banner thang 4

10+ kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn được nhiều người mê mẩn


Các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn có gì khiến nhiều người mê mẩn? Mặt tròn là một trong số các dáng mặt nam khá phổ biến, đặc biệt là đối với nam giới sinh sống ở khu vực Châu Á.

Và cũng vì thế nên không quá khó để tạo được vẻ ngoài ấn tượng bằng những kiểu tóc. Thế nhưng, để có thể che lấp khuyết điểm và tạo nét đẹp ấn tượng thì các chàng nên thử kiểu tóc 2 mái. Bài viết ngay sau đây sẽ gợi ý những kiểu tóc 2 mái đẹp có thể đi cùng mặt tròn.

Đôi nét về kiểu tóc 2 mái cho gương mặt tròn

Những anh chàng có dáng mặt tròn thường sẽ có rất nhiều kiểu tóc có thể áp dụng để tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng. Ngoài những kiểu cắt tỉa undercut thời thượng thì các chàng cũng có thể trải nghiệm thử những mái tóc xoăn hay uốn phồng nhẹ.

Thế nhưng, các kiểu tóc này vốn có tính đại trà cao và ít đi sự sáng tạo cần có. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến nhiều chàng trai tìm đến các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn để có thể làm mới bản thân với diện mạo ấn tượng hơn.

Các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn tạo nên vẻ đẹp lãng tử cho các chàng

Những kiểu tóc này có thể giúp tôn vinh phong cách và sự cá tính ở vẻ ngoài của các chàng một cách hoàn mỹ nhất. Đây là một trong những kiểu tóc đang làm mưa làm gió ở những salon tóc nam trên khắp mọi miền đất nước. Bởi vì, hầu như anh em nào cũng muốn thử trải nghiệm phong cách mới này thử 1 lần dù đã sở hữu rất nhiều kiểu tóc khác nhau.

Điểm đặc biệt của các kiểu tóc này đó là có thể xây dựng cho các anh em một hình tượng lãng tự đầy phong trần, bụi bặm. Kết hợp cùng một chút highlight tóc hoặc một màu nhuộm trầm sẽ tôn lên lên được những đường nét thánh tú ấn tượng trên gương mặt các chàng trai.

Danh sách các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn vô cùng thu hút

Cùng điểm qua những kiểu tóc 2 mái đẹp dành cho nam giới sở hữu gương mặt tròn. Một kiểu tóc phù hợp sẽ khiến các chàng trai thêm ấn tượng, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc 2 mái dấu phẩy

Kiểu tóc 2 mái này được các chuyên viên cắt và tạo kiểu tóc đặt cho một cái tên ấn tượng là Comma Hair. Đặc điểm nhận biết của kiểu tóc nằm ở phần hơi uốn cong nhẹ ở mái thành hình vòng cung tương tự chữ C. Nhờ đó, kiểu tóc tạo nên điểm nhấn thể hiện rõ nét các chi tiết bầu bĩnh trên gương mặt tròn tạo ra sức hút khó tả.

Một trong các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn được nhiều thanh niên yêu thích

Kiểu tóc không chỉ mang đến cách thức tuyệt vời để che đi khuyết điểm về gò má hơi cao. Mà còn tạo nên sự thoải mái, dễ dàng khi chăm sóc tóc. Điều này khiến cho kiểu tóc Comma Hair xuất hiện ở các salon tóc nam suốt một thời gian dài sau đó. Được rất nhiều anh chàng ưa thích lựa chọn.

Kiểu tóc chẻ ngôi baby

Kiểu tóc baby chẻ ngôi đã tạo ra làn sóng cực hot trong giới giải trí. Chàng trai sẽ sở hữu ngoại hình vô cùng dễ thương với một trong các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn này. Phần tóc mái được thả hơi buông nhẹ the đi vầng trán cao, đồng thời nhấn mạnh vào chiều dài để gương mặt thanh thoát hơn.

Kiểu tóc 2 mái chẻ ngôi giữa baby

Phong cách tóc này được rất nhiều người nổi tiếng đã lựa chọn. Sau đó dần được rất nhiều chàng trai đón nhận. Khi cắt có thể kết hợp cùng một màu nhuộm tươi sáng càng, giúp cho diện mạo thêm phần nổi bật. Hoặc một màu trầm tối tạo nên nét mạnh mẽ và trầm tĩnh.

Kiểu tóc hai mái vuốt ngược

Đây là kiểu tóc khá truyền thống của nam giới. Tóc được chia làm 2 phần tương tự như các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn khác. Phần mái của kiểu tóc được chia làm đôi và vuốt ngược một bên về sau, khiến tổng thể vô cùng thu hút. Tạo nên nét gọn gàng nhưng vẫn đủ nghiêm nghị như một quý ông lịch thiệp.

Kiểu tóc 2 mái vuốt ngược tạo nên hình tượng quý ông lịch lãm
Kiểu tóc 2 mái vuốt ngược tạo nên hình tượng quý ông lịch lãm

Phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau, đây là một trong các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn giúp các quý ông thể hiện ra hết những đường nét duyên dáng và phúc hậu. Có thể để tóc bằng nhau, hoặc tỉa tầng để tạo nên độ bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc nam mặt tròn 2 mái ấn tượng

Những kiểu tóc ấn tượng vẫn tạo nên sự thu hút cực kỳ đặc biệt. Kiểu tóc 2 mái ấn tượng cho gương mặt tròn vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống. Nhưng phần chân tóc đẩy gần sát để tóc có độ ngắn vừa phải.

Kiểu tóc này sở hữu những đường nét gọn gàng, không quá màu mè. Có thể nhuộm những màu sắc nổi bật như xám, trắng, rêu… Đồng thời, đây là kiểu tóc có thể sử dụng khi kết hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tóc hai mái ấn tượng với phần chân tóc đẩy gần sát tạo nên vẻ ngoài gọn gàng
Tóc hai mái ấn tượng với phần chân tóc đẩy gần sát tạo nên vẻ ngoài gọn gàng

Tóc 2 mái nam mặt tròn uốn phồng nhẹ nhàng

Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn uốn phồng nhẹ nhàng hiện đang rất hot trong thời gian gần đây. Phần mái uốn phồng giúp tóc trông bồng bềnh và tràn đầy sức sống. Nhờ thế mà các chàng trai sẽ có diện mạo quyến rũ và cuốn hút, dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông.

Kiểu tóc cũng có khả năng khéo léo khoe vầng trán cao cùng những nét đẹp trên gương mặt. Nếu kết hợp xoăn cho cả mái tóc càng làm cho các chàng trai thêm thu hút hơn hẳn.

Tóc nam 2 mái uốn phồng nhẹ giúp gương mặt tròn của chàng thêm thanh tú
Tóc nam 2 mái uốn phồng nhẹ giúp gương mặt tròn của chàng thêm thanh tú

Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn hình quyển vở

Tóc quyển vở là kiểu tóc 2 mái cổ điển với phần mái dài rẽ ngôi 5/5. Đường nhấn chân tóc được vạch thẳng ở giữa đỉnh đầu tạo nên sự cá tính. Phần mái có thể uốn nhẹ, hơi xoăn nhẹ nhàng, ôm vào gương mặt, tôn lên đường nét vốn có.

Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt cân đối và có vẻ đẹp hài hòa, giúp chàng toát lên khí chất thư sinh. Kết hợp với những màu sắc khác nhau như nâu vàng, xám khói,… để không quá nhàm chán. Hơn nữa, mẫu tóc cũng dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu hàng ngày, không mất nhiều thời gian.

Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn hình quyển vở giúp chàng có vẻ ngoài độc đáo
Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn hình quyển vở giúp chàng có vẻ ngoài độc đáo

Tóc chẻ 3/7 để thẳng tự nhiên

Tóc 2 mái chẻ 3/7 để thẳng tự nhiên là kiểu tóc hiện được rất nhiều sao nam ưa chuộng. Tóc mái được tỉa nhẹ và rẽ ngôi lệch mang đến vẻ đẹp cổ điển. Phần tóc xung quanh sẽ được tỉa layer nhẹ nhàng, các lọn tóc ôm sát khuôn mặt hơn. Cách tạo kiểu đơn giản này sẽ tôn lên nét đẹp và không kén dáng mặt, kể cả gương mặt bầu bĩnh.

Tóc 2 mái rẽ 3/7 để thẳng tự nhiên mang đến vẻ đẹp cổ điển cho cánh mày râu
Tóc 2 mái rẽ 3/7 để thẳng tự nhiên mang đến vẻ đẹp cổ điển cho cánh mày râu

Tóc 2 mái nam mặt tròn với mái cong hình trái tim

Đây là một phiên bản được yêu thích không kém trong các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn. Phần mái để dài và được uốn cong vào tạo kiểu thành trái tim đầy độc đáo. Kiểu tóc giúp gương mặt cân đối hơn nên phù hợp với hầu hết các dáng mặt từ tròn cho đến dài. Các chàng trai sẽ trông trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều khi sở hữu mái tóc này.

Tóc nam 2 mái uốn cong tạo hình trái tim mang đến vẻ ngoài thời thượng
Tóc nam 2 mái uốn cong tạo hình trái tim mang đến vẻ ngoài thời thượng

Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn dài rẽ ngôi 5/5

Tóc 2 mái mái dài rẽ ngôi 5/5 rất được ưa chuộng bởi phù hợp với nhiều người. Phần mái rẽ giữa có khả năng tạo sự cân đối cho gương mặt, tôn lên nét đẹp nam tính. Các lọn tóc xung có độ dài vừa phải và cắt tỉa gọn gàng tạo nên sự quyến rũ. Kết hợp thêm những màu nhuộm như nâu trầm, nâu lạnh,… sẽ khiến chàng có vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn dài rẽ ngôi giữa được nhiều người lựa chọn
Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn dài rẽ ngôi giữa được nhiều người lựa chọn

Tóc layer 2 mái nam mặt tròn

Nếu muốn tìm kiếm một kiểu tóc đẹp cho mặt tròn, tóc layer là lựa chọn đáng để tham khảo. Đây là kiểu tóc cực thích hợp cho những ai sở hữu mái tóc quá dày muốn tỉa mỏng và gọn gàng lại.

Phần mái rẽ ngôi phù hợp kết hợp tỉa layer tạo tầng đẹp mắt giúp mái tóc vào nếp hơn. Các lọn tóc cũng ôm sát khuôn mặt tạo độ thon gọn, khắc phục khuyết điểm, tôn gương mặt hơn. Hơn nữa, các lọn tóc bồng bềnh còn giúp mái tóc trông tràn đầy sức sống và khỏe khoắn hơn.

Tóc layer 2 mái giúp các chàng trai có vẻ ngoài quyến rũ và cá tính hơn
Tóc layer 2 mái giúp các chàng trai có vẻ ngoài quyến rũ và cá tính hơn

Kiểu tóc 2 mái biến tấu pompadour cho nam công sở

Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn biến tấu pompadour có đặc trưng đơn giản và gọn gàng. Điểm nhấn của kiểu tóc nằm ở phần tóc mái được vuốt cao, hai bên đảm bảo cân đối. Nhờ cách tạo kiểu này mà gương mặt chàng sẽ trở nên sáng và tươi tắn hơn rất nhiều. Trông chàng sẽ có vẻ ngoài chững chạc và trưởng thành nên thích hợp để đi làm lẫn khi hẹn hò,

Sở hữu tóc nam 2 mái phong cách pompadour để có vẻ ngoài chững chạc
Sở hữu tóc nam 2 mái phong cách pompadour để có vẻ ngoài chững chạc

Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn theo phong cách undercut

Tham khảo ngay kiểu tóc undercut kết hợp chẻ 2 mái nếu chưa biết chọn mẫu tóc cho mặt tròn nào đẹp. Phần mái uốn cong và vuốt ngược lên tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ gọn hơn. Tóc vuốt ngược tạo hình tượng khá “ngầu”, cá tính và đầy phá cách. Kết hợp thêm những màu nhuộm nổi bật như xám khói, bạch kim,… để càng ấn tượng.

Undercut 2 mái là kiểu tóc dành cho nam mặt tròn, giúp chàng thêm cá tínhUndercut 2 mái là kiểu tóc dành cho nam mặt tròn, giúp chàng thêm cá tính
Undercut 2 mái là kiểu tóc dành cho nam mặt tròn, giúp chàng thêm cá tính

Tóc chẻ 2 mái 4/6 như nam ca sĩ Hàn Quốc Park Chanyeol

Park Chanyeol là rapper chính của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng EXO. Một trong những mẫu tóc đặc biệt của anh chàng là rẽ ngôi 2 bên theo tỉ lệ 4/6. Đây cũng là một kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn luôn nằm trong top được yêu thích nhất.

Tóc chẻ 2 mái 4/6 của ca sĩ Chanyeol được nam giới cực kỳ yêu thích
Tóc chẻ 2 mái 4/6 của ca sĩ Chanyeol được nam giới cực kỳ yêu thích

Các chàng trai có thể tạo độ ôm sát giúp gương mặt thanh thoát hơn bằng cách uốn layer. Nếu muốn vẻ ngoài trông nổi bật hơn có thể kết hợp nhuộm tóc màu vàng hoặc nâu,…

Mẫu tóc nam mặt tròn 2 mái uốn xoăn mì tôm

Nam giới mặt tròn khi lựa chọn tóc uốn xoăn mì tôm sẽ trông rất cá tính và hiện đại. Kiểu tóc độc đáo này sẽ che được khuyết điểm, giúp khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn.

Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn uốn xoăn mì tôm trông rất cá tính và hiện đại
Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn uốn xoăn mì tôm trông rất cá tính và hiện đại

Tóc chẻ mái kết hợp uốn gợn sóng anh chàng Gong Yoo

Vẻ đẹp không tuổi là điểm nổi bật giúp anh chàng Gong Yoo ghi điểm trong mắt khán giả. Với kiểu tóc chẻ mái uốn gợn sóng, nam diễn viên đã khoe khéo đôi mắt 1 mí và nụ cười duyên dáng. Chỉ bao nhiêu đó thôi là đủ để che được khuyết điểm của gương mặt bầu bĩnh.

Lưu ý đối với kiểu tóc này, các bạn nam có thể không cần tạo kiểu quá phô trương. Mẫu tóc đơn giản thêm chút gam màu trầm là đủ để các chàng trai tỏa sáng như Gong Yoo.

Kiểu tóc chẻ mái uốn gợn sóng che được các khuyết điểm của gương mặt tròn
Kiểu tóc chẻ mái uốn gợn sóng che được các khuyết điểm của gương mặt tròn

Kiểu tóc Justin Bieber 2 mái cho nam mặt tròn

Nếu yêu thích nền âm nhạc thế giới sẽ không thể không biết tới ca sĩ Âu Mỹ Justin Bieber. Ngoài những bài hát nổi tiếng, anh còn được giới trẻ chú ý vì những mẫu tóc mới lạ.

Phần mái được cắt và chia 7/3 kết hợp với vuốt keo sẽ giúp tóc bồng bềnh hơn. Kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn của Justin Bieber có ưu điểm là dễ dàng tạo kiểu. Hơn nữa, khi kết hợp với màu nhuộm nổi bật, các chàng sẽ trông rất nam tính và cuốn hút.

Tóc 2 mái chia 7/3 của Justin Bieber kết hợp với vuốt keo để trông bồng bềnh
Tóc 2 mái chia 7/3 của Justin Bieber kết hợp với vuốt keo để trông bồng bềnh

Kiểu tóc 2 mái comma hair phong cách Sơn Tùng M-TP

Bên cạnh phong cách ăn mặc đẹp, ca sĩ Sơn Tùng còn thu hút khán giả bằng những mái tóc hot trend. Trong đó comma hair chính là một trong những kiểu tóc 2 mái nam giới mặt tròn nên tham khảo.

Điểm đặc biệt là phần mái được chia làm hai bên và uốn cong nhẹ hình chữ C. Tóc được thiết kế vòng cung và áp sát vào khuôn mặt sẽ tạo cảm giác trông thon gọn hơn hẳn.

Tóc 2 mái comma hair Sơn Tùng M-TP giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn
Tóc 2 mái comma hair Sơn Tùng M-TP giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn

Các kiểu tóc 2 mái nam mặt tròn sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho các chàng trai yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Bởi vì, chúng thể hiện được hoàn mỹ vẻ đẹp trai đầy lãng tử, bụi bặm của các chàng. Hãy đến ngay salon tóc và lựa chọn một kiểu tóc thật phù hợp với cá tính của bản thân đi nào.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan