banner thang 4

10+ kiểu tóc cho người lùn mập trông cân đối và thanh thoát hơn


Kiểu tóc cho người lùn mập là một trong những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều. Lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, gương mặt trông thanh thoát, vóc dáng sẽ cân đối hơn. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp tương đối đơn giản, mang lại hiệu quả cao.

Người mập lùn nên lưu ý điều gì khi chọn kiểu tóc?

Thay vì tự ti vì chiều cao và cân nặng, nhiều nàng tìm cách khắc phục để mình xinh đẹp và duyên dáng hơn. Cách đơn giản nhất là chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Để lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho người mập lùn, khi để tóc chị em cần lưu ý các điểm dưới đây:

  • Nên ưu tiên và lựa chọn các kiểu tóc có độ dài vừa phải để tạo cảm giác gương mặt được gọn hơn, đẹp hơn.
  • Không nên lựa chọn các kiểu tóc quá phức tạp vì trông sẽ không được gọn gàng, thiếu cân đối.
Nên lựa chọn kiểu tóc ngắn cho gương mặt thêm thon, gọn
Nên lựa chọn kiểu tóc ngắn cho gương mặt thêm thon, gọn
  • Hạn chế thực hiện các mẫu tóc kiểu uốn xoăn phồng vì sẽ tạo cảm giác mặt tròn hơn.
  • Nên thả tóc, dùng phần tóc thả để che một phần tai và gương mặt, để tạo cảm giác gương mặt được gọn hơn, dài hơn.

Những kiểu tóc dành cho người lùn mập đẹp

Có thể nói người lùn mập rất khó trong việc chọn đồ và kiểu tóc theo ý thích. Nếu chọn để kiểu tóc không phù hợp với gương mặt sẽ làm cho bề ngoài trở nên tệ hơn. Người ta thường có câu “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, vì vậy top 10+ kiểu tóc cho người lùn mập dưới đây sẽ giúp chị em che đi những khuyết điểm trên gương mặt:

Tóc ngắn tỉa layer

Đây là một kiểu tóc được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là đối với những người lùn thân hình hơi mập. Mẫu tóc này sẽ giúp chị em có một gương mặt gọn hơn, đẹp và thu hút hơn.

Kiểu tóc thời thượng phù hợp nhiều bạn trẻ
Kiểu tóc thời thượng phù hợp nhiều bạn trẻ

Kiểu tóc cho người lùn mập này có thể kết hợp với các màu nhuộm tối màu đơn giản để có thể tạo nên sự khác biệt cho bản thân. Ngoài ra, màu tóc nhuộm đẹp cũng là một yếu tố để thu hút sự chú ý của người khác vào mái tóc, thay vì vào cân nặng và vóc dáng.

Tóc pixie tỉa layer

Tóc pixie tỉa layer là một kiểu tóc không còn quá xa lạ với những chị em. Tuy nhiên, với người lùn mập thì đây là một trong những mẫu tóc mới mẻ.

Kiểu tóc pixie cho cô nàng lùn dễ thương
Kiểu tóc pixie cho cô nàng lùn dễ thương

Kiểu tóc này giúp cho các nàng lùn mập trở nên cá tính hơn, tóc ngắn giúp gương mặt trông ốm hơn, dài hơn và xinh xắn hơn so với các kiểu tóc khác.

Tóc thẳng tự nhiên ngang vai

Với các nàng nào không quen để tóc ngắn thì có thể tham khảo kiểu tóc thẳng tự nhiên ngang vai. Kiểu tóc này sẽ giúp người lùn mập che được những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp gương mặt trở nên gọn gàng và cuốn hút hơn.

Kiểu tóc thẳng tự nhiên đơn giản cho người lùn mập
Kiểu tóc thẳng tự nhiên đơn giản cho người lùn mập

Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ xinh hơn và phát huy được tác dụng của nó khi tóc được thả tự nhiên. Phần tóc trước có thể thả tự nhiên để che được phần tai và phần mỡ hai bên má. Điều này sẽ giúp gương mặt như được dài ra và trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Tóc ngắn ngang vai uốn nhẹ

Đây là một trong những kiểu tóc quốc dân được rất nhiều các bạn nữ lựa chọn. Nó cũng là một trong những kiểu tóc cho người lùn mập chị em nên tham khảo. Mẫu tóc này không chỉ phù hợp với những người có thân hình vừa phải, mà với người lùn mập đây cũng là mẫu tóc lý tưởng. Để kiểu tóc này sẽ giúp các nàng trở nên trẻ hơn, dịu dàng và đằm thắm.

Kiểu tóc giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt
Kiểu tóc giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt

Tóc ngắn ngang vai uốn nhẹ cũng là một kiểu tóc để chị em có thân hình không được ốm có thể dễ dàng phối với các trang phục yêu thích. Khi đó các nàng có thể tự tin hơn khi đi tiệc, đi chơi hay đi làm.

Tóc bob ngắn cá tính

Kiểu tóc bob ngắn cũng là một kiểu tóc mới mẻ cho chị em đang tìm kiếm các kiểu tóc cho người lùn mập. Với kiểu tóc này, sẽ giúp gương mặt được gọn hơn, nhờ tóc tém ngắn, tạo cảm giác gương mặt được dài ra, người nhìn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Kiểu tóc bob cho người lùn mập cá tính
Kiểu tóc bob cho người lùn mập cá tính

Bên cạnh đó, mẫu tóc này còn giúp cho người lùn mập trở nên cá tính hơn, thay đổi phong cách của bản thân, trở thành một người khác. Tóc bob ngắn cũng sẽ giúp các nàng có cảm giác đỡ lùn hơn so với các kiểu tóc khác.

Tóc ngắn uốn lọn

Đây cũng là một kiểu tóc cho người lùn mập chị em nên tham khảo. Với kiểu tóc này sẽ phù hợp với chị em có lượng tóc ít hay tóc vừa phải. Với lượng tóc nhiều sẽ làm cho kiểu tóc này trở nên xấu hơn, vì tóc nhiều khi uốn sẽ làm cho tóc bị phồng, tạo cảm giác gương mặt như bự hơn, không được thon gọn.

Kiểu tóc ngắn uốn lọn giúp gương mặt gọn hơn
Kiểu tóc ngắn uốn lọn giúp gương mặt gọn hơn

Kiểu tóc này cũng có thể phối hợp với các màu nhuộm tone màu tối như nâu đất, nâu hạt dẻ, nâu đỏ,… sẽ tạo cảm giác mái tóc được đẹp hơn, không bị quá lố vì màu tóc. Phong cách tóc này sẽ giúp các nàng trở nên dịu dàng, nữ tính, bên cạnh sự sang trọng và quý phái.

Tóc ngắn VIC

Tóc ngắn VIC là một kiểu tóc cho người lùn mập, nhưng thích cá tính, năng động, thì đây là một kiểu tóc đáng để thực hiện. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải, thông thường sẽ được để ngang vai để có thể tôn lên sự cá tính, mạnh mẽ của người phụ nữ.

Kiểu tóc VIC cho người lùn mập cá tính
Kiểu tóc VIC cho người lùn mập cá tính

Đây được coi là một kiểu tóc khá hợp dành cho những ai có thân hình chưa thon gọn, chưa cao. Kiểu tóc ngắn VIC cũng sẽ giúp chị em trông đỡ lùn hơn, để các nàng có thể thoải mái tự tin diện các trang phục đẹp để đi làm, đi chơi.

Tóc ngắn ngang vai uốn đuôi chữ C nhẹ

Đối với các nàng lùn mập nhưng thích các kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính thì không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn ngang vai kết hợp uốn nhẹ đuôi chữ C này. Đây là một kiểu tóc được rất nhiều chị em lựa chọn, không chỉ là người Việt mà còn là người nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Kiểu tóc nhẹ nhàng, quyến rũ
Kiểu tóc nhẹ nhàng, quyến rũ

Kiểu tóc cho người lùn mập này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, với mỗi độ tuổi khác khi để kiểu tóc này sẽ mang một vẻ đẹp riêng, không thể trộn lẫn. Với người trẻ, mẫu tóc này giúp cho các nàng trở nên dịu dàng, thanh lịch và đằm thắm. Còn đối với những người có tuổi, kiểu tóc này sẽ giúp các cô trông phúc hậu, hiền lành và đáng kính.

Tóc ngắn duỗi thẳng ngang cằm

Không chỉ có những người có khuôn mặt dài thì mới có thể để kiểu tóc duỗi thẳng. Đây cũng là một kiểu tóc dành cho người lùn mập được nhiều người lựa chọn, giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là hai má phúng phính.

Kiểu tóc duỗi thẳng ngang cằm hot nhất năm
Kiểu tóc duỗi thẳng ngang cằm hot nhất năm

Với mẫu tóc này sẽ giúp gương mặt chị em trở nên thon gọn hơn, tóc đẹp và thẳng sẽ thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nên giữ độ dài của tóc cố định và vừa phải, không nên để quá dài sẽ tạo cảm giác luộm thuộm, không gọn gàng.

Tóc dài ngắn ngang vai kết hợp với mái thưa bay

Người lùn mập thì khi để tóc mái không nên để kiểu mái vòm, nhưng vậy sẽ tạo cảm giác gương mặt trở nên nặng nề hơn. Tuy nhiên, có thể để mái thưa bay với kiểu tóc ngắn ngang vai. Mái thưa bay cũng là một kiểu tóc mái giúp che khuyết điểm tốt cho người lùn mập.

Kiểu tóc nữ tính dịu dàng cho người lùn mập
Kiểu tóc nữ tính dịu dàng cho người lùn mập

Với số lượng tóc mái không quá nhiều và dày, kết hợp với tóc ngắn ngang vai sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn. Kiểu tóc cho người lùn mập này sẽ vô cùng ấn tượng khi kết hợp cả tóc mái và tóc ngang vai. Người để tóc sẽ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Bài viết tổng hợp Top 10+ kiểu tóc mới lạ cho người lùn mập trông xinh xắn dễ thương hơn. Chị em cùng trải nghiệm và đưa ra đánh giá để các nấm lùn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu tóc phù hợp với sở thích và khuôn mặt mình ngay nhé!

Xem thêm bài viết cùng đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan