banner thang 4

30+ các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp nhất dành cho phái nữ


Phụ nữ hiện đại là những người luôn biết cân bằng mọi thứ xung quanh và biết yêu thường, làm đẹp cho bản thân mình. Trong đó, phần mái tóc được xem như là yếu tố quan trọng nhất đối với phái nữ.

Bạn yêu thích mái tóc thẳng, suôn mượt? Tại sao không thử tạo cho mình một hình ảnh mới lạ hơn với một bộ tóc mới? Cùng đọc bài viết để có được gợi ý về các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp nhất hiện nay nhé!

Ai phù hợp sử dụng các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp?

Một mái tóc bình thường sau khi qua khâu duỗi thẳng sẽ trở nên dài hơn, mềm mại và suôn mượt hơn rất nhiều. Những cô nàng yêu thích sự đơn giản luôn ưu tiên chọn kiểu tóc này mỗi khi đến salon làm tóc.

Nét đẹp của mái tóc đã được duỗi thẳng
Nét đẹp của mái tóc đã được duỗi thẳng

Tóc thẳng tạo cho chủ nhân của nó nét lịch thiệp, sang trọng. Đặc biệt là với những nàng có mái tóc duỗi thẳng dài qua vai, nét dịu dàng lại càng được tôn lên. Các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp sẽ luôn phù hợp với cô nàng có khuôn mặt tròn và bầu bĩnh. Việc mái tóc thả suôn tự nhiên góp phần che đi khuyết điểm của gương mặt tròn trịa, hỗ trợ rất nhiều trong việc giúp khuôn mặt có góc cạnh hơn.

Các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp nhất cho chị em

Với sự sáng tạo không ngừng của các chuyên gia về tạo mẫu tóc, hiện nay chúng ta có thể thấy có rất nhiều các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp. Sau đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn các kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay dành cho tóc duỗi thẳng:

Kiểu tóc duỗi thẳng dài

Từ xưa đến nay, chúng ta đã rất quen thuộc với hình ảnh những người phụ nữ tóc thẳng dài thướt tha cùng bộ áo dài truyền thống của Việt Nam. Cho đến nay, nét truyền thống ấy vẫn luôn tồn tại và được mọi người quý trọng.

Kiểu tóc duỗi thẳng dài
Kiểu tóc duỗi thẳng dài

Kiểu này phù hợp với các bạn nữ sinh, sinh viên, những người theo ngành giáo dục hoặc các ngành nghề thường sử dụng áo dài. Nếu bạn là một cô gái thích sự đơn giản, mộc mạc và dịu dàng như thế, hãy thử với kiểu tóc duỗi thẳng dài nhé!

Kiểu tóc duỗi thẳng ngang lưng

Nếu như tóc quá dài khiến cho chị em cảm thấy hơi vướng víu và bất tiện trong sinh hoạt và công việc, có thể cắt ngắn hơn một chút, tạo thành kiểu tóc duỗi thẳng ngang lưng. Với độ dài vừa phải, độ bồng bềnh óng ả của mái tóc, chắc chắn sẽ không khiến nàng phải thất vọng.

Tóc duỗi thẳng ngang lưng
Tóc duỗi thẳng ngang lưng

Kiểu tóc duỗi thẳng ngang vai

Tóc ngang vai cũng là một trong các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với độ dài trung bình, không quá ngắn và cũng không quá dài, mái tóc giúp người phụ nữ tôn lên nét đẹp duyên dáng của mình. Hơn thế, đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nàng vào mùa hè, mái tóc ngang lưng sẽ không khiến chị em cảm thấy quá nóng đâu.

Tóc duỗi thẳng ngang vai
Tóc duỗi thẳng ngang vai

Kiểu tóc duỗi thẳng ngắn

Kiểu tóc duỗi thẳng ngắn là sự kết hợp tuyệt vời cho cô gái vừa thích nét dịu dàng vừa muốn có một chút cá tính. Và tất nhiên, phần tóc này sẽ không quá ngắn, chỉ vừa chớm tới vai, chúng ta vẫn đủ để nhìn thấy được độ suôn mượt, óng ả của phần tóc được duỗi thẳng. Với kiểu tóc này, chắc chắn sẽ giúp nàng tự tin sải bước dạo phố.

Tóc duỗi thẳng ngang vai ngắn
Tóc duỗi thẳng ngang vai ngắn

Kiểu tóc duỗi ngang vai cúp đuôi

Nếu nàng thấy rằng chỉ duỗi thẳng sẽ có phần nhàm chán và không có gì đặc biệt, hãy thử với kiểu uốn sơ phần đuôi tóc. Với kiểu này, mái tóc của nàng sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Phần trên thẳng và suôn mượt, nhấn tại phần đuôi khi được uốn cúp vào trong. Tạo nên một nét dịu dàng, đáng yêu vô cùng. Đây cũng là một kiểu tóc được ưa chuộng trong các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp hiện nay.

Tóc duỗi thẳng ngang vai và cúp đuôi
Tóc duỗi thẳng ngang vai và cúp đuôi

Đây là kiểu tóc xu hướng vào những 2018, 2019. Cho đến hiện nay, kiểu cúp đuôi này vẫn được nhiều chị em lựa chọn. Trước hết, việc chăm sóc tóc không quá cầu kỳ, phù hợp với chị em bận rộn trong công việc. Bên cạnh đó, mẫu tóc này giúp bạn hack tuổi cực đỉnh, là gợi ý giúp nàng níu giữ thanh xuân.

Kiểu tóc duỗi thẳng layer tầng

Tóc duỗi thẳng sẽ thêm phần tinh tế và che đi được khuyết điểm được của khuôn mặt, sẽ tăng thêm phần cá tính và trẻ trung hơn. Kiểu tóc này sẽ sử dụng kỹ thuật cắt layer xếp tầng sau đó hướng kiểu tóc ôm sát vào khuôn mặt.

Chính vì thế, kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, và những bạn nữ đang trong môi trường học đường. Duyên dáng và một chút cá tính chính là điểm nhấn mà kiểu tóc này mang lại, nếu bạn vẫn muốn giữ mái tóc thẳng nhưng không quá đơn điệu thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Layer luôn mang lại sự đẳng cấp cho mái tóc
Layer luôn mang lại sự đẳng cấp cho mái tóc

Kiểu tóc duỗi thẳng dài uốn cúp

Kiểu tóc duỗi thẳng uốn cúp được rất nhiều ngôi sao lựa chọn, bạn có thể thường xuyên bắt gặp những ngôi sao trên truyền hình Hàn Quốc thực hiện kiểu tóc này. Sang trọng và hiện đại là cảm giác mang lại cho bạn, không bị đơn giản khi chỉ để kiểu tóc thẳng, uốn cúp phần đuôi tóc cũng sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm từ phần lưng đến khuôn mặt.

Mái tóc sẽ trông tự nhiên và có độ bồng
Mái tóc sẽ trông tự nhiên và có độ bồng

Bạn thích những kiểu tóc trông tự nhiên thì nhất định không nên bỏ qua kiểu tóc duỗi thẳng dài uốn cúp. Phần tóc sẽ được cắt đến lưng và tiến hành uốn cúp cho ôm sát phần dưới tạo độ bồng và tự nhiên cho toàn bộ mái tóc.

Kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp mái thưa

Mái thưa hiện nay đang là cách cắt làm mưa làm gió bởi hiệu ứng rất tốt mang lại cho toàn bộ khuôn mặt của bạn. Bạn muốn thay đổi phong cách cá nhân theo hướng trong sáng và hiện đại có thể thử cắt kiểu tóc này.

Mái thưa hiện đang được lòng rất nhiều nàng
Mái thưa hiện đang được lòng rất nhiều nàng

Phần tóc sau vẫn dùng phương pháp duỗi thẳng, bạn có thể yêu cầu chuyên viên cắt kiểu tóc layer hoặc ngang để phù hợp với toàn bộ cơ thể. Phần tóc mái sẽ được chia ra và cắt mái thưa, khi thực hiện kiểu tóc này bạn cần phải đảm bảo rằng phần mái thưa không bị chẻ ra 2 bên để mang lại kết quả tốt nhất.

Kiểu tóc duỗi thẳng mái bay

Những cô nàng có khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì kiểu tóc duỗi thẳng mái bay như được sinh ra dành cho bạn. Che được khuyết điểm 2 má phúng phính và phần cằm ngắn sẽ giúp khuôn mặt bạn tạo hiệu ứng hài hòa hơn.

Sự thay đổi ngoạn mục khi bạn thay đổi kiểu tóc
Sự thay đổi ngoạn mục khi bạn thay đổi kiểu tóc

Mái bay sẽ được lấy từ phần tóc chính và có độ dài vừa phải tùy thuộc vào tỷ lệ khuôn mặt của bạn. Bạn có thể thêm phần uốn nhẹ cho 2 mái để tránh gây nhàm chán và đơn giản hơn.

Tóc duỗi phồng

Bồng bềnh tự nhiên và tạo hiệu ứng mái tóc dày chính là kiểu tóc duỗi phồng này đem đến cho bạn. Không đơn giản và “đơ”, kiểu tóc này giúp bạn hiện đại và thu hút hơn, rất phù hợp với những nàng có hình tượng thanh lịch, chuyên nghiệp hay những nàng đang còn trong môi trường học đường.

Tóc uốn phồng tạo cảm giác tóc dày cho nàng
Tóc uốn phồng tạo cảm giác tóc dày cho nàng

Kiểu tóc duỗi uốn đuôi

Kiểu tóc duỗi uốn đuôi phù hợp với những nàng đang sở hữu mái tóc dài và muốn làm mới bản thân, kiểu tóc này dễ chăm sóc và cũng rất dễ thực hiện. Tóc được duỗi thẳng sau đó làm xoăn nhẹ ở phần đuôi tạo hiệu ứng sang chảnh, kiêu kỳ, rất thích hợp với những cô nàng hay tham dự sự kiện hay tụ họp bạn bè.

Phần đuôi được uốn nhẹ
Phần đuôi được uốn nhẹ

Tóc duỗi thẳng kết hợp màu nhuộm

Khuôn mặt bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn khi để kiểu tóc thẳng và kết hợp với những màu nhuộm phù hợp với phòng cách và màu da của nàng. Bảng màu nhuộm hiện nay có rất nhiều và đều được tạo ra từ những thành phần an toàn giúp bạn giảm được những phản ứng phụ như: rụng tóc, khô xơ tóc…

Bạn có thể nhờ đến chuyên gia tư vấn màu nhuộm phù hợp nhất, phần tóc duỗi thẳng sẽ giúp cho màu nhuộm nổi bật hơn. Kiểu tóc này được lòng rất nhiều nàng, nếu muốn thay đổi bạn chỉ cần đổi màu nhuộm và giữ lại phần tóc đã duỗi thẳng đã có trước đó.

Bạn có thể chọn nhuộm màu sáng hoặc tối
Bạn có thể chọn nhuộm màu sáng hoặc tối

Tóc duỗi thẳng kết hợp hai mái

Nàng không có quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc hàng ngày hay tạo kiểu tóc vào mỗi buổi sáng thì có thể tham khảo kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp hai mái. Đơn giản nhưng không đơn điệu, bạn vẫn cảm nhận được sự tinh tế trong kiểu tóc được duỗi thẳng phía sau và phần mái ở 2 bên tai.

Kiểu tóc cá tính và sành điệu
Kiểu tóc cá tính và sành điệu

Kiểu tóc này rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần gội đầu, dưỡng tóc và sấy khô mà không cần thêm chi tiết nào là đã có một mái tóc xinh đẹp. Trang phục phối hợp cũng rất dễ lựa chọn vì kiểu tóc này hoàn toàn không kén dáng người, màu da hay phong cách của nàng.

Tóc duỗi thẳng phong cách Nhật Bản

Phong cách Nhật Bản sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính và muốn tạo bất ngờ hay thay đổi hình tượng. Kiểu tóc này sẽ được chuyên viên dựa vào độ dài thực tế mái tóc của nàng mà chia thành các tầng tóc, mỗi tầng tóc đều được cắt bằng và nàng cũng thường chọn màu tóc nguyên thủy là đen để kết hợp.

Cá tính và một chút nổi loạn giúp bạn thay đổi hình tượng
Cá tính và một chút nổi loạn giúp bạn thay đổi hình tượng

Tóc duỗi thẳng kết hợp mái ngố

Không trendy và mới lạ như mái thưa nhưng mái ngố vẫn có sức hút riêng và chính là tiền đồ cho những kiểu cắt tóc mái sau này. Phần tóc sau được duỗi thẳng, độ dài phụ thuộc vào tóc gốc của bạn.

Tóc sau có thể dài ngang lưng hoặc ngang vai, phần tóc mái được cắt bằng và ép sát vào trán. Kiểu tóc này phù hợp với những nàng cá tính và kiêu kỳ và được xem là kiểu tóc hot nhất mùa hè năm nay.

Bạn có thể thử để kiểu tóc “truyền thống” này.
Bạn có thể thử để kiểu tóc “truyền thống” này.

Cách chăm sóc và bảo vệ tóc duỗi

Tóc duỗi luôn cần được chăm sóc và bảo vệ một cách kỹ lưỡng sau quá trình chịu tác động nhiều từ thuốc và nhiệt độ duỗi tóc. Nếu bạn thiếu đi bước này hoặc thực hiện không đúng và đủ, tóc sẽ nhanh chóng trở nên thô cứng. và mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Công việc này không quá khó, chỉ cần bạn dành chút thời gian và tỉ mỉ một chút, Bạn sẽ giữ được nét tự nhiên của các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp này.

  • Giữ khô tóc ít nhất 72 giờ

Sau khi vừa được duỗi cấu trúc tóc đã được thay đổi khá nhiều nên chúng vẫn còn rất yếu và dễ bị tổn thương. Điều này cũng tương tự như bạn vừa mới sơn một màu sơn mới trên tường vậy. Chúng cần phải tránh nước và tránh các tác động từ bên ngoài, để chất lượng của màu sơn được nguyên vẹn.

Đối với tóc duỗi, bạn cần tránh tiếp xúc với nước ít nhất 72 giờ đồng hồ để đảm bảo cấu trúc tóc có đủ thời gian hoàn thiện và ổn định trở lại. Sau khoảng thời gian này thì mọi thứ có thể quay trở lại bình thường.

Lưu ý, bạn cần chọn dầu gội dịu nhẹ trong giai đoạn này. Hạn chế sử dụng các loại hóa chất có độ pH quá cao, ảnh hưởng đến cấu trúc tóc. Bạn cần sử dụng các loại dầu gội phù hợp trong ít nhất 1 tháng đầu sau duỗi. Khi gội đầu, nên massage nhẹ nhàng giúp thư giãn, giảm căng thẳng nơi chân tóc.

  • Sử dụng dầu xả sau khi gội

Nếu từ trước đến nay, bạn không có thói quen sử dụng dầu xả sau khi gội đầu thì từ bây giờ, hãy làm quen với nó nhé. Đây sẽ là vũ khí rất lợi hại giúp bảo vệ tóc cũng như tăng độ mềm mịn, óng mượt trên tóc của bạn. Với những dưỡng chất có trong thành phần của dầu xả, tóc duỗi sẽ hấp thụ và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trọng.

  • Hạn chế tạo kiểu hoặc buộc tóc cao sau khi duỗi

Chúng ta hiểu rằng, với mái tóc tự nhiên, bạn sẽ dễ dàng tạo kiểu, buộc cao hoặc làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Với tóc duỗi, đây được xem như một điều tối kỵ. Bất cứ một hành động nào như tạo kiểu hoặc buộc lên cũng sẽ làm cho tóc bị mất nếp, gãy khúc và không còn thẳng nữa.

  • Sử dụng mặt nạ tóc

Tương tự như da mặt, tóc cũng có loại mặt nạ để dưỡng riêng. Bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng tóc để ủ khoảng 2 lần một tuần để giúp tóc chắc khỏe. Đồng thời, đây cũng là cách hiệu quả giúp giữ nếp thẳng lâu hơn, tóc óng ả và mềm mượt hơn.

Các loại mặt nạ dưỡng tóc được cung cấp đa dạng trên thị trường. Điều này giúp việc chăm sóc tóc và da đầu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy chọn loại dưỡng chất phù hợp với tình trạng tóc của mình (khô, dầu, hỗn hợp). Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo các loại mặt nạ dưỡng từ thiên nhiên.

  • Chải tóc bằng lược răng thưa

Sau khi duỗi, chúng ta nên hạn chế chải tóc quá mạnh hoặc sử dụng những loại lược răng quá dày. Điều đó sẽ khiến cho tóc bị gãy rụng, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Thay vào đó, hãy sử dụng lược răng thưa để bảo vệ tóc duỗi nhé!

Trên đây là bài viết tổng hợp các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp nhất với phái nữ của Học Nghề Tóc. Hy vọng thông qua đó, chị em sẽ có thể lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất với bản thân. Nhờ đó mà ngày càng tự tin và ngày càng xinh đẹp hơn.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan