banner thang 4

Top 20+ kiểu cắt tóc chiếc lá đang được ưa chuộng hiện nay


Cắt tóc chiếc lá tầng là một gợi ý hoàn hảo cho nàng đang muốn thay đổi bản thân. Kiểu tóc này đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vẫn đang là lựa chọn của nhiều cô gái.

Nó mang lại cho bạn vẻ ngoài nữ tính và năng động. Hơn thế, còn phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kiểu tóc chiếc lá hiện nay nhé!

Những kiểu cắt tóc chiếc lá tầng được yêu thích nhất hiện nay

Cắt tóc chiếc lá cơ bản

Kiểu tóc này người thờ sẽ cắt tỉa so le tạo thành những tầng lớp. Việc này sẽ khiến gương mặt của bạn có thêm điểm nhấn. kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, gọn gàng và năng động hơn.

Đây là kiểu tóc đẹp giúp các chị em “hack tuổi” một cách hoàn hảo. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần nhuộm những màu tóc thời trang và hợp với làn da là các bạn sẽ có được vẻ ngoài sành điệu và thời thượng.

Tóc chiếc lá bầu

Một trong những kiểu cắt tóc chiếc lá tầng được nhiều chị em lựa chọn và yêu thích. Kiểu tóc này được cắt tỉa vừa phải, bạn có thể kết hợp với việc duỗi sẽ giúp mái tóc trông mềm mượt và có độ uốn lượn đẹp mắt. Khi bạn sở hữu dáng tóc này sẽ mang đến nét đẹp sang chảnh và vô cùng điệu đà. Tạo kiểu tóc này rất dễ phù hợp với mọi phong thái và trang phục.

Tóc chiếc lá bầu
Tóc chiếc lá bầu
Cắt tóc lá bầu ngang vai hợp với rất nhiều khuôn mặt và phong cách của bạn gái
Cắt tóc lá bầu ngang vai hợp với rất nhiều khuôn mặt và phong cách của bạn gái
Cắt tóc lá bầu ngang vai không chỉ gói gọn ở kiểu duỗi thẳng truyền thống
Cắt tóc lá bầu ngang vai không chỉ gói gọn ở kiểu duỗi thẳng truyền thống

Tóc chiếc lá cúp

Cắt tóc chiếc lá bầu ngang vai còn có thể duỗi và uốn cúp đuôi để tạo nên vẻ nữ tính hơn. Mang đến cho các bạn gái diện mạo vô cùng dịu dàng mà vẫn rất hiện đại đáng yêu.

Kiểu tóc chiếc lá ngang vai cúp giúp gương mặt thêm phần đáng yêu
Kiểu tóc chiếc lá ngang vai cúp giúp gương mặt thêm phần đáng yêu

Kiểu tóc này khá phù hợp cho những bạn có gương mặt tròn. Giúp gương mặt thon gọn, nhỏ nhắn và xinh xắn hơn. Có thể kết hợp với mái thưa để giúp diện mạo baby, trông đáng yêu như búp bê.

Cắt tóc chiếc lá thẳng

Cắt tóc chiếc lá tầng thẳng là kiểu tóc được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Nó giúp mang lại vẻ ngoài tươi tắn và cuốn hút. Đặc biệt, kiểu tóc này bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu.

Tóc chiếc lá nhọn

Với tạo kiểu tóc sẽ giống như hình chiếc lá và có phần đuôi nhọn. Dáng tóc này sẽ mang nết cho bạn nét mới lạ và vô cùng cá tính. Tạo thêm kiểu layer tóc sẽ tỉa so le xen kẽ và chồng lên nhau, phần đuôi được tỉa hơi bầu nhọn.

Kiểu tóc này đang được thịnh hành và nhận được nhiều sự quan tâm từ hội chị em. Khi xuất hiện bạn chỉ cần ăn mặc thời trang và trang điểm nhẹ là đã có thể làm bao anh ngã gục.

Chiếc lá tầng ngang vai

Đây là một trong những kiểu cắt tóc chiếc lá tầng được chị em phụ nữ ưa chuộng. Kiểu tóc lý tưởng dành cho những bạn gái thích tóc ngắn và mong ước thay đổi diện mạo bên ngoài. Dáng tóc này không quá dài cũng không quá ngắn giúp tôn lên nét dịu dàng của gương mặt.

Tóc chiếc lá ngang vai
Tóc chiếc lá ngang vai

Tóc chiếc lá ngang vai bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc và giữ nếp, khi ra ngoài bạn chỉ cần chải tóc gọn gàng. Bạn cũng nên nhuộm tóc với những màu như nâu hạt dẻ, nâu lạnh,… sẽ giúp tóc bạn thêm phần hài hòa và xinh xắn.

Kiểu tóc chiếc lá ngắn

Cắt tóc chiếc lá tầng này tạo cho bạn vẻ bề ngoài cá tính và năng động. Hơn thế, nó còn giúp bạn che đi được một vài khuyết điểm trên gương mặt, giúp mặt trông thanh thoát và thon gọn hơn.

Tóc chiếc lá uốn gợn sóng

Một gợi tuyệt vời cho cô nàng muốn có hình ảnh tươi tắn và có phần hơi tinh nghịch. Kiểu tóc này được cắt hình chiếc lá và kết hợp cùng việc uốn gợn sóng giúp tóc thêm phần bồng bềnh và trẻ trung.

Tóc chiếc lá gợn sóng
Tóc chiếc lá gợn sóng

Những lọn tóc ôm sát vào khuôn mặt giúp che đi khuyết điểm phần cạnh mặt. Sẽ phù hợp vô cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và chú trọng ở bờ môi và đôi mắt sẽ tạo được ánh nhìn sâu lắng, cuốn hút.

Cắt tóc chiếc lá uốn đuôi

Là kiểu tóc được nhiều bạn nữ yêu thích bởi nó có khá nhiều ưu điểm. Cắt tóc chiếc lá tầng uốn đuôi giúp mặt bạn trông thon gọn và khéo léo che đi một vài khuyết điểm trên gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp nhuộm những màu tóc mới sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài thu hút và nổi bật khi xuất hiện.

Tóc chiếc lá uốn đuôi
Tóc chiếc lá uốn đuôi

Tóc chiếc lá tròn

Đây là một tạo kiểu nhẹ nhàng nhưng đủ khiến bản thân bạn trong khác biệt và xinh đẹp hơn. Để làm mới diện mạo bạn có thể nhuộm cùng các màu nổi bật như xám khói, nâu trà sữa,… hoặc các màu đơn giản hơn như đen, nâu tây, nâu hạt dẻ,… Việc kết hợp này sẽ giúp bản thân bạn trông mới mẻ và tạo được ấn tượng với đối phương.

Cắt tóc chiếc lá tầng so le

Một kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và duyên dáng. Dáng tóc này được đánh giá phù hợp với nhiều gương mặt, giúp tôn lên được nét thanh tú và nhẵn nhặn. Bạn có thể kết hợp nhuộm với các tôn màu thời trang như nâu ánh xanh, nâu đồng. Thêm phần trang điểm nhẹ nhàng bạn sẽ thu hút được nhiều ánh mắt của mọi người xung quanh.

Tóc chiếc lá uốn sóng nước

Cắt tóc lá bầu ngang vai có thể kết hợp thêm uốn sóng nước để có hình ảnh trẻ trung, nữ tính hơn. Kiểu tóc này còn khá năng động và tinh nghịch, tùy ý, cực thích hợp với mùa hè. Cực hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, không quá đậm hay cầu kỳ. Kết hợp với mái lệch, uốn xoăn nhẹ sẽ càng tăng thêm nét sang chảnh và gợi cảm cho các cô nàng hơn.

Chỉ cần cắt tỉa layer gọn gàng và uốn gợn sóng nhẹ nhàng cho toàn bộ mái tóc hoặc phần đuôi là được. Kiểu tóc này cũng không quá khó chăm sóc hay tốn nhiều công sức tạo kiểu. Các nàng chỉ cần chải hay sấy nhẹ sau khi gội đầu là đã đẹp.

Tóc uốn gợn sóng giúp các cô nàng có vẻ đẹp sang chảnh và cực quyến rũ
Tóc uốn gợn sóng giúp các cô nàng có vẻ đẹp sang chảnh và cực quyến rũ

Hy vọng với những chia sẻ về các kiểu cắt tóc chiếc lá tầng sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc ưng ý. Và nếu bạn đang tìm một nơi đào tạo dạy nghề tóc uy tín thì liên hệ ngay cho Học Nghề Tóc. Tại đây có nhiều nghề trong ngành làm đẹp để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Chúc bạn nhanh sở hữu “bí kíp” về một mái tóc xinh đẹp!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan