banner thang 3

Các kiểu tóc ép phồng đẹp nhất cho cô nàng hiện đại nên thử


Mỗi năm, các chị em phụ nữ sẽ được cập nhật những xu hướng thời trang mới để theo đó định hình và mua sắm quần áo. Xu hướng cho tóc cũng vậy. Các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp luôn cố gắng tìm kiếm và đưa ra những tạo hình đẹp nhất phục vụ nhu cầu chăm sóc bản thân của phái nữ.

Đã qua thời tóc ép thẳng, tóc suôn được lựa chọn. Năm nay, trào lưu tóc ép phồng đang lên ngôi. Bạn hãy tham khảo các kiểu tóc ép phồng đẹp nhất dưới đây ngay nhé.

Các kiểu tóc ép phồng đẹp nhất hiện nay

Trong những tạo hình được đưa ra, một số mái tóc ép phồng cho hiệu quả cao hơn hẳn với kiểu còn lại. Đây cũng là các kiểu dáng được nhiều chị em lựa chọn để sử dụng cho bản thân. Bạn hãy cùng Học Nghề Tóc  tham khảo ngay các kiểu tóc ép phồng đẹp nhất hiện nay nhé.

Tóc ngắn ép phồng rẽ ngôi lệch

Tóc ngắn luôn chứng minh được vị trí của nó trong danh sách các kiểu tóc được ưa chuộng. Tóc ngắn ép phồng càng là một bước tiến vượt bậc cho quá trình làm đẹp của phái nữ. Thay vì để xẹp và suôn như trước, phần đỉnh đầu sẽ được ép phồng cho độ bồng bềnh tự nhiên. Đuôi tóc được uốn cụp vào mặt nhằm ôm gọn đường nét, tạo hiệu quả “ăn gian” tuổi tác đỉnh cao.

Tóc ngắn ép phồng rẽ ngôi lệch
Tóc ngắn ép phồng rẽ ngôi lệch

Chị em khi để tóc ngắn ép phồng sẽ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Đặc biệt, nếu rẽ ngôi lệch, mái tóc sẽ khiến người sử dụng xuất hiện nét quý phái và thanh lịch rất riêng. Bạn có thể vén tóc một bên lên tai để tăng thêm sự duyên dáng và nữ tính.

Tóc dài ép phồng cụp đuôi

Không chỉ tóc ngắn, tóc dài cũng có thể được ép phồng để tăng hiệu quả bồng bềnh, gợn sóng. Đây cũng là một trong các kiểu tóc ép phồng đẹp nhất theo đánh giá của các nhà tạo mẫu tóc. Kiểu tóc này mang nét đẹp tự nhiên, mang một chút truyền thống của người con gái Việt pha trộn với vẻ hiện đại, sang trọng. Bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể áp dụng tạo hình này.

Tóc dài ép phồng cụp đuôi cho phái đẹp
Tóc dài ép phồng cụp đuôi cho phái đẹp

Để mang lại chất lượng tốt nhất, độ dài tóc của bạn chỉ nên tối đa tới thắt lưng. Điều này khiến phần thân trên trở nên uyển chuyển và duyên dáng hơn. Nó sẽ tạo tiền đề khoe trọn đường cong thân dưới. Bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phong cách ăn mặc đi kèm. Bạn cũng có thể nhuộm tóc để tăng thêm phần nổi bật cho tạo hình của bản thân.

Tóc ép phồng highlight

Với những cô nàng cá tính, việc tạo hình cho mình một kiểu tóc ép phồng không hề khó khăn. Hãy thêm các đường highlight vào mái tóc của mình. Các nàng chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ với hiệu quả nó mang lại.

Tóc ép phồng highlight cá tính
Tóc ép phồng highlight cá tính

Đặc điểm của tóc ép phồng là tạo độ bồng bềnh hoàn hảo, tự nhiên cho phái nữ. Nó giúp tôn lên các đường nét sắc sảo của khuôn mặt, đồng thời khắc phục khuyết điểm không đáng có. Khi được kết hợp với các line tóc cá tính, hiệu quả làm đẹp của nó trở nên cực kỳ cao. Người xung quanh sẽ bị thu hút bởi những lọn tóc đặc biệt của bạn, từ đó bỏ qua những nhược điểm khuôn mặt hiện hữu.

Tóc ép phồng có mái

Phần tóc trước trán có vai trò cực kỳ quan trọng với khuôn mặt. Với khả năng biến hóa linh hoạt theo nhu cầu, bạn có thể tận dụng nó để khiến bản thân trở nên mới mẻ. Với những cô nàng có phần trán cao, hãy cắt tỉa mái thưa hoặc mái bằng. Với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan, trái tim, tóc mái ngố là gợi ý cực kỳ thuyết phục.

Tóc ép phồng có mái
Tóc ép phồng có mái

Nếu bạn thường xuyên cập nhật tin tức, bạn sẽ thấy rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước hiện nay sử dụng tóc ép phồng có mái. Kiểu tóc này khiến bạn trẻ trung hơn rất nhiều và cực kỳ thần thái. Tóc mái hoàn toàn có thể được điều chỉnh dựa vào sở thích, độ tuổi và nghề nghiệp. Chẳng hạn, với ca sĩ xứ sở kim chi, họ cực kỳ ưa chuộng mái ngang vì nó khiến người dùng trở nên đáng yêu, tươi trẻ. Diễn viên Hàn Quốc lại ưa chuộng mái thưa, mái uốn xoăn nhẹ.

Tóc ép phồng hai mái

Đừng bao giờ ngại ngần thử thách bản thân ở một tạo hình mới để làm đẹp cho bản thân mình. Bạn có thể trở nên đặc biệt và thu hút hơn với các kiểu tóc ép phồng đẹp nhất được những người chuyên nghiệp gợi ý. Một trong số đó là tóc ép phồng hai mái.

Tóc ép phồng hai mái
Tóc ép phồng hai mái

Kiểu tóc này khá thời thượng và hiện đại. Phần tóc trước trán được cắt ngắn và ép phồng ngắn hoặc bằng chiều dài khuôn mặt. Khi thả tóc, bạn có thể kéo hai mái ra hai bên để khiến tóc phía trước được phồng nhẹ. Khi cột, hãy thả chúng xuống ôm vào mặt, trán. Cách này tạo cảm giác gương mặt bạn nhỏ hơn và gọn hơn.

Tóc ngang vai ép phồng kiểu Hàn Quốc

Những kiểu tóc ép phồng Hàn Quốc giúp tôn lên gương mặt xinh đẹp, hoàn hảo của nàng. Không chỉ vậy, mái tóc còn phù hợp với hầu hết mọi dáng khuôn mặt. Đồng thời còn giúp người phụ nữ “ăn gian” độ tuổi một cách hiệu quả.

Kiểu tóc phồng ép phong cách Hàn thường giúp các cô gái trông trẻ hơn nhiều
Kiểu tóc phồng ép phong cách Hàn thường giúp các cô gái trông trẻ hơn nhiều

Tóc ngang vai kết hợp ép phồng cho nàng có dáng mặt tròn

Tóc ngang vai kết hợp ép phồng cho mặt tròn đang rất thịnh hành trong giới trẻ. Kiểu tóc hiện đang được các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng lăng xê rầm rộ. Sở hữu mái tóc này là giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tối đa.

Tóc ép phồng ngang vai cho phụ nữ mặt tròn giúp che lấp khuyết điểm rất tốt
Tóc ép phồng ngang vai cho phụ nữ mặt tròn giúp che lấp khuyết điểm rất tốt

Tóc ngắn ngang vai và ép phồng cho mặt dài

Những cô gái có khuôn mặt dài hãy chọn kiểu tóc ngang vai ép phồng để thay đổi bản thân. Khi mùa đông đến gần, kiểu tóc này càng được yêu thích hơn hẳn. Mọi người có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng cách nhuộm màu nâu hoặc hạt dẻ. Sự kết hợp này sẽ giúp các cô nàng trở nên rực rỡ và cá tính hơn.

Kiểu tóc ngang vai ép phồng cho mặt dài giúp tăng độ thon gọn
Kiểu tóc ngang vai ép phồng cho mặt dài giúp tăng độ thon gọn

Tóc ngắn ngang vai ép phồng cho phụ nữ mặt vuông

Trong thời đại xã hội đang rất phát triển, tóc dài thường không còn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ giới. Thay vào đó, chị em ngày càng yêu thích kiểu tóc ngắn với nhiều biến tấu đa dạng. Đặc biệt nhất, phổ biến mà nhiều cô gái lựa chọn là tóc ép phồng với độ ngắn ngang vai.

Mái tóc này được cắt tỉa tỉ mỉ để mang lại vẻ ngoài năng động và cá tính. Đồng thời, kiểu cắt còn tôn lên các đường nét trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Nếu muốn diện mạo thanh thoát hơn, đừng bỏ qua kiểu tóc này.

Kiểu tóc được cạo, tỉa tỉ mỉ để giúp gương mặt nàng thêm cá tính, năng động
Kiểu tóc được cạo, tỉa tỉ mỉ để giúp gương mặt nàng thêm cá tính, năng động

Tóc ngắn mái xéo ép phồng

Kiểu tóc ngắn mái xéo phù hợp với hầu hết dáng khuôn mặt vì tôn lên những đường nét xinh đẹp của người phụ nữ. Nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Tóc ngắn mái xéo dễ kết hợp cùng nhiều dáng mặt khác nhau
Tóc ngắn mái xéo dễ kết hợp cùng nhiều dáng mặt khác nhau

Tóc mái thưa, ép phồng và uốn đuôi

Kiểu tóc mang lại vẻ trẻ trung, năng động mà mọi cô gái đều yêu thích. Uốn xoăn phần đuôi tóc vào trong và kết hợp với phần mái thưa giúp nàng dễ dàng “ăn gian” tuổi tác. Đặc biệt, tóc ép phồng này cực phù hợp với những ai có tính cách dịu dàng và nữ tính.

Màu nhuộm phù hợp với các kiểu tóc ép phồng đẹp

Khi để tóc ép phồng, bạn nên nhuộm màu để tăng hiệu quả làm đẹp và nổi bật trước đám đông. Tùy vào màu da và sở thích mà sẽ có màu sắc phù hợp nhất với mái tóc của từng người. Dưới đây là một số màu nhuộm đẹp nhất được ưa chuộng hiện nay cho bạn tham khảo.

Nâu socola

Nếu bạn là người ngọt ngào và yêu socola, đừng bỏ qua màu sắc của hương vị tình yêu này. Nâu socola có độ sáng vừa phải, phù hợp với nhiều loại tóc và cho thời gian lưu giữ lâu. Khi đứng dưới ánh mặt trời, ánh nâu sẽ nổi bật lên với màu giống với socola nguyên chất nhất. Kết hợp với tóc ép phồng cho bạn nhan sắc trẻ trung, hồng hào đáng ghen tỵ.

Tóc ép phồng nâu socola
Tóc ép phồng nâu socola

Nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ không còn xa lạ với phái đẹp, tuy nhiên nó vẫn luôn được ưa chuộng qua nhiều năm. Tóc ép phồng nâu hạt dẻ sẽ không lỗi thời và cho bạn diện mạo mới mẻ dù đã trải qua thời gian lâu dài. Màu sắc này dễ nhuộm, dễ chăm sóc và rất đẹp. Bạn cũng có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh độ sáng theo sở thích của mình.

Tóc ngắn ép phồng màu nâu hạt dẻ
Tóc ngắn ép phồng màu nâu hạt dẻ

Rêu khói

Nếu bạn đang tìm một màu sắc cá tính cho mái tóc ép phồng của mình, hãy chọn ngay rêu khói. Với sự mờ ảo dưới ánh sáng nhẹ của khói, màu xanh trầm giống rêu, kiểu tóc của bạn sẽ trở nên cực kỳ đặc biệt và hút mắt.

Tóc ép phồng màu rêu khói đặc biệt
Tóc ép phồng màu rêu khói đặc biệt

Trong điều kiện thiếu sáng, người xung quanh vẫn sẽ nhìn ra được màu xanh rêu trên tóc bạn. Màu xanh này sẽ pha một chút vàng, đồng sáng bóng. Đây là đặc điểm cực kỳ đáng chú ý của rêu khói. Khi tiếp xúc với ánh nắng, màu tóc của bạn sẽ ánh lên chút bạc của khói, pha lẫn màu xám trắng nhạt. Các cô gái hiện nay vô cùng yêu thích màu nhuộm này vì sự khác lạ và thời thượng của nó.

Một số lưu ý khi sử dụng kiểu tóc ép phồng tự nhiên

Trước khi quyết định chọn tóc ép phồng làm trải nghiệm mới cho bản thân, bạn nên lưu ý về tỷ lệ gương mặt của mình. Không phải bất cứ kiểu tóc nào cũng phù hợp với bất kỳ khuôn mặt nào. Mỗi tỷ lệ sẽ có một cách tạo hình mái tóc tương ứng. Bạn hãy cân nhắc các gợi ý dưới đây.

Với khuôn mặt tròn, phần má của bạn sẽ có sự đầy đặn và bầu bĩnh, cằm không được nhọn và có đường nét mềm mại. Kiểu tóc ép phồng phù hợp nhất với tỷ lệ này là tóc ngắn cụp đuôi và tóc mái lệch. Các tạo hình này sẽ khiến khuôn mặt của bạn thon thả và nhìn cân đối hơn.

Tóc ép phồng ngắn mái lệch
Tóc ép phồng ngắn mái lệch

Với những chị em có khuôn mặt dài, tóc ép phồng cụp đuôi ngắn với mái sẽ là lựa chọn tốt nhất. Phần đuôi cụp vừa qua tai tạo cảm giác làm ngắn tỷ lệ đáng kể. Mái giúp che chắn phần trán, từ đó tạo hiệu ứng cân chỉnh hoàn thiện. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn.

Tóc ép phồng giữ được bao lâu?

Dịch vụ ép phồng chân tóc nữ theo các chuyên gia giữ được trong khoảng từ 1 đến 2 tháng. Nếu so với duỗi hay uốn xoăn thì thời gian cho kỹ thuật ép phồng là khá ngắn. Đây cũng là nhược điểm chính của phương pháp làm đẹp này. Tóc ép phồng giữ được lâu hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc tại nhà. Theo đó để giúp kiểu tóc phồng đẹp cho nữ duy trì hiệu quả phồng lâu hơn chị em nên lưu ý:

  • Sử dụng dầu gội và xả phù hợp.
  • Hạn chế tạo kiểu ép gọn tóc quá nhiều.
  • Tránh đội nón bảo hiểm, các loại nón che chắn quá chật và thời gian quá dài.
  • Sấy tóc với nhiệt độ vừa phải và ngay sau khi gội đầu để giúp giữ nếp và độ phồng tốt hơn.
Chăm sóc tóc ép phồng tốt để duy trì thời gian lâu hơn
Chăm sóc tóc ép phồng tốt để duy trì thời gian lâu hơn

Ép phồng tóc giá bao nhiêu?

Dịch vụ ép phồng chân tóc tại các salon hiện nay có mức giá dao động trong khoảng từ 700.000Đ đến 1.000.000Đ. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi một tiệm làm tóc sẽ có mức giá riêng. Bên cạnh đó tuỳ theo thợ tiến hành, tình trạng tóc, lượng ép phồng nhiều hay ít mà mức giá cũng sẽ khác nhau. Tốt nhất hãy liên hệ trước đến tiệm làm tóc để được tư vấn chi tiết về chi phí mình phải trả.

Trên đây là các thông tin về các kiểu tóc ép phồng đẹp nhất hiện nay cô nàng hiện đại nên biết. Khi chọn kiểu tóc cho mình đừng quên phần lưu ý và màu nhuộm để tăng hiệu quả làm đẹp nhé. Học Nghề Tóc chúc nàng sẽ tìm được mái tóc “chân ái” và trở nên thật tự tin, xinh xắn.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan