banner thang 4

Bỏ túi ngay 17 màu nhuộm không cần tẩy tóc Hot Nhất 2024


Mái tóc chính là nét quyến rũ của phái đẹp. Hầu hết ngày nay, rất ít bạn trẻ nào lại để màu tóc vốn dĩ. Trong số 10 bạn nữ thì chắc hẳn đã có hơn 8 bạn luôn nhuộm tóc và thay đổi màu tóc của mình. Và đương nhiên, sự lựa chọn hàng đầu vẫn là những màu nhuộm không cần tẩy tóc. Cùng điểm qua một vài màu tóc nhuộm không cần tẩy siêu hot ngay dưới đây.

Màu nhuộm không cần tẩy tóc là gì?

Hiện nay, có rất nhiều màu tóc nhuộm xuất hiện. Tuy nhiên, để có một màu tóc sáng và lên màu chuẩn. Nhiều bạn trẻ đã đánh đổi việc tẩy tóc của mình. Nhưng thực tế vẫn có rất nhiều bạn không hiểu tẩy tóc là gì?

Tẩy tóc là quá trình triệt tiêu các sắc tố melanin trong tóc. Điều này có nghĩa là tóc sẽ mất đi màu sắc vốn có của nó. Mái tóc được tẩy sẽ có màu xám, trắng hoặc bị vàng. Điều này nhằm giúp cho màu nhuộm lên màu chuẩn và đẹp nhất.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc rất được ưa chuộngNhững màu nhuộm không cần tẩy tóc rất được ưa chuộng
Những màu nhuộm không cần tẩy tóc rất được ưa chuộng

Tẩy tóc có hại gì không?

Tẩy tóc có hại gì không? Đây là câu hỏi được hỏi rất nhiều. Và câu trả lời luôn là có.

Tẩy tóc không đơn giản chỉ thực hiện trong một lần. Việc tẩy tóc và muốn tẩy sạch các sắc tố trong tóc, bạn sẽ trải qua việc tẩy nhiều lần. Tùy vào cơ địa và mái tóc dày, đen khác nhau. Trung bình, màu tóc đen của chúng ta sẽ mất 2 lần để có thể tẩy trắng được tóc.

Và dĩ nhiên, việc tẩy tóc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mái tóc. Tẩy tóc đồng nghĩa với sắc tố melanin bị mất đi, tóc sẽ trở nên yếu và dễ bị hư tổn chỉ cần những tác động nhỏ từ môi trường xung quanh. Qua thời gian, mái tóc sẽ xơ, chẻ ngọn và thậm chí bị rụng nếu không được dưỡng kỹ càng. Vấn đề này là vấn đề mà hầu hết những ai tẩy tóc đều gặp phải.

Không những vậy, nếu tẩy tóc quá thường xuyên, phần chân tóc sẽ bị tổn thương và thậm chí không thể mọc tóc được nữa. Đây cũng chính là lí do nhiều bạn trẻ bị hói sớm do tẩy tóc quá nhiều.

Nếu là cô nàng thích nhuộm tóc, bạn nên tìm hiểu kỹ và nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia về tóc tại salon.

7 màu nhuộm không cần tẩy tóc bạn cần bỏ túi ngay

Thay vì tẩy tóc để nhuộm những màu sắc sáng. Bạn cũng có thể sử dụng những gam màu nhuộm khuôn cần tẩy tóc.

Phần dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 8 màu nhuộm không cần tẩy tóc được dự đoán là xu hướng của năm 2021. Cùng tìm hiểu nhé!

Tóc màu nâu chocolate

Màu nâu chocolate chính là cái tên đầu tiên trong danh sách màu nhuộm không cần tẩy tóc được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Đặc biệt là các idol, những người thường xuyên thay đổi màu tóc của mình.

Điểm mạnh lớn nhất của màu nhuộm này chính là thích hợp với mọi làn da: da trắng, hồng hay da ngăm… Điểm cộng tiếp theo của màu tóc này chính là tuy chỉ có 1 tên gọi là nâu chocolate, nhưng bản màu của nó sẽ còn rất nhiều gam màu từ thấp đến cao cho bạn tha hồ lựa chọn. Nàng có thể biến hóa nó thành nhiều màu khác nhau đều được.

Màu nhuộm tóc nâu chocolate
Màu nhuộm tóc nâu chocolate

Màu nâu đỏ ánh hồng

Tuy là xu hướng của nhiều năm trước. Tuy nhiên, dạo gần đây, trào lưu nhuộm màu nâu đỏ hồng lại quay lại và khiến cộng đồng giới trẻ điên đảo.

Nâu đỏ hồng được đánh giá là màu tóc sáng duy nhất không cần tẩy tóc. Điểm nổi bật của màu nhuộm không cần tẩy tóc này là rất hợp với cả cô nàng cá tính lẫn yêu thích nét dịu dàng. Và đặc biệt rất bắt màu da dù bạn đang sở hữu làn da gì.

Nếu bạn có làn da trắng, màu nhuộm sẽ bật tone làn da của bạn. Tuy nhiên nếu bạn có làn da ngăm, mái tóc nâu đỏ hồng này sẽ tạo ra sự quyến rũ cho khuôn mặt của bạn.

Nhuộm màu nâu đỏ ánh hồng
Nhuộm màu nâu đỏ ánh hồng

Tóc màu xám tro

Nhiều bản rất ngạc nhiên với màu tóc này. Mặc dù bật tone tóc lên gấp mấy lần nhưng thật bất ngờ, màu xám tro lại nằm trong danh sách màu nhuộm không cần tẩy tóc. Tóc màu xám tro là màu tóc cá tính và dành cho những bạn thích thể hiện nét cá tính của mình ra ngoài. Tuy nhiên, tone màu này lại rất kén màu da. Nó chỉ thích hợp với những bạn có làn da trắng hoặc trắng hồng. Bởi lẽ, màu xám tro là màu sáng bạc, chính vì vậy, chỉ có làn da trắng mới có thể làm nổi bậc cũng như trung hòa được sắc màu khi nhìn.

Màu xám tro đầy cá tính
Màu xám tro đầy cá tính

Tóc trà mật ong

Màu tóc trà mật ong là màu được kết hợp bởi vàng nâu và một chút ánh vàng nhẹ. Đây là màu tóc thuộc tone sáng và không cần tẩy tóc – Sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích sự nổi bật nhưng không kém phần nhẹ nhàng. Màu tóc trà mật ong có thể giữ màu từ 2-3 tháng tùy vào sự chăm sóc cũng như cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng. Khi phai màu, màu tóc trà mật ong sẽ xuống lại tone vàng nhẹ và vẫn rất ấn tượng.

Một điểm trừ cho màu tóc này chính là sẽ làm tối màu da đối với những bạn vốn dĩ đã có làn da tối màu. Và đôi lúc, làn da trắng cũng không thích hợp với màu nhuộm không cần tẩy tóc này.

Tóc màu trà mật ong
Tóc màu trà mật ong

Tóc nâu khói

Cũng giống như tóc màu xám tro, tóc nâu khói cũng là màu tóc sáng rất được ưa chuộng mà không cần phải tẩy tóc. Màu tóc này không những làm hài lòng phái nữ. Mà cũng khiến các bạn nam điên đảo và độ huyền bí và ấn tượng mà nó mang lại. Với nhiều gam màu nâu khói khác nhau. Bạn có thể tùy thích ứng biến màu sắc tóc của mình theo sở thích.

Tóc màu đỏ tím

Nếu bạn là cô nàng thích sự phá cách với mái tóc nhưng lại sợ tẩy tóc. Màu đỏ tím chính là màu tóc dành cho bạn. Với tóc màu đỏ tím, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì màu tóc này không cần nhờ đến việc tẩy tóc mà vẫn có thể lên màu chuẩn bình thường. Và thậm chí màu lên rất sáng. Màu tóc này giúp bật tone da hiệu quả và cân hết tất cả loại da. Và đặc biệt, những ai có làn da trắng sẽ cực kỳ thu hút bởi màu tóc này.

Tóc màu đỏ tím
Tóc màu đỏ tím

Tuy nhiên, một điểm trừ cho màu tóc này chính là đôi lúc bạn sẽ vô tình khiến mình trông già hơn khi lựa chọn tone màu đỏ tím không phù hợp đấy.

Tóc màu nâu gỗ

Mặc dù tóc màu nâu gỗ không quá ấn tượng. Nhưng chắc chắn đây là màu nhuộm không cần tẩy tóc dành cho các cô nàng muốn sự thay đổi nhưng không dám thay đổi quá nhiều hay phá cách. Tóc màu nâu gỗ là màu tóc cổ điển, mang lại sự thanh lịch và sang trọng. Điểm cộng của màu nhuộm này là phù hợp với mọi loại da và luôn tạo ra sự quyến rũ, đơn thuần.

Tóc màu nâu gỗ
Tóc màu nâu gỗ

Màu nâu gỗ khi xuống màu sau thời gian dài cũng sẽ không khiến mái tóc mất đi tính thẩm mỹ. Vì đơn giản, màu nâu gỗ cũng khá gần với màu tóc thật sự của bạn.

Tóc màu nâu hạt dẻ trầm

Một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc đang được yêu thích hiện nay đó là tóc nâu hạt dẻ trầm. Màu này thuộc tone nâu nhưng khá đậm, nhẹ nhàng và tự nhiên. Tóc nhuộm nâu hạt dẻ đặc biệt đẹp rất sáng da, phù hợp với hầu hết mọi người. Không những vậy mọi người không cần tẩy tóc mà vẫn đảm bảo lên màu cực xinh.

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ trầm
Tóc nhuộm nâu hạt dẻ trầm
Một màu nhuộm siêu đẹp cho chị em
Một màu nhuộm siêu đẹp cho chị em

Màu nâu đen nhuộm tóc không cần tẩy

Nâu đen cũng thuộc top các màu không cần tẩy đang được yêu thích hiện nay. Tóc màu nâu đen vô cùng tự nhiên bởi sắc đen pha ánh nâu nhẹ nhàng. Màu này có nhiều các ưu điểm vượt trội như sáng da, không phải tẩy và hạn chế gây hư tổn cho tóc. Vì là một màu rất tự nhiên nên ai cũng có thể trải nghiệp. Đặc biệt là những bạn học sinh cũng có thể nhuộm nâu đen để đến trường.

Tóc nhuộm màu nâu đen
Tóc nhuộm màu nâu đen
Một màu nhuộm đẹp tự nhiên không cần tẩy tóc
Một màu nhuộm đẹp tự nhiên không cần tẩy tóc

Màu tóc đỏ trầm không cần tẩy

Nếu nghĩ màu nhuộm không cần tẩy sẽ không nổi bật thì đúng là sai lầm. Với màu tóc đỏ trầm chắc chắn sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật hơn. Màu nhuộm với sắc đỏ nhưng lại khá sẫm màu, rực rỡ vừa đủ để tạo sự nổi bật. Vì là một tone trầm nên chị em có thể yên tâm không phải tẩy tóc mà vẫn lên màu đen. Kiểu tóc gợn sóng dài hay tóc bob ngắn duỗi thẳng là siêu đẹp với màu tóc này.

Tóc nhuộm đỏ trầm
Tóc nhuộm đỏ trầm
Một màu nhuộm vừa đẹp lại không cần tẩy tóc
Một màu nhuộm vừa đẹp lại không cần tẩy tóc

Tóc nhuộm nâu trà sữa cực sang

Một trong những màu tóc không cần tẩy tôn da được yêu thích hàng đầu hiện nay chắc chắn phải kể đến nâu trà sữa. Một tone màu nâu sáng cực hot đang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Nâu trà sữa giúp sợi tóc trông mềm mại, bóng đẹp hơn. Màu nhuộm này mang đến cho chị em một phong cách vừa sang chảnh, cá tính mà cũng rất nữ tính.

Tóc nhuộm màu nâu trà sữa
Tóc nhuộm màu nâu trà sữa
Một màu nhuộm không phải tẩy mà vẫn đẹp khó cưỡng
Một màu nhuộm không phải tẩy mà vẫn đẹp khó cưỡng

Tóc nhuộm màu tím đen

Cuối cùng trong top các màu nhuộm không cần tẩy đó là tím đen. Màu này đặc trưng với nền đen chủ đạo có thêm chút ánh tím. Vì là một màu nhuộm trầm, dễ lên màu nên chị em không phải tẩy tóc. Với tóc đen tự nhiên vẫn có thể lên màu cực xinh, hạn chế các ảnh hưởng không tốt cho mái tóc. Tóc màu tím đen siêu hợp với các kiểu dài hay ngang vai uốn gợn sóng nhẹ.

Tóc gợn sóng nhuộm màu tóc đen
Tóc gợn sóng nhuộm màu tóc đen
Một màu nhuộm đẹp nhẹ nhàng cho chị em
Một màu nhuộm đẹp nhẹ nhàng cho chị em

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Tóc nhuộm màu nâu lạnh cũng thuộc top màu tóc không cần tẩy được nhiều chị em yêu thích. Màu này tone nâu nhưng vô cùng nhẹ nhàng, gần với màu tóc tự nhiên. Tóc nâu lạnh mang đến cảm giác tươi mới cho mái tóc vừa trẻ trung lại rất hiện đại. Đây là màu được khuyên áp dụng cho các cô nàng có mái tóc hư tổn. Tóc nâu lạnh không phải tẩy mà lại lên màu đẹp nên vô cùng lý tưởng cho chị em.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh cực xinh
Tóc nhuộm màu nâu lạnh cực xinh
Màu nhuộm đẹp khó cưỡng cho chị em
Màu nhuộm đẹp khó cưỡng cho chị em

Tóc nhuộm màu xanh đen

Màu xanh đen cũng là màu nhuộm mà chị em không cần phải tẩy tóc. Màu này tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp trưởng thành, chững chạc. Màu tóc đen thêm một chút ánh xanh đủ để tạo điểm nhấn, không quá loè loẹt. Xanh đen trong những năm gần đây đặc biệt rất được yêu thích bởi phù hợp xu hướng tối giản, tinh tế. Đặc biệt mà này còn có thể sáng tạo nhiều mẫu tóc nên càng trở nên phổ biến hơn.

Tóc nhuộm màu xanh đen siêu đẹp
Tóc nhuộm màu xanh đen siêu đẹp
Một màu nhuộm vô cùng được lòng chị em
Một màu nhuộm vô cùng được lòng chị em

Tóc nhuộm màu vàng đồng

Vàng đồng cũng là một màu nhuộm không cần tẩy tóc mà chị em có thể tham khảo. Vàng đồng thuộc tone vàng nhưng có ánh đồng nên càng nổi bật hơn. Màu này có từ khá lâu nhưng đến nay vẫn còn được yêu thích. Nhuộm vàng đồng giúp mái tóc chị em sáng hơn, thu hút ánh nhìn hơn. Tuy nhiên cần lưu ý màu này khá kén da và sẽ chỉ phù hợp cho chị em nào sở hữu làn da trắng.

Nhuộm tóc màu vàng đồng không cần tẩy
Nhuộm tóc màu vàng đồng không cần tẩy
Màu nhuộm sáng và rất nổi bật
Màu nhuộm sáng và rất nổi bật

Tóc nhuộm màu caramel

Chưa biết nên nhuộm màu tóc nào các nàng có thể tham khảo màu caramel. Màu tóc này thuộc tone nâu sáng siêu xinh và rất được lòng chị em. Nhuộm tóc màu caramel tạo cảm giác tóc bóng đẹp, sang chảnh và cũng vô cùng nổi bật. Đặc biệt màu này rất dễ lên màu, không phải tẩy tóc nên chị em có thể yên tâm lựa chọn. Một mái tóc gợn sóng sẽ vô cùng phù hợp với màu nhuộm này.

Tóc màu caramel siêu đẹp
Tóc màu caramel siêu đẹp
Màu nhuộm không tẩy vẫn rất xinh
Màu nhuộm không tẩy vẫn rất xinh

Tóc màu than chì

Cuối cùng trong top các màu nhuộm không cần tẩy tóc đó là than chì. Đen than chì khá gần với màu tóc đen nhưng sáng và bóng đẹp hơn. Do đó rất phù hợp với chị em nào thích sự tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn xinh. Với ai có mái tóc hư tổn nhiều thì nhuộm màu than chì sẽ giúp khắc phục vô cùng tốt. Mọi người nên ưu tiên tóc layer dài gợn sóng với màu này sẽ đẹp hơn.

Tóc than chì siêu xinh
Tóc than chì siêu xinh
Hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng tóc uốn gợn sóng layer
Hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng tóc uốn gợn sóng layer

Nếu bạn yêu thích việc nhuộm tóc và phá cách. Bạn nên chọn những màu nhuộm không cần tẩy tóc để có thể bảo vệ mái tóc của mình. Tuy nhiên, dù sử dụng loại thuốc nhuộm nào, việc nhuộm tóc cũng đều ảnh hưởng ít nhiều đến tóc gốc. Chính vì vậy, song song với việc nhuộm tóc, bạn cũng cần có những phương pháp dưỡng tóc phù hợp. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn ra cho mình màu nhuộm không cần tẩy tóc phù hợp. Hãy thường xuyên theo dõi trang https://hocnghetoc.edu.vn/ để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về làm đẹp nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan