banner thang 4

20+ các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ phổ biến nhất mọi thời đại


Mái tóc là bộ phận cần được chị em nâng niu và chăm sóc vì nó có vai trò quan trọng với ngoại hình. Đây cũng là cơ sở để bạn nhận được nhiều đánh giá tốt đẹp về gu thẩm mỹ và sự tinh tế của bản thân. Một mái tóc xơ rối và không đều màu không phải là tạo hình phù hợp trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Để giúp bản thân trở nên nổi bật và tự tin nhất, bạn hãy tham khảo các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ dưới đây nhé.

Các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ phổ biến nhất

Để mái tóc của bạn không trở nên lỗi thời, việc chọn các màu tóc đẹp cho nữ một cách tinh tế là rất quan trọng. Nếu là người bận rộn, bạn nên chọn màu tối để không mất nhiều thời gian và chi phí cho việc nhuộm nhiều lần.

Nếu bạn là người năng động, màu nhuộm sáng và độc đáo sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn sắc tóc dựa theo sở thích và tính cách của mình. Bạn hãy tham khảo các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ dưới đây để đưa ra quyết định nhé.

Tóc ombre

Tóc ombre đầy thời thượng là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay. Sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau khiến cho các tín đồ thời trang mê mệt.

Tóc ombre vô cùng thời thượng và nổi bật
Tóc ombre vô cùng thời thượng và nổi bật

Mái tóc này dù để ngôi nào, mái nào cũng sẽ đều rất cá tính và nổi bật. Bạn hãy thử cắt layer hoặc làm xoăn nhẹ và nhuộm ombre, sự kết hợp này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Màu tóc xanh khói

Đây là màu tóc nằm trong xếp hạng đầu tiên dựa theo mức độ thịnh hành và ưa chuộng của giới trẻ hiện nay. Màu xanh khói tạo cho cô nàng vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn và đầy cá tính.

Không chỉ tăng thêm phần huyền bí và cuốn hút cho mái tóc mà nó còn giúp cho cô nàng tăng phần gợi cảm. Và hơn hết là chất sành điệu, chịu chơi và đầy năng lượng trẻ trung khi cô nàng sở hữu màu tóc nhuộm xanh khói.

Tóc dài uốn sóng highlight thời trang - các kiểu tóc hot nhất hiện nay
Tóc dài uốn sóng highlight thời trang

Nếu muốn phá cách với màu tóc này bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc tạo những lọn tóc highlight ombre thì sẽ tăng nổi bật cho nét đẹp màu tóc này. Nhưng điểm lưu ý của màu tóc nhuộm này là bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc mới lên màu chuẩn nhất.

Chính vì vậy, sau khi nhuộm màu tóc xanh khói, nàng sẽ phải chăm sóc thật kỹ cho tóc của mình, bổ sung dưỡng chất cho tóc thường xuyên cho da.

Màu tóc  xanh khói tôn da cực sáng
Màu tóc  xanh khói tôn da cực sáng

Và một điểm lưu ý cuối cùng là màu xanh khói không hợp với những ai sở hữu màu da ngăm, nó sẽ làm cho màu da ngăm càng đậm hơn.  Nhưng dù vậy, màu tóc xanh khói vẫn được ưu chuộng màu nhuộm tóc nữ đẹp.

Xanh khói là màu tóc hot trend 2021 có nhiều biến thể
Xanh khói là màu nhuộm tóc nữ đẹp hot trend có nhiều biến thể

Bên cạnh đó, màu sắc này có rất nhiều biến thể khác nhau. Chỉ cần thay đổi một chút trong tỷ lệ pha màu hay phối hợp cùng một số màu khác sẽ tạo nên một màu nhuộm cực mới mẻ. Nhờ đó các bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi muốn có một màu tóc xanh khói phù hợp. Đặc biệt là với làn da, kiểu tóc và sở thích của chính mình.

Màu tóc rêu khói

Đây là màu tóc không hề xa lạ với phái đẹp nhưng đến năm 2023 đây là màu tóc rất được nhiều người lựa chọn. Nhưng để lên màu tóc đẹp như vậy, tóc của bạn phải trải qua giai đoạn tẩy tóc mới lên màu cực chuẩn.

Màu tóc rêu khói là sự pha trộn độc đáo từ ánh rêu và màu khói mang đến cho gương mặt người sở hữu thêm phần huyền bí nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Nhờ vậy màu rêu khói được nằm trong 10 màu nhuộm tóc nữ đẹp mà bao cô nàng muốn sở hữu.

Với màu tóc rêu khói  bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu tóc xoăn, uốn, duỗi,…đều phù hợp.

Màu rêu khói là pha trộn giữa ánh rêu và màu khói
Màu rêu khói là pha trộn giữa ánh rêu và màu khói

Màu tóc tím khói

Bạn có thể hình dung cô gái sở hữu màu tóc này với 3 từ thời thượng, cuốn hút và đầy sành điệu.

Màu tím khói đầy mộng mơ, là một trong những màu nhuộm tóc nữ đẹp. Với hiệu ứng của nó giúp cho nàng thêm phần trẻ trung, thời thượng, thêm một chút phá cách, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Nhưng khi nhuộm màu tím khói, tóc của bạn phải trải qua một quá trình tẩy tóc. Chính vì vậy bạn cần phải chăm sóc tóc của mình kĩ hơn, thường xuyên thoa dưỡng chất cho tóc để giữ màu nhuộm bền hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho tóc.

Chính nhờ hiệu ứng chưa bao giờ hết hot của nó, màu tóc tím khói được xếp vào một trong những màu nhuộm tóc nữ đẹp. Và hứa hẹn màu tóc sẽ không bị lỗi thời.

Cô gái nhuộm tóc màu tím khói vô cùng cá tính nhưng cũng rất dịu dàng
Cô gái nhuộm tóc màu tím khói vô cùng cá tính nhưng cũng rất dịu dàng

Màu tóc xám tro

Màu xám tro có phần huyền bí và óng ánh lạ thường. Nó là sự kết hợp giữa xám tro và màu khói mang đến cho cô nàng nét đẹp đầy mê hoặc lòng người. Với sức hút vô cùng đặc biệt đến từ màu tóc đã làm lay động sự lựa chọn biết bao nàng. Không những thế nó còn giúp cho cô nàng thêm màu sắc của sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính.

Cũng như các màu tóc khói khác, nhuộm màu tóc xám tro bạn cũng phải tẩy tóc, chính vì thế bạn nên có chế độ chăm sóc đặc biệt cho tóc của mình nếu như lựa chọn màu tóc này nhé!

Màu xám tro cho cô nàng cá tính và tràn đầy trẻ trung
Màu xám tro cho cô nàng cá tính và tràn đầy trẻ trung

Màu tóc khói xám

Sự pha trộn tinh tế giữa hai màu xám và màu bạch kim tạo ra một màu tóc khói xám vô cùng gợi cảm, khiến cho các nàng mê mệt màu tóc này. Nhờ đó, màu tóc khói xám mang lại cho vẻ ngoài đầy cuốn hút và có sự mới lạ.

Có thể khi nhắc đến tông màu khói xám bạn sẽ liên tưởng đến một màu tối, nhưng không màu khói xám là tông màu sáng tôn da khá tốt đối với những cô nàng da trắng. Nhưng những cô nàng da ngăm hãy cân nhắc khi chọn màu này vì nó sẽ làm nổi bật màu da của bạn và khiến da bạn ngăm đen hơn.

Khói xám cũng là một trong các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ không ngoại lệ việc tẩy tóc để lên màu chuẩn, nên để giữ được màu tóc đẹp thật lâu hãy chăm sóc tóc của bạn kĩ hơn sau khi nhuộm nhé!

Cô gái sở hữu màu tóc khói xám vô cùng huyền bí và gợi cảm
Cô gái sở hữu màu tóc khói xám vô cùng huyền bí và gợi cảm

Mùa tóc nâu khói

Đây là màu tóc đã từ xuất hiện rất lâu nhưng nó vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. Nó được xếp vào một trong những màu nhuộm tóc nữ đẹp chiếm thị phần người lựa chọn nhiều nhất.

Vì đặc điểm mang đến cho cô gái sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm và sành điệu. Điều đặc biệt là màu tóc nâu khói phù hợp với nhiều loại da như da trắng, da ngăm,… giúp tôn da sáng hơn và che đi những khuyết điểm tóc xơ rối, chẻ ngọn.

Màu tóc nâu khói được đánh giá là một trong những màu tóc an toàn nhất, nó phù hợp với hầu hết các sự kiện, đi học hay đi làm đều hợp.

Cô gái nhuộm màu tóc nâu khói đầy cá tính và gợi cảm
Cô gái nhuộm màu tóc nâu khói đầy cá tính và gợi cảm

Màu tóc nâu hạt dẻ

Bạn có biết màu tóc nâu hạt dẻ được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đánh giá là màu tóc luôn đứng đầu trong xếp hạng lựa chọn của phụ nữ. Sự cổ điển của màu nâu cùng chất óng ả của hạt dẻ tạo nên một màu nhuộm tóc nữ đẹp. Chính nhờ hiệu ứng của màu tóc này đã giúp cô nàng thêm phần dịu dàng và nữ tính.

Màu tóc này không kén chọn màu da, sở hữu nó sẽ giúp bạn tôn da sáng hơn. Hơn hết, với màu tóc hạt dẻ bạn có thể tạo bất kì kiểu tóc nào, nó vẫn giúp gương mặt bạn trẻ trung và đầy sự mới lạ.

Màu tóc nâu hạt dẻ vô cùng phổ biến được phái đẹp rất yêu thích
Màu tóc nâu hạt dẻ vô cùng phổ biến được phái đẹp rất yêu thích

Màu tóc đẹp socola

Màu tóc socola đầy ngọt ngào mà bao cô nàng yêu thích.  Mang đến nét đẹp trẻ trung cá tính nhưng cũng vô cùng dịu dàng và gợi cảm là những điểm khiến các nàng mê mẩn lựa chọn kiểu tóc này.

Đây là màu tóc nằm trong danh sách các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ và giữ được màu lâu. Đặc biệt hơn hết là nó che được những khuyết điểm tóc xơ rối của nàng. Ngoài ra màu tóc này còn phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt làm sáng da. Nó cũng được xếp vào trong những màu nhuộm tóc nữ đẹp được sự ưu ái lựa chọn của các nàng.

Màu tóc socola đầy ngọt ngào
Màu tóc socola đầy ngọt ngào

Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu huyền thoại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt từ khi xuất hiện đến này.  Đây là màu tóc có sự kết hợp phá cách hơn so với những gì bạn nghĩ, nó là sự pha trộn giữa màu tóc truyền thống và màu rêu. Màu tóc này không hề nổi bật nhưng nó mang lại cho cô nàng vẻ đẹp trẻ trung, năng động và bộc lộ nét đẹp dịu dàng.

Mang hơi hướng của phong cách Hàn Quốc, kiểu tóc này tôn da cực tốt và đặc biệt nó phù hợp với nhiều loại da từ da trắng đến da ngăm. Bạn có thể kết hợp màu tóc này với kiểu tóc xoăn nhẹ, xoăn sóng, kiểu tóc uốn cúp đuôi. Nó cũng là màu tóc an toàn được các nhà tạo mẫu tóc khuyên chọn.

Lựa chọn màu tóc nâu tây giúp gương mặt cô nàng thêm phần thời thượng, trẻ trung
Lựa chọn màu tóc nâu tây giúp gương mặt cô nàng thêm phần thời thượng, trẻ trung.

Màu tóc nâu tây là màu tóc lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, mềm mại. Màu tóc này thuộc bảng màu tông trầm và tối nhưng lại vô cùng “nịnh” da, mang lại sự tươi tắn và sáng bật tông cho bạn. Đây là một trong các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến salon.

Nâu tây là màu tóc hot trend 2021 được các bạn nữ yêu thích
Nâu tây là màu nhuộm tóc nữ đẹp được các bạn nữ yêu thích

Gam màu này có được độ tối như nâu thuần kết hợp cùng sự rực màu của nâu đỏ và nâu vàng. Nhưng nó tạo được một điểm nhấn vô cùng riêng biệt để mang đến nét đẹp tươi trẻ, nhẹ nhàng và tinh tế cho bạn nào đang sở hữu nó. Ngoài ra, màu tóc này sẽ vô cùng phù hợp với những kiểu tóc dài uốn xoăn, tóc bob hay kiểu tóc tomboy,… Sự kết hợp tinh tế này giúp phát huy mọi ưu điểm nổi trội của các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, màu tóc này không quá “kén chọn” người nhuộm. Nó thích hợp cho cả nam và nữ, dù là bạn có bộ tóc dài thướt tha hay mái tóc ngắn cá tính. Đây cũng là một màu tóc khá an toàn bởi vì khi nhuộm không cần phải tẩy màu. Nhờ đó sẽ không tạo nên sự hư tổn cho mái tóc.

Màu nhuộm tóc đẹp cho nữ tông tối

Màu sắc thiên về tối không hề đơn điệu như bạn tưởng. Chỉ cần nó hợp với nước da và kiểu tóc bạn chọn, màu nhuộm chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật đáng kể. Màu tối thường không bị lỗi thời và giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc nhuộm lại.

Đôi khi, bạn chỉ cần dặm chân tóc thay vì phải nhuộm toàn bộ mái tóc. Ưu điểm của những màu này là thanh lịch, sang trọng và trưởng thành. Tùy vào trang phục bạn chọn mà tóc còn giúp tỏa ra sự bí ẩn khó cưỡng.

Tóc nhuộm đen khói bí ẩn và không đơn điệu
Tóc nhuộm đen khói bí ẩn và không đơn điệu

Những màu nhuộm thuộc tông tối bạn nên tham khảo là nâu trầm, nâu lạnh, đen, đen khói, đồng, tím than, xanh than,… Bạn có thể chọn cách nhuộm trơn hoặc highlight để thêm phần phá cách nhưng không gây phản cảm. Lọn tóc khác màu nằm phía trong sẽ giúp bạn gây bất ngờ với người xung quanh khi buộc hoặc búi cao.

Màu nhuộm tóc vàng

Màu sáng giúp làn da của bạn nhìn trắng và nổi bật hơn rất nhiều. Hơn nữa, tông sáng khiến bạn “ăn gian” tuổi đáng kể và tạo nét trẻ trung khó màu sắc nào sánh kịp. Kiểu nhuộm này không kén độ tuổi và tạo hình tóc.

Bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh độ sáng để phù hợp với mong muốn của mình nhất. Ưu điểm của tóc nhuộm sáng là năng động, cá tính và độc đáo. Tuy nhiên, bạn cần nhuộm lại thường xuyên vì khi tóc mọc dài sẽ tạo nên sự không đều màu.

Tóc nhuộm tông sáng làm nổi bật làn da trắng của bạn
Tóc nhuộm tông sáng làm nổi bật làn da trắng của bạn

Những màu sắc thuộc tông sáng bao gồm vàng, bạch kim, xám khói, xám trắng, đỏ tươi,… Thông thường, để màu đẹp và đều nhất, bạn cần thực hiện việc tẩy tóc.

Việc này có thể gây ra hệ quả khô và xơ nếu bạn không có phương pháp dưỡng phù hợp. Khi sử dụng những màu nhuộm này, bạn nên gội đầu nhẹ nhàng, không vò tóc quá mạnh và ưu tiên để khô tự nhiên.

Tóc nhuộm bạch kim

Tóc bạch kim là một màu nhuộm nữa giúp làm nổi bật lên làn da trắng sáng của các bạn trẻ. Nó đã trở thành lựa chọn được yêu thích nhất kể từ khi xuất hiện đến nay.

Đây không hổ danh là màu tóc nhuộm đẹp nữ khi có được sự lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ hiện đại và năng động. Không chỉ thế, nó còn là “vũ khí đặc biệt” giúp các celeb nổi tiếng tôn vinh nhan sắc trước đám đông.

Tuy nhiên, màu tóc bạch kim lại khá kén làn da,. Thế nên các bạn khi muốn nhuộm nên tìm hiểu mức độ phù hợp của nó đối với làn da của bản thân. Nếu có làn da trắng sáng, chúc mừng bạn đã tìm được một màu tóc tuyệt vời để nâng cấp nhan sắc rồi đấy.

Màu tóc bạch kim phù hợp cả nam lẫn nữ
Màu tóc bạch kim phù hợp cả nam lẫn nữ

Ngoài ra, màu tóc bạch kim cực kỳ linh động khi thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Thế nên, hầu như các bạn trẻ thường lựa chọn màu tóc này khi đến salon để có thể tự tin phô diễn cá tính của bản thân.

Màu nhuộm tóc tông trầm

Tông trầm là những màu sắc không quá tối nhưng chỉ sáng ở mức vừa phải. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng thích sự đáng yêu, nhẹ nhàng và thùy mị.

Tông trầm khiến phái nữ trở nên thu hút ánh nhìn của người xung quanh vô cùng hiệu quả. Ưu điểm của tóc thuộc tông màu này là không lỗi thời, có thể sử dụng lâu dài và không cần tẩy tóc. Gương mặt của bạn vẫn rất sáng sủa và tươi trẻ. Độ tuổi phù hợp với những màu nhuộm này là 25 – 35.

Tóc nhuộm màu trầm nhẹ nhàng và nữ tính - Các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ
Tóc nhuộm màu trầm nhẹ nhàng và nữ tính

Điểm qua các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ thuộc tông trầm bao gồm nâu socola, nâu hạt dẻ, vàng đồng, nâu đỏ,… Việc dưỡng tóc cho kiểu nhuộm này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng thêm dầu xả sau mỗi lần gội để sợi tóc mềm mượt hơn và không bị bay màu nhanh. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh những loại dầu gội có độ tẩy cao để giữ màu lâu nhất có thể.

Nhuộm tóc màu trà sữa

Màu tóc đẹp cho nữ này lại là sự ngọt ngào, đáng yêu mà các nhà nghiên cứu đã đưa đến với các bạn trẻ. Sắc màu ngọt ngào như ly trà sữa này là sự kết hợp giữa nâu trà đen làm chủ đạo, một chút trắng và vàng khói. Nó giúp làn da và gương mặt bạn nổi bật hơn hẳn.

Tông màu nâu trà sữa này thường thích hợp để trưng diện vào những ngày hè. Nó sẽ góp phần giúp làm dịu lại cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Đồng thời, dưới ánh nắng, mái tóc của các bạn như một vầng sáng làm bạn nổi bật hơn khi đứng giữa đám đông.

Màu tóc ngọt ngào như một ly trà sữa
Màu tóc ngọt ngào như một ly trà sữa

Tuy cũng là một gam màu sáng nhưng màu nâu trà sữa lại không hề “kén chọn” một chút nào. Đây là màu nhuộm tóc nữ đẹp cực kỳ phù hợp với làn da có pha chút sắc vàng của các bạn trẻ châu Á.

Thông qua màu tóc, sự trẻ trung của gương mặt và nét tươi tắn của làn da sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Không chỉ thế, đây cũng là màu nhuộm khá an toàn cho tóc, vì không cần phải tẩy tóc để lên màu đẹp và chuẩn. Các bạn muốn sở hữu màu nhuộm này sẽ không cần lo ngại vấn đề tóc hư tổn.

Tóc nhuộm nâu hồng

Nhắc đến những màu tóc nhuộm đẹp cho nữ, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua tông nâu hồng vừa cuốn hút vừa cá tính. Đây là màu tóc nhuộm phù hợp cho cả chị em theo đuổi phong cách quyến rũ và các cô nàng bánh bèo. Tông màu nâu hồng chỉ cần phối hợp với một lớp make up nhẹ nhàng, đảm bảo làm sáng da hiệu quả và giúp bạn tự tin trong mọi bữa tiệc, cuộc vui với bạn bè.

Nếu muốn đầu tư hơn, nhiều người không chỉ nhuộm tóc mà còn nhuộm thêm vả chân mày màu nâu hồng. Từ đó giúp đồng bộ với tóc và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đặc biệt nâu hồng cũng không phải là loại tóc kén da, nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm tân trang nhan sắc.

Tóc nhuộm nâu hồng giúp phái nữ trở nên thu hút hơn
Tóc nhuộm nâu hồng giúp phái nữ trở nên thu hút hơn

Tóc nữ nhuộm highlight

Tính đến nay, nói về các màu tóc đẹp và luôn có mặt trên xu hướng trong thời gian dài thì nhuộm highlight là kiểu tóc được nhiều chuyên gia nhắc đến. Kiểu tóc highlight là kỹ thuật nhuộm xen kẽ từng lọn tóc phối hợp cùng nhiều tone màu sáng trên nền màu tối để làm cho mái tóc trở nên nổi bật hơn.

Đây là một trong các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng được biến tấu thành nhiều phiên bản độc đáo hơn. Bạn có thể chọn nhuộm nâu trà kết hợp cùng baby highlight, nhuộm highlight bạch kim, highlight tím, highlight đỏ,…tùy theo sở thích của mỗi người.

Tóc nữ nhuộm highlight luôn là xu hướng làm đẹp trong những năm gần đây
Tóc nữ nhuộm highlight luôn là xu hướng làm đẹp trong những năm gần đây

Tóc nhuộm màu đỏ tím

Một cô gái năng động và có xu hướng yêu thích phong cách “nổi loạn” thì màu đỏ tím là sự lựa chọn hoàn hảo. Thêm vào đó, chắc hẳn các bạn thường bắt gặp màu tóc này trở thành trend trong những dịp đặc biệt như lễ, tết. Cô nàng sở hữu màu tóc đỏ tím sẽ làm nổi bật làn da trắng sáng, đồng thời luôn trở nên cuốn hút và quyến rũ trong mắt người khác.

Ngoài ra, đỏ tím cũng có rất nhiều phiên bản khác nhau để các nàng lựa chọn, tùy thuộc vào tone da. Ví dụ như đỏ tím nhạt, đỏ tím nguyên bản, đỏ tím trầm, đỏ tím than, đỏ tím khói,… Nếu là tín đồ của sự năng động và trẻ trung thì bạn nên chọn đỏ tím khói kết hợp với uốn gợn để tạo điểm nhấn. Ngược lại, các cô nàng muốn trở nên bí ẩn hơn thì nên chọn đỏ tím trầm hoặc nhuộm ombre.

Tóc nhuộm màu đỏ tím phù hợp với nhiều phong cách khác nhau
Tóc nhuộm màu đỏ tím phù hợp với nhiều phong cách khác nhau

Tóc nữ nhuộm than chì

Nhiều cô nàng công sở băn khoăn về việc nên chọn tóc màu đẹp cho nữ như thế nào là phù hợp. Các chuyên gia tạo mẫu cho rằng than chì sẽ là gợi ý tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu vừa đi chơi, vừa phù hợp với môi trường làm việc. Màu tóc này không lòe loẹt như nhiều kiểu nhuộm khác, mà đem lại vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng và thích hợp với mọi tone da khác nhau.

Tóc nữ nhuộm than chì thể hiện vẻ đẹp tinh tế và độc đáo
Tóc nữ nhuộm than chì thể hiện vẻ đẹp tinh tế và độc đáo

Tóc nhuộm màu vàng đồng

Trên thực tế, vàng đồng cũng là một trong các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ dẫn đầu trào lưu hiện nay. Đây là kiểu tóc nhuộm tạo ra hiệu ứng đổi màu trong nhiều tình huống khác nhau. Tuy nhiên màu tóc này sẽ hơi kén tone da, chỉ những bạn nữ may mắn sở hữu làn da trắng sáng thì mới có thể khai thác vẻ đẹp của màu tóc một cách triệt để.

Tóc nhuộm màu vàng đồng phù hợp với cô nàng có làn da trắng
Tóc nhuộm màu vàng đồng phù hợp với cô nàng có làn da trắng

Màu tóc nhuộm kiểu balayage

Gần đây, kỹ thuật nhuộm tóc balayage đang dần được ưa chuộng ở khắp các salon. Cụ thể, kỹ thuật viên sẽ tiến hành chia từng lớp tóc và bôi thuốc nhuộm lên các lớp này một cách khéo léo. Điều đó giúp cho tóc xuất hiện hiệu ứng loang màu độc đáo, ấn tượng. Bạn nên kết hợp balayage với tone màu ánh khói để tạo vẻ đẹp quyến rũ, quý phái.

Tóc nhuộm kiểu balayage là kỹ thuật độc đáo
Tóc nhuộm kiểu balayage là kỹ thuật độc đáo

Cách giữ màu nhuộm đẹp và lâu dài cho tóc

Mỗi năm, chị em dành ra khá nhiều chi phí và thời gian cho mái tóc. Do đó, việc bảo vệ thành quả của mình cũng không nên bị lơ là. Những cách giữ màu nhuộm đẹp và lâu dài dưới đây rất phù hợp để bạn làm kinh nghiệm “bỏ túi” của mình sau mỗi lần sửa soạn cho bản thân. Hy vọng bạn có thể ghi nhớ và áp dụng chúng một cách đúng đắn nhất.

  • Gội đầu nhẹ nhàng

Một trong những cách giữ màu tóc lâu nhất là gội đầu nhẹ nhàng. Việc vò quá mạnh hay xoa rối tóc liên tục có thể làm giảm đi sự chắc khỏe cần thiết. Hơn nữa, màu nhuộm cũng theo đó trôi nhanh hơn và để lại “tàn dư” kém thẩm mỹ.

Đa số những mái tóc bị trôi màu thường trở thành màu vàng và không có sự đồng đều ở các vị trí. Tóc bạn cũng xơ và khô hơn, không thể vào nếp, do đó không làm nổi bật lên hiệu quả của màu nhuộm.

Gội đầu nhẹ nhàng giúp màu nhuộm được đều hơn - Các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ
Gội đầu nhẹ nhàng giúp màu nhuộm được đều hơn
  • Lau khô theo chiều dài tóc

Nhiều chị em thường có thói quen vò tóc mạnh để cho nhanh khô, tuy nhiên điều này không đúng. Mái tóc của bạn không những không giảm ướt mà còn bị hư tổn. Đặc biệt, việc này diễn ra sau khi vừa nhuộm xong và kéo dài sẽ khiến màu tóc không đều.

Độ sáng cần thiết của tóc không có và đó là lý do khiến mái tóc của bạn giống như bị “nhuộm lỗi”. Vì thế, bạn hãy lau khô theo chiều dài tóc bằng khăn bông thấm nước tốt để có được tạo hình đẹp nhất nhé. Việc này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian khi trang điểm, tạo kiểu tóc.

Trên đây là các màu nhuộm tóc đẹp cho nữ và cách giữ màu bền lâu. Học Nghề Tóc hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc chăm sóc bản thân. Là phái đẹp, bạn hãy luôn quan tâm đến bản thân và đừng ngần ngại trong việc khiến mình trẻ trung hơn mỗi ngày nhé.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan