banner thang 4

Top 10 mẫu nhuộm tóc nâu hồng trà sữa đẹp được yêu thích


Những năm gần đây các màu tóc nhuộm nổi đặc biệt rất được yêu thích. Đáng chú ý trong số này phải kể đến hồng trà sữa, một màu tóc rực rỡ, ấn tượng và trẻ trung. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về màu tóc nâu hồng trà sữa đang sốt rần rần hiện nay ngay dưới đây.

Thế nào là màu tóc nâu hồng trà sữa?

Tóc nâu hồng trà sữa sẽ có sự pha trộn giữa sắc nâu và hồng. Màu tóc tương tự như màu trà sữa thường thấy nhưng sẽ có nhiều màu hồng hơn. Sắc hồng và nâu đều không quá đậm và sặc sỡ. Tổng thể tạo nên một bộ tóc vintage nổi bật mà không quá chói mắt, vô cùng hiện đại, trẻ trung.

"Màu

Để tạo nên màu tóc nâu hồng trà sữa đòi hỏi người thợ phải có tay nghề thật sự cao. Pha trộn các màu sắc một cách tỉ mỉ và xử lý tóc cũng phải thật cẩn thận mới có thể tạo nên màu tóc này. Tuy nhiên bù lại khi đã tạo được màu hồng trà sữa sẽ đặc biệt đẹp và vô cùng thu hút.

Ưu và nhược điểm của tóc nâu hồng trà sữa

Tóc nâu hồng trà sữa được giới trẻ ngày nay vô cùng yêu thích. Màu tóc này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Màu nhuộm nổi bật, rực rỡ, vô cùng thích hợp cho cô nàng nào thích sự nổi bật.
  • Màu tóc nhìn chung khá sáng da, có thể giúp mọi người trong trắng hơn, thu hút hơn.
  • Màu hồng trà sữa cá tính, ngọt ngào và đặc biệt trẻ trung, hợp với xu hướng.
  • Màu tóc nhuộm phù hợp cho nhiều kiểu tóc khác nhau.
  • Sử dụng được thời gian đặc biệt dài.
Tóc đẹp hợp cho giới trẻ
Tóc đẹp hợp cho giới trẻ

Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm tóc nâu hồng trà sữa cũng sẽ có những nhược điểm. Đáng chú ý nhất đó là màu tóc này sẽ chỉ phù hợp cho các bạn trẻ. Khi bước vào độ tuổi 30 trở nên màu này sẽ không còn phù hợp cho chị em. Cùng với đó vì là một màu nổi bật nên chắc chắn các bạn học sinh sẽ không thể nào được trải nghiệm.

Tóc nâu hồng trà sữa hợp kiểu tóc nào?

Màu tóc nâu hồng trà sữa để đẹp còn cần phải kết hợp với kiểu tóc phù hợp. Dưới đây là một vài kiểu tóc cực xinh với màu nhuộm này mà chị em có thể tham khảo.

Kiểu tóc dài gợn sóng

Tóc dài gợn sóng có thể nói là một trong những kiểu thích hợp hàng đầu để nhuộm hồng trà sữa. Nếp tóc nhẹ nhàng, gợn sóng sẽ càng giúp màu này thêm sang chảnh và đẹp mắt hơn. Cùng với đó kiểu tóc cũng phù hợp với nhiều người, đơn giản, không bị quá phá cách.

"<yoastmark

Mẫu tóc được nhiều chị em lựa chọn
Mẫu tóc được nhiều chị em lựa chọn

Kiểu layer dài xoăn nhẹ nâu hồng trà sữa

Tiếp theo là kiểu tóc dài tỉa layer với các nếp uốn nhẹ nhàng. Mẫu này hẳn đã không còn xa lạ với các chị em. Tuy nhiên khi được kết hợp cùng màu nâu hồng trà sữa sẽ càng thu hút và sang chảnh hơn. Các nàng có thể kết hợp cùng mái bay hoặc mái thưa cho kiểu tóc này đều rất xinh.

Kiểu tóc layer hồng trà sữa đẹp
Kiểu tóc layer hồng trà sữa đẹp
Mái tóc cực sang và trẻ trung cho nàng
Mái tóc cực sang và trẻ trung cho nàng

Tóc dài duỗi thẳng

Tóc dài duỗi thẳng nhuộm màu nâu hồng trà sữa cũng là lựa chọn của nhiều chị em. Mái tóc tạo kiểu này trông đặc biệt mượt mà và bóng đẹp. Thông thường khi duỗi tóc sẽ khá dịu dàng nhưng nếu nhuộm màu nổi sẽ giúp chị em trở nên thu hút, quyến rũ và cá tính hơn rất nhiều.

Kiểu tóc dài duỗi thẳng cực xinh
Kiểu tóc dài duỗi thẳng cực xinh
Mái tóc thời thượng mà chị em nên thử qua
Mái tóc thời thượng mà chị em nên thử qua

Tóc cắt bằng ngang vai thẳng

Tiếp theo là tóc nâu hồng trà sữa ngang vai cắt bằng và duỗi thẳng. Đây là một kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, cá tính và được chị em vô cùng yêu thích. Tóc cắt bằng gọn gàng, không hề được uốn nên trông đặc biệt tối giản, phù hợp thời đại. Kiểu này sẽ vô cùng phù hợp cho chị em làm trong môi trường công sở.

Kiểu tóc ngắn cắt bằng nhuộm màu cực xinh
Kiểu tóc ngắn cắt bằng nhuộm màu cực xinh
Mái tóc ngắn hiện đại và nổi bật
Mái tóc ngắn hiện đại và nổi bật

Tóc ngắn ngang vai gợn sóng nhẹ

Chị em nếu muốn mình cá tính hơn có thể tham khảo kiểu tóc ngang vai cắt bằng nhưng được uốn xoăn nhẹ. Kiểu này sẽ phù hợp hơn cho cho những ai tóc ít và mỏng. Cùng với đó khi được nhuộm nâu hồng trà sữa sẽ vô cùng nổi bật và thu hút. Kiểu tóc được yêu thích ở nhiều nước châu Âu và cả châu Á.

Tóc ngắn gợn sóng nhuộm hồng trà sữa siêu đẹp
Tóc ngắn gợn sóng nhuộm hồng trà sữa siêu đẹp
Kiểu tóc thời thượng được nhiều phụ nữ lựa chọn
Kiểu tóc thời thượng được nhiều phụ nữ lựa chọn

Tóc ngắn uốn cụp mái thưa

Gợi ý tiếp theo cho chị em đó là kiểu tóc ngắn uốn cụp mái thưa. Rất nhiều chị em sở hữu khuôn mặt tròn hoặc trái xoan yêu thích kiểu tóc này. Tóc cắt ngắn nhuộm nâu hồng trà sữa nên trông rất nữ tính, ngọt ngào và dễ thương. Đặc biệt phần mái thưa sẽ càng giúp khuôn mặt chị em nhỏ nhắn, xinh xắn hơn rất nhiều.

Tóc ngắn uốn cụp mái thưa đẹp
Tóc ngắn uốn cụp mái thưa đẹp
Kiểu tóc ngọt ngào dành cho chị em
Kiểu tóc ngọt ngào dành cho chị em

Tóc cắt bằng mái ngố cá tính

Nếu là một cô nàng cá tính mọi người có thể thử tóc nâu hồng trà sữa cắt bằng mái ngố. Kiểu tóc được nhiều idol, ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Tóc thẳng, dáng bằng, dài vừa phải. Đặc biệt là phần mái ngố cá tính, sẽ giúp các nàng thêm phần quyến rũ, thể hiện được nét cá tính của bản thân hơn.

"Một

Kiểu tóc được nhiều ngôi sao lựa chọn
Kiểu tóc được nhiều ngôi sao lựa chọn

Tóc xoăn phồng nâu hồng trà sữa

Kiểu tóc uốn xoăn phồng cũng rất đẹp khi được nhuộm nâu hồng trà sữa. Nếu so với uốn gợn sóng kiểu này sẽ cá tính và thu hút hơn khá nhiều. Tóc với các nếp uốn to, phồng nhiều nên trông tóc cũng dày dặn hơn. Một trong những kiểu tóc được các cô nàng châu Âu rất yêu thích, ưu tiên lựa chọn.

Tóc uốn sóng to đẹp
Tóc uốn sóng to đẹp

"Kiểu

Tóc ombre nâu hồng trà sữa

Gợi ý cuối cùng cho chị em đó là kiểu tóc nâu hồng trà sữa ombre. Với kiểu này sẽ có sự kết hợp giữa tóc vàng tây, nâu hồng và tóc hồng. Nhuộm với các vùng chuyển màu nhẹ nhàng, đẹp đặc biệt. Kiểu ombre giúp màu nâu hồng trà sữa trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn. Kiểu này sẽ đẹp hơn khi chị em áp dụng với dáng tóc dài.

"<yoastmark

Một kiểu tóc cực xinh và cá tính cho chị em
Một kiểu tóc cực xinh và cá tính cho chị em

Nhuộm màu nâu hồng trà sữa có cần tẩy không?

Một trong những thắc mắc của rất nhiều chị em về màu nâu hồng trà sữa đó là có cần tẩy không. Theo các chuyên gia làm tóc, nâu hồng trà sữa là màu nhuộm cần tẩy tóc. Đây nhìn chung là màu tóc rất khó nhuộm và cần kỹ thuật cao mới có thể lên màu chuẩn. Do đó ai muốn nhuộm màu này đều cần tẩy tóc. Đặc biệt là những người chưa từng làm tóc, tóc đen tự nhiên sẽ có thể cần tẩy đến 2 lần tóc.

Đây cũng là một trong các lý do nhiều chị em e ngại nhuộm nâu hồng trà sữa. Việc tẩy rồi mới nhuộm sẽ khiến tóc hư tổn khá nhiều nên chị em cần đặc biệt cân nhắc kỹ.

Trên đây là một vài thông tin cũng như kiểu tóc nâu hồng trà sữa đẹp gợi ý cho chị em. Có thể thấy màu tóc này đặc biệt xinh đẹp, ngọt ngào và hiện đại. Chị em nếu muốn mình trông nổi bật hơn, thu hút hơn thì đây là một màu tóc vô cùng lý tưởng. Cập nhật tin tức về những mẫu nhuộm tóc đẹp tại Học tạo mẫu tóc mỗi ngày bạn nhé!

>>> Các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan