banner thang 4

Top 20+ kiểu cắt tóc Hàn Quốc nữ trendy nhất hiện nay


Cắt tóc Hàn Quốc nữ kiểu nào là đẹp và thời thượng nhất hiện nay không phải chị em phụ nữ nào cũng biết. Hãy cùng đến với bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số kiểu tóc hiện đại. Giúp bạn thay đổi phong cách, xinh như minh tinh xứ Kim Chi trong tích tắc.

Kiểu tóc bob

Đơn giản nhưng vẫn hấp dẫn với kiểu tóc bob ngắn ngang cằm nhẹ nhàng, trẻ trung. Đây là xu hướng làm tóc nổi lên từ vài năm trước nhưng đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt.

Tóc bob là kiểu cắt tóc Hàn Quốc nữ thời thượng và trendy
Tóc bob là kiểu cắt tóc Hàn Quốc nữ thời thượng và trendy

Cắt tóc Hàn Quốc nữ theo kiểu này và uốn cúp đuôi sẽ vô cùng phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt tròn. Có thể kết hợp thêm mái xéo để khắc phục khuyết điểm, để gương mặt cân đối hơn. Và cũng có thể kết hợp với nhiều màu tóc thời trang cũng như phong cách trang phục khác nhau.

Có thể chọn uốn sóng nước nhẹ nhàng để tạo nên vẻ quyến rũ, sành điệu. Giúp bạn vừa dễ thương, tươi trẻ lại rất thời thượng. Nếu muốn có thể kết hợp thêm mái lưa thưa để tăng vẻ đáng yêu cho tổng thể gương mặt.

Tóc dài phong cách Hàn

Mái tóc dài sẽ giúp các nàng thêm dịu dàng, nữ tính. Bạn có thể chọn tóc dài duỗi phồng để duyên dáng nhất có thể. Hoặc chọn uốn sóng lơi để tăng nét đẹp sành điệu, thời thượng. Mái tóc thêm mềm mại, để các nàng cuốn hút hơn. Kết hợp với tóc mái bay bồng bềnh là bạn đã có vẻ đẹp chuẩn idol xứ Hàn rồi đấy!

Nếu không có thể tỉa layer thành nhiều lớp, tạo vẻ đẹp tự nhiên và ngọt ngào nhất. Cực kỳ dễ tạo kiểu, phù hợp với cả những bạn gái có tóc mỏng, thưa.

Tóc pixie

Nếu yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, đừng bỏ qua kiểu tóc pixie cá tính này. Vẻ đẹp của mái tóc tém kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau giúp bạn gái trở nên thu hút hơn. Sở hữu mái tóc này, các cô nàng sẽ trở nên ấn tượng và phá cách. Trở thành tâm điểm của sự chú ý, nổi bật trong đám đông nhất có thể.

Tóc pixie là tóc tém với kết hợp với phần tóc mái đa dạng
Tóc pixie là tóc tém với kết hợp với phần tóc mái đa dạng

Tóc ngang vai duỗi phồng mái dài

Nếu còn chưa biết nên cắt tóc Hàn Quốc nữ nào mới đẹp, hãy chọn kiểu ngang vai duỗi phồng. Phần tóc bồng bềnh cùng với đuôi cúp nhẹ và mái dài sẽ tạo nên vẻ đẹp nữ tính cho bạn gái. Hơn nữa cũng rất đơn giản, dễ thực hiện và chăm sóc mỗi ngày. Sau khi gội chỉ cần dùng lược tròn chải nhẹ nhàng là tóc đã có thể vô nếp gọn gàng. Tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và quyến rũ nhưng vẫn vô cùng nữ tính.

Cắt tóc Hàn Quốc nữ ngang vai tỉa layer

Những lớp layer giúp mái tóc của nàng có độ bồng tự nhiên mà không cần tác động của hóa chất. Kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, chỉ cần thoa tinh chất dưỡng mỗi ngày. Sau đó dùng lược tròn để chải là tóc đã có thể bồng lên và vào nếp cực xinh đẹp. Bên cạnh đó, mái tóc này cũng phù hợp với đa số mọi dáng mặt, nên các bạn có thể thử mà không ngần ngại gì.

Có thể nhuộm tone nâu để làm tăng vẻ đẹp của những tầng tóc hơn. Giúp gương mặt của bạn sáng bừng, đồng thời tôn lên nước da trắng hồng rạng rỡ. Kết hợp thêm với kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, là bạn đã có ngay vẻ ngoài trong sáng như các idol Hàn Quốc. Tươi tắn, trẻ trung năng động nên sẽ tạo ra hình ảnh cuốn hút nhất, dù đến bất cứ đâu, trong dịp nào.

Cắt tóc Hàn Quốc nữ ngắn ngang vai tỉa layer mang đến vẻ ngoài quyến rũ
Cắt tóc Hàn Quốc nữ ngắn ngang vai tỉa layer mang đến vẻ ngoài quyến rũ

Tóc gợn sóng nước nhẹ nhàng

Nếu thích vẻ đẹp xoăn nhẹ nhàng, hãy chọn cắt tóc Hàn Quốc nữ và uốn gợn sóng nhẹ. Những lọn tóc mềm mại, nhẹ nhàng này sẽ tạo ra cảm giác nữ tính và ngọt ngào. Giúp bạn trông thanh lịch và duyên dáng, cực kỳ thu hút. Phù hợp với tất cả các độ dài tóc, dù ngắn hay dài đều có vẻ đẹp quyến rũ.

Có thể kết hợp với tóc mái dài để tăng sự thời thượng. Hoặc mái lệch đáng yêu được những cô nàng xứ Kim Chi yêu thích nhất. Cũng có thể không để mái, rẽ ngôi giữa mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng hơn cho phái đẹp. Kiểu tóc này có thể dễ dàng kết hợp đi với màu nhuộm thời trang khác nhau. Nếu muốn phá cách, bạn gái có thể nhuộm màu khói hay highlight độc đáo.

Tóc nhuộm thời thượng

Gợi ý cuối cùng cho những kiểu cắt tóc Hàn Quốc nữ đẹp chính là sử dụng màu nhuộm tạo nên phong cách riêng. Bạn có thể lựa chọn nhuộm hai tone màu khác nhau theo cách chia nửa, hoặc lớp trong lớp ngoài. Vô cùng phá cách và ấn tượng, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Nếu muốn an toàn hơn, có thể chọn kiểu nhuộm ombre, chia tầng màu ra theo chiều dài tóc. Sở hữu một mái tóc như thế này sẽ giúp bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là cũng đã đủ giúp bạn nổi bật và thành tâm điểm đám đông rồi đấy!

Nhuộm tóc 2 tone màu để mang đến vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật hơn
Nhuộm tóc 2 tone màu để mang đến vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật hơn

Cắt tóc Hàn Quốc nữ dài suôn mượt

Những nàng có mái tóc dài ngang lưng rất phù hợp với kiểu tóc dài suôn mượt. Khi sở hữu, các cô nàng dịu dàng sẽ có một vẻ đẹp nữ tính và đầy duyên dáng. Mái tóc đơn giản, không cần chăm sóc quá nhiều nhưng vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chỉ cần chăm chỉ trong việc dưỡng tóc, cấp ẩm đầy đủ, nàng sẽ hoàn hảo mọi lúc mọi nơi.

Những cô nàng nữ tính nên lựa chọn cắt tóc Hàn Quốc nữ dài suôn mượt
Những cô nàng nữ tính nên lựa chọn cắt tóc Hàn Quốc nữ dài suôn mượt

Tóc ngang vai uốn sóng Hàn Quốc

Suốt những năm gần đây, các kiểu tóc uốn luôn dẫn đầu trong các xu hướng làm đẹp hiện đại. Đặc biệt kiểu tóc uốn sóng nước nhẹ nhàng lại càng khiến phái đẹp “phát cuồng”. Những lọn tóc xoăn ngắn ngang vai mang đến ngoại hình dịu dàng nhưng vẫn đầy cá tính và quyến rũ. Hơn nữa còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ năng động đến sexy, gợi cảm.

Tóc ngang vai uốn sóng nước mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nàng sành điệu
Tóc ngang vai uốn sóng nước mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nàng sành điệu

Tóc ngang vai uốn cúp Hàn Quốc

Thử ngay cắt tóc Hàn Quốc nữ ngang vai kết hợp uốn cúp nếu là một cô nàng hiện đại, năng động. Kỹ thuật uốn cúp còn tạo độ phồng và giúp mái tóc tràn đầy sức sống, nàng thêm đáng yêu.

Tùy theo sở thích mà mọi người có thể lựa chọn uốn cúp ít hoặc nhiều. Trong đó, uốn cúp nhiều sẽ phù hợp với những ai theo đuổi một ngoại hình sang trọng, quyến rũ. Kiểu tóc cúp ít lại thích hợp hơn với những người muốn có vẻ ngoài nhẹ nhàng, nền nã hơn.

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và năng động với tóc ngang vai uốn cúp Hàn Quốc
Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và năng động với tóc ngang vai uốn cúp Hàn Quốc

Cắt tóc Hàn Quốc nữ ngang vai uốn đuôi vểnh

Cũng là kiểu tóc ngang vai nhưng thay vì uốn vào trong, thợ làm tóc và xử lý uốn ngược ra ngoài. Từ đó tạo thành kiểu tóc ngang vai uốn đuôi vểnh cực phong cách. Phần đuôi vểnh ra ngoài tạo điểm nhấn sang chảnh, giúp nàng trở thành cô nàng quý phái ngay lập tức.

Mẫu tóc này nhận được nhiều sự quan tâm trong suốt nhiều năm bởi sự độc đáo riêng biệt. Tuy nhiên, nếu chọn lựa mái tóc này, cần chú ý chăm chút nhiều hơn để luôn vào nếp. Cần chăm sóc tóc, dưỡng ẩm cũng như tạo kiểu mỗi ngày nhằm có vẻ ngoài hoàn hảo.

Cắt tóc Hàn Quốc nữ ngang vai kết hợp uốn đuôi vểnh tạo vẻ ngoài sang chảnh
Cắt tóc Hàn Quốc nữ ngang vai kết hợp uốn đuôi vểnh tạo vẻ ngoài sang chảnh

Tóc dài uốn xoăn mì Hàn Quốc

Tóc dài uốn xoăn mì đã và đang dẫn đầu các bảng xếp hạng tóc Hàn Quốc đẹp nhất. Mẫu tóc hiện đang được rất nhiều ca sĩ và diễn viên nữ lựa chọn để trong thời gian gần đây

Những lọn tóc xoăn nhỏ tạo nên diện mạo đáng yêu và vô cùng phong cách. Gương mặt nàng càng trở nên nhỏ nhắn, thon gọn và thanh thoát hơn với  kiểu tóc này.

Tóc dài uốn xoăn mì tạo vẻ đẹp đáng yêu và phong cách cho cô nàng hiện đại
Tóc dài uốn xoăn mì tạo vẻ đẹp đáng yêu và phong cách cho cô nàng hiện đại

Tóc dài kiểu hime Hàn Quốc

Cắt tóc Hàn Quốc nữ hime đang là một trào lưu, xu hướng làm đẹp nổi bật những năm nay. Tóc hime được xem là “kiểu tóc công chúa” bởi ngày xưa chỉ có các tiểu thư quyền quý ở Nhật Bản được sử dụng. Tuy nhiên hiện mẫu tóc đã được biến tấu phù hợp với xu hướng hiện đại hơn. Vì thế cũng trở nên thân thuộc với đại đa số các cô gái, được nhiều người lựa chọn,

Tóc hime có đặc trưng duỗi thẳng, tóc mái cắt ngang ở hai bên tai và đuôi tóc thả dài phía sau. Kiểu tóc ấn tượng mang đến cho người sở hữu nét cá tính riêng biệt. Mọi người cũng dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác nhau nhằm tạo nên vẻ ngoài độc đáo.

Tóc hime Hàn Quốc độc đáo phù hợp với các cô nàng sành điệu và cá tính
Tóc hime Hàn Quốc độc đáo phù hợp với các cô nàng sành điệu và cá tính

Tóc lob Hàn Quốc

Mẫu tóc có kiểu dáng tương tự như tóc bob nhưng dài hơn, tầm ngang vai. Với độ dài này, mọi người sẽ dễ dàng tạo nhiều kiểu tạo khác nhau hơn hẳn so với tóc bob truyền thống. Có thể tỉa layer hoặc uốn sóng nhẹ để tạo điểm nhấn diện mạo. Mẫu tóc mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính, sành điệu. Nhuộm thêm các màu sắc thời trang càng làm gương mặt thêm thu hút.

Cắt tóc Hàn Quốc nữ kiểu lob vừa sành điệu nhưng vẫn nhẹ nhàng, dịu dàng
Cắt tóc Hàn Quốc nữ kiểu lob vừa sành điệu nhưng vẫn nhẹ nhàng, dịu dàng

Tóc tomboy Hàn Quốc

Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc Hàn Quốc đậm chất phóng khoáng và sáng tạo, hãy thử ngay tóc tomboy. Kiểu tóc này còn gọi là tóc tém với phần đuôi phía sau cắt ngắn gọn gàng. Tóc mái sẽ được biến tấu nhiều kiểu khác nhau, thường sẽ để mái chéo xõa tự nhiên. Mái tóc mang đến cho các cô nàng một vẻ đẹp phi giới tính, sành điệu và cực phong cách.

Tóc tomboy Hàn Quốc giúp các cô nàng có vẻ đẹp phi giới tính đầy ấn tượng
Tóc tomboy Hàn Quốc giúp các cô nàng có vẻ đẹp phi giới tính đầy ấn tượng

Tóc dài tỉa layer Hàn Quốc

Sự lên ngôi của “văn hóa Hallyu”, nhiều người lựa chọn cắt tóc Hàn Quốc nữ dài tỉa layer. Mái tóc được rất nhiều idol xứ kim chi yêu thích và “lăng – xê” bởi sự nữ tính mang lại. Chị em sẽ có ngoại hình tự nhiên, ngọt ngào và quyến rũ đầy dịu dàng. Đây chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu của những cô nàng “bánh bèo”, thích vẻ đẹp nền nã.

Tóc dài tỉa layer Hàn Quốc đẹp nữ tính, nền nã nhưng cũng đầy quyến rũ
Tóc dài tỉa layer Hàn Quốc đẹp nữ tính, nền nã nhưng cũng đầy quyến rũ

Với danh sách những kiểu cắt tóc Hàn Quốc nữ này, Học Nghề Tóc hy vọng bạn đã tìm ra được một kiểu tóc phù hợp cho riêng mình. Thay đổi diện mạo để trở nên xinh đẹp và thời thượng ngay thôi nào!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan