banner thang 4

25+ Các kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn “hot trend”


Kiểu gương mặt tròn là một trong những khuôn mặt phổ biến đối với các chị em phụ nữ. Để góp phần tôn lên nét đẹp cho các nàng, một trong kiểu tóc được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn chính là tóc uốn ngang vai cho mặt tròn.

Không chỉ đem lại sự năng động và tươi mới, kiểu tóc uốn ngang vai còn đem đến hiệu quả “hack” tuổi rất tốt. Cùng Học Nghề Tóc “bỏ túi” những kiểu tóc xinh để bản thân thêm tỏa sáng.

Các kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn “hot trend”

Mặt tròn sở hữu những nét đặc trưng riêng chính là chiều dài và chiều rộng của gương mặt gần như là bằng nhau, các góc mặt thường rất tròn trịa. Tóc uốn ngang vai cho mặt tròn là một trong những kiểu tóc rất được các cô nàng yêu thích hiện nay. Những kiểu tóc uốn ngang vai cũng rất đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp của mọi cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Tóc uốn ngang vai sóng lơi

Một trong những kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn luôn thuộc top “hot trend” được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn chính là tóc uốn sóng lơi ngang vai.

Tính ứng dụng rất cao trong mọi môi trường giao tiếp, phù hợp với mọi độ tuổi chính là những yếu tố giúp kiểu tóc uốn xoăn sóng lơi ghi được điểm tối đa. Nếu nàng đang muốn làm mới bản thân, đây cũng chính là một gợi ý hoàn hảo.

Tóc ngắn uốn sóng xoăn lơi giúp “hack tuổi” rất hiệu quả
Tóc ngắn uốn sóng xoăn lơi giúp “hack tuổi” rất hiệu quả

Kiểu tóc ngắn ngang vai được uốn sóng lơi một cách nhẹ nhàng đem đến cho các nàng một vẻ ngoài dễ thương nhưng cũng rất năng động. Mọi khuyết điểm của gương mặt tròn sẽ được che đi một cách rất hiệu quả, giúp tạo hiệu ứng khuôn mặt thêm thon gọn và hài hòa. Kiểu uốn sóng lơi không khiến gương mặt bạn trở nên đứng tuổi, mà ngược lại còn giúp các nàng thêm trẻ trung.

Bên cạnh đó, một điểm cộng rất lớn của kiểu tóc này khiến cho các nàng đặc biệt yêu thích chính là rất dễ dàng trong chăm sóc mỗi ngày. Bạn chỉ cần gội đầu và dùng dầu xả như bình thường, sau đó sử dụng thêm một số dòng xịt dưỡng tóc và tiến hành dùng máy sấy tóc sấy khô để giữ nếp.

Tóc ngang vai uốn cụp chữ C cho nàng mặt tròn

Một kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn khác cũng đang thuộc top “hot trend” năm 2023 dành cho các nàng tham khảo chính là tóc uốn cụp chữ C. Kiểu tóc này rất đơn giản với phần tóc được cắt với độ dàng ngang cổ hoặc ngang vai, sau đó uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo hiệu ứng ôm sát khuôn mặt.

Vì nếp uốn có hình hơi giống chữ C nên người cô nàng còn gọi kiểu tóc này là kiểu tóc chữ C.

Tóc ngắn uốn cụp đuôi chữ C giúp tạo cảm giác hài hòa cho khuôn mặt
Tóc ngắn uốn cụp đuôi chữ C giúp tạo cảm giác hài hòa cho khuôn mặt

Kiểu tóc này giúp tôn lên những đường nét hài hòa trên gương mặt, từ đó giúp tổng thể khuôn mặt thêm xinh đẹp và có sức hút. Với hiệu ứng ôm sát khuôn mặt, tóc uốn cụp cũng góp phần che đi một phần tròn trịa của gương mặt các nàng, tạo cảm giác thanh thoát hơn. Nếu nàng chưa có cho mình một kiểu tóc phù hợp, uốn cụp ngang vai sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng đáng ngạc nhiên.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố giúp kiểu tóc uốn cụp chữ C luôn nằm trong danh sách ưu tiên của các nàng mặt tròn bởi nó phù hợp với hầu hết các độ tuổi.

Dù bạn thuộc U20 hay U40, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin làm mới bản thân bằng cách mạnh dạn trải nghiệm kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt này. Dù là đi học hay đi làm, bạn vẫn sẽ rất nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc ngang vai uốn nhẹ kết hợp cùng mái thưa

Nếu nàng theo phong cách nàng thơ, nhẹ nhàng và trong trẻo, đây chắc hẳn là kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn dành cho bạn. Kiểu tóc ngang vai luôn đem đến cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nhẹ nhàng, dịu dàng và trong trẻo. Đuôi tóc được uốn một cách nhẹ nhàng sẽ giúp tạo hiệu ứng thanh thoát và thêm phần hài hòa cho khuôn mặt của các nàng.

Tóc ngắn uốn nhẹ nhàng kết hợp cùng mái thưa giúp tạo cảm giác năng động
Tóc ngắn uốn nhẹ nhàng kết hợp cùng mái thưa giúp tạo cảm giác năng động

Đối với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, kiểu tóc mái thưa cũng là một lựa chọn hoàn hảo để giúp “hack tuổi” hiệu quả. Kiểu tóc cắt ngắn ngang vai được uốn đuôi nhẹ nhàng kết hợp cùng mái thưa sẽ giúp che đi các yếu điểm của gương mặt. Đồng thời, kiểu tóc này cũng giúp tôn lên sự bầu bĩnh của đôi má, giúp nàng thêm đáng yêu và xinh đẹp.

Kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn hippie năng động và đáng yêu

Là một cô gái cá tính và năng động không thể bỏ qua kiểu tóc hippie ngang vai vô cùng thời thượng này. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt tròn của các nàng trở nên nổi bật và phá cách hơn. Nếu muốn đổi phong cách cho mình thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Tóc hippie ngang vai kết hợp màu nhuộm hợp với màu da
Tóc hippie ngang vai kết hợp màu nhuộm hợp với màu da

Để có thể khiến kiểu tóc này được thể hiện hết cá tính của nó, chị em nên kết hợp với các phụ kiện thời trang để thêm phần năng động. Kiểu tóc này là lựa chọn tối ưu cho các nàng có mái tóc mỏng, uốn hippie giúp mái tóc của các nàng trông có vẻ dày dặn và bồng bềnh hơn.

Tóc lượn sóng uốn lọn to dễ thương

Kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn với sóng lượn đã quá quen thuộc với các nàng có phong cách nhí nhảnh và dễ thương. Một lựa chọn được lòng chị em chính là tóc lượn sóng ngang vai lọn to. Kiểu tóc uốn sóng lọn to trông mái tóc sẽ vô cùng tự nhiên và dày dặn.

Tóc lượn sóng lọn to được các idol Hàn Quốc ưa chuộng
Tóc lượn sóng lọn to được các idol Hàn Quốc ưa chuộng

Kiểu tóc này được nhiều idol Hàn Quốc ưa chuộng và thể hiện trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Mái tóc này sẽ khiến phái đẹp trông nhẹ nhàng và thanh lịch hơn khi kết hợp với băng đô hay phụ kiện cài tóc.

Kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn gợn đuôi kết hợp mái thưa Hàn Quốc

Xu hướng mái thưa Hàn Quốc luôn chiếm được vị trí đặc biệt trong lòng phái đẹp. Mái tóc uốn gợn nhẹ ngang vai kết hợp mái thưa Hàn Quốc giúp cho các nàng dễ dàng hack bớt vài tuổi. Tóc uốn lượn ngang vai kết hợp mái thưa giúp các nàng trông trẻ trung và dễ thương hơn nhiều lần.

Kiểu tóc uốn nhẹ ngang vai được rapper Lisa xinh đẹp ưa chuộng
Kiểu tóc uốn nhẹ ngang vai được rapper Lisa xinh đẹp ưa chuộng

Đây là kiểu tóc không kén khuôn mặt và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tóc mái có thể biến tấu để phù hợp với từng kiểu khuôn mặt mang lại sự tự tin nhất cho các nàng. Đặc biệt khi làm kiểu tóc này, tóc của các nàng sẽ ít bị hư tổn bởi kiểu tóc này vô cùng nhẹ nhàng và không cầu kì trong việc tạo kiểu.

Tóc xoăn xù mì ngang vai kết hợp mái ngố

Tóc xoăn xù mì luôn là kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn số một cho các nàng thích sự phá cách. Để cộng thêm phần năng động, lựa chọn kết hợp thêm mái ngố cho mái tóc xù mì là một điểm cộng lớn cho kiểu tóc này. Kiểu tóc này giúp các nàng mặt tròn trông mặt góc cạnh và thon gọn hơn. Đồng thời khi kết hợp với mái ngố là một điểm để các nàng ăn gian tuổi.

Tóc xoăn xù mì kết hợp mái ngố ngang vai vô cùng phá cách
Tóc xoăn xù mì kết hợp mái ngố ngang vai vô cùng phá cách

Sở hữu mái tóc xoăn xù mì kết hợp mái ngố cộng thêm một chút make-up theo tone phù hợp với khuôn mặt sẽ khiến các nàng luôn nổi bật và tự tin. Mái tóc mang hơi hướng hiện đại và phóng khoáng sẽ là điểm nhấn mỗi khi nàng xuất hiện. Lưu ý cho các nàng muốn thử kiểu tóc này là hãy tìm hiểu cách chăm sóc tóc và sử dụng các sản phẩm dành riêng cho tóc xoăn xù mì nhé!

 Tóc xoăn ngang vai uốn lơi mái ngắn

Nếu là một fan của những chuyên viên trang điểm theo phong cách ngọt ngào thì không thể bỏ qua kiểu tóc uốn ngang vai này. Điểm nhấn của mái tóc xoăn ngang vai uốn lơi mái ngắn chính là chiếc mái vô cùng đáng yêu này.

Mái tóc này được các nàng trán rộng ưa chuộng vì có thể khoe được vầng trán của mình. Kết hợp với một tone màu nhuộm làm nổi bật màu da là sự kết hợp ăn ý dành cho mái tóc này.

Kiểu tóc phá cách được các chuyên viên trang điểm lựa chọn
Kiểu tóc phá cách được các chuyên viên trang điểm lựa chọn

Nếu để mái tóc đầy đặc biệt và phong cách này, các nàng nên kết hợp trang điểm một chút để có thể cân mọi outfit hằng ngày. Điểm nhấn của mái tóc này chính là để lộ hàng lông mày, vì thế các nàng chỉ cần kẻ hàng lông mày hợp với khuôn mặt là đã thể hiện được điểm mạnh của mái tóc này rồi nha!

Tóc ngang vai uốn nhẹ kết hợp mái bay

Nếu là một nàng có phong cách lịch sự mà không kém phần nhẹ nhàng thì kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn nhẹ nhàng kết hợp mái bay là một gợi ý hay cho nàng. Nếu đã chán với các kiểu tóc phải tạo kiểu cầu kì thì đây là phương án cho các nàng ưu tiên sự đơn giản.

Tóc ngang vai uốn nhẹ kết hợp mái bay ngắn đơn giản mà thanh lịch
Tóc ngang vai uốn nhẹ kết hợp mái bay ngắn đơn giản mà thanh lịch

Tóc ngang vai uốn nhẹ là kiểu tóc rất dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Nếu nàng là một nhân viên văn phòng có thể để kiểu này kết hợp với trang phục công sở. Nếu nàng là một vlogger cũng có thể để kiểu tóc này kết hợp với các phụ kiện thời trang nhỏ gọn và thanh lịch.

Phần mái bay nhẹ khiến mái tóc thêm bồng bềnh và lả lơi khi diện những bộ đồ thời thượng. Bất cứ nàng có phong cách thời trang nào cũng thật dễ dàng khi để mái tóc này.

Kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn kết hợp layer

Tóc ngang vai uốn đuôi kết hợp layer là một gợi ý cho các nàng có mái tóc mỏng và mềm mượt. Với hiệu ứng cắt theo lớp của các chuyên gia tạo mẫu tóc, nàng sẽ sở hữu một mái tóc được thiết kế nhiều lớp và trông sẽ dày hơn trông thấy.

Tóc layer là lựa chọn sáng giá cho các nàng tóc mỏng
Tóc layer là lựa chọn sáng giá cho các nàng tóc mỏng

Những năm gần đây tóc layer tạo nên một làn sóng dữ dội trong lòng người đam mê tạo kiểu tóc. Dù là layer ngắn hay dài đều góp phần tạo nên phong cách riêng biệt cho phái nữ. Các nàng mặt tròn có thể kết hợp thêm với mái thưa sẽ giúp gương mặt trông gọn hơn. Mái tóc này rất đơn giản trong việc chăm sóc nhưng các nàng cũng đừng quên sử dụng dưỡng chất ngăn ngừa rụng tóc để có một mái tóc khỏe.

Tóc xù mì ngang vai lọn nhỏ lộn xộn

Tóc xù mì ngang vai đã không quá lạ lẫm với chị em làm đẹp, nhưng xù mì lọn nhỏ lộn xộn lại mang lại sức hút riêng. Nếu thường xuyên theo dõi các bộ phim điện ảnh Hollywood, nhiều diễn viên đã rất thành công trong tạo hình nhân vật nhờ kiểu tóc này.

Kiểu tóc xù mì lộn xộn được các diễn viên châu Âu đặc biệt ưa chuộng
Kiểu tóc xù mì lộn xộn được các diễn viên châu Âu đặc biệt ưa chuộng

Không chỉ có vậy, đây cũng là kiểu tóc được những cô nàng năng động diện trong cuộc sống thường ngày. Nhưng các nàng yêu thích kiểu tóc này nên có chế độ chăm sóc thật kĩ càng nhé. Kiểu tóc này sẽ khá dễ gãy rụng nếu không chăm sóc, vậy nên cần sử dụng dầu gội và dầu dưỡng tóc phù hợp với tóc của mình để có mái tóc bóng khỏe.

Tóc uốn ngang vai cho mặt tròn với kết hợp mái phồng

Tóc tém uốn nhẹ kết hợp mái phồng là lựa chọn của các cô nàng có phong cách tomboy hay theo đuổi hình tượng cá tính. Con gái nên ít nhất một lần trong đời thử thay đổi cùng với kiểu tóc cá tính này. Tóc tém uốn nhẹ sát vai mang lại một sự quyến rũ kì lạ cho những cô nàng mê nó.

Tóc uốn kết hợp tóc mái vừa năng động vừa đáng yêu
Tóc uốn kết hợp tóc mái vừa năng động vừa đáng yêu

Mái tóc uốn kết hợp với tóc mái bồng chính là sự dung hòa vô cùng phù hợp. Sự cá tính và khác biệt kết hợp với một chút mái tạo nên vẻ trong trẻo và tinh khôi. Những nàng có gương mặt tròn nên để thêm một chút tóc mai để trông gương mặt nhỏ gọn hơn.

Tóc layer uốn lơi tự do ngang vai mái thưa

Tóc layer luôn khiến các nàng trông có vẻ mỏng manh và nhẹ nhàng hơn. Kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn này cũng giúp chị em phụ nữ trẻ trung và dễ phối đồ. Có thể nói rằng trong những năm gần đây layer tạo nên xu hướng bởi kiểu tóc này dễ chăm sóc và còn mang tính thẩm mỹ cao.

Layer uốn lơi ngang vai vô cùng trendy
Layer uốn lơi ngang vai vô cùng trendy

Kiểu tóc này cũng không kén gương mặt nên dù có gương mặt tròn hay gương mặt nhỏ đều rất hợp lý để kiểu này. Các nàng mặt tròn kết hợp một chút mái thưa nữa là có thể cân mọi outfit hàng ngày rồi

Tóc lob ngang vai kết hợp mái thưa

Tóc lob là một trong những sự lựa chọn an toàn và hợp lý cho những nàng yêu thích sự đơn giản mà vẫn hiện đại. Mái tóc lob uốn nhẹ đuôi ngang vai là gợi ý cho các nàng mặt tròn.

Tóc lob ngang vai phù hợp cho các nàng mặt tròn
Tóc lob ngang vai phù hợp cho các nàng mặt tròn

Đây là kiểu tóc dành cho mọi gương mặt và rất dễ ứng dụng hằng ngày. Kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn này không kén phong cách thời trang nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Kết hợp phụ kiện đơn giản và nhỏ xinh sẽ khiến con gái trở nên ấn tượng hơn.

Tóc lob phồng ngang vai uốn đuôi nhẹ

Nếu là một mọt phim Hàn Quốc chính hiệu không thể bỏ qua kiểu tóc lob phồng uốn đuôi nhẹ này. Kiểu tóc dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ và sang chảnh. Sự năng động của những cô nàng hiện đại là điều mà mái tóc này thể hiện được.

Tóc lob phồng ngang vai được các diễn viên Hàn Quốc ưa thích
Tóc lob phồng ngang vai được các diễn viên Hàn Quốc ưa thích

Tóc lob phồng cũng che được nỗi lo có gương mặt tròn của các cô gái tạo nên điểm nhấn cho tổng thể gương mặt. Tóc lob ngang vai rẽ ngôi hay kết hợp thêm tóc mái cũng vô cùng ấn tượng và nổi bật.

Tóc uốn ngang vai cho mặt tròn với bob layer uốn nhẹ đuôi

Tóc layer cắt tầng dành cho các nàng đam mê phong cách hiện đại, trẻ trung kết hợp với bob uốn nhẹ đuôi quyến rũ là một gợi ý cho các nàng mặt tròn. Tóc bob layer ngang vai uốn nhẹ đuôi là một kiểu tóc đáng thử trong dịp năm mới này. Để có một diện mạo mới mẻ và ấn tượng thì đây là kiểu tóc dành riêng cho các nàng thích mới mẻ.

Tóc bob kết hợp đuôi layer tạo nên điểm nhấn
Tóc bob kết hợp đuôi layer tạo nên điểm nhấn

Các nàng ưa chuộng sự mới mẻ có thể kết hợp với tóc mái bay tỉa ngắn để tạo nên điểm nhấn cho mái tóc này. Còn các nàng vẫn trung thành với phong cách dễ thương và trẻ trung thì có thể kết hợp với tóc mái thưa. Kiểu tóc này vừa dễ phối đồ và còn rất dễ chăm sóc và tạo kiểu, là một lựa chọn mới cho dịp Tết này.

Tóc ngang vai uốn chữ C

Tóc ngang vai uốn chữ C được gọi là kiểu tóc chưa bao giờ hết hot đối với hội chị em mê cái đẹp. Kiểu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn này vẫn luôn giữ được nét đơn giản mà không hề kén gương mặt. Nếu để tóc ngang vai thì chắc chắn nên một lần thử kiểu tóc này.

Tóc chữ C giúp tóc trông dày hơn
Tóc chữ C giúp tóc trông dày hơn

Để mái tóc này có thêm điểm nhấn, kết hợp dập phồng chân tóc là một sự kết hợp tuyệt vời. Đây là gợi ý hay ho dành cho các chị em mặt tròn vào dịp Tết đến xuân về. Tóc chữ C kết hợp dập phồng với màu nhuộm làm tôn lên màu da và khuôn mặt xinh đẹp là một lựa chọn không thể nào tốt hơn. Kiểu tóc này cũng rất dễ tạo hình nên tóc sẽ ít bị hư tổn, chị em yên tâm khi để kiểu này nha!

Những lưu ý trong chăm sóc mỗi ngày mà nàng nên biết

Sau khi đã lựa chọn và thử trải nghiệm kiểu tóc mà mình yêu thích, nàng cũng nên quan tâm đến việc chăm sóc tóc sau khi cắt và uốn để tóc thêm chắc khỏe.

Điều này sẽ giúp kiểu tóc giữ được nếp uốn lâu hơn, từ đó giúp nàng thêm tự tin và tỏa sáng khi xuất hiện trước mặt mọi người. Việc chăm sóc này không quá khó, nàng chỉ cần dành một chút ít thời gian để thực hiện.

Thông thường, các nàng thường lựa chọn kết hợp giữa tóc uốn sóng xoăn lơi với màu nhuộm để giúp gương mặt thêm sáng và tôn lên những đường nét hài hòa.

Để bảo vệ tóc hiệu quả nhất, giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong và giữ được nếp cũng như màu nhuộm lâu, nàng nên sử dụng các dòng dầu gội – xả chuyên dụng.

Hạn chế sử dụng các thiết bị làm tóc nhiệt độ cao để giúp bảo vệ tóc tốt nhất
Hạn chế sử dụng các thiết bị làm tóc nhiệt độ cao để giúp bảo vệ tóc tốt nhất

Bên cạnh đó, để giúp tóc luôn vào nếp sau khi gội và xả tóc, nàng thường sử dụng máy sấy, máy uốn với nhiệt độ cao. Điều này đem đến hiệu quả lập tức về nếp tóc uốn, nhưng lại dễ khiến tóc bị hư tổn, gãy rụng.

Nàng nên hạn chế sử dụng các thiết bị làm tóc này nếu như không thật sự cần thiết. Trong trường hợp cần thiết, nàng nhớ sử dụng lotion dưỡng tóc và chỉ sử dụng mức nhiệt thấp nhất để bảo vệ tối ưu cho mái tóc.

Tóc uốn ngang vai cho mặt tròn luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều cô nàng bởi kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt. Học Nghề Tóc hy vọng qua những thông tin được chia sẻ qua bài viết, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý và phù hợp.

Nàng cũng nhớ lưu ý lại những kiến thức về chăm sóc tóc sau khi tạo kiểu để giúp nuôi dưỡng mái tóc luôn được khỏe mạnh nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan