banner thang 4

TOP 20+ Các kiểu tóc mái xéo đẹp cho nàng thêm xinh


Mái tóc chính là một vũ khí làm đẹp đắc lực của hội chị em. Chỉ thay đổi kiểu tóc đã đủ khiến bạn nổi bật và xinh đẹp hơn rất nhiều. Bạn muốn thay đổi vẻ ngoài của mình bằng những kiểu tóc mái khác nhau.

Bạn vẫn chưa biết lựa chọn kiểu tóc mái nào cho phù hợp với khuôn mặt, với phong cách của mình? Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo các kiểu tóc mái xéo đẹp sau đây. Biết đâu bạn lại có thể kiếm được cho mình một kiểu tóc hợp gu và ấn tượng, tạo ra điểm nhấn của riêng bản thân.

Kiểu tóc mái xéo hiện đại chị em yêu thích

Tóc mái xéo nữ là một kiểu tóc hiện đại và xinh đẹp được khá nhiều chị em yêu thích. Có lẽ vì kiểu tóc này có độ phù hợp cao đối với nhiều loại hình dáng gương mặt khác nhau.

  • Với một gương mặt tròn và bầu bĩnh thì một kiểu mái xéo dài sẽ giúp phủ đi một phần gương mặt. Nhờ đó gương mặt sẽ nhìn trông thon gọn hơn rất nhiều.
  • Có nhiều chị em cho rằng mặt dài mà để mái xéo là không phù hợp, rất xấu. Điều này không thể nói là đúng, một kiểu mái xéo ngang sẽ giúp biến hóa gương mặt chị em trông đầy đặn hơn vô cùng hiệu quả.
  • Còn đối với những chị em sở hữu gương mặt trái xoan, thì mái xéo là một thứ “chất xúc tác” để vẻ nữ tính của các nàng thêm phần nổi bật.
Cắt tóc mái xéo nữ phù hợp với mọi loại gương mặt
Cắt tóc mái xéo nữ phù hợp với mọi loại gương mặt

Các kiểu tóc mái xéo chị em ưa thích sở hữu

Tóc mái xéo đẹp suôn thẳng (mái xéo dài)

Tóc mái tuy không chiếm quá nhiều kích thước khuôn mặt, nhưng lại là bộ phận quan trọng, giúp bạn che đi một số khuyết điểm nhất định và nổi bật hơn. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc mái phù hợp là điều vô cùng cần thiết.

Không quá cầu kỳ, kiểu mái xéo kéo thẳng là một trong các kiểu tóc mái xéo đẹp mà bạn nên thử qua. Nó giúp nàng vừa giải quyết được vấn đề “vướng víu” của các kiểu tóc mái khác, lại vừa giúp nàng tạo nên điểm nhấn riêng của bản thân.

Tóc mái xéo dài giúp nàng thêm thanh lịch
Tóc mái xéo dài giúp nàng thêm thanh lịch

Với kiểu tóc này, phần tóc mái thường sẽ được tỉa mỏng và lệch về một bên, căn chỉnh theo chiều dài của phần tóc còn lại. Độ dài tóc mái chủ yếu sẽ nằm từ phần đuôi lông mày đến phần cằm của khuôn mặt và có độ ôm vừa phải. Như vậy sẽ giúp tạo ra hiệu ứng tốt hơn cho khuôn mặt, giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn.

Mái xéo dài mang đến cho bạn vẻ đẹp trong sáng, thanh lịch
Mái xéo dài mang đến cho bạn vẻ đẹp trong sáng, thanh lịch

Kiểu tóc mái này hiện là một trong những xu hướng làm đẹp hàng đầu được rất nhiều ngôi sao áp dụng. Và chẳng phải lấy gì làm lạ khi nó cũng nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em, từ trẻ đến tầm độ tuổi trung niên.

Với kiểu tóc mái xéo suôn thẳng, bạn có thể dễ dàng che đi những đường cong không mong muốn của khuôn mặt. Những nàng sở hữu khuôn mặt tròn hay không mặt trái xoan nên thử ngay kiểu mái này ngay.

Bạn nên kết hợp chung với tóc thẳng hoặc tóc uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi để tăng thêm nét dịu dàng và nữ tính nhé. Nếu bạn muốn nhuộm tóc, hãy thử những gam màu tối như nâu, nâu caramel hoặc các gam màu gần với màu tóc tự nhiên nhất. Như vậy sẽ giúp bạn trông vừa nữ tính lại vừa hiện đại, quý phái. Đó chính là những đặc điểm mà một quý cô cần trong thời hiện đại.

Tóc mái xéo đẹp ép phồng

Đây cũng là kiểu tóc mái xéo đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây, là cơn sốt làm đẹp của các nàng. Phần mái được cắt xéo lệch hẳn về một bên với độ dài nằm trên phần chân mày của mắt.

Phần tóc mái dày hay thưa là tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, nhưng lưu ý là không nên quá dày vì như vậy sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn bị nặng và tối, gây mất cân đối cho người nhìn. Phần mái sẽ được uốn phồng để tăng thêm sự năng động, trẻ trung.

Mái xéo ép phồng là gợi ý hack tuổi cực đỉnh
Mái xéo ép phồng là gợi ý hack tuổi cực đỉnh

Kiểu mái này sẽ thật sự rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài hoặc mặt trái xoan, giúp bạn che bớt đi một phần trán và tạo ra sự cân bằng cho khuôn mặt của các nàng.

Để kiểu tóc này, bạn sẽ luôn trẻ trung, xinh đẹp và năng động trong mắt mọi người. Và bạn cũng sẽ yên tâm rằng kiểu tóc này hiện nay đang là xu hướng nên không bị lỗi thời đâu.

Tóc mái xéo ép phồng giúp bạn hack tuổi rất tốt
Tóc mái xéo ép phồng giúp bạn hack tuổi rất tốt

Bạn có thể kết hợp mái xéo ép phồng với kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ, tóc dài uốn sóng đều được nhé. Nhắc đến xu hướng tóc xuân hè, đây chính kiểu tóc được các nàng ưu ái lựa chọn.

Dù bạn đang đi là học sinh hay đã đi làm thì cũng nên thử qua một lần kiểu tóc mái xéo này, bạn sẽ ngạc nhiên về độ trẻ trung và đáng yêu mà kiểu tóc này mang lại.

Tóc mái xéo đẹp uốn xoăn

Một kiểu tóc mà các nàng không thể bỏ qua khi có ý định muốn cắt tóc mái xéo, muốn định hình cho mình một phong cách vừa đẹp, vừa trưởng thành, trộn lẫn là chút thanh lịch, nữ tính.

Kiểu tóc mái này được cắt và định hình giống như phần tóc mái xéo suôn thẳng. Nhưng thay vì tóc mái được để thẳng tự nhiên, ôm nhẹ khuôn mặt thì phần tóc mái sẽ được uốn xoăn thành từng lọn theo đúng tên gọi của nó.

Tóc mái xéo uốn xoăn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn
Tóc mái xéo uốn xoăn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn

Kiểu tóc mái này thích hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt của các nàng, vì vậy các nàng hãy thử ngay kiểu mái này trong lần đi làm tóc tới. Kết hợp kiểu mái xéo uốn xoăn với tóc cúp ngang vai hoặc tóc dài qua cổ một chút sẽ tạo ra cho bạn tổng thể hoàn hảo.

Các nàng nên lưu ý không nên lựa chọn các kiểu tóc quá dài để kết hợp với kiểu mái uốn xoăn này để tránh cảm giác bị mất cân đối cho khuôn mặt và già dặn hơn so với độ tuổi thật của nàng.

Kiểu tóc mái xéo uốn xoăn phù hợp với mọi khuôn mặt
Kiểu tóc mái xéo uốn xoăn phù hợp với mọi khuôn mặt

Kiểu tóc mái này không những là điểm nhấn, mà còn giúp bạn che đi phần trán, các khuyết điểm của khuôn mặt. Nếu bạn muốn duy trì nét trẻ trung và đáng yêu của mình, vậy kiểu tóc mái này chính là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Dù bạn đang còn đang học hay đã đi làm, kiểu tóc này vẫn rất phù hợp trong mọi môi trường, hoàn cảnh vì nó giúp bạn nhìn rất năng động và trẻ trung. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các phụ kiện như kẹp tăm nhỏ, kẹp có họa tiết đáng yêu, băng đô hay dây vải để giúp tạo thêm điểm nhấn và tăng sự đáng yêu, nữ tính, điệu đà nếu bạn đang còn đi học nha.

Tóc mái xéo ngang đẹp

Tóc mái xéo ngang hiện đang là mốt làm đẹp đối với các cô nàng ở xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Kiểu mái này thật sự rất phù hợp đối với những cô nàng có phần trán cao hoặc trán dô.

Nhờ phần mái được cắt tỉa lệch về phía một bên, ngang bằng phía trên chân mày nên đã che bớt được phần trán cao của các nàng. Tùy theo sở thích của mỗi người mà phần tóc mái xéo ngang có thể được cắt mỏng hoặc dày. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý không nên để phần tóc mái quá dày, nếu không nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn bị mất cân đối và bị tối.

Tóc mái xéo ngang mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung
Tóc mái xéo ngang mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung

Khi để mái xéo ngang, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về việc liệu kiểu tóc này có hợp với khuôn mặt của mình hay không. Đây là một trong những kiểu mái không hề kén chọn với bất cứ kiểu khuôn mặt nào.

Dù là bạn sở hữu khuôn mặt tròn, khuôn mặt trái xoan, mặt chữ điền hay mặt dài thì tóc mái xéo ngang đều có thể giúp khuôn mặt của bạn được thanh thoát hơn. Nó cũng giúp bạn che bớt đi các khuyết điểm và góc cạnh của khuôn mặt, tạo ra sự thanh tú và nữ tính.

Nàng mặt tròn rất thích hợp với kiểu tóc mái xéo ngang
Nàng mặt tròn rất thích hợp với kiểu tóc mái xéo ngang

Nếu bạn muốn một vẻ ngoài kiều diễm, đầy nữ tính, vậy hãy thử kết hợp tóc mái xéo ngang với tóc dài thẳng hoặc được uốn sóng lơi, uốn xoăn. Nếu bạn muốn trông mình trẻ trung, năng động, vậy hãy thử kết hợp kiểu tóc mái này với tóc cắt ngang vai uốn cụp hoặc tóc lửng ngang vai.

Rất nhiều kiểu tóc có thể được kết hợp và tạo ra hiệu ứng tốt cho khuôn mặt, cho vẻ ngoài của bạn. Vậy bạn hãy cứ tự tin kết hợp mái xéo ngang với các kiểu tóc mà bạn yêu thích.

Tóc mái xéo ngang cho mặt tròn

Kiểu tóc mái xéo đẹp dành cho mặt tròn luôn là vấn đề của nhiều chị em có khuôn mặt tròn quan tâm. Mặc dù kiểu tóc mái xéo đã ra mắt từ những năm trước nhưng tới nay kiểu tóc này lại trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn để thay đổi kiểu tóc. Đối với những ai sở hữu khuôn mặt tròn khi cắt tóc mái xéo ngang sẽ làm cho khuôn mặt của mình trở nên thon gọn và góc cạnh hơn. Bạn có thể lựa chọn những loại trang phục như chân váy hoặc các bộ quần áo bánh bèo sẽ rất dễ dàng hack tuổi.

Kiểu tóc mái xéo cho mặt tròn
Kiểu tóc mái xéo cho mặt tròn

Kiểu tóc mái xéo đẹp ngắn phong cách tóc bob

Đối với những nàng có tính cách cá tính, năng động có thể quan tâm đến kiểu tóc mái xéo ngắn phong cách tóc bob. Tóc bob là kiểu tóc đang được nhiều bạn trong độ tuổi từ 16 – 23 lựa chọn. Kiểu tóc này dành cho những ai có kiểu tóc mỏng và thưa.

Do đó, nếu như bạn kết hợp kiểu tóc lob với mái xéo sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Dù bạn có khuôn mặt vuông hay tròn đều có thể tự tin thể hiện phong cách với kiểu tóc này.

Kiểu tóc mái xéo phong cách tóc bob
Kiểu tóc mái xéo phong cách tóc bob

Tóc mái xéo tỉa thưa năng động

Tóc mái xéo tỉa thưa là kiểu tóc dành cho những cô nàng “ lả lơi”, nhẹ nhàng. Không phân biệt bất cứ màu da, độ tuổi hay gương mặt kiểu tóc mái này lại có ưu điểm phù hợp với tất cả mọi cô gái. Khi sở hữu kiểu tóc mái này bạn có thể dễ dàng trang điểm với nhiều phong cách khác nhau để làm đẹp cho bản thân.

Tóc mái xéo tỉa thưa giúp nàng trở thành cô gái dịu dàng
Tóc mái xéo tỉa thưa giúp nàng trở thành cô gái dịu dàng

Kiểu tóc mái xéo đẹp phong cách Hàn Quốc

Mái xéo phong cách Hàn Quốc luôn là lựa chọn đầu tiên không chỉ của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng mà được sự ái mộ rất nhiều từ phía chị em. Nhìn chung kiểu tóc này khá hot và được nhiều người chọn cắt như nhóm nhạc Black Pink hay các ca sĩ tại Việt Nam. Các bạn đang trong độ tuổi học sinh hay những ai là dân công sở đều có thể quan tâm kiểu tóc này mỗi khi muốn cắt tóc mái mới.

Kiểu tóc mái xéo được nhiều cô gái Hàn Quốc lựa chọn
Kiểu tóc mái xéo được nhiều cô gái Hàn Quốc lựa chọn

Tóc mái xéo layer hot nhất

Mái xéo layer là kiểu tóc dường như đã rất quen thuộc và không có cô gái nào không biết tới kiểu tóc này. Có thể nói rằng hiệu ứng mà kiểu tóc này luôn mang lại sự hài lòng và yêu thích cho các cô gái. Khi cắt tóc mái xéo layer, bạn cần phải thường xuyên chăm sóc cho phần tóc mái để tóc luôn tạo được độ phồng và dễ dàng khéo léo che đi những điểm mà bạn không thích trên khuôn mặt.

Kiểu tóc mái xéo layer hot nhất hiện nay
Kiểu tóc mái xéo layer hot nhất hiện nay

Kiểu tóc mái xéo đẹp không để ngôi

Dù cho hiện nay có xuất hiện thêm bao nhiêu kiểu tóc mới thì kiểu tóc mái xéo đẹp không để ngôi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đã có rất nhiều bạn nữ đã chọn kiểu tóc này cho bản thân trong một thời gian dài. Do đó nếu như bạn vẫn đang còn phân vân chưa biết kiểu tóc mái thì phù hợp thì hãy để kiểu tóc này để có một gương mặt cân đối và mềm mại.

Kiểu tóc mái xéo đẹp không để ngôi luôn có sức hút mạnh mẽ
Kiểu tóc mái xéo đẹp không để ngôi luôn có sức hút mạnh mẽ

Kiểu tóc mái xéo đẹp uốn cúp phồng

Tóc mái xéo uốn cúp phồng là kiểu tóc khá nổi bật và khiến bản thân trở nên quyến rũ hơn. Phần tóc mái uốn chính là điểm nhấn giúp bạn có thêm nhiều có sức hút. Những chị em có vầng trán cao không còn lo lắng về vấn đề này bởi bạn có thể chọn cắt tóc mái xéo. Bạn nên yêu cầu người tạo mẫu tóc uốn cúp phồng nhẹ ở phần tóc mái.

Kiểu tóc mái xéo đẹp uốn cụp phồng chân tóc
Kiểu tóc mái xéo đẹp uốn cụp phồng chân tóc

Tóc mái xéo ngố dễ thương

Nhìn chung tóc mái xéo ngố đã xuất hiện từ những năm trước nhưng lại có một hiệu ứng rất đặc biệt cho những cô gái ngày nay. Kiểu tóc mái xéo ngố khiến cho các cô gái thể hiện được vẻ đẹp hiền từ, ngây ngô và dễ thương vô cùng. Tóc mái xéo kiểu này nhìn sẽ khá giống với kiểu tóc mái ngố ngang. Tuy nhiên, phần mái xéo nhìn trông sẽ tôn thêm phần dễ thương cho bạn.

Kiểu tóc mái xéo ngố nhìn các nàng luôn dễ thương
Kiểu tóc mái xéo ngố nhìn các nàng luôn dễ thương

Tóc ngang vai kết hợp kiểu tóc mái xéo đẹp

Có thể nói rằng tóc dài ngang vai khi kết hợp với kiểu tóc mái xéo luôn khiến cho mọi cô gái luôn ước mơ. Tưởng chừng kiểu tóc ngang vai có vẻ đơn giản nhưng khi kết hợp cắt tóc mái xéo lại có sức hút rất tốt. Kiểu tóc này vừa giúp bạn bộc lộ được cá tính và nét đẹp tự nhiên của mình. Đối với những nàng có khuôn mặt tròn hay mặt dài sẽ phù hợp với kiểu tóc mái xéo đẹp này.

Kiểu tóc ngang vai kết hợp với tóc mái xéo
Kiểu tóc ngang vai kết hợp với tóc mái xéo

Kiểu tóc mái xéo đẹp cho mặt vuông

Những nàng có khuôn mặt vuông thường thắc mắc không biết bản thân mình hợp với kiểu tóc mái nào. Thông thường mặt vuông thường sẽ rất khó để chọn được kiểu tóc mình yêu thích. Nếu như bạn vẫn chưa biết kiểu tóc mái nào giúp mình trẻ trung và sinh động thì nên chọn cắt tóc mái xéo.

Bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian để tìm hiểu kiểu tóc che đi khuyết điểm của mình. Sau khi cắt kiểu tóc đặc biệt này, các chị em sẽ rất tự tin khi giao tiếp với nhiều người và tăng thêm phần quyến rũ cho mình.

Kiểu tóc mái xéo phù hợp với mọi cô gái
Kiểu tóc mái xéo phù hợp với mọi cô gái

Kiểu tóc mái xéo cho mặt dài

Có thể phần tóc mái là không chiếm quá nhiều diện tích trên khuôn mặt nhưng đóng vai trò quan trọng cho mỗi con người. Dường như khi bạn thay đổi với một kiểu tóc mái, gương mặt của bạn sẽ trở nên rất khác biệt so với ban đầu. Đặc biệt những nàng có gương mặt dài nên chọn kiểu tóc mái xéo để làm cho bản thân mình nữ tính và nhìn trông rất sắc sảo.

Kiểu tóc mái xéo đẹp dành cho mặt dài
Kiểu tóc mái xéo đẹp dành cho mặt dài

Kiểu tóc mái xéo kiểu Pháp

Kiểu tóc mái xéo kiểu Pháp là một kiểu tóc mới nổi trong thời gian gần đây. Nếu như trước đây bạn đã từng thử kiểu tóc mái phong cách Hàn Quốc thì có thể làm mới cho mái tóc của mình với kiểu tóc mái xéo kiểu Pháp. Đây là kiểu tóc hiện đại nhưng lại rất dễ dàng thực hiện. Bạn có thể yêu cầu cho người thợ cắt lệch 45 độ và không nên lấy quá nhiều tóc sẽ khiến cho mặt dễ bị già hơn tuổi thật.

Kiểu tóc mái xéo kiểu Pháp
Kiểu tóc mái xéo kiểu Pháp

Kiểu tóc mái xéo đẹp xoăn sóng

Khác với những kiểu tóc mái xéo khác, kiểu tóc mái xéo xoăn sóng thường sẽ không hợp với những ai có làn da bánh mật hay gương mặt tròn. Do đó những ai có khuôn mặt V-line và mặt góc cạnh thường sẽ có lợi thế hơn khi để tóc mái xéo xoăn sóng.

Cũng chính vì thế mà kiểu tóc này luôn trở thành kiểu tóc yêu thích nhất năm 2023. Phần mái xéo sẽ đẹp hơn nếu như phần toàn bộ tóc của bạn đều là tóc xoăn.

Kiểu tóc mái xéo uốn sóng xoăn nhìn trẻ trung
Kiểu tóc mái xéo uốn sóng xoăn nhìn trẻ trung

Kiểu tóc dài mái xéo cho học sinh

Nếu như bạn đã quá chán với những kiểu tóc mái bằng và mái chẻ ngôi thì có thể quan tâm đến kiểu tóc dài mái xéo. Kiểu tóc này có đặc điểm cắt xéo dài qua một bên và có khả năng che mọi khuyết điểm.

Những nàng có vầng trán cao có thể chọn kiểu tóc này để che bớt phần khoảng trống ở trán của mình. Đặc biệt các bạn học sinh nên lựa chọn phong cách tóc mái xéo để giữ được vẻ đẹp hiền dịu và hồn nhiên của lứa tuổi học trò.

Kiểu tóc mái xéo dành cho học sinh
Kiểu tóc mái xéo dành cho học sinh

Tóc mái xéo đẹp nhuộm

Nếu như bạn muốn bản thân trở nên nổi trội hơn trong đám đông có thể lựa chọn một màu tóc để nhuộm. Tùy thuộc vào tính cách của mỗi người sẽ có những màu tóc nhuộm yêu thích. Kiểu tóc mái xéo đẹp kết hợp với màu nhuộm tóc sẽ làm cho khuôn mặt bạn sáng da và cá tính hơn.

Mỗi khi đi ra đường bạn nên kết hợp những loại trang phục cool ngầu để thu hút ánh nhìn từ người khác. Mặc dù kiểu tóc mái xéo có vẻ như đơn giản nhưng lại có khả năng ấn tượng với nhiều đối tượng.

Kiểu tóc mái xéo nhuộm màu nâu tây tone da cho các nàng
Kiểu tóc mái xéo nhuộm màu nâu tây tone da cho các nàng

Cách cắt tóc mái xéo nữ tại nhà

Cách cắt tóc này có thể nói là một phương pháp dễ thực hiện nhất trong số các cách cắt tóc mái xéo nữ mà chị em nào cũng có thể thực hiện. Để có một chiếc mái xéo xinh đẹp và đơn giản, các nàng chỉ cần thực hiện đúng theo quy trình sau đây là được, cụ thể là:

  • Đầu tiên chính là chẻ tóc mái, chị em xác định thật chính xác vị trí chính giữa phần đầu của mình. Sau đó các nàng rẽ một đường xéo từ phần đỉnh đầu kéo dài qua khỏi đuôi chân mày. Tiếp tục là rẽ tiếp một đường tóc theo hướng ngược lại và kéo dài từ đỉnh đầu xuống phía dưới tai.
  • Dùng thun hoặc kẹp để giữ phần tóc phía sau gọn gàng.
  • Dùng hai ngón tay giữ cố định phần tóc mái cần cắt.
  • Kéo phần tóc mái xéo về phía bên phải và hơi chếch xéo lên trên. Sử dụng kéo cắt phần mái đã được giữ cố định theo chiều hơi xiên của ngón tay. Luu ý, phần tóc cần cắt nên được để ở bên dưới ngón tay để nâng cao độ chính xác.
  • Sử dụng kéo để tỉa sơ phần tóc mái vừa được cắt để giảm độ dày giúp tóc mái thêm tự nhiên hơn.
  • Vén tóc sang một bên sau khi đã chải lại bằng lược là đã hoàn thành phần cắt tóc mái xéo nữ vô cùng đơn giản này.
Phương pháp cắt tóc mái xéo nữ đơn giản dễ thực hiện tại nhà
Phương pháp cắt tóc mái xéo nữ đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Dân gian vẫn thường có câu nói, “cái răng cái tóc là góc con người” đã cho thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc kiểu tóc của mỗi người. Sau nhiều năm biến mắt, tóc mái xéo đã trở lại vào năm nay và đang trở thành xu thế khá được ưa chuộng.

Mong rằng thông qua bài viết, các nàng có thể kiếm được cho mình các kiểu tóc mái xéo đẹp và phù hợp. Học Nghề Tóc chúc nàng sẽ luôn xinh đẹp, tự tin và thần thái theo cách của riêng nàng nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan