banner thang 4

10+ Kiểu tóc dự tiệc sinh nhật chuẩn nhất cho nàng thêm xinh


Kiểu tóc đi sinh nhật sao cho xinh xắn, thu hút, ấn tượng là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Để có một bữa tiệc trọn vẹn bên cạnh đầu tư trang phục cùng với trang điểm tỉ mỉ thì kiểu tóc phù hợp cũng là yếu tố quan trọng.

Hãy tham khảo các kiểu tóc dự tiệc sinh nhật chuẩn nhất cho hội chị em  trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn có thể tìm được mẫu tóc ưng ý nhất.

Các kiểu tóc búi

Nhiều nàng nghĩ rằng, tóc ngắn khó có thể búi tóc xinh và tạo cho mình sự quyến rũ dễ thương tuyệt vời. Điều đó không hẳn chính xác. Chỉ với vài bước đơn giản, dù tóc bạn chỉ ngắn ngang vai, bạn vẫn có thể tạo cho mình một búi tóc xinh và chuẩn nhất.

Dù bạn sở hữu tóc uốn hay thẳng, bạn vẫn có thể tạo một búi tóc duyên dáng. Để cố định búi tóc và tạo hình xinh duyên nhất, hãy chuẩn bị nhiều dây cột. Chia nhỏ các lọn tóc để cố định tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể kéo xù nhẹ tóc, tạo cảm giác buông lơi nhẹ nhàng và tự nhiên.

Đa dạng kiểu tóc búi nữ cho nàng tóc ngắn
Đa dạng kiểu tóc búi nữ cho nàng tóc ngắn

Ngoài ra, kết hợp với một chiếc nơ xinh hoặc băng đô duyên dáng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn tuyệt vời. Lưu ý, chọn nơ/băng đô với màu phù hợp với trang phục nàng nhé. Các kiểu tóc búi phù hợp với nhiều dạng outfit. Tuy nhiên, kết hợp với đầm công chúa, đầm liền thân là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Tóc cột nửa đầu

Cột nửa đầu cũng là kiểu tóc dễ thương phù hợp với không khí tiệc sinh nhật. Kiểu tóc này đem lại sự nữ tính, duyên dáng và đáng yêu cho phái đẹp. Không chỉ vậy, đây cũng là kiểu tóc đơn giản và dễ thực hiện. Nếu nàng lo lắng mình vụng về, khó thành công với búi tóc hãy thử áp dụng kiểu tóc cột nửa đầu này.

Kiểu tóc này thường được áp dụng với nàng uốn xù hoặc uốn nhẹ. Tuy nhiên, cô gái sở hữu tóc ngắn thẳng tự nhiên vẫn có thể xem xét áp dụng mẫu này cho cách làm đẹp dự tiệc của mình. Có hai cách được các nàng lựa chọn nhiều nhất: cột tự nhiên bình thường và thắt bím cột nửa đầu.

Một trong các kiểu tóc dự tiệc sinh nhật cho nàng tóc ngắn
Một trong các kiểu tóc dự tiệc sinh nhật cho nàng tóc ngắn

Mỗi cách đều đem lại những ưu điểm riêng. Ví dụ, kiểu tóc cột tự nhiên giúp nàng tiết kiệm thời gian, sở hữu mái tóc đẹp chỉ trong vài nốt nhạc. Trong khi đó, kiểu tóc thắt bím sau đó cột nửa đầu lại tăng điểm nữ tính cho ngoại hình của bạn. Do đó, tùy từng trường hợp cụ thể, bạn có thể lựa chọn cách cột tóc phù hợp nhất trong các kiểu tóc cột nửa đầu dự tiệc sinh nhật.

Để tạo thêm điểm nhấn, bạn cũng nên lựa chọn một chiếc nơ đơn giản cài nhẹ trên mái tóc. Với các nàng tóc xù, nơ bản nhỏ là gợi ý tốt nhất. Nếu bạn sở hữu mái tóc thẳng tự nhiên, hãy sử dụng nơ bản to thật nổi bật nhé.

Tóc để tự nhiên

Cô nàng tóc ngắn đã tạo những ấn tượng riêng cho ngoại hình của mình bằng mái tóc của bạn. Vì vậy, kể cả không làm gì, bạn vẫn có thể thật xinh và ấn tượng. Tuy nhiên, nếu muốn thêm duyên, bạn có thể sử dụng máy uốn duỗi, tạo phồng, cúp phần đuôi cho kiểu tóc của mình. Bên cạnh đó kết hợp với các mẫu băng đô hoặc kẹp tóc cũng là lựa chọn giúp tạo điểm nhấn.

Tóc ngắn cá tính đã giúp bạn tạo ấn tượng riêng trong buổi tiệc
Tóc ngắn cá tính đã giúp bạn tạo ấn tượng riêng trong buổi tiệc

Tóc để tự nhiên là lựa chọn dễ kết hợp trang phục. Bất kể chọn outfit nào, bạn cũng có thể duyên dáng và nổi bật với tóc tự nhiên. Dù quần áo mang sắc nổi bật tươi mới hay màu trung tính, kiểu tóc này cũng có thể giúp bạn thêm xinh.

Tóc thả tự nhiên

Đây là kiểu tóc phù hợp với cô nàng tóc dài chất tóc mềm mượt. Kiểu tóc thả tự nhiên giúp nàng ghi điểm nữ tính, nhẹ nhàng và duyên dáng. Đây cũng là lựa chọn thường được chị em ưu tiên áp dụng khi đã sát giờ dự tiệc. Với trường hợp này, chỉ cần phối một chiếc nơ, cài nhẹ bên tai, bạn đã trở thành cô nàng xinh xắn đến bất ngờ.

Tóc dài duyên dáng là một trong các kiểu tóc dự tiệc sinh nhật chuẩn xinh

Nếu bạn tóc bạn đã là tóc uốn, duỗi việc chọn tóc thả tự nhiên cũng là cách đơn giản nhưng phù hợp. Tuy nhiên, hãy đảm bảo chăm sóc tóc thật tốt để tóc vào nếp, không bị xơ rối và luôn suôn mượt. Sử dụng dầu xả đều đặn, hấp dầu, ủ tóc 2 tuần/lần là cách cung cấp dưỡng chất cho mái tóc. Các cách này giúp tóc bóng khỏe, mượt mà và mềm mại nhất.

Thả tóc tự nhiên cũng giúp bạn dễ dàng trong phối đồ, chọn trang phục. Nàng có thể kết hợp với quần áo ở nhiều màu sắc. Đồng thời, các kiểu trang phục như đầm, chân váy, áo dây hay dài tay đều phù hợp với cách tạo kiểu tóc này. Do đó, đừng ngại thử kiểu tóc này trong buổi tiệc sinh nhật sắp tới.

Tóc cột nửa đầu

Không chỉ nàng tóc ngắn, tóc dài cũng có thể áp dụng kiểu tóc cột nửa đầu tạo ấn tượng dễ thương dịu dàng. Kiểu tóc này cũng có thể phối hợp với cả nàng tóc uốn và tóc thắng. Ngoài ra, các kiểu tóc ngắn cột nửa đầu dự tiệc sinh nhật cũng khá đa dạng. Tùy từng trường hợp, bạn có thể chọn cho mình cách thực hiện hợp lý nhất.

Tóc cột nửa đầu dễ thương duyên dáng
Tóc cột nửa đầu dễ thương duyên dáng

Nếu muốn thêm xinh, hãy uốn nhẹ phần đuôi tóc. Sử dụng gel xịt để cố định nhẹ nhàng cho mái tóc luôn giữ nếp giúp bạn đẹp trọn buổi tiệc. Nếu chọn kiểu tóc này, hãy phối hợp với những mẫu đầm công chúa, áo lệch vai cho vẻ ngoài thêm dịu dàng hoàn hảo. Nếu trời trở lạnh, bạn vẫn có thể kết hợp cùng kiểu tóc này, tuy nhiên, hiệu quả có thể không đạt được ở mức tối đa.

Bởi đây là kiểu tóc tạo cảm giác dễ thương, hiền dịu, bạn nên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng. Màu trang phục cũng nên ưu tiên tone màu nữ tính hoặc pastel để đảm bảo sự phù hợp. Kết hợp thêm các loại trang sức như hoa tai, dây chuyền chính là cách tạo điểm nhấn tốt nhất cho bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo.

Tóc cột cao ấn tượng

Tóc cột cao tưởng chừng là cách tạo kiểu đơn giản nhưng cũng được nhiều cô gái áp dụng cho buổi tiệc sinh nhật. Đừng cho rằng đây là kiểu tóc “bình dân, bình dị”, nàng sẽ bất ngờ với những tạo hình của mình khi lựa chọn kiểu tóc này.

Tóc cột cao ấn tượng cá tính
Tóc cột cao ấn tượng cá tính

Tạo búi giả cho cột cao là gợi ý đầu tiên. Bên cạnh đó, bạn có thể làm phồng phần đuôi và tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ nhỏ xinh xắn. Bạn đã có ngay gợi ý tuyệt vời trong các kiểu tóc dự tiệc sinh nhật. Lưu ý rằng, đây là cách cột tóc cá tính. Do đó, bạn nên chọn các trang điểm và trang phục phù hợp. Với kiểu tóc cột cao tạo phồng như phong cách quý tộc Anh, bạn vẫn có thể chọn outfit mang phong cách vintage.

Tóc búi thấp nửa đầu

Đây là một kiểu tóc đi sinh nhật phù hợp với các nàng có mái tóc dài, đặc biệt là tóc dài uốn xoăn đuôi. Cách thực hiện kiểu tóc này cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Với kiểu tóc búi thấp nửa đầu thả tóc tự nhiên càng giúp tôn lên vẻ đằm thắm, nữ tính và dịu dàng của chị em.

Tóc búi thấp nửa đầu đơn giản, nhẹ nhàng
Tóc búi thấp nửa đầu đơn giản, nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, đây là kiểu tóc hoàn toàn thực hiện bằng tay, không dùng đến keo tạo kiểu tóc, do vậy tóc sẽ luôn đẹp tự nhiên. Tóc búi thấp cũng là một kiểu giúp các nàng dễ phối đồ khi đi sinh nhật. Dù là quần tây, áo vest hay váy, đầm đều giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Kiểu tóc đơn giản, nhưng được nhiều người lựa chọn
Kiểu tóc đơn giản, nhưng được nhiều người lựa chọn

Tóc thắt bím búi cao

Tóc thắt bím là một trong những kiểu tóc quá quen thuộc đối với nhiều chị em. Đây là một kiểu tóc từ xa xưa nhưng độ hot thì chưa bao giờ ngừng mà còn được cải biến, sáng tạo không ngừng. Kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc đi sinh nhật cực dễ làm, không tốn nhiều thời gian và chi phí.

Kiểu tóc bím búi cao quen thuộc được nhiều người ưa thích
Kiểu tóc bím búi cao quen thuộc được nhiều người ưa thích

Với kiểu tóc này, chỉ cần cột cao tóc, sau đó thắt thành bím rồi búi tròn, cố định bằng thun hay kẹp tăm là các nàng đã có một kiểu tóc đi sinh nhật cực xinh, sang trọng. Mẫu tóc này chỉ có thể thực hiện đối với chị em sở hữu mái tóc dài từ vai trở đi. Lượng tóc vừa phải, không quá nhiều, quá ít sẽ giúp cho kiểu tóc này thêm phần hoàn hảo.

Tóc búi cao sang trọng, quý phái

Với các bữa tiệc sinh nhật quy mô lớn, sang trọng thì chắc chắn diện mạo chị em khi tham gia cần được đầu tư từ tóc đến trang phục, trang điểm. Kiểu tóc búi cao là một trong những kiểu tóc đi sinh nhật vô cùng phổ biến và được rất nhiều người sử dụng.

Kiểu tóc búi cao sang trọng
Kiểu tóc búi cao sang trọng

Tóc búi cao kết hợp với tóc mái sẽ tạo nên một kiểu tóc sang trọng, quý phái. Để thực hiện được mẫu tóc này đòi hỏi chị em cần thời gian luyện tập nhiều để quen tay và trau chuốt tóc được đẹp và tỉ mỉ hơn. Tóc búi cao sẽ rất hợp với các mẫu đầm thiết kế sang trọng, hiện đại.

Kiểu tóc đơn giản, thực hiện nhanh chóng
Kiểu tóc đơn giản, thực hiện nhanh chóng

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với các cô nàng mặt tròn hơn là mặt dài, vì kiểu tóc giúp cho gương mặt chị em được trở nên thon gọn và nhiều góc cạnh hơn. Tuy nhiên, đây là một kiểu tóc không kén màu da, dù là màu da gì thì mẫu tóc này vẫn thể hiện được sự sang trọng, quý phái và quyền lực của nó.

Tóc uốn xoăn chân tóc, thả tự nhiên

Đây được coi là một kiểu tóc đi sinh nhật truyền thống và được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Bởi không cần mất quá nhiều thời gian làm tóc, chuẩn bị các nàng vẫn có một diện mạo cực xinh, lôi cuốn và hấp dẫn lòng người.

Tóc uốn xoăn đuôi đơn giản, tinh tế
Tóc uốn xoăn đuôi đơn giản, tinh tế

Tóc uốn xoăn nhẹ đuôi tóc thả tự nhiên sẽ càng ấn tượng hơn nếu kết hợp các màu nhuộm giúp tôn da, sáng da. Mẫu tóc này được đánh giá là kiểu tóc đơn giản nhưng được nhiều người ưa chuộng. Với kiểu tóc này, các nàng có thể phối với những bộ đầm, váy nhẹ nhàng để tôn lên sự dịu dàng, đằm thắm và nữ tính của mình.

Tóc búi phồng chân tóc nhẹ nhàng

Đây là một kiểu tóc rất phổ biến và được nhiều sao Hàn yêu thích lựa chọn. Tại Việt Nam, kiểu tóc búi phồng chân tóc được nhiều chị em lựa chọn là kiểu tóc đi sinh nhật đơn giản nhưng nhẹ nhàng. Mẫu tóc này giúp gương mặt các nàng trở nên thon gọn và xinh xắn hơn, bên cạnh đó còn giúp chị em có thể khoe được vẻ đẹp xương quai xanh khi diện những chiếc váy xinh.

Tóc búi phồng chân sang trọng, quý phái
Tóc búi phồng chân sang trọng, quý phái

Tóc muốn búi phồng đẹp tự nhiên, không rối cần nhiều thời gian để học và luyện tập trong việc lấy tóc, chia tóc và chải tóc sao cho tỉ mỉ, đẹp nhất. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau, dù là độ tuổi nào thì mẫu tóc này cũng giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của người làm đẹp.

Tóc thắt bím hình trái tim đầy nữ tính

Tóc thắt bím hình trái tim là kiểu tóc đi sinh nhật đơn giản, nhẹ nhàng. Đây là mẫu tóc quá quen thuộc với nhiều chị em. Cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng đem lại cho các nàng một vẻ ngoài nữ tính, đằm thắm và dịu dàng.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với các kiểu đầm công chúa, hoặc váy tiểu thư nhẹ nhàng, đơn giản. Với kiểu tóc này chỉ cần độ dài của tóc ngang vai là có thể thực hiện được, đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Do vậy, nhắc đến các kiểu tóc đi sinh nhật không thể thiếu mẫu tóc này.

Kiểu tóc thắt bím trái tim nhẹ nhàng, nữ tính
Kiểu tóc thắt bím trái tim nhẹ nhàng, nữ tính

Với các kiểu tóc dự tiệc sinh nhật trên đây, chúng tôi hi vọng bạn đã có lựa chọn cho mình trong “đêm hội” sắp tới. Hãy tự tin, thỏa sức chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất. Chắc chắn nàng sẽ trở thành cô gái nổi bật nhất đêm.

Học Nghề Tóc chúc các bạn sở hữu tạo hình xinh và duyên nhất trong đêm tiệc này nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan