banner thang 4

Top 9 kiểu tóc ngắn tomboy cho mặt tròn thịnh hành


Hiện nay, tóc ngắn tomboy ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Kiểu tóc này không những thể hiện cá tính, mà còn làm bạn vô cùng nổi bật. Vậy những kiểu tóc nào phù hợp với gương mặt tròn? Cùng điểm danh top các kiểu tóc ngắn tomboy cho mặt tròn.

Ưu điểm tóc ngắn tomboy cho mặt tròn

Tóc ngắn tomboy là phong cách tóc bắt nguồn từ “xứ sở kim chi” Hàn Quốc. Đây là kiểu tóc tém ngắn theo phong cách nam tính được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt khi bạn sở hữu một gương mặt tròn thì hiệu ứng này còn giúp gương mặt thon gọn hơn. Hay bạn muốn một cách điệu hơn một chút có thể kết hợp kiểu tóc mái hơi xéo hay mái ngang.

Việc để kiểu tóc tomboy này còn giúp bạn “hack” tuổi một cách hiệu quả nữa đấy. Phần tóc tém ngắn sẽ khiến làm cho khuôn mặt của bạn dài hơn, che được hai má mũm mĩm, và tôn các đường nét trên khuôn mặt bạn. Vì thế, tóc ngắn tomboy chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Những kiểu tóc ngắn tomboy phù hợp với gương mặt tròn

Dù chỉ là kiểu tóc ngắn, nàng vẫn có rất nhiều lựa chọn cho kiểu tomboy này. Cụ thể, hãy cùng điểm qua một số cái tên cho mẫu tóc cá tính này nhé!

Tóc Tomboy hai mái

Kiểu tóc tomboy hai mái sẽ là gợi ý đầu tiên cho các cô nàng có gương mặt tròn. Với phần mái rẽ được cắt gọn, bạn có thể chia theo theo tỷ lệ 7/3 hoặc 6/4 sẽ làm cho gương mặt bạn thêm phần góc cạnh hơn. Ngoài ra, một gợi ý là bạn có thể để kiểu rẽ hai mái này phồng nhẹ. Điều này sẽ giúp bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính với kiểu tóc tomboy hai mái này.

Kiểu tóc ngắn tomboy cho mặt tròn cá tính, thanh lịch
Kiểu tóc ngắn tomboy cho mặt tròn cá tính, thanh lịch

Tóc tomboy uốn rối

Nếu bạn muốn tạo kiểu tóc ngắn tomboy nhưng pha lẫn chút dịu dàng thì tóc ngắn tomboy uốn rối sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây là kiểu tóc kết hợp hài hòa giữa chút cá tính và nhẹ nhàng. Ngoài ra, khi kết hợp với tóc mái thưa bạn sẽ giúp gương mặt bạn thon gọn thêm nhiều phần. Xu hướng tóc này chắc chắn sẽ là một gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Phong cách khá “bụi” cùng kiểu tóc ngắn tomboy rối
Phong cách khá “bụi” cùng kiểu tóc ngắn tomboy rối

Tóc ngắn tomboy layer

Một tóc ngắn tomboy cho mặt tròn không thể bỏ qua đó là tóc ngắn tomboy layer. Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng này được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc này được cắt tỉa từng lớp layer nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp thêm duỗi cúp hay đánh rối nhẹ sẽ càng làm bạn quyến rũ hơn.

Xu hướng thịnh hành không thể bỏ lỡ tóc ngắn tomboy layer
Xu hướng thịnh hành không thể bỏ lỡ tóc ngắn tomboy layer

Tóc ngắn tomboy không mái

Bạn là người muốn tạo cho mình một phong cách mới lạ, khác biệt? Tóc tomboy không mái sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Khi bạn kết hợp kiểu tóc này với các lọn tóc xoăn nhẹ hay uốn phồng càng làm khuôn mặt bạn thon gọn hơn. Ngoài ra, phần tóc bồng bềnh sẽ giúp bạn thêm phần nữ tính, dịu dàng hơn.

Thêm phần cá tính, góc cạnh hơn với tóc ngắn tomboy không mái
Thêm phần cá tính, góc cạnh hơn với tóc ngắn tomboy không mái

Tóc ngắn tomboy pixie

Xu hướng tomboy pixie là kiểu tóc ngắn tomboy cho mặt tròn phù hợp nhất. Kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt bạn có nhiều điểm nhấn, trở nên góc cạnh hơn. Với phần tóc ngắn ở phía sau, điểm nhấn với phần hai bên đều, giúp tôn lên các đường nét, làm các góc cạnh được hiện rõ. Đặc biệt, nếu muốn nổi bật và làm da trắng sáng bạn có thể kết hợp nhuộm thêm một số màu như xám khói hay nâu tây.

Khuôn mặt thon gọn hơn nhờ tóc ngắn tomboy pixie
Khuôn mặt thon gọn hơn nhờ tóc ngắn tomboy pixie

Tóc ngắn tomboy kiểu Nhật

Một phong cách tomboy đến từ “xứ sở hoa anh đào” đó là tóc tomboy kiểu Nhật. Đây là kiểu tóc có phần tóc phía sau tém ngắn và uốn cúp, phần mái để dài, tạo thành kiểu buông lơi bồng bềnh. Chính kiểu tóc khác biệt giữa phần trước và phần sau chính là điểm nhấn mới lạ khiến nhiều chị em ưa chuộng.

Chút cá tính pha lẫn nhẹ nhàng nhờ tóc ngắn tomboy kiểu Nhật
Chút cá tính pha lẫn nhẹ nhàng nhờ tóc ngắn tomboy kiểu Nhật

Tóc tomboy mái thưa

Thêm một kiểu tóc ngắn tomboy cho mặt tròn bạn có thể thử ngay, đó là tóc tomboy kết hợp với mái thưa. Tóc ngắn tomboy kết hợp với mái thưa chính là xu hướng “làm mưa làm gió” hiện nay. Đối với những cô nàng có phần má mũm mĩm, phần mái thưa sẽ tạo điểm nhấn làm gương mặt bạn thon gọn thêm nhiều phần. Đây còn là kiểu tóc đơn giản, tiết kiệm thời gian cho các bạn nữ mỗi lần ra ngoài. Chỉ cần vuốt nhẹ phần đuôi, uốn nhẹ phần mái là mái tóc bạn đã vô cùng “xinh đẹp” rồi.

Tóc ngắn tomboy cho mặt tròn nữ tính và duyên dáng
Tóc ngắn tomboy cho mặt tròn nữ tính và duyên dáng

Tóc ngắn tomboy đầu nấm

Giống như tên gọi của nó kiểu tóc ngắn đầu nấm chính là xu hướng dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Đây là kiểu tóc có phần tóc trước và tóc sau ngang bằng nhau. Kiểu tóc này khá mới lạ, nên nếu muốn thay đổi vẻ ngoài của mình thì có thể cân nhắc kiểu này nhé!

Độc đáo với kiểu tóc ngắn tomboy đầu nấm
Độc đáo với kiểu tóc ngắn tomboy đầu nấm

Tóc ngắn tomboy uốn xoăn

Một kiểu tóc dự đoán sẽ thịnh hành trong năm này đó là tóc ngắn tomboy uốn xoăn. Đây là kiểu tóc có độ ngắn vừa phải, với các lọn tóc uốn xoăn mới lạ. Phần tóc uốn xoăn này sẽ ôm trọn khuôn mặt giúp che bớt khuyết điểm của gương mặt bạn. Nhất là khi bạn nhuộm những màu tóc sáng sẽ thêm phần trẻ trung hơn đấy!

Các đường nét được tô điểm thêm nhờ tóc ngắn tomboy uốn xoăn
Các đường nét được tô điểm thêm nhờ tóc ngắn tomboy uốn xoăn

Vậy là top 10 những kiểu tóc ngắn tomboy cho mặt tròn đã được “bật mí”. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc ngắn tomboy nào cho mình khi có thể tham khảo những gợi ý trên.

Học Nghề Tóc hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp để luôn tự tin và xinh đẹp trong mắt mọi người.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan