banner thang 4

Top 5 cách tết tóc cho người mặt tròn cải thiện khuyết điểm


Cách tết tóc cho người mặt tròn có rất nhiều. Áp dụng những kiểu tóc này sẽ giúp khắc phục được khuyết điểm của gương mặt bầu bĩnh một cách đáng kể. Giúp các cô nàng có gương mặt thon gọn, trở nên xinh xắn hơn rất nhiều. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những top 5 kiểu tóc tết đẹp cho người có gương mặt tròn nhé!

Tóc tết truyền thống

Tóc tết truyền thống là kiểu tóc tết phổ biến và dễ làm nhất cho các cô nàng. Kiểu tóc bím này không hề kén chọn gương mặt, dù mặt tròn, dài hay vuông đều có thể thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng có gương mặt tròn to thì nên biến tấu một chút.

Cách tết tóc cho người mặt tròn đơn giản nhất là tết tóc truyền thống với một chút biến tấu
Cách tết tóc cho người mặt tròn đơn giản nhất là tết tóc truyền thống với một chút biến tấu

Cách tết tóc truyền thống cho mặt tròn:

Cách tết tóc cho người mặt tròn theo kiểu truyền thống thì nên tết bím cao chứ đừng nên thấp quá. Bởi bím cao sẽ giúp gương mặt bạn trở nên nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Bắt đầu lấy tóc từ phần đỉnh đầu và tết ba dài xuống cho đến khi hết toàn bộ tóc. Sau đó kéo một vài sợi tóc phía trên đỉnh đầu để làm phồng tự nhiên. Đồng thời kéo một ít tóc ở hai bên tai để che bớt gương mặt bầu bĩnh và giúp nữ tính hơn.

Cách tết tóc cho người mặt tròn – tết lệch messy

Bím tóc lệch một bên sẽ mang đến vẻ ngoài thật trong sáng và nữ tính, dịu dàng cho bạn. Cực kỳ phù hợp với những bạn có gương mặt tròn. Một chút đánh rối sẽ giúp gương mặt trở nên thon gọn và quyến rũ hơn rất nhiều.

Cách tết tóc lệch messy:

Cách tết tóc cho người mặt tròn này khá đơn giản và dễ dàng tự thực hiện một mình. Đầu tiên, gom toàn bộ tóc sang một bên và tết ba như thông thường. Sau đó gỡ nhẹ vài sợi tóc của bím ra để mái tóc trông như bị rối. Đồng thời kéo vài sợi tóc hai bên tai ra để khiến gương mặt trông nhỏ nhắn hơn. Kiểu tóc này phù hợp với cả các kiểu tóc mái, từ mái ngố, lưa thưa cho đến mái dài lệch,…

Tóc tết lệch messy là cách tết tóc cho người mặt tròn được nhiều người yêu thích
Tóc tết lệch messy là cách tết tóc cho người mặt tròn được nhiều người yêu thích

Tết tóc thấp hai bên

Đây là kiểu tóc truyền thống, dễ thực hiện và mang đến vẻ đẹp trong sáng và trẻ trung cho chị em. Đặc biệt hơn, kiểu tóc này bên này còn là “cứu cánh” cho các cô nàng mặt tròn. Bởi hai bím tóc này sẽ che đi một phần góc mặt, giúp gương mặt thon gọn hơn rất nhiều.

Cách tết tóc thấp hai bên:

Chải tóc, gỡ rối và chia tóc rẽ ngôi ra hai phần bằng nhau. Bắt đầu tết tóc từ mang tai đến hết đuôi tóc và buộc lại bằng thun. Có thể dùng kiểu tết ba truyền thống hoặc sử dụng cách tết xương cá. Sau đó, lấy ra vài sợi tóc của bím tóc và cả hai bên tai để làm rối tự nhiên. Có thể dùng máy uốn xoăn giả nhẹ nhàng để tăng thêm vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ.

Có thể kết hợp thêm với các phụ kiện như kẹp tóc, nơ hay mũ len,… để tăng thêm vẻ xinh xắn. Đồng thời giúp bạn “hack” tuổi tốt hơn nhé!

Kiểu tết bím kết hợp búi tóc thấp

Một cách tết tóc cho người mặt tròn nữa là tết bím kết hợp với búi tóc thấp. Kiểu tóc này sẽ mang đến sự sang trọng và quý phái, cực kỳ phù hợp cho dịp đi chơi, tiệc tùng.

Tóc bím kết hợp với búi tóc thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc
Tóc bím kết hợp với búi tóc thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc

Cách tết bím kết hợp với búi tóc:

Chải tóc cho gọn gàng, gỡ rối và chia mái tóc ra thành hai phần bằng nhau. Lấy phần tóc ở một bên, và thắt bím theo kiểu tết ba và buộc lại bằng thun. Làm tương tự với phần tóc bên còn lại. Sau đó, lấy hai bím tóc gộp lại với nhau và búi lại để thành một búi tóc thấp. Cố định búi tóc bằng kẹp tăm, nhớ dùng tóc khéo léo che đi phần kẹp tăm lộ ra. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với tóc mái thưa để tăng thêm sự trẻ trung cho khuôn mặt tròn.

Tóc tết thác nước

Kiểu tết tóc thác nước dịu dàng này sẽ giúp che đi bớt đi sự bầu bĩnh của các nàng rất nhiều. Bởi thế, đây là cách tết tóc cho người mặt tròn được rất nhiều chị em áp dụng.

Cách tết tóc thác nước:

Chải tóc suôn mượt và lấy 3 lọn tóc ở bên mang tai trái hoặc phải. Sau đó bắt đầu tết tóc theo kiểu tết ba thông thường (tết sát chân tóc). Sau đó, thả một lọn tóc cũ xuống, lấy thêm một lọn tóc khác rồi tiếp tục tết ba. Lần lượt thực hiện như vậy là bạn đã có một đường tóc tết vắt ngang qua đầu. Cố gắng lấy các lọn tóc sao cho đều nhau và tết đều tay để tóc đẹp hơn nhé!

Tóc tết thác nước giúp gương mặt tròn thon gọn và quyến rũ hơn rất nhiều
Tóc tết thác nước giúp gương mặt tròn thon gọn và quyến rũ hơn rất nhiều

Trên đây là top 5 cách tết tóc cho người mặt tròn được nhiều người yêu thích nhất. Những kiểu tóc tết này vừa giúp gương mặt thon gọn hơn, vừa giúp bạn thêm phần xinh xắn, nữ tính. Hãy chọn ngay một kiểu tóc yêu thích và thực hiện ngay để xinh xắn hơn bạn nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan