banner thang 4

Trán chữ M để tóc gì – Tự tin với top 10 kiểu tóc đẹp cho người trán chữ M


Trán chữ M để tóc gì đẹp nhất luôn là nỗi băn khoăn của không ít bạn nam. Vầng trán không hài hòa sẽ làm cho các chàng trai có thể tự ti về ngoại hình của mình. Cùng tham khảo ngay top 10+ kiểu tóc thịnh hành nhất cho phái mạnh sở hữu trán M sau đây.

Tóc mái dài trẻ trung

Vầng trán các bạn nam sẽ trông dài và tóc mọc thưa hơn bình thường nếu có hình chữ M. Cho nên, các chàng sẽ cần một kiểu tóc mái dài đủ phủ qua trán nhằm che đi khuyết điểm.

Tóc mái dài đang rất thịnh hành và được nhiều bạn nam lựa chọn
Tóc mái dài đang rất thịnh hành và được nhiều bạn nam lựa chọn

Với mẫu tóc này, người thợ sẽ tạo kiểu phần mái sao cho có độ dài vừa chạm chân mày. Nếu không muốn trông nhàm chán hay đơn điệu, bạn nam có thể kết hợp thêm cắt tỉa kiểu layer. Để trông cuốn hút hơn, các chàng nên uốn xoăn nhẹ hoặc đánh rối phần tóc mái. Ngoài che đi vầng trán chữ M còn tăng thêm sự sành điệu và trẻ trung hơn đấy!

Tóc uốn xoăn mái cá tính

Uốn xoăn nhẹ hoặc đánh rối là hai kiểu tóc mái trán chữ M được nhiều quý ông ưa chuộng. Sau khi thực hiện, mái tóc của các chàng sẽ trông dày, bồng bềnh và vẻ ngoài đầy lãng tử. Ngoài khắc phục khuyết điểm hiệu quả, cả hai mẫu tóc còn làm diện mạo trông hiện đại hơn.

Uốn xoăn mái sẽ giúp mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn rất nhiều
Uốn xoăn mái sẽ giúp mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn rất nhiều

Tùy theo phong cách và sở thích, bạn nam có thể thoải mái tạo kiểu uốn xoăn nhẹ hay xoăn tít. Kiểu tóc nam uốn xoăn nhẹ Hàn Quốc sẽ phù hợp với chàng trai nào thích nét đẹp nhẹ nhàng.

Ngược lại, bạn trẻ nào ưa chuộng phong cách cá tính nên lựa chọn kiểu uốn mái xoăn tít. Thay vì phân vân trán chữ M để tóc gì, phái mạnh hãy để ngay kiểu mái xoăn độc đáo nhé!

Tóc 2 mái Hàn quốc nhẹ nhàng

Sẽ thật đáng tiếc nếu cánh mày râu bỏ qua kiểu tóc hai mái Hàn Quốc đang rất thịnh hành. Đây là một trong những mẫu tóc đón đầu xu hướng và đang làm mưa làm gió trong giới trẻ.

Hơn nữa, chàng trai có trán chữ M còn rất phù hợp với phong cách tóc hai mái Hàn Quốc. Phong cách tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh bằng cách tỉa layer 7/3 kết hợp uốn cong nhẹ. Vừa che được khuyết điểm vầng trán vừa mang đến cho người sở hữu nét điển trai và thu hút.

Bạn nam nên chọn kiểu 2 mái Hàn Quốc nếu phân vân trán chữ M để tóc gì
Bạn nam nên chọn kiểu 2 mái Hàn Quốc nếu phân vân trán chữ M để tóc gì

Điểm độc đáo của thiết kế tóc 2 mái Hàn Quốc chính là khả năng biến tấu rất đa dạng. Chẳng hạn như uốn xoăn ramel, chỉ uốn 1 bên hoặc kết hợp tóc ovan hay undercut đều được. Vì vậy, bạn nam sở hữu trán chữ M cứ yên tâm với kiểu hai mái cuốn hút này.

Tóc undercut uốn phồng mái cuốn hút

Một kiểu tóc khá phổ biến với các quý ông những năm gần đây chính là undercut uốn phồng mái. Đây còn là mẫu tóc có tính ứng dụng cao khi phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách.

Undercut uốn phồng mái có tính ứng dụng cao nên được phái mạnh ưa chuộng
Undercut uốn phồng mái có tính ứng dụng cao nên được phái mạnh ưa chuộng

Các chàng trai trán chữ M nên cân nhắc lựa chọn kiểu tóc này. Thiết kế giúp vầng trán trông hài hòa làm gương mặt bạn nam trở nên cân đối hơn nhiều đấy. Tóc mái được uốn phồng sẽ tạo một độ dày rất tự nhiên nên khá dễ dàng khi tạo kiểu. Bạn nam chỉ cần vuốt một ít sáp hoặc gel là đã có ngay một kiểu tóc cuốn hút rồi.

Tóc chải lệch lịch lãm

Danh sách đáp án cho vấn đề trán chữ M để tóc gì tiếp tục với kiểu chải lệch hay còn gọi là side part. Thiết kế tinh tế, thu hút và sang trọng nên rất được phái mạnh yêu thích và lựa chọn.

Kiểu tóc chải lệch hay còn gọi là “side part” tinh tế, lịch lãm và sang trọng
Kiểu tóc chải lệch hay còn gọi là “side part” tinh tế, lịch lãm và sang trọng

Tạo kiểu rất đơn giản khi vuốt gel phần mái không quá dài sang 1 bên theo tỉ lệ 8:2. Vùng trán hói sẽ được che một cách hiệu quả và làm vẻ ngoài các chàng trông nổi bật hơn hẳn đấy nhé!

Tóc tỉa layer tinh tế

Tóc layer cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho những bạn nam có trán chữ M. Người thợ thực hiện sẽ cắt tỉa thành nhiều lớp để mái tóc trông nhiều và dày thật tự nhiên. Vừa khắc phục khuyết điểm trên gương mặt vừa tăng thêm nét nam tính và lịch lãm cho các chàng trai.

Tỉa layer là một gợi ý hoàn hảo nếu chưa biết trán chữ M để tóc gì đẹp nhất
Tỉa layer là một gợi ý hoàn hảo nếu chưa biết trán chữ M để tóc gì đẹp nhất

Các chàng còn có thể biến tấu thêm nhiều phong cách với mẫu tóc đặc biệt này. Từ thư sinh, nhẹ nhàng cho đến cá tính hay sành điệu, bạn trai đều sẽ “cân” được hết

Tóc mái thưa thời thượng

Kiểu tóc mái thưa ngày nay không chỉ dành riêng cho phái nữ còn rất phù hợp với nam giới. Mẫu tóc đặc biệt thích hợp đối với những bạn trai có khuyết điểm vầng trán như rộng, bò liếm hoặc hói chữ M,…

Tóc mái thưa mang đến cho các bạn nam vẻ ngoài thư sinh và trẻ trung
Tóc mái thưa mang đến cho các bạn nam vẻ ngoài thư sinh và trẻ trung

Đây còn là giải pháp tuyệt vời nhất nếu các chàng ngại nóng khi để mái dài hoặc uốn xoăn. Ưu điểm thoải mái và dễ chăm sóc chính là điều làm phái mạnh ưu tiên kiểu tóc mái thưa. Hơn nữa, còn che được khuyết điểm hiệu quả và mang đến cho bạn nam một vẻ ngoài cuốn hút.

Tóc french crop cổ điển

French crop là một câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc trán chữ M để tóc gì đẹp nhất. Với phong cách sành điệu và năng động, mẫu tóc luôn trong top dẫn đầu xu hướng ở giới trẻ.

Tóc french crop được ưa chuộng bởi tạo hình toát lên nét hiện đại và cá tính
Tóc french crop được ưa chuộng bởi tạo hình toát lên nét hiện đại và cá tính

Hầu hết các dáng mặt đều phù hợp với mẫu tóc dễ chăm sóc và tạo kiểu này. Thiết kế 2 bên và phía sau được cắt gọn trong khi tóc ở đỉnh đầu dày và dài hơn.

Phong cách tuy cổ điển nhưng vẫn giúp các chàng trở nên lịch lãm và không kém phần nam tính. Đây quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các anh chàng yêu thích sự đơn giản.

Tóc caesar cá tính

Một kiểu tóc vốn được sử dụng rộng rãi trong quân đội nhưng hiện nay đang thịnh hành là caesar. Mái tóc rất có sức hút mạnh mẽ trong giới trẻ và nhanh chóng lan rộng ra nhiều lứa tuổi. Thiết kế tuy khá đơn giản nhưng vẫn giúp cánh mày râu toát lên vẻ mạnh mẽ và thu hút.

Thay vì thắc mắc trán chữ M để tóc gì, hãy chọn tóc caesar ấn tượng và nổi bật
Thay vì thắc mắc trán chữ M để tóc gì, hãy chọn tóc caesar ấn tượng và nổi bật

Bên cạnh đó, đây còn là lựa chọn lý tưởng dành cho chàng trai nào có vầng trán chữ M. Tạo hình mái lỡ giúp che đi khuyết điểm đồng thời giúp vẻ ngoài tăng thêm nét nam tính. Vì vậy, bạn nam để kiểu tóc này khi xuất hiện trước mọi người sẽ rất tự tin và thu hút.

Tóc fringe phong trần

Một kiểu tóc cuối cùng không nên bỏ qua dành cho các bạn nam trán chữ M sẽ là fringe. Khả năng che khuyết điểm hiệu quả và tự nhiên nên phái mạnh có vầng trán rộng rất yêu thích.

Mẫu tóc độc đáo, bụi bặm và cá tính từ lâu đã làm mưa làm gió trong giới thời trang. Thiết kế đặc trưng với đỉnh đầu để dài xéo trong khi tóc hai bên được cạo sát gọn gàng. Phần tóc mái được người thợ tạo hình chỉ nên cách hoặc chạm lông mày khoảng 1cm. Các chàng còn có diện mạo điển trai hơn khi kết hợp thêm tỉa layer hoặc uốn nhẹ.

Fringe phong trần là mẫu tóc dành cho anh chàng sở hữu vầng trán chữ M
Fringe phong trần là mẫu tóc dành cho anh chàng sở hữu vầng trán chữ M

Bài viết trán chữ M để tóc gì đẹp nhất hy vọng đã chia sẻ những thông tin hữu ích. Bất kỳ ai cũng mong muốn một vẻ ngoài hoàn hảo và nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Vì vậy, tùy theo sở thích các bạn nam nên lựa chọn thật cẩn thận kiểu tóc phù hợp. Chúc mọi anh chàng đều sẽ có diện mạo điển trai, lịch lãm và thu hút người đối diện!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan