banner thang 4

Cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền để có mái tóc ưng ý?


Cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền? Tóc mái bay là kiểu tóc giúp các chị em biến đổi gương mặt xinh đẹp hơn một cách dễ dàng. Form tóc mái được cắt tỉa layer gọn gàng và uốn nhẹ nhàng để tạo độ bồng bềnh giúp gương mặt nàng thêm phần thanh lịch và tươi trẻ.

Tuy nhiên, mức giá phải bỏ ra cho một kiểu tóc mái bay luôn là điều băn khoăn với nhiều chị em. Hãy tìm hiểu thêm về mức tiền khi muốn cắt tóc mái bay ở bài viết dưới đây bạn nhé!

Cắt tóc mái bay có gì đặc biệt mà nhiều chị em yêu thích

Tóc mái bay là mẫu tóc có phần tóc mái được tạo nên bởi các lọn tóc đã được uốn xoăn nhẹ nhàng. Tùy theo từng gương mặt khác nhau, kiểu tóc mái bay sẽ được rẽ ngôi 5-5, 6-4 hay 7-3. Đây là kiểu tóc thời thượng nhất ở Hàn Quốc và gần đây đang dần du nhập vào Việt Nam.

Kiểu tóc mái bay được nhiều người yêu thích là vì nó tạo nên nét đẹp hài hòa với khuôn mặt của phần lớn người dân châu Á. Độ dài ngắn của phần tóc mái bay sẽ được thay đổi tùy vào hình dáng của mỗi loại gương mặt.

Cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền để có được mái tóc ấn tượng
Cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền để có được mái tóc ấn tượng

Tuy nhiên, lưu ý quan trọng là phần tóc mái của kiểu tóc này tốt nhất luôn phải kéo dài qua chân mày để tôn lên sự mềm mại và thướt tha. Ngoài ra, để nổi bật hơn các chị em có thể chọn những màu nhuộm tone sáng để tăng thêm sự năng động và thời thượng.

Cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền?

Cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em khi muốn sở hữu kiểu tóc dễ thương và trẻ đẹp này. Theo khảo sát tại nhiều tiệm salon, việc cắt tóc mái bay thường nằm trong mức giá từ 300.000 vnđ cho đến 1.000.000 vnđ.

Đấy cũng là giá tiền khá phù hợp để các chị em có thể tự tin diện những bộ trang phục bắt mắt để dạo phố cùng chúng bạn. Tuy nhiên, mức giá này sẽ còn dao động tùy vào chất lượng phục vụ và các sản phẩm dùng cho tóc của salon. Tại những salon lớn, mức giá sẽ cao hơn nhưng bù lại chị em sẽ không phải lo lắng về vấn đề kiểu tóc bị lỗi, tóc hư tổn hay xơ rối,…

Khó có một câu trả lời cụ thể cho thắc mắc cắt tóc mái bay cần bao nhiêu tiền. Chi phí để chị em có một mái tóc ưng ý sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như độ nổi tiếng của salon, tay nghề hoặc người thực hiện là thợ hay nhà tạo mẫu,…

Theo khảo sát hiện nay, mức giá sẽ thường dao động từ 300.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ. Nếu các nàng chỉ cắt tóc mái bay đơn giản và tự nhiên sẽ có giá thấp hơn đôi chút.

Tóc mái bay giúp phái đẹp trông dịu dàng và nữ tính hơn
Tóc mái bay giúp phái đẹp trông dịu dàng và nữ tính hơn

Ngược lại, khi kết hợp cắt cùng với tạo kiểu cho tóc sẽ có chi phí nhỉnh hơn đôi chút. Cụ thể, chị em có thể tham khảo một số mẫu tóc mái bay đang được ưa chuộng sau đây:

  • Kiểu tóc mái bay uốn cụp

Dáng tóc uốn cụp mái bay sẽ giúp các nàng trông thật thời thượng, cuốn hút và bắt mắt. Câu trả lời cho cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền sẽ từ 300.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ.

  • Tóc mái bay uốn gợn sóng

Đây là một trong những kiểu tóc giúp hack tuổi rất tốt nên được nhiều bạn nữ yêu thích. Hơn nữa, chị em có gương mặt tròn, dài hay trái xoan,… đều có thể “cân” được thiết kế này. Ngoài ra, chi phí thực hiện còn khá rẻ chỉ từ 400.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.

  • Tóc dài tỉa layer mái bay

Tóc tỉa layer kết hợp mái bay là gợi ý cho bạn gái có mái tóc khá dài và muốn vẻ ngoài cá tính. Thiết kế tạo khối vừa phải và có độ sâu sẽ giúp nàng trông thật nổi bật và cuốn hút. Dịch vụ này tương tự như uốn gợn sóng có giá chỉ từ 400.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.

  • Tóc mái bay uốn xoăn

Uốn xoăn mái bay là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái muốn mái tóc bồng bềnh và tỏa sáng. Đây là mẫu tóc có tính ứng dụng cao khi phù hợp trong mọi hoàn cảnh hay kiểu trang phục. Chi phí thực hiện cho thiết kế sẽ có giá trung bình từ 500.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ.

Tóc mái bay uốn xoăn có chi phí thực hiện không quá cao
Tóc mái bay uốn xoăn có chi phí thực hiện không quá cao
  • Tóc mái bay duỗi phồng

Chị em có gương mặt tròn và chất tóc hơi mỏng nên cân nhắc kiểu duỗi phồng mái bay. Sau khi tạo kiểu, các nàng sẽ có một mái tóc dày dặn và đẹp hơn từ chân tới ngọn. Mức giá cho dịch vụ này sẽ khá cao từ 700.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ.

  • Mái bay uốn đuôi tóc

Nàng nào thích phong cách trẻ trung và dễ thương nên chọn tóc mái bay kết hợp với uốn đuôi. Hơn nữa, mẫu tóc cũng không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu hay chăm sóc.

Chi phí cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào quy mô của nơi thực hiện. Salon bình dân sẽ có giá từ 300.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ cho dịch vụ này. Đối với các salon cao cấp, mức giá sẽ cao hơn nhiều từ 900.000 VNĐ trở lên.

  • Tóc mái bay kết hợp hấp, tẩy hoặc nhuộm

Các nàng nên sử dụng dịch vụ hấp để tăng thêm độ chắc khỏe cho mái tóc. Hoặc chị em có thể tẩy và nhuộm phần mái để vẻ ngoài trông ấn tượng và thu hút hơn. Tuy nhiên, mức phí cho mỗi lần thực hiện sẽ khá cao từ 1.000.000 VNĐ trở lên.

Giá thành làm tóc sẽ tăng đến vài triệu nếu tạo kiểu phức tạp hoặc thay đổi màu cả mái tóc. Quan trọng là các nàng nên lựa chọn salon uy tín đồng thời sở hữu nhân viên tay nghề cao. Chi phí có thể khá cao nhưng chị em sẽ có được tóc mái bay ưng ý và không lo hư tổn.

Những kiểu tóc mái bay được chị em yêu thích nhất

Tóc mái bay ngắn theo style Hàn Quốc

Những style tóc mái của Hàn Quốc luôn sở hữu khả năng mang đến cho chị em sự năng động, tươi trẻ và vô cùng điệu đà. Đặc biệt, kiểu tóc mái bay luôn được sử dụng để tạo kiểu cho các ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc lại càng được nhiều chị em mong muốn sở hữu. Tóc mái bay ngắn sẽ biến gương mặt của các nàng thêm tươi trẻ , cuốn hút và tôn lên các đường nét nổi bật của gương mặt.

Tóc mái bay ngắn kiểu Hàn giúp các nàng thêm cá tính
Tóc mái bay ngắn kiểu Hàn giúp các nàng thêm cá tính

Cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền nếu theo phong cách Hàn Quốc? Mức giá tiền cho kiểu tóc mái bay Hàn Quốc không quá cao, rất phù hợp với tình hình tài chính eo hẹp của các nàng. Không chỉ thế, kiểu tóc này thường phù hợp với tất cả các loại gương mặt nên càng được chị em nhắm đến.

Tóc mái bay phối hợp cắt layer

Style tóc mái bay kết hợp tóc layer ngắn ngang vai là kiểu tóc khá phổ biến đối với các bạn trẻ hiện nay. Mặc dù trông có vẻ đơn giản, nhưng kiểu tóc này có thể làm nổi bật được sự nữ tính trên các đường nét của gương mặt các nàng. Nếu bạn vô tình sở hữu một mái tóc hơi thưa và mỏng hãy áp dụng style tóc này để gương mặt rạng rỡ hơn.

Tóc mái bay tỉa layer tạo nên gương mặt trẻ trung
Tóc mái bay tỉa layer tạo nên gương mặt trẻ trung

Tự cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền?

Tự cắt tóc mái bay như thế nào? Cách để các nàng tự cắt tóc mái bay cụ thể như sau: Đầu tiên, chải tóc thật thẳng và chẻ ngôi 5-5. Dùng tay lấy một phần tóc ở giữa trán sao cho phần tóc và chân tóc tạo nên một hình tam giác.

Tiếp theo, chia phần tóc vừa lấy thành 2 phần đều nhau. Ở mỗi phần tóc vừa chia lại tiếp tục chừa ra 1 phần tóc nhỏ và lấy phần tóc còn lại đan chéo lại với nhau.

Tự cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền để có kiểu tóc đẹp mà chi phí không cao
Tự cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền để có kiểu tóc đẹp mà chi phí không cao

Cắt ngang phần tóc thừa và tóc mái từ miệng trở xuống. Với 2 phần tóc còn lại, tiếp tục đo đến cằm rồi cắt phần tóc thừa đi. Sử dụng 2 ngón tay để giữ tóc và vuốt lệch sang đối diện, tiếp đó tỉa tóc từ trên xuống để tóc mái dễ dàng ôm sát vào gương mặt hơn. Dùng máy sấy và lược tròn uốn nhẹ để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc.

Việc ở nhà tự cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền? Có đỡ tốn hơn khi cắt ở tiệm không? Chỉ với 1 chiếc kéo và 1 chiếc lược, cùng 1 chút khéo tay là đã sở hữu được mái tóc như ý.

Dù kiểu tóc mái bay thường không tốn của các nàng quá nhiều, thế nhưng nếu có thể sở hữu một kiểu tóc đẹp mà lại không cần tốn chi phí thì vẫn tốt hơn. Do đó, đây là lựa chọn của không ít chị em phụ nữ.

Học Nghề Tóc hy vọng với lượng thông tin ở trên chị em sẽ không còn băn khoăn về vấn đề “cắt tóc mái bay bao nhiêu tiền” khi muốn sở hữu kiểu tóc trẻ trung và tinh tế này. Hãy chia sẻ bài viết đến với các chị em thân thiết của mình để cùng đẹp hơn bạn nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp cùng mái tóc phù hợp với chi phí phải chăng nhất!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan