banner thang 3

Tổng hợp 30+ kiểu tóc ngắn duỗi thẳng cá tính dành cho nàng


Kiểu tóc đẹp chính là kiểu tóc phù hợp với bạn,  góp phần giúp bản thân bạn gia tăng sự tự tin, quyến rũ. Tùy thuộc vào sở thích và dáng mặt, bạn có thể tìm kiểu tóc phù hợp. Một trong những mẫu đang trend hiện nay chính là kiểu tóc ngắn duỗi thẳng.

Cùng Học Nghề Tóc điểm qua một số kiểu tóc đang hot nhất hiện nay.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng chớm vai

Tóc ngắn duỗi thẳng không phải là kiểu tóc mới “trend” trong những năm gần đây. 30 năm trước, kiểu tóc này đã được các bà và các chị lựa chọn, đặc biệt là giới hào môn, bề thế vì tóc ôm gọn vào mặt che đi khuyết điểm nhưng giúp lộ cần cổ xinh xắn.

Đặc biệt, ở giai đoạn đó, trào lưu thể hiện và khẳng định mình của phái nữ đang gia tăng mạnh mẽ nên chị em cũng chọn thể hiện bằng cách cắt bỏ đi mái tóc dài óng mượt quen thuộc mà chọn tóc ngắn ngang vai.

Nhân vật “Tiểu Hy” với mái tóc ngắn đáng yêu
Nhân vật “Tiểu Hy” với mái tóc ngắn đáng yêu

Đặc biệt, kiểu tóc này không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc. Bạn chỉ cần duỗi cúp đuôi để tóc suôn mượt nhưng vẫn bềnh bồng. Ngoài ra, kiểu tóc ngắn duỗi thẳng tự nhiên này còn phù hợp với những mái tóc thô. Chính vì vậy, bạn không cần đeo lô hay lo lắng tóc bị mất nếp nếu chọn kiểu tóc này.

Sự kết hợp kiểu tóc này với mái bằng là sự kết hợp tuyệt vời. Nhân vật Tiểu Hy (Gửi thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần) này đã ghi điểm tuyệt đối với kiểu tóc ngắn duỗi thẳng cực kì cá tính, đáng yêu.

Cũng chính nhân vật này đã tạo ra 1 trào lưu làm chao đảo phái đẹp  một thời. Kiểu tóc này đã được nhiều bạn học sinh, sinh viên hưởng ứng trong suốt thời gian dài. Kiểu tóc này đủ sự năng động, giúp chị em tự tin tỏa sáng. Vì vậy, hãy mạnh dạn lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi diện mạo cho mình.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng ngang vai đơn giản nhưng cực quyến rũ

Tóc ngắn ngang vai cũng là một trong những kiểu tóc duỗi thẳng đẹp nhất và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Kiểu tóc này vẫn giúp nàng xinh cá tính nhưng không kém nét dịu dàng.

Nếu bạn là cô nàng mạnh mẽ, muốn thể hiện chất riêng nhưng cũng thích sự đáng yêu và dịu dàng, đây chắc chắn là gợi ý dành cho nàng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp với màu nâu tây, nâu socola. Một vài cô nàng cá tính còn kết hợp các màu sắc nổi bật như hồng, cam. Hãy cân nhắc để chọn cho mình mái tóc ưng ý nhé!

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng ngang vai đơn giản nhưng độc đáo
Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng ngang vai đơn giản nhưng độc đáo

Nếu bạn cảm thấy duỗi thẳng có phần kém tự nhiên, hãy kết hợp với uốn nhẹ phần đuôi để tăng điểm nữ tính, đáng yêu. Đây cũng là một kiểu tóc được ưa chuộng hiện nay. Khi kết hợp với tóc mái thưa, nàng có thể ăn gian tuổi hiệu quả.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng cúp đuôi nữ tính dành cho phái nữ
Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng cúp đuôi nữ tính dành cho phái nữ

Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều sự kiện như đi làm, đi chơi, hay đi tiệc. Chẳng hạn, nếu đi học, bạn có thể thả nhẹ nhàng năng động. Nhưng muốn xinh và duyên hơn khi đi tiệc, bạn có thể kết hợp với búi tóc nửa đầu hoặc thắt cài nữ tính.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng tỉa layer đẹp các nàng phải thử

Tóc layer duỗi thẳng ngang vai gần như phù hợp với hầu hết các gương mặt: tròn, vuông, oval, dài. Đây là mẫu tóc có thể tôn vẻ đẹp của nàng theo nhiều cách và dễ tạo kiểu. Tóc layer cắt thành nhiều lớp với độ dài ngắn đan xen nên tùy mong muốn, bạn hoàn toàn có thể xử lý để tạo vẻ đẹp ấn tượng cho mình.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng tỉa layer cuốn hút cho các cô gái trẻ
Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng tỉa layer cuốn hút cho các cô gái trẻ

Thông thường, các bạn nữ chọn kiểu tóc này thì sẽ kết hợp với tóc duỗi. Đây cũng là phong cách mang đậm dấu ấn của cô nàng Nhật Bản dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và chọn kiểu tóc này để làm nổi bật lên vẻ đẹp ngoại hình.

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng trông thật xinh xắn

Một kiểu tóc khiến tín đồ làm đẹp phai động lòng chính là tóc ngắn uốn gợn sóng. Nàng có thể chọn sóng uốn to hoặc nhỏ tùy nhu cầu. Thợ làm tóc sẽ duỗi tóc từ đầu đến ngang tai, sau đó tạo kiểu sóng từ đây đến đuôi tóc. Một số thợ có thể chọn uốn từ trên xuống, không kết hợp với duỗi nhưng vẫn tạo hiệu ứng được tóc ngắn thẳng ở phần trên.

Đây là kiểu tóc thích hợp với nàng có phần má bầu bĩnh, mặt oval. Tóc xoăn sóng ôm mặt tạo ấn tượng nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần năng động.  Các nàng mặt vuông và tròn hạn chế sử dụng kiểu tóc này cho mình.

Hiệu quả mà kiểu tóc này đem lại không thể bàn cãi. Nàng sẽ sở hữu vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào khiến người khác muốn yêu thương. Tuy nhiên, việc chọn được salon tạo kiểu này không đơn giản. Do đó, hãy chọn những cửa tiệm uy tín có thợ tay nghề cao để tạo đúng kiểu tóc ưng ý.

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng trẻ trung dành cho các bạn nữ
Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng trẻ trung dành cho các bạn nữ

Tóc ngắn duỗi thẳng kết hợp tóc hai mái

Một kiểu tóc xinh xắn dành cho các nàng nhẹ nhàng, thục nữ. Với kiểu tóc này chị em có thể kết hợp với các màu nhuộm tóc như nâu tây, nâu hạt dẻ, nâu socola,… để có thể tạo ra một kiểu tóc đầy nữ tính.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng hai mái đầy cá tính, mạnh mẽ
Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng hai mái đầy cá tính, mạnh mẽ

Độ dài của kiểu tóc này có thể tùy thuộc vào gương mặt của mỗi người. Chị em có khuôn mặt tròn, để tóc ngắn chấm vai sẽ hợp và trở nên thu hút hơn. Đối với những người cá tính, có thể để tóc ngắn hơn, sao cho phù hợp với gương mặt và theo đúng ý thích.

Tóc ngắn duỗi thẳng với mái bằng

Đây được coi là một kiểu tóc trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên còn đi học. Tóc ngắn duỗi thẳng mái bằng được đánh giá là không phù hợp với các bạn gái có gương mặt tròn. Vì kiểu tóc này có thể làm gương mặt chị em trở nên bầu bĩnh, tròn trịa hơn.

Kiểu tóc duỗi thẳng mái bằng dành cho cô nàng đáng yêuKiểu tóc duỗi thẳng mái bằng dành cho cô nàng đáng yêu
Kiểu tóc duỗi thẳng mái bằng dành cho cô nàng đáng yêu

Tóc ngắn duỗi thẳng cúp phồng mái

Kiểu tóc này được rất nhiều sao Hàn Quốc lựa chọn, một kiểu tóc đem lại cho người nhìn cảm giác ngây thơ, hồn nhiên, trong trẻo nhưng không kém phần dịu dàng, đằm thắm. Mẫu tóc này đã từng trở thành một kiểu tóc hot trend của các bạn trẻ thế hệ 9x. Cho đến ngày nay, kiểu tóc này vẫn được nhiều cô nàng để với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính.  

Tóc phồng mái cho các cô nàng điệu đà
Tóc phồng mái cho các cô nàng điệu đà

Tóc ngắn duỗi thẳng cho mặt vuông

Mặt vuông kiểu tóc duỗi thẳng giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, đem đến một diện mạo mới xinh xắn, dễ thương và cực đáng yêu cho các nàng. Với kiểu tóc này, các nàng có thể lựa chọn phối với các màu nhuộm như nâu đỏ, nâu khói, xám khói, xanh rêu,… để tạo nên sự khác biệt, độc đáo.

Kiểu tóc nhẹ nhàng, đầy nữ tính
Kiểu tóc nhẹ nhàng, đầy nữ tính

Tóc ngắn duỗi thẳng cho mặt dài

Khuôn mặt dài với kiểu tóc ngắn duỗi thẳng giúp cho gương mặt trở nên dịu dàng, nữ tính, hiền dịu hơn bao giờ hết. Kiểu tóc này được rất nhiều bạn nữ Châu Á lựa chọn, bởi vì độ dài vừa phải, có thể kết hợp kể cả đi làm và đi chơi.

Gương mặt đầy thần thái nhờ kiểu tóc duỗi thẳng
Gương mặt đầy thần thái nhờ kiểu tóc duỗi thẳng

Tóc ngắn duỗi thẳng cho mặt tròn

Với các cô nàng sở hữu gương mặt tròn thì có thể tham khảo lựa chọn cho mình kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên. Độ ngắn có thể vừa phải tới ngang vai để thể hiện sự trẻ trung, năng động, nhẹ nhàng của mình.

Kiểu tóc dành cho cô nàng đáng yêu, nhẹ nhàng
Kiểu tóc dành cho cô nàng đáng yêu, nhẹ nhàng

Tóc ngắn duỗi thẳng cúp nhẹ đuôi

Kiểu tóc duỗi thẳng cúp nhẹ đuôi giúp che được nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Bên cạnh đó, mẫu tóc này còn có thể làm cho các cô nàng có khuôn mặt tròn được trở nên thon gọn, đáng yêu hơn. Phần tóc được duỗi thẳng từ trên xuống dưới, phần đuôi được uốn nhẹ, cúp đuôi, tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính dành cho các nàng.

Cúp nhẹ phần đuôi cho tóc duỗi thẳng thêm đẹp
Cúp nhẹ phần đuôi cho tóc duỗi thẳng thêm đẹp

Tóc ngắn duỗi thẳng phồng nhẹ đuôi

Đây là một kiểu tóc được đánh giá phù hợp với các bạn nữ tóc ít. Bởi tóc ngắn duỗi thẳng kết hợp với đánh phồng nhẹ phần giữa hay chân tóc, giúp tạo cảm giác tóc của các nàng được nhiều hơn, dày hơn.

Kiểu tóc nhẹ nhàng cho các nàng công sở
Kiểu tóc nhẹ nhàng cho các nàng công sở

Tóc ngắn duỗi thẳng không mái

Đối với các cô nàng có phần trán cao, chân mày đậm, sắc nét thì việc để tóc ngắn duỗi thẳng không mái sẽ rất hợp. Kiểu tóc này giúp chị em thể hiện được sự năng động, trẻ trung của bản thân.

Tóc ngắn duỗi thẳng không mái dành cho cô nàng thích sự đơn giản
Tóc ngắn duỗi thẳng không mái dành cho cô nàng thích sự đơn giản

Bên cạnh đó, với mẫu tóc này, các nàng không cần phải mất quá nhiều thời gian trong khâu chăm chút, tạo kiểu cho phần tóc mái. Chỉ cần một mái tóc ngắn vừa phải, hợp với khuôn mặt là đủ để ghi điểm trong mắt người khác.

Tóc ngắn duỗi thẳng mái Hàn Quốc

Kiểu tóc duỗi thẳng để mái Hàn Quốc được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi nó đem lại cho chị em một gương mặt xinh xắn, nhẹ nhàng, nữ tính và đằm thắm. Một chút gì đó dịu dàng bên cạnh sự năng động, trẻ trung.

Kiểu tóc duỗi thẳng mái Hàn Quốc thêm điệu đà
Kiểu tóc duỗi thẳng mái Hàn Quốc thêm điệu đà

Tóc ngắn duỗi cúp chân tóc

Đây là kiểu tóc không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Dù ở độ tuổi nào thì mẫu tóc này cũng được ưa chuộng. Với những bạn gái có khuôn mặt tròn thì đây là kiểu tóc không thể bỏ qua. Nó giúp cho khuôn mặt của chị em thêm xinh xắn, đáng yêu, trẻ trung và năng động.

Gương mặt thiên thần cho các nàng để tóc ngắn duỗi cúp chân tóc
Gương mặt thiên thần cho các nàng để tóc ngắn duỗi cúp chân tóc

Kết hợp kiểu tóc này với các màu nhuộm như nâu khói, xám khói, xanh rêu, xanh đen,… sẽ đem đến cho các nàng sự mới mẻ, cá tính và khác biệt. Tuy nhiên, cần lựa màu tóc sao cho phù hợp với màu da, để tôn lên vẻ đẹp của kiểu tóc này.

Tóc ngắn duỗi cúp cho mặt tròn

Kiểu tóc này phù hợp với các bạn gái có khuôn mặt tròn, khi để kiểu tóc này nên để độ dài tóc vừa phải, không ngắn quá, không dài quá. Để đảm bảo tóc duỗi cúp vô ôm trọn khuôn mặt, tạo nên điểm ấn tượng, thu hút người nhìn.

Gương mặt xinh xắn nhờ kiểu tóc ngắn duỗi cúp
Gương mặt xinh xắn nhờ kiểu tóc ngắn duỗi cúp

Với kiểu tóc này, các nàng có thể kết hợp để tóc mái bằng, mái thưa sao cho phù hợp với gương mặt. Việc để mái sẽ giúp cho chị em thêm phần trẻ trung, năng động hơn.

Tóc ngắn duỗi cúp ngang vai kết hợp với mái bay

Kiểu tóc này được rất nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên lựa chọn. Bởi không cần mất nhiều thời gian chăm sóc, tạo kiểu nhưng vẫn có một mái tóc đẹp, phù hợp với gương mặt và không sợ bị lỗi mốt. Tóc ngắn duỗi cúp ngang vai các nàng có thể xõa hay cột lên đều xinh xắn và đẹp mắt.

Tóc duỗi thẳng mái bay cho gương mặt thêm sắc sảo
Tóc duỗi thẳng mái bay cho gương mặt thêm sắc sảo

Tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên

Với kiểu tóc ngắn duỗi cúp tự nhiên sẽ đem đến cho chị em sự trẻ trung, năng động. Hơn nữa, các nàng có thể để độ dài tóc tùy ý, sao cho phù hợp với gương mặt. Mẫu tóc này cũng không kén chọn khuôn mặt. Do vậy,  dù sở hữu khuôn mặt nào, bạn cũng có thể để kiểu tóc này.

Kiểu tóc được nhiều bạn nữ lựa chọn
Kiểu tóc được nhiều bạn nữ lựa chọn

Tóc ngắn duỗi thẳng kết hợp cùng mái thưa trên vai

Nếu sở hữu gương mặt tròn, tóc ngắn trên vai kết hợp với mái thưa chính là sự lựa chọn mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Đây là kiểu tóc đã từng một thời tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ bởi nó được rất nhiều ngôi sao Hoa Ngữ và Hàn Quốc ưa chuộng.

Ca sĩ IU xinh xắn với kiểu tóc ngắn duỗi thẳng kết hợp với mái thưa
Ca sĩ IU xinh xắn với kiểu tóc ngắn duỗi thẳng kết hợp với mái thưa

Mái tóc ngắn duỗi thẳng tự nhiên kết hợp với chiếc mái thưa mang đến sự trẻ trung, năng động cho các nàng. Dường như bất cứ ai khi sở hữu kiểu tóc này đều trẻ hơn từ 2 – 3 tuổi. Vì thế hãy chọn salon chất lượng cũng như nhà tạo mẫu đáng tin cậy để kiểu tóc này có thể giúp bạn nâng tầm nhan sắc.

Ngoài ra, nếu không thích để thẳng tự nhiên thì bạn vẫn có thể uốn cụp phần đuôi. Sự kết hợp này giúp gương mặt trông thon gọn, nhỏ nhắn hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét hình dáng khuôn mặt để chọn ra độ dài phù hợp cho mái tóc, đều này thật sự cũng rất quan trọng. Mặt tròn nên chọn kiểu tóc qua cằm, với mặt dài tóc nên cách vai từ 2 – 3 cm. Với gương mặt trái xoan, bạn có thể chọn chiều dài tùy ý.

Tóc ngắn duỗi thẳng tự nhiên ôm khuôn mặt

Kiểu tóc này sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, sở hữu gương mặt hơi Tây cũng như yêu thích phong cách Châu Âu. Đây cũng chính là kiểu tóc rất được lòng các sao Hollywood. Với các nàng có gương mặt góc cạnh và yêu thích phong cách quyến rũ, rạng ngời, đây chắc chắn là một gợi ý không nên bỏ lỡ.

Kiểu tóc ôm khuôn mặt cực kỳ cá tính
Kiểu tóc ôm khuôn mặt cực kỳ cá tính

Dáng tóc này thẳng tự nhiên, không cầu kì nhưng vẫn tôn lên được nét sang trọng, cá tính cho các nàng. Đặc biệt nếu kết hợp nhuộm cùng các màu sáng như vàng, cam, khói,… sẽ tạo điểm nhấn cực mạnh! Một ưu điểm không thể không nhắc đến với kiểu tóc này, dễ chăm sóc, không cần tốn quá nhiều thời gian, gội, sấy dưỡng.

Tuy nhiên, kiểu tóc này không phù hợp với nàng trán rộng và cao. Nếu bạn yêu thích tóc ngắn và thuộc dáng mặt này hãy tiếp tục tham khảo các kiểu tóc dưới đây..

Tóc ngắn duỗi thẳng dáng layer mái thưa

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, tóc ngắn layer trở thành cơn sốt trong toàn Châu Á. Đây là kiểu tóc ngắn hack tuổi phù hợp với mọi gương mặt và gần như giải quyết được vấn đề tóc mỏng của các cô nàng. Lưu ý, khi nàng mặt tròn sử dụng dáng layer mái thưa, hãy yêu cầu thợ làm tóc tỉa ôm dọc từ mái xuống để che đi một phần gương mặt. Như vậy, nàng sẽ sở hữu vẻ đẹp thanh toán và xinh xắn hơn.

Kiểu tóc yêu thích của thành viên Wendy - Red Velvet
Kiểu tóc yêu thích của thành viên Wendy – Red Velvet

Phần tóc được cắt tỉa khéo léo ôm trọn gương mặt nên giúp các cô nàng che được khá nhiều khuyết điểm, đặc biệt là khuôn mặt có phần không thon gọn. Nếu bạn kết hợp với mái thưa sẽ tạo nên sự trẻ trung, năng động, hài hòa. Đây cũng là một gợi ý cho nàng không có thời gian chăm sóc cho mái tóc của mình. Bởi sau khi gội, bạn để tóc khô tự nhiên tóc vẫn xinh duyên.

Tóc ngắn duỗi thẳng dáng layer mái bay

Cũng vẫn là kiểu layer nhưng ngoài sự năng động trẻ trung thì tóc ngắn duỗi thẳng dáng layer mái bay còn mang đến cho các cô nàng sự xinh đẹp, ngọt ngào và có phần dịu dàng hơn. Đây cũng là kiểu tóc “trendy” được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng.

Layer mái bay nữ tính
Layer mái bay nữ tính

Phần mái được cắt tỉa sao cho ôm với khuôn mặt, rất phù hợp với những bạn có phần trán vừa phải, không quá cao. Với kiểu tóc này, khi được buộc lên vẫn có thể giúp bạn che đi được khuyết điểm bởi phần mái được cắt một cách khéo léo ôm nhẹ vào khuôn mặt.

Layer mái bay khi buộc
Layer mái bay khi buộc

Tóc ngắn duỗi thẳng ngang vai

Đối với các kiểu tóc ngắn thì độ dài tóc sao cho phù hợp với gương mặt thật sự rất quan trọng. Nếu bạn muốn cắt bỏ mái tóc dài để tránh sự nhàm chán nhưng lại sợ tóc quá ngắn sẽ không phù hợp thì hãy thử tham khảo tóc ngắn duỗi thẳng dưới vai nhé!

Mina Twice giản dị trong kiểu tóc ngắn
Mina Twice giản dị trong kiểu tóc ngắn

Đây có thể nói là sự lựa chọn cực kỳ an toàn cho càng nàng thích thay đổi. Tùy theo sở thích cũng như các ưu khuyết điểm trên gương mặt mà bạn có thể thêm mái hay không cần mái.

Kiểu tóc này từng làm mưa làm gió một thời gian khi được thành viên Mina của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Twice lựa chọn. Nó được yêu thích bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng mang phong cách nữ tính, ngọt ngào như cô nàng tuổi 20.

Tóc ngắn duỗi thẳng có khá nhiều kiểu tóc để nàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể chọn mẫu ưng ý và phù hợp với gương mặt của mình. Hãy tự tin thay đổi bản thân và tìm chọn  một kiểu tóc vừa đẹp vừa hợp thời trang!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan