banner thang 3

20 Kiểu tóc cho người trán cao nữ thời thượng nhất hiện nay


Việc sinh ra với những đặc điểm cơ thể khác nhau là lý do khiến mỗi người hợp với một phong cách, kiểu tóc nhất định. Cũng chính điều này giúp các khuyết điểm của bạn được che chắn, ưu điểm được nổi bật lên. Một trong số các bộ phận không đẹp đó là phần trán cao. Đây là đặc điểm khiến nhiều người tự ti vì nó làm khuôn mặt trở nên mất cân đối. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu tóc cho người trán cao thời thượng nhất.

Các kiểu tóc dành cho người trán cao là nữ giới

Nữ giới luôn có ý thức và trăn trở về việc chăm sóc, làm đẹp bản thân cao hơn nam giới. Các chị em luôn tìm cách che chắn khuyết điểm để mình trở nên hoàn mỹ nhất. Một trong số đó là tạo mẫu tóc.

Gương mặt với phần trán cao bất cân xứng luôn là vấn đề phái nữ đau đầu nhất khi tìm kiếm phương pháp hoàn thiện ngoại hình. Nỗi lo này sẽ chấm dứt khi chị em đọc những gợi ý về các kiểu tóc cho người trán cao dưới đây.

Tóc lob mái bằng

Tóc lob dài quá vai giúp phái đẹp trở nên yêu kiều và xinh đẹp hơn. Đặc điểm của kiểu tóc này là được cắt tỉa sao cho bồng bềnh, nhẹ nhàng nhất. Phần mái bằng dày che chắn khi kết hợp cùng tóc lob sẽ trở nên mỏng và ưa nhìn hơn. Tổng thể các bộ phận trên khuôn mặt nàng được cân đối cho nét nữ tính, dịu dàng.

Kiểu tóc lob mái bằng nữ tính cho người trán cao

Kiểu tóc lob mái bằng nữ tính cho người trán cao

Tóc dài uốn xoăn mái bằng

Kiểu tóc này dành cho những cô nàng thích tóc dài. Để tránh đơn điệu và cứng nhắc, bạn nên uốn xoăn lọn tóc hoặc uốn cúp đuôi. Sóng tóc dài uốn lượng sẽ giúp phái nữ nhìn thon gọn và xinh đẹp hơn. Phần mái nên được tỉa nhẹ để mỏng và mát, phù hợp cả với những ngày nắng nóng. Bạn có thể nhuộm màu để da trở nên trắng sáng và nổi bật.

Tóc dài uốn xoăn mái bằng dịu dàng

Tóc dài uốn xoăn mái bằng dịu dàng

Tóc lob mái thưa

Hiệu quả làm đẹp của tóc lob không thể bàn cãi. Khi kết hợp với mái thưa mỏng sẽ cho phái nữ khí chất khó ai sánh bằng. Đây là kiểu tóc dành cho người trán cao khá phổ biến. Tóc lob mái thưa cũng rất dễ tạo hình và chăm sóc. Khi mái dài, bạn hoàn toàn có thể tự cắt tại nhà. Hãy kết hợp cuốn lô mỗi khi có thời gian rảnh để mái phồng đẹp hơn nhé.

Tóc lob mái thưa cá tính  - Các kiểu tóc cho người trán cao

Tóc lob mái thưa cá tính

Tóc bob mái thưa

Tóc bob với chiều dài vừa qua tai cho cảm giác năng động và lém lỉnh. Mái thưa che trán cao vừa đủ. Kết hợp với kiểu tóc này giúp khuôn mặt của bạn nhìn thông minh và lanh lợi hơn, biến khuyết điểm thành ưu điểm. Để tóc luôn vào nếp đẹp, mỗi khi đi ra ngoài, bạn có thể sử dụng keo xịt tóc kết hợp dưỡng. Cách này cũng giúp tóc mềm mượt, không bị khô sau nhiều lần sử dụng dầu gội, thuốc nhuộm, duỗi,…

óc bob mái thưa năng động cho cô nàng trán cao - Các kiểu tóc cho người trán cao

Tóc bob mái thưa năng động cho cô nàng trán cao

Tóc mái bằng đáng yêu

Nói đến kiểu tóc dành cho người trán cao thì không thể bỏ qua mẫu tóc mái bằng. Với kiểu tóc mái bằng, bạn có thể để tóc dài hay tóc ngắn đều được. Phần tóc mái phía trước không chỉ giúp bạn che đi vầng trán cao, giúp gương mặt cân đối và thêm phần đáng yêu. Hầu như bạn gái nào cũng không thể cưỡng nổi vẻ đẹp nữ tính và tươi trẻ của kiểu tóc này.

Tóc mái bằng - kiểu tóc dành cho người trán cao
Tóc mái bằng

Tóc Bob có mái hiện đại

Một thiết kế tóc dành cho người trán cao khác là tóc Bob đang rất được quan tâm gần đây. Những cô nàng có trán cao còn có thể lựa chọn kiểu tóc Bob hiện đại có mái phía trước.

Nói đến tóc Bob là nói đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ. Đây là kiểu tóc xu hướng của năm nay được phái đẹp cực kỳ yêu thích. Khi kết hợp với phần tóc mái, kiểu tóc này sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng có trán cao, giúp khuôn mặt cân đối và hài hoà hơn rất nhiều.

Tóc Bob - kiểu tóc dành cho người trán cao
Tóc Bob

Tóc Pixie mái xéo sành điệu

Pixie mái xéo là kiểu tóc dành cho người trán cao và muốn theo đuổi phong cách cá tính, sành điệu. Kiểu tóc này sẽ không làm bạn thất vọng với phần trán cao được che đi khéo léo sau tóc mái bồng bềnh. Đặc biệt, tóc Pixie không chỉ thời thượng, mà còn giúp gương mặt thon gọn và thanh thoát  hẳn ra.

Tóc Pixie - kiểu tóc dành cho người trán cao
Tóc Pixie

Tóc mái uốn tinh nghịch

Kiểu tóc này lần đầu tiên xuất hiện là trong những bộ phim Hàn, nhưng vì quá dễ thương và trẻ trung nên lại được phái đẹp cả châu Á hưởng ứng nhanh chóng. Phần mái uốn dễ thương không chỉ giúp che đi khuyết điểm trán cao, mà còn giúp bạn thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài ấn tượng và mang đậm chất riêng. Đây còn là một mẫu tóc dành cho người trán cao với phần mái được uốn độc đáo, giúp che đi vầng trán cao hiệu quả.

Tóc mái uốn - kiểu tóc dành cho người trán cao
Tóc mái uốn

Tóc gợn sóng lệch ngôi thanh lịch

Bạn biết không, kiểu tóc gợn sóng lệch ngôi không chỉ giúp che đi phần trán cao hữu hiệu, mà còn mang đến làn gió mới đầy phóng khoáng và quyến rũ cho bạn. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái được vuốt lệch, chỉ để lộ một phần trán và phần tóc bồng bềnh mềm mại tuyệt đẹp. Bạn có thể để tóc dài ngang vai hoặc lưng đều phù hợp với kiểu tóc này.

Tóc uốn gợn sóng lệch ngôi
Tóc uốn gợn sóng lệch ngôi

Tóc mái thưa trẻ trung

Với những bạn có trán không quá cao và mất cân đối có thể thử kiểu tóc mái thưa tươi trẻ và đáng yêu này. Đây là một biến tấu của kiểu tóc mái bằng với phần tóc mái được tỉa mỏng và ít lại. Nếu những bạn nào sợ để mái quá dày khiến da bị bí và nổi mụn hay làm gương mặt bị tối đi thì có thể thử kiểu tóc mái thưa này. Ưu điểm tuyệt vời nhất của mái thưa và vô cùng trẻ trung và giúp gương mặt gọn gàng hơn hẳn.

Tóc mái thưa - kiểu tóc dành cho người trán cao
Tóc mái thưa

Tóc mái thưa là một gợi ý tuyệt vời trong các kiểu tóc cho người trán cao.Với những cô nàng năng động và cá tính, tóc mái thưa sẽ phù hợp hơn vì độ mỏng cao nhưng vẫn che khuyết điểm rất tốt. Đây là kiểu mái xuất phát từ Hàn Quốc, được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng. Tóc mái thưa đứng thứ nhất trong các kiểu tóc trán cao thời thượng ở xứ sở kim chi.

Tóc mái tỉa Layer dịu dàng

Trong số những kiểu tóc dành cho người trán cao thì tóc mái tỉa Layer mang đến vẻ đẹp cực kỳ nữ tính khó kiểu tóc nào khác sánh bằng. Kiểu tóc này không hẳn là che hết toàn bộ vầng trán, mà chỉ che đi một phần thôi. Như vậy, vầng trán sẽ cân xứng và hài hoà với gương mặt hơn. Tóc tỉa Layer còn tôn lên những đường nét trên khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính cho bạn.

Tóc mái tỉa Layer
Tóc mái tỉa Layer

Tóc xù mì vintage ấn tượng

Trán cao thì đã sao? Trán cao thì đã có những kiểu tóc dành cho người trán cao vừa xinh đẹp vừa che khuyết điểm dễ dàng. Bạn sẽ chẳng còn lo bị gọi là “trán sân bay” với kiểu tóc xù mì này. Những lọn tóc gợn sóng xù ra vô cùng đáng yêu và thu hút, không những giúp gương mặt trở nên cá tính hơn, mà còn khéo léo che đi vầng trán cao. Nếu bạn là một cô nàng theo phong cách vintage, thích hơi thở cổ điển thì không thể bỏ qua kiểu này được đâu.

Tóc xù mì vintage - kiểu tóc dành cho người trán cao
Tóc xù mì vintage

Tóc Tomboy cá tính

Với những cô nàng mạnh mẽ thì Học Nghề Tóc  dành cho bạn kiểu tóc Tomboy đầy cá tính. Mái tóc ngắn sẽ giúp bạn khoe hết được những đường nét thanh tú trên gương mặt và cũng che đi khuyết điểm nơi vầng trán. Còn một bí quyết nữa để để thiêu đốt mọi ánh nhìn với mái tóc Tomboy, đó là kết hợp với những gam màu lạnh như: Xám khói, nâu tây hay xanh rêu.

Tóc Tomboy
Tóc Tomboy

Tóc mullet layer mái bay cá tính

Tóc mullet layer mái bay là gợi ý tiếp theo cho các chị em sở hữu trán cao. Kiểu tóc dài vừa kết hợp giữa tóc layer và mullet tỉa đuôi mỏng. Đặc biệt còn được phối cùng mái bay nên càng giúp kiểu tóc thêm phần thời thượng. Mẫu này giúp khuôn mặt chị em trở nên thon hơn, giúp vầng trán cao thêm phần thu hút.

Kiểu tóc mullet layer mái bay cho người trán cao
Kiểu tóc mullet layer mái bay cho người trán cao
Kiểu tóc hiện đại đang rất được yêu thích hiện nay
Kiểu tóc hiện đại đang rất được yêu thích hiện nay

Tóc cắt bằng ngang vai mái thưa

Một trong các kiểu tóc cho người trán cao siêu đẹp đó là tóc cắt bằng ngang vai mái thưa. Mái tóc dài khoảng chạm vai được tỉa đuôi bằng và duỗi thẳng. Đi cùng dáng mái bay trẻ trung và còn có phần đáng yêu. Đặc biệt kiểu tóc này còn có thể giúp chị em trở nên tự tin hơn dù sở hữu vùng trán cao. Kiểu tóc áp dụng đi học, đi làm hay đi dự sự kiện đều rất đẹp.

Tóc cắt bằng ngang vai mái thưa
Tóc cắt bằng ngang vai mái thưa
Một kiểu tóc siêu cá tính, sang chảnh dành cho nàng
Một kiểu tóc siêu cá tính, sang chảnh dành cho nàng

Tóc cắt bằng ngang vai rẽ ngôi

Chưa biết nên chọn kiểu tóc nào chị em có thể tham khảo tóc cắt bằng ngang vai rẽ ngôi. Kiểu này tương tự với gợi ý trên nhưng thay vì mái thưa sẽ kết hợp rẽ ngôi. Chị em có thể chọn kiểu rẽ ngôi giữa, 6/4 đều rất xinh. Kiểu tóc một chút biến tấu giúp chị em trông trưởng thành hơn, hiện đại hơn.

Tóc cắt bằng ngang vai rẽ ngôi đẹp
Tóc cắt bằng ngang vai rẽ ngôi đẹp
Kiểu tóc cực cá tính cho các cô nàng trán cao
Kiểu tóc cực cá tính cho các cô nàng trán cao

Tóc ngang vai xoăn lơi Hàn Quốc

Tóc ngang vai xoăn lơi cũng là một trong các kiểu tóc cho người trán cao siêu đẹp. Mái tóc dài vừa phải uốn lơi nhẹ nhàng nên trông rất trẻ trung. Đi cùng là kiểu mái ngố xéo giúp vầng trán hài hoà hơn, khuôn mặt chị em cũng nhỏ xinh hơn. Kiểu tóc đơn giản giúp chị em đẹp chuẩn Hàn Quốc, vừa dễ thương lại ngọt ngào.

Tóc ngang vai xoăn lơi Hàn Quốc đang được yêu thích
Tóc ngang vai xoăn lơi Hàn Quốc đang được yêu thích
Kiểu tóc vừa thời thượng vừa hợp cho người trán cao
Kiểu tóc vừa thời thượng vừa hợp cho người trán cao

Tóc layer cúp C đẹp

Trán cao để tóc gì nữ gợi ý tiếp theo cho chị em đó là kiểu tóc layer cúp C. Tóc dài vừa tỉa layer với tầng tóc so le vừa phải. Sau đó người ta sẽ tiến hành duỗi thẳng và uốn cúp C phần đuôi tóc. Với kiểu này các nàng có thể kết hợp với mái xéo, mái ngố xéo hay mái thưa đều rất xinh. Kiểu tóc này tạo cảm giác khuôn mặt thon và dù trán cao vẫn rất đẹp.

Tóc layer cúp C cực nhẹ nhàng
Tóc layer cúp C cực nhẹ nhàng
Mái tóc xinh dịu dàng được nhiều chị em yêu thích
Mái tóc xinh dịu dàng được nhiều chị em yêu thích

Tóc dài duỗi thẳng mái thưa dịu dàng

Tóc dài duỗi thẳng mái thưa là một trong các kiểu tóc cho người trán cao được yêu thích hàng đầu. Với kiểu này chị em sở hữu kiểu tóc càng dài sẽ càng xinh. Mái tóc thướt tha kèm theo tóc mái thưa tạo nên một vẻ đẹp chuẩn nàng thơ, dịu dàng và cực kỳ nữ tính. Chị em sở hữu trán cao, mặt tròn hay trái xoan sẽ vô cùng đẹp với kiểu tóc này.

Tóc dài duỗi thẳng mái thưa dịu dàng
Tóc dài duỗi thẳng mái thưa dịu dàng
Kiểu tóc đơn giản mà cực xinh cho chị em
Kiểu tóc đơn giản mà cực xinh cho chị em

Kiểu tóc dành cho trán cao xoăn lơi Hàn Quốc

Tóc dài xoăn lơi Hàn Quốc là gợi ý tiếp theo cho mọi người. Đây là một kiểu tóc quen thuộc đã không còn xa lạ với chị em tuy nhiên chưa bao giờ ngừng hot. Tóc dài xoăn lơi lọn to giúp mái tóc bồng bềnh hơn, dày dặn hơn. Đay là một trong các kiểu tóc cực sang chảnh, hiện đại đậm chất Hàn Quốc mà chị em nên thử qua.

Tóc dài xoăn lơi Hàn Quốc
Tóc dài xoăn lơi Hàn Quốc
Mái tóc uốn xoăn sang chảnh hàng đầu
Mái tóc uốn xoăn sang chảnh hàng đầu

Tóc dài duỗi thẳng đuôi bằng rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc dài duỗi thẳng đuôi bằng rẽ ngôi giữa được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích kiểu tóc này. Mái tóc đơn giản với đuôi tóc bằng và duỗi thẳng. Tổng thể giúp chị em trông trưởng thành, chững chạc và đậm chất cô nàng thành đạt. Mái tóc hợp với hầu hết kiểu khuôn mặt và cả người có vùng trán cao.

Tóc dài duỗi thẳng đuôi bằng rẽ ngôi giữa
Tóc dài duỗi thẳng đuôi bằng rẽ ngôi giữa
Mái tóc đơn giản nhưng cực thu hút cho nàng trán cao
Mái tóc đơn giản nhưng cực thu hút cho nàng trán cao

Kiểu tóc che trán cao cho nữ uốn xoăn lọn mái dài

Một trong các kiểu tóc cho người trán cao được yêu thích đó là tóc uốn xoăn lọn mái dài. Những chị em có tóc mỏng khá phù hợp với kiểu tóc này. Tóc uốn lọn tạo cảm giác rất gọn gàng, hiện đại và đặc biệt sang chảnh. Phần mái dài giúp khuôn mặt chị em thon hơn. thanh thoát hơn siêu hợp với kiểu uốn lọn này.

Tóc uốn xoăn lọn mái dài cực xinh
Tóc uốn xoăn lọn mái dài cực xinh
Kiểu tóc uốn nhẹ nhàng hợp với nhiều người
Kiểu tóc uốn nhẹ nhàng hợp với nhiều người

Tóc ngang vai xoăn phồng mái dài

Cuối cùng trong top các kiểu tóc cho người trán cao đó là tóc ngang vai xoăn phồng. Trong những năm gần đây kiểu tóc này cũng đặc biệt được nhiều chị em yêu thích. Tóc dài vừa được uốn phồng cực bồng bềnh và dày dặn. Mái tóc giúp các nàng trông sang chảnh, hiện đại và cũng trưởng thành hơn.

Tóc ngang vai xoăn phồng mái dài
Tóc ngang vai xoăn phồng mái dài
Kiểu tóc đẹp theo phong cách đơn giản, hiện đại
Kiểu tóc đẹp theo phong cách đơn giản, hiện đại

Trên đây là các kiểu tóc cho người trán cao thời thượng nhất hiện nay. Bạn hãy cân nhắc khuôn mặt và sở thích để chọn cho mình tạo hình phù hợp nhất. Khi có được mái tóc phù hợp, bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục để định hình phong cách. Chúc bạn luôn đẹp và thu hút trong mắt người đối diện.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan