banner thang 4

Gương cắt tóc giá bao nhiêu và các mẫu gương thịnh hành


Giải đáp gương cắt tóc giá bao nhiêu là chủ đề hiện đang được rất nhiều người tìm hiểu khi có nhu cầu mở tiệm làm đầu. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm với chất lượng khác nhau, đa dạng kích thước và xuất xứ. Các yếu tố này tác động rất lớn đến chi phí bạn cần đầu tư. Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, bạn nên tham khảo tiêu chí chọn gương trước khi mua.

Những tiêu chí chọn mẫu gương cắt tóc đẹp

Hiện nay, gương cắt tóc rất đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng cũng như màu sắc. Bạn có thể lựa chọn gương tùy vào diện tích và phong cách của mỗi salon. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu gương cắt tóc giá bao nhiêu, bạn nên chú ý đến các tiêu chí sau để chọn gương. Chỉ khi có sản phẩm ưng ý, bạn mới nên cân nhắc chi phí để việc so sánh được thuận tiện hơn.

Xem xét kích thước gương

Tùy thuộc vào không gian của tiệm cắt tóc mà bạn sẽ có những lựa chọn kích cỡ cho phù hợp. Nếu salon có không gian rộng rãi thì bạn nên chọn những mẫu gương cắt tóc lớn hoặc có kích cỡ vừa phải và cân đối với mỗi loại ghế cắt tóc. Trái lại, nếu không gian salon nhỏ thì bạn nên chọn những loại gương nhỏ để tiết kiệm diện tích.

Kích thước gương phải thích hợp với không gian
Kích thước gương phải thích hợp với không gian

Gợi ý tuyệt vời là bạn cũng có thể sử dụng gương hình chữ nhật lớn cho toàn bộ salon của mình để vừa tiết kiệm chi phí, vừa tạo cảm giác rộng rãi. Nếu chọn mua sản phẩm này thì bạn cũng không cần quá đắn đo về vấn đề gương cắt tóc giá bao nhiêu.

Đánh giá thiết kế và kiểu dáng gương cắt tóc

Gương cắt tóc hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, bạn nên lựa chọn kiểu gương tùy vào gu thẩm mỹ và phong cách mà salon hướng đến. Ngoài chức năng dùng để soi thì gương cắt tóc còn là vật trang trí đẹp cho không gian salon. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gương mang phong cách cổ điển, hiện đại hay đơn giản tùy vào sở thích cá nhân.

Kiểm tra kỹ chất liệu của gương cắt tóc

Chất liệu gương là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần xem xét bên cạnh vấn đề gương cắt tóc giá bao nhiêu. Nó ảnh hưởng đến độ bền và thời gian sử dụng của gương, quyết định việc bạn có thực sự tiết kiệm chi phí mua sắm hay không.

Bạn nên chọn gương làm từ chất liệu cao cấp
Bạn nên chọn gương làm từ chất liệu cao cấp

Bạn nên đầu tư mẫu gương tốt, có độ bền cao để tiết kiệm các chi phí cho quá trình sửa chữa hay thay gương mới. Khi chọn gương, bạn cần xem xét đến các bộ phận của mặt gương để chọn chất liệu gương cho hình ảnh thực, sáng màu và rõ ràng nhất.

Lựa chọn gương theo thương hiệu

Để chọn được mẫu gương cắt tóc phù hợp và chất lượng, bạn nên tìm đến những thương hiệu nổi tiếng hoặc shop bán hàng uy tín cao. Bạn cần tránh mua những loại gương cắt tóc không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chọn mua loại gương chắc chắn và có độ bền cao để sử dụng lâu dài là việc cần thiết đối với bạn.

Gương cắt tóc giá bao nhiêu?

Gương cắt tóc là dụng cụ không thể thiếu trong quá trình hành nghề của bạn khi mở salon. Nó vừa là sản phẩm hỗ trợ cho bạn trong quá trình làm việc, vừa là dòng sản phẩm nội thất trang trí hoàn hảo. Chọn đúng mẫu gương đẹp và có độ sáng cao giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp, tạo cảm giác rộng hơn không gian tiệm tóc của bạn.

Gương cắt tóc giúp trang trí không gian
Gương cắt tóc giúp trang trí không gian

Gương cắt tóc giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào chất lượng và kích thước của sản phẩm. Thông thường, giá gương sẽ dao động từ 500.000 đồng đến 1.800.000 đồng, mỗi mức giá sẽ tương ứng với chất lượng, kích thước, thương hiệu

Nếu bạn sử dụng gương để cắt tóc tại nhà thì có thể mua gương với giá thấp một chút. Bạn nên chọn những mẫu gương có giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và chắc chắn cao. Mỗi chiếc gương này thường chỉ khoảng 200.000 – 400.000 đồng.

Một số mẫu gương cắt tóc bạn không nên bỏ qua

Đối với một salon tóc, một mẫu gương đẹp có tầm quan trọng vô cùng cao. Nó khiến không gian của bạn trở nên thu hút hơn, là yếu tố khiến khách ghé đến. Bạn có thể tham khảo một số mẫu gương bên dưới để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình.

Gương cắt tóc thiết kế tròn

Đây là sản phẩm gương được thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt với kiểu dáng khá quen thuộc. Gương cắt tóc này mang đến những đường nét mềm mại, uốn lượn tạo cảm giác thoải mái cho salon của bạn.

Gương cắt tóc tròn
Gương cắt tóc tròn

Với chất liệu viền gỗ hoặc nhựa cao cấp bao quanh thân, gương có độ bền vô cùng ấn tượng để đi cùng thời gian. Sản phẩm này ngoài chức năng hỗ trợ cho quá trình cắt tóc, nó còn được sử dụng như một vật dụng trang trí cho không gian. Vì vậy, đây là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Gương cắt tóc thiết kế hình chữ nhật đứng

Những chiếc gương này mang phong cách thiết kế rất đa dạng như tân cổ điển, cổ điển, hiện đại và làm từ chất liệu cao cấp. Bạn sẽ không cần lo lắng gương cắt tóc giá bao nhiêu bởi sản phẩm này có mức giá lại cực kì hợp lý. Đây là mẫu gương nhận được sự ưa chuộng của các đa số các chủ salon.

Gương cắt tóc hình chữ nhật đứng
Gương cắt tóc hình chữ nhật đứng

Gương cắt tóc mái vòm hiện đại

Đối với những salon tóc có diện tích vừa phải hoặc lớn, lại hỗ trợ thêm cả dịch vụ trang điểm thì gương cắt tóc mái vòm thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, gọn gàng và phù hợp với mọi phong cách thiết kế của salon tóc.

Gương cắt tóc mái vòm
Gương cắt tóc mái vòm

Sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của khách hàng mà lại không quá cứng nhắc, khiến không gian trở nên mềm mại. Khi trải nghiệm sản phẩm và nhìn vào mức giá thực tế, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ bởi những gì mà nó mang đến.

Vấn đề gương cắt tóc giá bao nhiêu đã được giải quyết. Học Nghề Tóc hy vọng với một số mẫu gương mà chúng tôi đã đưa ra trong bài viết, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu gương chất lượng cho mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan