banner thang 4

Gợi ý các kiểu tóc mái cho bé gái xinh xắn, đáng yêu hơn


Tóc mái cho bé gái trông thật xinh đẹp là vấn đề luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Đối với mỗi bố mẹ có con gái, việc làm điệu cho các bé rất được chú trọng. Với một kiểu tóc đẹp, bé sẽ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Cùng Học Nghề Tóc tìm hiểu về bài viết này nhé!

Gợi ý một số kiểu cắt tóc mái cho bé gái xinh xắn

Hiện nay, có rất nhiều kiểu cắt tóc khác nhau cho bé gái. Bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc xinh xắn, đáng yêu bên dưới để có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp với con mình.

Tóc mái dài xoăn nhẹ đáng yêu

Tóc xoăn hiện là một mẫu tóc khá phổ biến và được nhiều bậc phụ huynh chọn làm cho con mình. Các bé gái với tóc mái dài và được uốn hơi xoăn trông sẽ duyên dáng hơn rất nhiều.

Tóc mái dài uốn nhẹ
Tóc mái dài uốn nhẹ

Tuy nhiên, mái tóc dài cũng cần phù hợp với khuôn mặt và cá tính của bé. Đối với cô nàng hiếu động thì mái tóc dài sẽ có phần bất tiện cho việc vui chơi của các bé. Vì thế, bố mẹ nên cân nhắc kỹ càng trước khi chọn kiểu tóc để cắt cho con gái.

Kiểu tóc mái thưa hiện đại cho bé gái

Đây là một kiểu tóc khá thịnh hành và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng cho bé yêu. Với tóc mái thưa, bạn có thể kết hợp với kiểu tóc ngắn để bé trông dễ thương hơn. Lớp tóc mái lưa thưa sẽ thể hiện được sự ngây thơ, trong sáng đúng độ tuổi của bé.

Tóc mái thưa cho bé gái
Tóc mái thưa cho bé gái

Tóc dáng nấm sành điệu

Tóc nấm từ xưa đến nay đều là kiểu tóc chiếm được tình yêu của rất nhiều người. Việc sở hữu một mái tóc úp, ngắn sẽ khiến bé trông như một cây nấm di động vô cùng hoạt bát, đáng yêu. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bé gái hiếu động và có cá tính.

Đây cũng là kiểu cắt tóc mái cho bé gái được nhiều cha mẹ yêu thích và tạo kiểu cho cho con nhà mình.

Tóc nấm xinh xắn
Tóc nấm xinh xắn

Bạn không cần quá lo lắng việc để mái tóc này sẽ khiến bé nhà bạn trông giống con trai. Bởi vì mái tóc này chỉ cần phối hợp một chiếc kẹp nơ hay băng đô xinh xắn là sẽ biến bé trở thành một cô công chúa đáng yêu ngay.

Tóc mái ngố cho bé gái không lỗi thời

Tóc mái ngố là một trong những kiểu tóc đẹp và thịnh hành nhất dành cho các bé gái trong mọi thời đại. Đặc biệt, kiểu tóc này còn được nhiều bố mẹ biến tấu để khiến bé trở nên đáng yêu, xinh xắn hơn. Nếu lỡ tay cắt hỏng kiểu tóc này thì bạn vẫn có thể dễ dàng chỉnh sửa tạo nên điểm khác biệt và thú vị. Đó cũng là nguyên nhân khiến kiểu tóc này được ưa chuộng sử dụng cho các bé gái.

Tóc mái ngố đáng yêu
Tóc mái ngố đáng yêu

Mái tóc dài thẳng với ngôi lệch dịu dàng

Mái tóc dài thẳng với ngôi lệch tưởng chừng chỉ là một kiểu tóc rất đơn thuần. Nhưng đây lại là một mái tóc rất hợp tuổi của các bé gái. Bạn chỉ cần rẽ ngôi lệch và sử dụng thêm kẹp tóc hoặc băng đô là bé trông sẽ rất đáng yêu, duyên dáng.

Tóc dài thẳng chẻ ngôi lệch
Tóc dài thẳng chẻ ngôi lệch

Kiểu tóc này hoàn toàn có thể để xõa, hoặc buộc đuôi ngựa, tết tóc, thắt bím tùy theo sở thích của bé và phụ huynh. Mỗi kiểu điều hoàn toàn có thể đem đến một diện mạo mới lạ cho con yêu trong từng khoảnh khắc.

Kiểu tóc mái uốn xoăn tinh nghịch

Nếu như người lớn có nhiều kiểu tóc uốn xoăn rất thời thượng, đặc biệt hiện nay là kiểu tóc uốn hippie xoăn xù mì đang rất hot, các mẹ muốn con gái của mình trở nên thật đáng yêu hơn thì cũng có thể tham khảo kiểu tóc uốn hippie này với kiểu tóc mái cho bé gái được uốn xoăn tinh nghịch, kết hợp với phần tóc uốn sẽ khiến bé gái của bạn rất dễ thương đó.

Tinh nghịch với kiểu tóc mái uốn xoăn
Tinh nghịch với kiểu tóc mái uốn xoăn
Tóc mái uốn xoăn kết hợp với mái tóc ngắn hay dài đều dễ thương
Tóc mái uốn xoăn kết hợp với mái tóc ngắn hay dài đều dễ thương

Kiểu tóc mái pixie năng động

Nếu các mẹ thích cho cô con gái của mình theo style cá tính thì có thể để kiểu tóc mái cho bé gái với phong cách pixie đầy cá tính này nhé. Đây là kiểu tóc cho những bé gái có cá tính năng động, ưa hoạt động thể chất.

Hoặc kiểu tóc mái pixie vô cùng năng động này cũng đáng thử lắm nhé
Hoặc kiểu tóc mái pixie vô cùng năng động này cũng đáng thử lắm nhé

Kiểu tóc mái cho bé gái này cùng với kiểu tóc ngắn sẽ giúp các bé có thể hoạt động thoải mái, không bị khó chịu, nhưng cũng không làm mất đi vẻ tinh nghịch, đáng yêu của các bé.

Tóc mái layer xinh xắn, hợp trend

Nếu như các mẹ có kiểu tóc mái bay, mái layer đang hot thì với các bé gái, mẹ cũng có thể theo trend này với kiểu tóc mái cho bé gái được cắt layer nhé. Đặc biệt là khi mẹ cắt cho bé mái tóc ngang vai cũng được cắt layer sẽ làm bé trông rất năng động, cá tính nhưng vẫn có phần nữ tính, dịu dàng.

Kiểu tóc mái layer này sẽ hợp với các bé gái lớn
Kiểu tóc mái layer này sẽ hợp với các bé gái lớn

Kiểu tóc mái dài tới lưng cùng với mái tóc đen dài cho bé gái

Nếu thích đơn giản, mẹ có thể cho bé gái để kiểu tóc mái dài, ngang với độ dài mái tóc của bé. Đây có thể coi là kiểu tóc mái cho bé gái đơn giản nhất mà các mẹ có thể để cho bé gái của mình, sẽ không cần phải tạo kiểu, cắt tỉa gì phức tạp, mà mẹ cũng có thể tạo nhiều kiểu tóc với phần mái dài này của bé.

Các mẹ có thể cho bé để kiểu tóc đen đơn giản như thế này
Các mẹ có thể cho bé để kiểu tóc đen đơn giản như thế này

Kiểu tóc mái uốn xù mì

Tất nhiên là các mẹ sẽ không thể uốn mỗi phần tóc mái mà sẽ cần phải uống xù mì cả mái tóc cho bé. Kiểu tóc này để cho các mẹ có thể phá cách, tạo phong cách mới cho các bé với nét cá tính hơn. Tuy nhiên các mẹ lưu ý rằng, muốn làm xoăn xù mì cho bé thì cần phải sử dụng hóa chất, sẽ ảnh hưởng tới mái tóc của bé đó nha.

Không thể cưỡng lại với kiểu tóc xù mì đáng yêu này của các bé
Không thể cưỡng lại với kiểu tóc xù mì đáng yêu này của các bé

Với tóc mái cho bé gái và một số kiểu tóc chúng tôi đã gợi ý, bạn sẽ dễ dàng mang đến cho con một diện mạo xinh xắn nhất. Bạn nên cân nhắc những dáng tóc phù hợp với con mình để thực hiện cắt cho bé. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan