kiểu tóc màu nâu đen đẹp và thời thượng nhất dành cho các cô nàng sành điệu. Với những gợi ý trên, nàng có thể thỏa thích lựa chọn màu nhuộm phù hợp với bản thân.

Màu tóc không quá nổi bật nhưng vẫn mang đến vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng. Còn chần chừ gì nữa mà không đổi mới, “lột xác”, trở thành một quý cô ngay lập tức?

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan