banner thang 4

15+ Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng để nàng thêm xinh


Các kiểu tóc đẹp đã là chủ đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là phái nữ. Họ luôn tận tình chăm sóc từng chút một để mái tóc ấy luôn trông thật hoàn hảo. Ngoài ra, hội chị em còn muốn mái tóc của mình phải có một kiểu dáng thật nổi bật và xinh đẹp.

Có nhiều kiểu tóc khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu đó của phái nữ. Cùng tìm hiểu về những kiểu tóc uốn duỗi nhẹ ngang lưng và một số kiểu tóc uốn khác được nhiều người yêu thích nhé!

Các kiểu tóc uốn nhẹ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ hội chị em phụ nữ
Các kiểu tóc uốn nhẹ nhận được rất nhiều sự yêu thích từ hội chị em phụ nữ

Kiểu tóc uốn sóng nhẹ nhàng giúp nàng trông thật thùy mị

Đây là kiểu tóc đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến hiện tại nó vẫn khiến nhiều người mê mệt. Một mái tóc dài thướt tha kết hợp với phong cách uốn sóng mềm mại sẽ giúp nàng trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa, nó còn giúp phái nữ có một vẻ ngoài vô cùng dịu dàng và đáng yêu. Đây chính là lý do giúp cho kiểu tóc này nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người.

Kiểu tóc uốn sóng này còn đặc biệt được người nổi tiếng đánh giá cao. Bạn có thể dễ dàng thấy nó được rất nhiều người lựa chọn để xuất hiện trước công chúng. Ví dụ như cô nàng Jisoo của nhóm nhạc BlackPink hay cô ca sĩ “Beyonce Hàn Quốc” Ailee. Có thể nói đây chính là kiểu tóc xinh đẹp và nhận được rất nhiều sự ưu ái từ mọi người.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn vô cùng “dễ tính” và vẫn rất xinh đẹp dù nàng có để mái hay không. Đặc biệt, nếu để kiểu tóc uốn sóng này thì khi bạn cột đuôi ngựa sẽ rất xinh đẹp và nổi bật. Do đó, đây chính là một gợi ý vô cùng sáng giá nếu bạn muốn tìm kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng.

Tóc uốn sóng nhẹ là một trong những phong cách được cái cô gái ưu ái nhất
Tóc uốn sóng nhẹ là một trong những phong cách được cái cô gái ưu ái nhất

Kiểu tóc uốn theo lọn giúp nàng trở nên sang trọng, quyến rũ

Kiểu tóc uốn lọn này là một phong cách khác xuất phát từ Hàn Quốc và cũng đã có mặt từ rất lâu. Nhưng cũng giống như tóc uốn sóng, nó vẫn đang là xu hướng và chưa từng giảm độ hot từ lúc mới xuất hiện. Đây là kiểu tóc phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách trưởng thành, quyến rũ. Mái tóc dài mượt với từng lọn tóc xoăn chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật vô cùng.

Để tô điểm thêm cho mái tóc của mình, bạn có thể kết hợp nhuộm tóc và giúp nó trở nên đặc biệt hơn. Những màu sắc được mọi người yêu thích khi để kiểu tóc này thường có sắc nâu hoặc đỏ thẫm. Nếu bạn chọn những sắc màu ấy, chắc chắn bạn sẽ trở thành một bông hồng vô cùng sang chảnh giữa đám đông.

Do đó, khi nhắc đến tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu tóc uốn lọn này. Nếu thích để tóc xoăn thì bạn nên chọn nó ngay, chắc chắn nàng sẽ không phải thất vọng đâu!

Tóc uốn xoăn theo từng lọn giúp các cô gái có một vẻ ngoài rất trưởng thành
Tóc uốn xoăn theo từng lọn giúp các cô gái có một vẻ ngoài rất trưởng thành

Kiểu tóc xoăn xù giúp nàng đáng yêu như một nàng công chúa

Nếu đã có kiểu tóc phù hợp với những cô nàng trưởng thành thì chắc chắn cũng có phần dành cho các nàng đáng yêu. Kiểu tóc xoăn xù chính là biểu tượng dành cho những cô gái xinh xắn, năng động. Thông thường, có lẽ mọi người sẽ nghĩ rằng đây là một phong cách rất kén gương mặt. Tuy nhiên nàng sẽ phải suy nghĩ lại về quan điểm ấy bởi vì đây cũng là kiểu tóc vô cùng dễ tính.

Cho dù nàng có gương mặt tròn, mặt nhỏ, mặt vuông,… thì đều có thể trở nên xinh đẹp với phong cách uốn xù này. Hơn nữa, nó còn giúp cho nàng có vẻ ngoài trẻ trung hơn và vô cùng nhí nhảnh. Những cô gái lựa chọn kiểu tóc này đều trông như những nàng công chúa đáng yêu khiến mọi người đều mê.

Dù là kiểu tóc xù nhưng vì chỉ uốn nhẹ nên nó vẫn rất phù hợp với phong cách tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng. Chính vì vậy, bạn nên gạt bỏ suy nghĩ sợ tóc không hợp với gương mặt của mình. Kiểu tóc uốn xù sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp và được nhiều người chú ý hơn nhiều đấy!

Phong cách tóc xù giúp nàng trở nên vô cùng đáng yêu
Phong cách tóc xù giúp nàng trở nên vô cùng đáng yêu

Tóc Layer uốn phá cách và thu hút

Trong những năm gần đây, kiểu tóc Layer đang được rất nhiều người đón nhận. Đây là phong cách tóc nhiều lớp vô cùng trẻ trung và không hề kén dáng mặt. Hơn nữa, nó còn phù hợp với mọi đối tượng thuộc mọi lứa tuổi khác nhau. Đó cũng chính là lý do có công nhất giúp cho kiểu tóc Layer này được nhiều người yêu thích.

Với phong cách nổi bật vốn có, nếu biết khéo léo kết hợp với uốn thì chắc chắn kiểu tóc này sẽ xinh đẹp hơn. Hơn nữa, đây cũng là đáp án vô cùng hoàn hảo nếu bạn muốn tìm hiểu về những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng. Đã có nhiều cô gái chọn kiểu tóc Layer và họ đều trở nên tự tin và thu hút hơn. Nếu bạn cũng muốn là một trong số đó thì đừng ngại ngần gì mà ra salon làm ngay nhé!

Tóc Layer là đang là xu hướng và được rất nhiều người lựa chọn
Tóc Layer là đang là xu hướng và được rất nhiều người lựa chọn

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng phối mái bay

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng ngang lưng kết hợp với mái bay sẽ là kiểu tóc phù hợp với những nàng có dáng mặt vuông hoặc tròn, phần má hơi bầu bĩnh. Chiếc mái bay sẽ phủ xuống gương mặt giúp bạn che đi những đường nét chưa hoàn thiện. Với những bạn có gò má cao hoặc đôi má phúng phính thì kiểu tóc uốn đuôi kết hợp mái bay sẽ giúp bạn có được một gương mặt thon dài và bắt mắt.

Ngoài ra, bạn có thể phối thêm những tông màu nhẹ nhàng như màu hạt dẻ hoặc màu sôcôla để giúp phong cách của mình thì mới mẻ và hiện đại. Kiểu tóc này khá thích hợp với những cô nàng có tính cách đơn giản, nội tâm và theo đuổi style ấm áp.

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng kết hợp với mái bay sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và thu hút
Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng kết hợp với mái bay sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và thu hút

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng kết hợp mái xéo

Tuy trong những năm gần đây mái xéo không còn là dạng mái được các bạn trẻ lựa chọn và sử dụng nhiều, nhưng kiểu mái này khi được phối hợp với tóc uốn đuôi sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp diệu hiền và nữ tính. Kiểu tóc này rất thích hợp với những bạn có vẻ ngoài hơi mỏng manh, yếu đuối, nó vừa giúp bạn trở thành một cô nàng hiện đại vừa mang đến cho bạn một nét đẹp đằm thắm và đáng yêu.

Nếu bạn là một cô gái không thích sự thay đổi, không thích sự phá cách, muốn giữ nét truyền thống thì bạn có thể giữ nguyên tông màu đen huyền cho bộ tóc của mình. Ngược lại, Nếu bạn là cô nàng đang muốn hiện đại hóa bản thân hoặc muốn chuyển hướng phong cách nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn những tông màu ánh kim như màu xanh tím hoặc nâu đỏ.

Chiếc mái xéo kết hợp với tóc uốn đuôi nhẹ nhàng phù hợp với những cô nàng có vẻ ngoài nhỏ nhắn và đáng yêu
Chiếc mái xéo kết hợp với tóc uốn đuôi nhẹ nhàng phù hợp với những cô nàng có vẻ ngoài nhỏ nhắn và đáng yêu

Tóc xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc

Trong nền tạm thời trang thì những phong cách của Hàn Quốc luôn là phong cách được giới trẻ chú ý nhiều nhất. Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhanh lên theo kiểu của Hàn Quốc cũng được các bạn trẻ học hỏi và trưng dụng khá phổ biến trong những năm gần đây. Kiểu tóc này sẽ đánh mạnh vào lọn xoăn thưa thớt và mỏng manh, từng sợi tóc được uốn vòng sẽ giúp cho chất liệu tóc của bạn thêm bồng bềnh và dày dặn.

Kiểu tóc này toàn là một công cụ khắc phục khuyết điểm mặt to tròn hoặc tóc thưa mỏng của các chị em phụ nữ. Nó sẽ biến bạn thành một cô bé với vẻ ngoài đang yêu, phong cách hiện đại nhưng không làm mất đi sự dịu dàng nữ tính của một cô gái.

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng kiểu Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang mới mẻ và độc đáo
Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng kiểu Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang mới mẻ và độc đáo

Tóc ngang lưng uốn đuôi cúp chữ C

Nếu bạn là kiểu người thích một mái tóc thẳng nhưng không bị đơ cứng thì bạn có thể chọn kiểu tóc uốn đuôi cúp chữ C. Kiểu uốn cúp nhẹ nhàng vừa giữ cho bạn được phần thẳng tóc thẳng đứng vừa giúp gương mặt của bạn thêm phần mềm mại và bắt mắt. Thông thường kiểu tóc này còn được kết hợp với những chiếc mái ngố để tăng thêm sự đáng yêu và ngọt ngào của những cô nàng ở tuổi đôi mươi.

Nếu bạn muốn mình trong hiện đại và phá cách hơn bạn có thể chọn những tông màu sáng cho nền tóc của mình. Nhuộm màu xám khói và nâu khói là những tông màu được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nó sẽ giúp cho mái tóc của bạn thêm rực rỡ và gây chú ý với mọi người xung quanh.

Kiểu tóc thẳng dài uốn cúp chữ C sẽ giúp bạn có được một dáng mặt thon gọn và quyến rũ
Kiểu tóc thẳng dài uốn cúp chữ C sẽ giúp bạn có được một dáng mặt thon gọn và quyến rũ

Tóc xoăn gợn sóng kết hợp mái thưa

Kiểu tóc xoăn gợn sóng sẽ giúp cho mái tóc của bạn thêm săn chắc và bay bổng, ngoài ra khi kết hợp với mái thưa nó còn biến bạn thành một cô nàng xinh xắn và cuốn hút. Chiếc mái thưa sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng trán cao hoặc trán rộng, mang lại cho gương mặt nét đẹp hài hòa và toàn diện nhất.

Kiểu tóc uốn gợn sóng và mái thưa toàn thích hợp với những bạn có dáng tóc mỏng hoặc thưa thớt. Những đường sóng nhẹ nhàng trên tóc sẽ giúp bạn đánh lừa được thị giác của người nhìn. Khi chọn kiểu tóc này bạn cũng có thể sử dụng với đa dạng phong cách, từ một cô gái dịu dàng, ấm áp đến một hình tượng năng động và cá tính.

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng gợn sóng và mái thưa có thể sử dụng được cho nhiều thể loại style khác nhau
Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng gợn sóng và mái thưa có thể sử dụng được cho nhiều thể loại style khác nhau

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng hình chữ S

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng với những lọn có hình chữ S sẽ giúp cho mái tóc của bạn thêm phần tự nhiên và mềm mại. Đây sẽ là kiểu tóc thích hợp với những cô nàng có phong cách truyền thống và đơn giản, nó vừa giữ được cho bạn nét đẹp dịu dàng vừa giúp cho mái tóc của bạn không bị lỗi thời hay cứng cáp.

Một form tóc mềm mại sẽ giúp cho gương mặt của bạn thêm mảnh khảnh và thu hút. Bên cạnh đó kiểu tóc cong đuôi hình chữ S còn là kiểu tóc dễ bảo dưỡng và dễ vào nếp. Vậy nên nếu không muốn sử dụng những kiểu tóc quá hiện đại, quá nổi bật, quá cầu kỳ thì bạn có thể cân nhắc sử dụng qua kiểu tóc uốn đuôi hình chữ S này.

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng hình chữ S vừa giữ được cho bạn nét đẹp truyền thống vừa giúp form tóc trở nên mềm mại
Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng hình chữ S vừa giữ được cho bạn nét đẹp truyền thống vừa giúp form tóc trở nên mềm mại

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng cúp tự nhiên

Cũng là một trong những kiểu tóc có thân thẳng và phần đuôi được uốn nhẹ nhàng, cách uốn cúp đuôi tự nhiên sẽ giúp cho đuôi tóc của bạn thêm thu hút và ấn tượng. Phần đuôi tóc không quá cong, hơi gập vào nhau sẽ tạo thành hình dáng như một chiếc đuôi cá. Với kiểu dáng này bạn vừa đa dạng được phong cách vừa đa dạng được hình ảnh mà bản thân muốn hướng tới.

Tuy nhiên để có được kiểu đuôi uốn cúp tự nhiên thì bạn phải tìm đến những nhà tạo mẫu tóc có tay nghề vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm. Bởi vì, để tạo ra được một độ cong tự nhiên, không đơ cứng sẽ là một quá trình đòi hỏi khá nhiều về kỹ năng cũng như sự linh hoạt của những ngón tay.

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng có độ cúp tự nhiên sẽ mang lại cho bạn một nét đẹp độc đáo và đầy ấn tượng
Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng có độ cúp tự nhiên sẽ mang lại cho bạn một nét đẹp độc đáo và đầy ấn tượng

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng chia ngôi 7/3

Bạn có thể áp dụng kỹ thuật chia ngôi theo tỉ lệ 7:3 cho mái tóc của mình để góp phần giúp cho chân tóc tăng thêm độ cao và độ bồng bềnh. Kiểu tóc chia ngôi 7:3 uốn nhẹ ngang lưng khá thích hợp với những cô nàng có tính cách năng động và sôi nổi. Nó sẽ giúp bạn thể hiện được sự mạnh mẽ và kiên cường, nhưng không làm mất đi nét nữ tính và năng động của một cô gái.

Để kiểu tóc này thêm phần mới mẻ và hiện đại thì bạn có thể chọn tông màu nâu đỏ hoặc nâu tím cho mái tóc của mình. Những tông màu trầm và ấm sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và nhiệt huyết.

Tóc lệch ngôi 7/3 uốn nhẹ đuôi dài ngang lưng rất thích hợp với những cô nàng có vẻ ngoài cá tính và năng động
Tóc lệch ngôi 7/3 uốn nhẹ đuôi dài ngang lưng rất thích hợp với những cô nàng có vẻ ngoài cá tính và năng động

Tóc uốn đuôi ngang lưng cho mặt tròn

Với những bạn có dáng mặt tròn thì kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng cũng là một trong những biện pháp có thể giúp bạn khắc phục khuyết điểm của gương mặt. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với những chiếc mái dài hoặc mái bay để che phủ đi đôi má phúng phính hoặc vùng trán quá to, quá dày. Ngược lại độ dài và độ cong của đuôi tóc sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần thon gọn và cuốn hút.

Với dáng mặt tròn bạn nên chọn những tông màu đơn giản như xanh đen hoặc xanh rêu để giúp da mặt thêm phần trắng sáng và mềm mịn. Hạn chế những bảng màu quá chói, về những màu này sẽ lấn át đi những ưu điểm vốn có của gương mặt.

Với những bạn có dán mặt tròn nên kết hợp kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng với những chiếc mái dài hoặc mái bay
Với những bạn có dán mặt tròn nên kết hợp kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng với những chiếc mái dài hoặc mái bay

Tóc uốn đuôi ngang lưng cho mặt vuông

Khuyết điểm lớn nhất của các nàng mặt vuông chính là sự góc cạnh và cứng nhắc của phần xương má. Đề này sẽ làm cho gương mặt của bạn mất đi nét đẹp dịu dàng vốn có của một cô gái. Vậy nên để khắc phục được tình trạng này bạn nên chọn những kiểu tóc hơi bồng bềnh, dáng tóc mảnh khảnh không quá cứng cáp.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc uốn đuôi với những chiếc mái thưa hoặc mái ngố, độ thưa mỏng của mái sẽ tạo cho khuôn mặt của bạn sự mềm mại và dịu dàng. Bên cạnh đó, Để phong cách có thể năng động và trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với những màu nâu cam hoặc nâu đỏ.

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng cho các nàng mạnh luôn sẽ giúp bạn hạn chế được sự thô cứng và gai góc của gương mặt
Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng cho các nàng mạnh luôn sẽ giúp bạn hạn chế được sự thô cứng và gai góc của gương mặt

Tóc uốn đuôi ngang lưng cho mặt dài

Thông thường dán mặt thon dài sẽ là dáng mặt đẹp được nhiều bạn yêu thích và mong muốn nhất. Tuy nhiên với một số bạn có thân hình nhỏ nhắn nhưng lại có dáng mặt quá thon dài sẽ làm mất đi sự hài hòa của cơ thể. Vậy nên bạn có thể tận dụng những kiểu tóc uốn ngang lưng để con chỉnh lại độ dài của gương mặt.

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng cho các bạn mặt dài sẽ giúp gương mặt của bạn tăng thêm độ cong tròn và phúng phính. Nó còn mang đến cho bạn vẻ ngoài hơi đáng yêu và năng động. Khi chọn kiểu tóc này ngũ quan của bạn sẽ thêm phần hài hòa và cân xứng, từ đó có thể cải thiện được tình trạng chênh lệch giữa gương mặt và dáng người.

Nếu bạn muốn cải thiện chiều dài của gương mặt nhiều hơn, bạn có thể chọn những loại mái giúp bạn che đi được phần trán cao chẳng hạn như mái ngố hoặc mái bay. Tuy nhiên trường hợp này chỉ nên áp dụng với những bạn có phần cằm nhọn hoặc chiều dài gương mặt quá cỡ.

Kiểu tóc uốn đuôi cho cái này mặc dài có thể giúp bạn khắc phục được sự mất cân bằng của cơ thể
Kiểu tóc uốn đuôi cho cái này mặc dài có thể giúp bạn khắc phục được sự mất cân bằng của cơ thể

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết rõ về những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đang được nhiều người yêu thích. Tất cả những gợi ý trên đều là những kiểu tóc rất xinh đẹp và phù hợp với mọi đối tượng. Hãy chọn ngay một kiểu tóc bạn ưng ý nhất và đến Salon ngay để thay đổi bản thân nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan