banner thang 3

Hướng dẫn cách tết tóc cho bé xinh xắn đáng yêu nhất


Những bậc phụ huynh luôn ao ước có cho mình một cô công chúa nhỏ để có thể dành những điều tốt đẹp nhất đặc biệt là tìm hiểu những cách tết tóc cho bé giúp bé thêm phần xinh xắn, đáng yêu. Hãy cùng bài viết dưới đây tham khảo những kiểu tóc tết cho bé được ưa chuộng nhất.

Kiểu tóc đuôi gà cho bé

Bé gái sẽ thêm phần đáng yêu, dễ thương khi được ba mẹ tết cho kiểu tóc đuôi gà. Kiểu tóc này đơn giản nhưng vẫn rất đặc biệt và giúp bé gái thêm phần xinh xắn.

Cách thực hiện cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần cột cố định toàn bộ phần tóc trên đỉnh đầu, sau đó thực hiện tết tóc như bình thường. Ba mẹ có thể thêm 1 chiếc nơ nhỏ xinh trên đỉnh đầu hoặc dưới đuôi tóc để mái tóc của bé thêm xinh.

Điểm xuyến thêm 1 chiếc nơ giúp bé gái thêm phần đáng yêu
Điểm xuyến thêm 1 chiếc nơ giúp bé gái thêm phần đáng yêu

Kiểu tết tóc 2 bên cho bé

Với những bé sở hữu mái tóc dày và dài, ba mẹ có thể cân nhắc thực hiện kiểu tóc tết 2 bên cho bé. Kiểu tóc này phù hợp với cả những buổi biểu diễn hoặc buổi đi tiệc cùng gia đình.

Cách tết tóc cho bé cũng không quá phức tạp, bạn chia tóc thành 2 phần riêng, sau đó tết từ trên đỉnh đầu xuống dưới đuôi tóc. Lưu ý là bạn có thể lựa chọn để tóc bé bổng lên hoặc thấp tùy thuộc vào sự yêu thích của bé.

Ba mẹ có thể lựa chọn tết cao hoặc thấp đều được
Ba mẹ có thể lựa chọn tết cao hoặc thấp đều được

Kiểu tết tóc đuôi cá cho bé

Bé sở hữu mái tóc dài qua vai thì cha mẹ cũng có thể thử kiểu tóc tết đuôi cá cho bé. Kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt và trang phục, là yếu tố giúp bé thêm phần nhí nhảnh và đáng yêu.

Cách thực hiện kiểu tóc này thì cần sự cẩn thận và tỉ mỉ của mẹ hơn một chút, đầu tiên mẹ chải cho tóc bé suôn mượt. Sau đó lấy phần tóc 2 bên mép tai tết chung với phần tóc trên đỉnh đầu, các bước tiếp theo sẽ lấy các lọn tóc còn lại từ ngoài vào trong và cố định bằng dây thun ở vị trí mà bạn muốn là bé đã có một kiểu tóc đuôi cá xinh đẹp.

Ba mẹ có thể tham khảo các bước thực hiện của kiểu tóc như trên hình
Ba mẹ có thể tham khảo các bước thực hiện của kiểu tóc như trên hình

Cách tết tóc cho bé một bên mái

Đối với những bé không sở hữu mái tóc dài cũng có thể thực hiện kiểu tóc tết. Ba mẹ có thể tham khảo cách tết tóc mái lệch một bên ra phía sau, kiểu tóc này bạn có thể thực hiện hàng ngày cho những buổi đến trường của bé.

Cách thực hiện: Chia tóc bé theo ngôi 7:3, sau đó lấy vừa đủ phần tóc ở bên 7 để tết cho bé, tiếp tục tết ra sau đến khi hết tóc và cố định bằng dây thun. Bạn có thể sử dụng thêm kẹp tăm để giúp những sợi tóc quá ngắn bị bung ra ngoài được cố định lại.

Kiểu tóc này cũng có thể áp dụng với những bé tóc ngắn
Kiểu tóc này cũng có thể áp dụng với những bé tóc ngắn

Cách tết tóc kiểu công chúa Elsa cho bé

Công chúa Elsa là nhân vật được nhiều bé nhỏ yêu thích và muốn được tạo hình theo, bé có thể sử dụng kiểu tóc này khi đi chơi cùng gia đình hoặc tại những buổi biểu diễn văn nghệ tại trường. Bé chắc chắn sẽ rất thích thú với kiểu tóc này, và nó cũng sẽ mang lại ấn tượng cho những bạn xung quanh.

Cách tết tóc cho bé ba mẹ có thể tham khảo: đầu tiên, búi một búi tóc nhỏ của bé lên phần đỉnh đầu để tạo độ phồng, sau đó lấy phần tóc mái của 2 bên kết hợp cùng phần tóc giữa, tiếp tục tết theo kiểu xương cá lệch sang một bên. Cố định bằng dây thun và dùng tay kéo nhẹ các phần tóc đã tết để tạo độ phòng.

Lưu ý là kiểu tóc này chỉ phù hợp với những bé có mái tóc dài và dày. Những bé tóc ngắn và mỏng có thể tham khảo những kiểu tóc tết khác.

Kiểu tóc Elsa giúp bé trải nghiệm cảm giác được làm công chúa
Kiểu tóc Elsa giúp bé trải nghiệm cảm giác được làm công chúa

Kiểu tóc tết đơn giản cho bé có mái tóc ngắn

Những bé có mái tóc ngắn sẽ không còn đơn điệu khi được ba mẹ tết tóc cho, phù hợp với những bé hiếu động trong mùa hè oi bức. Ba mẹ có thể phối hợp cho bé những kiểu trang phục năng động giúp bé thêm phần đáng yêu.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn hãy lấy một phần tóc ở 2 bên sau đó tết chung với phần tóc giữa. Ba mẹ không cần tết toàn bộ phần tóc mà có thể để lại phần tóc sau cho bé.

Ba mẹ cũng có thể lựa chọn một số kiểu tóc như trong hình cho bé
Ba mẹ cũng có thể lựa chọn một số kiểu tóc như trong hình cho bé

Phụ huynh luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con em, bạn có thể bắt đầu thực hiện từ những điều cơ bản bằng việc giúp bé có một kiểu tóc phù hợp. Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số cách tết tóc cho bé, bạn hãy thử áp dụng với bé gái nhà mình nhé.

Xem thêm bài viết cùng đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan