banner thang 4

Top 20+ mẫu tóc slick back đẹp, cực ngầu, được yêu thích


Tóc Slick Back là một trong những mẫu rất phổ biến ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây các quý ông cũng đặc biệt ưa chuộng mẫu này hơn. Dưới đây hãy cùng điểm qua một vài các mẫu tóc dài vuốt ngược vừa cá tính lại lịch lãm cho quý ông.

Tóc Slick Back là gì?

Tóc Slick Back có đặc trưng với phần tóc mái được để dài. Cùng với đó khi tạo kiểu người ta sẽ dùng keo để vuốt ngược phần tóc này về sau. Kiểu tóc ra đời vào khoảng thế kỷ 20 và đến nay vẫn rất được yêu thích. Đây là kiểu tóc không chỉ có sự độc đáo, mới lạ mà còn dễ dàng giúp các chàng trai tạo được ấn tượng với mọi người.

Tóc Slick Back
Tóc nam dài vuốt ngược

Tóc Slick Back được đánh giá phù hợp với hầu hết kiểu khuôn mặt. Cùng với đó, ở nhiều độ tuổi khác nhau đều có thể thử trải nghiệm với các mẫu vuốt ngược khác nhau. Kiểu tóc này biến hóa linh hoạt chắc chắn là một trong các kiểu mà quý ông nên thử.

Những mẫu tóc Slick Back đẹp

Vì xuất hiện từ khá lâu nên kiểu tóc này hiện nay đã có nhiều thay đổi. Các chàng trai nên lựa chọn mẫu phù hợp đảm bảo xu hướng, không bị quá lỗi thời. Dưới đây là một vài mẫu tóc Slick Back đẹp gợi ý cho mọi người.

Kiểu tóc Classic Slick Back

Kiểu tóc Classic Slick Back là mẫu cổ điển phù hợp với các quý ông lịch lãm, được rất nhiều các tài tử điện ảnh ưa chuộng. Đây được xem là kiểu truyền thống với tóc được chải gọn gàng về sau. Do đó khuôn mặt nam tính sẽ được thể hiện rõ. Nếu kết hợp cùng phong cách thời trang nghiêm túc, lịch sự sẽ giúp mọi người càng thêm thu hút.

Kiểu tóc Classic Slick Back
Kiểu tóc Classic 

 

Một phong cách khá cổ điển
Một phong cách khá cổ điển

Man Bun Slick Back

Man Bun Slick Back được yêu thích nhất là kiểu kết hợp cùng undercut. Theo đó phần hai bên sẽ được tỉa gọn. Phần mái vẫn được để dài như slick Back nhưng khác biệt là buộc lại thành búi nhỏ. Đây là điểm nhân chính tạo nên ấn tượng cho kiểu tóc này. Chỉ cần cắt kiểu Man Bun Slick Back chắc chắn mọi người sẽ trở nên cá tính hơn rất nhiều.

Man Bun Slick Back
Man Bun Slick Back
Kiểu tóc đậm chất nghệ sĩ
Kiểu tóc đậm chất nghệ sĩ

Side part slick back

Side Part Slick Back là sự kết hợp giữa kiểu tóc thịnh hành hàng đầu. Mọi người sẽ thấy phần tóc mái được chẻ ngôi lịch lãm như tóc Side Part nhưng mái dài và vuốt ngược ra sau. Nhờ vậy mà kiểu tóc có phần hài hoà, dễ áp dụng hơn. Rất nhiều cánh mày râu công sở hay các cầu thủ yêu thích kiểu tóc hiện đại, cá tính này.

Tóc Side part slick back
Tóc Side part slick back
Side part slick back nam tính
Side part slick back nam tính

Pompadour Slick Back

Tiếp theo trong top các mẫu tóc Slick Back đẹp cho nam đó là Pompadour Slick Back. Mái tóc kết hợp kiểu cắt cao đặc trưng Pompadour cùng với đó là phần mái dài của Slick Back. Tuy nhiên so với các mẫu trên thì tóc mái này có phần ngắn và gọn gàng hơn. Do đó tổng thể rất hài hoà, phù hợp với mọi khuôn mặt, nâng tầm cá tính mạnh mẽ của quý ông.

Kiểu Pompadour Slick Back
Kiểu Pompadour Slick Back
Mái tóc rất mạnh mẽ
Mái tóc rất mạnh mẽ

Kiểu tóc Undercut Slick Back hiện đại

Một trong những kiểu tóc Slick Back đẹp hàng đầu chính là Undercut Slick Back. Mái tóc đặc trưng bởi vẻ đẹp gọn gàng, hiện đại và cực kỳ nam tính. Với các chàng trai trẻ, kiểu tóc này giúp mọi người mạnh mẽ, cá tính hơn. Trong khi đó nếu các quý ông trung niên áp dụng sẽ mang đến hiệu ứng, hack tuổi, trong trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Kiểu tóc Undercut Slick Back
Kiểu tóc Undercut Slick Back
Kiểu tóc rất được yêu thích
Kiểu tóc rất được yêu thích

Slick Back Fade

Nếu thích tóc Slick Back cắt cao nhưng nhẹ nhàng hơn so với kết hợp với Undercut các nàng có thể thử kiểu Slick Back Fade. Kiểu tóc có hai bên cắt cao nhưng tạo hiệu ứng fade, lan toả dần. Do đó nếu so với mẫu trên, Slick Back Fade sẽ truyền thống hơn, cổ điển hơn, phù hợp với những quý ông kiểu trầm tính, không quá thích nổi bật.

Kiểu tóc Slick Back Fade
Kiểu tóc Slick Back Fade

Kiểu tóc Slick Back uốn xoăn

Những kiểu tóc kể trên đều thiên về tóc thẳng cho nên gợi ý tiếp theo này sẽ có phần khác biệt với tóc xoăn. Theo đó, phần tóc mái uốn xoăn mang đến phong cách vô cùng trẻ trung và năng động. Mẫu này còn cực kỳ thích hợp cho những ai tóc không quá nhiều, muốn có mái tóc dày dặn hơn. Tóc Slick Back uốn xoăn là một trong những kiểu được các chàng trai trẻ yêu thích hàng đầu.

Kiểu tóc Slick Back uốn xoăn độc đáo
Kiểu tóc Slick Back uốn xoăn độc đáo
Kiểu uốn nhẹ trẻ trung
Kiểu uốn nhẹ trẻ trung

Long Hair Slick Back

Long Hair Slick Back toát lên nét đẹp của một người nghệ sĩ, một chàng trai từng trải. Mái tóc với phần sau gáy khá dài. Đồng thời tóc mái cũng được để dài vuốt ngược ra sau đặc trưng của Slick Back. Mặc dù vậy với việc hai bên được cắt gọn nên kiểu Long Hair Slick Back vẫn rất gọn gàng, không quá rối, đảm bảo được nét nam tính của chàng trai.

Kiểu tóc Long Hair Slick Back
Kiểu tóc Long Hair Slick Back

Kiểu tóc Modern Slick Back

Những ai đã xem qua bộ phim Fury nổi tiếng hẳn sẽ biết đến kiểu tóc này. Tóc Modern Slick Back có một nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Đặc biệt là ở phần tóc mái sẽ có độ phồng nhất định tạo cảm giác tóc dày và có sức sống hơn.

Kiểu tóc Modern Slick Back
Kiểu tóc Modern Slick Back
Tóc rất được yêu thích
Tóc rất được yêu thích

Trên đây là gợi ý các kiểu tóc Slick Back mà các quý ông có thể tham khảo. Hy vọng mọi người sẽ tìm được mẫu hợp với khuôn mặt và phong cách của mình nhất.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan