banner thang 4

Top 10+ màu tóc bạch kim đẹp tôn da nổi bật thu hút ánh nhìn


Màu tóc bạch kim luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu. Màu nhuộm sáng không chỉ tôn lên làn da nhan sắc và còn nâng tầm phong cách. Chị em sẽ có vẻ ngoài nổi bật, thu hút ánh nhìn, dễ dàng trở thành tâm điểm đám đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 màu nhuộm tóc bạch kim sang chảnh thời thượng nhất ngay trong bài viết sau đây!

Đặc trưng của màu tóc bạch kim

Bạch kim là màu nhuộm sáng, óng ánh, nổi bật, mang đến vẻ ngoài độc đáo, cá tính cho người sở hữu. Màu sắc ấn tượng giúp diện mạo chị em cuốn hút, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đây là lựa chọn của rất nhiều người khi muốn thay đổi phong cách cá nhân.

Kiểu tóc bạch kim không “kén” gương mặt và kiểu tóc, dù là ngắn, dài, uốn xoăn, cụp, hay để tự nhiên đều phù hợp. Tuy nhiên, màu sáng nên cần phải có làn da trắng mới hài hòa. Nếu sở hữu da trung tính cho đến ngăm cần cân nhắc phối cùng màu tối để không bị xỉn. Ngoài ra khi nhuộm màu tóc bạch kim cũng cần biết cách phối đồ để trông thời trang và sành điệu hơn.

Các màu tóc bạch kim tone da nàng không nên bỏ lỡ

Bạch kim có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc khác để tạo nên những tone nhuộm ấn tượng. Mọi người có thể lựa chọn màu nhuộm dựa vào sở thích cũng như chất tóc có sẵn. Bởi màu sắc này cần phải tẩy nên nếu nhuộm quá sáng cần phải có một mái tóc chắc khỏe từ trước.

Màu tóc bạch kim thuần

Trước khi tìm hiểu những cách phối độc đáo, hãy cùng tìm hiểu mẫu tóc bạch kim thuần. Màu này còn gọi là bạch kim tự nhiên, có được ngay sau khi tẩy từ 2 – 3 lần. Các hắc sắc tố sẽ bị loại bỏ sau quá trình này, mái tóc có sắc hoe vàng và óng ánh.

Dù chưa nhuộm đè lên bất cứ màu nào khác vẫn sẽ giúp nàng mang vẻ đẹp nổi bật. Các cô gái sẽ trông như công chúa trong truyện cổ tích với vẻ đẹp Tây phương sang trọng và quý phái.

Màu bạch kim thuần mang đến vẻ đẹp quý phái như công chúa cho các cô gái
Màu bạch kim thuần mang đến vẻ đẹp quý phái như công chúa cho các cô gái

Tóc bạch kim lạnh

Về cơ bản, màu tóc bạch kim đã thuộc tone lạnh, khi pha thêm ánh lạnh còn trở nên độc đáo hơn. Màu sắc trung tính, không quá chói cũng không quá lạnh nên hợp với nhiều tone da. Đặc biệt phù hợp với những người có cool undertone hơn warm undertone. Mang đến nét đẹp bí ẩn và kiêu sa như nữ hoàng băng giá, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nhuộm màu bạch kim lạnh giúp nàng có vẻ đẹp kiêu sa, quý phái và ấn tượng
Nhuộm màu bạch kim lạnh giúp nàng có vẻ đẹp kiêu sa, quý phái và ấn tượng

Màu tóc bạch kim xám

Phối bạch kim cùng xám sẽ giúp hạ tone, giảm độ chói và khiến màu tóc “nịnh” da hơn. Chị em sẽ có vẻ ngoài quyến rũ, sang chảnh nhưng vẫn đầy cá tính khi nhuộm. Đặc biệt khi kết hợp với tóc xoăn sóng lớn lại càng mang lại cảm giác đầy mê hoặc. Nếu muốn có vẻ đẹp Tây phương, khiến người đối diện khó có thể rời mắt, đây chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Màu tóc bạch kim xám mang đến sự quyến rũ như những quý cô Tây phương
Màu tóc bạch kim xám mang đến sự quyến rũ như những quý cô Tây phương

Tóc bạch kim ánh khói

Sự kết hợp độc đáo giữa bạch kim cùng xám khói tạo nên một vẻ ngoài phá cách nhưng không quá lạnh lùng. Ánh khói giúp hạ tone nên mái tóc trầm hơn một chút, tạo vẻ đẹp hài hòa hơn so với màu gốc.

Màu sắc chẳng những không “kén” dáng mặt mà còn có khả năng giúp các đường nét trên gương mặt được tôn bật. Hơn nữa còn dễ phối hợp với nhiều phong cách thời trang và makeup khác nhau. Chị em sẽ sở hữu vẻ đẹp mờ ảo, bí ẩn và ma mị, khiến ai cũng phải “ngoái nhìn”.

Nàng sẽ có vẻ đẹp ma mị, huyền ảo và cuốn hút khi nhuộm bạch kim ánh khói
Nàng sẽ có vẻ đẹp ma mị, huyền ảo và cuốn hút khi nhuộm bạch kim ánh khói

Tóc màu bạch kim trắng

Màu tóc bạch kim trắng rất sáng, gần như là ngả về màu trắng nên rất cá tính và phá cách. Vì thế mà khá “kén” da, chỉ hợp với những người có làn da trắng. Cạnh đó cũng bởi sắc độ sáng chói nên cần tẩy nhiều lần. Chỉ khi có mái tóc chắc khỏe mới có thể thực hiện nhuộm màu tóc này. Nhưng nếu sở hữu, nàng sẽ có vẻ đẹp hoàn mỹ như những nhân vật trong truyện tranh.

Mái tóc bạch kim trắng mang đến vẻ đẹp cực ấn tượng, cuốn hút cho chị em
Mái tóc bạch kim trắng mang đến vẻ đẹp cực ấn tượng, cuốn hút cho chị em

Màu tóc bạch kim pha vàng

Bạch kim và vàng khi kết hợp với nhau tạo thành một màu nhuộm hài hòa. Tone sáng nên phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da từ sáng đến trung bình. Khi sở hữu sẽ có vẻ vẻ đẹp nổi bật, trẻ trung và cực ấn tượng. Chị em sẽ có vẻ đẹp chuẩn Tây phương khi lựa chọn nhuộm màu sắc này.

Màu tóc bạch kim pha vàng mang đến nét cực Tây cho nàng thêm sang trọng
Màu tóc bạch kim pha vàng mang đến nét cực Tây cho nàng thêm sang trọng

Tóc bạch kim pha hồng

Nhuộm bạch kim ánh hồng giúp mái tóc trông như một chiếc kẹo bông gòn mềm mại. Vì thế cực hợp với những cô gái ngọt ngào, đáng yêu, trẻ trung và năng động.

Đây cũng là màu tóc hiện đang rất thịnh hành trên thị trường, được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Màu sắc cũng được rất nhiều idol và người nổi tiếng lựa chọn, “lăng-xê” nhiệt tình.

Sở hữu mái tóc này khiến nàng có diện mạo như công chúa, ai cũng muốn che chở và bảo vệ. Cạnh đó, màu tóc phù hợp với da trắng hồng và trung bình, giúp gương mặt bừng sáng hơn. Nếu có làn da ngăm, bánh mật nên cân nhắc về độ sáng để không bị “dìm” chị em nhé!

Mái tóc sẽ trông như một chiếc kẹo bông gòn khi nhuộm bạch kim ánh hồng
Mái tóc sẽ trông như một chiếc kẹo bông gòn khi nhuộm bạch kim ánh hồng

Nhuộm bạch kim pha tím

Có thể xem màu tóc bạch kim tím là mẫu tóc trung gian giữa bạch kim hồng và bạch kim xám. Sự hòa trộn giữa bạch kim và tím mang đến vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính.

Màu tóc ấn tượng này khá ít người nhuộm bởi cầu kỳ trong việc pha màu, phải tẩy và dễ bị lỗi. Bởi thế, nếu muốn có mái tóc chuẩn đẹp, cần phải lựa chọn hair salon uy tín với những người thợ lành nghề.

Tóc bạch kim pha tím mang đến vẻ ngoài cực ấn tượng, độc đáo cho nàng
Tóc bạch kim pha tím mang đến vẻ ngoài cực ấn tượng, độc đáo cho nàng

Màu tóc bạch kim nhuộm theo phong cách ombre

Bạch kim nhưng khi nhuộm theo phong cách ombre sẽ tạo nên vẻ ngoài độc lạ. Màu tóc cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính, vừa thu hút lại giúp tôn lên làn da trắng sáng.

Có thể linh hoạt nhuộm phối với nhiều màu khác nhau, kể cả đen truyền thống. Nhờ thế mà kể cả khi có làn da bánh mật, nàng vẫn trông cực kỳ xinh xắn, không hề bị “dìm” khi nhuộm.

Màu tóc bạch kim càng trở nên nổi bật hơn khi nhuộm theo phong cách ombre
Màu tóc bạch kim càng trở nên nổi bật hơn khi nhuộm theo phong cách ombre

Tóc nhuộm highlight màu bạch kim

Nếu không muốn tẩy toàn bộ tóc, hãy chọn kiểu nhuộm nền tối kết hợp highlight màu bạch kim. Mọi người có thể linh hoạt lựa chọn màu nền khác nhau, tùy theo sở thích. Những lọn tóc bạch kim sáng trên nền trầm tối như nâu lạnh, nâu đen,… sẽ khiến nàng xinh xắn và dịu dàng hơn.

Với kiểu nhuộm này, kể cả người có mái tóc mỏng, yếu vẫn có thể thử. Chỉ cần tẩy một vài lọn tóc nên vừa tiết kiệm chi phí vừa hạn chế hư tổn. Là những người cá tính và phá cách, muốn có vẻ đẹp độc đáo, đừng bỏ qua kiểu nhuộm này nhé!

Những lọn tóc highlight bạch kim tạo nên điểm nhấn nổi bật cho diện mạo
Những lọn tóc highlight bạch kim tạo nên điểm nhấn nổi bật cho diện mạo

Trên đây là top những màu tóc bạch kim đẹp và thời thượng nhất dành cho chị em. Màu tóc giúp vẻ đẹp của các nàng sẽ được nâng cấp, trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. Tuy nhiên, vì khá sáng nên đôi khi cần phải tẩy hay nâng tone, mọi người cần lưu ý vấn đề chăm sóc. Nên thường xuyên cấp ẩm để giúp mái tóc luôn suôn mượt, óng ả và chắc khỏe nàng nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan