banner thang 4

TOP 10+ Các kiểu tóc mullet nữ cá tính và sành điệu HOT


Cắt tóc mullet nữ từ lâu đã là kiểu tóc mang đến cho người sở hữu một vẻ ngoài cá tính và sành điệu. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn kiểu tóc mullet nào là phù hợp với bản thân. Hãy cùng chúng tôi khám phá để lựa chọn kiểu tóc mullet ưng ý.

Các khuôn mặt sẽ hợp cắt tóc mullet nữ

Trước khi tìm hiểu cách cắt tóc mullet nữ tại nhà, có rất nhiều thắc mắc rằng gương mặt như thế nào mới hợp với tóc này? Dù là bạn sở hữu gương mặt tròn, vuông, trái xoan hay trái tim,… vẫn sẽ hợp. Vì đây là kiểu tóc có thể biến tấu để hợp với đa dạng hình dáng khuôn mặt.

Gương mặt phù hợp với kiểu tóc mullet
Gương mặt phù hợp với kiểu tóc mullet

Phù cho những bạn có cá tính và thích sự khác biệt, tóc mullet không hề kén kiểu mặt. Vì phần tóc mái và tóc sau gáy dài sẽ giúp che đi được khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Dù bạn có khuôn mặt trái xoan, vuông, tròn, gầy hay béo… cũng đều có thể cắt tóc mullet nữ.

Kiểu tóc mullet dành cho nữ
Kiểu tóc mullet dành cho nữ

Ngoài ra, hiện nay mẫu tóc này rất đa dạng về kiểu dáng nên chắc chắn bạn sẽ tìm được kiểu tóc phù hợp. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân, kiểu tóc này là lựa chọn phù hợp. Càng tuyệt vời hơn nếu kết hợp cùng các gam màu nổi bật, đảm bảo sẽ là quả đầu “đỉnh của chóp”!

Các tín đồ thời trang cần phải lưu tâm thêm đó chính là nên phối những outfit thời thượng và cá tính để tạo nên một tổng thể “chất lừ”.

Kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn

Việc cắt tóc mullet nữ cho khuôn mặt tròn không quá khó. Vì thường dáng mặt tròn rất dễ chọn kiểu tóc phù hợp. Bạn có thể cắt ngắn lớp trên, để thêm phần mái, chừa phần tóc sau gáy dài hơn. Sau đó kết hợp uốn cúp phần đuôi tóc và uốn xoăn nhẹ để tạo nên sự độc đáo cho mái tóc.

Thử để mái tóc sau gáy ngắn theo kiểu pixie kết hợp mullet đảm bảo bạn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho đối phương. Đặc biệt là khi phối hợp khéo léo mái ngang, phần gương mặt trở nên cân đối hơn.

Gợi ý các kiểu tóc mullet đang HOT hiện nay

Rất nhiều câu hỏi xoay quanh kiểu tóc này, bởi mọi người cho rằng đây là kiểu khó phù hợp với gương mặt. Nhưng trên thực tế lại trái ngược hoàn toàn, đây là kiểu tóc dễ phù hợp. chỉ cần để ý một tí là đã có thể dựa vào hình dáng gương mặt của để tạo kiểu mullet thích hợp.

Kiểu tóc mullet nữ kết hợp layer

Tưởng chừng tóc mullet chỉ dành cho nam giới nhưng nào ngờ khi áp dụng lên cho nữ giới lại tạo ra thành phẩm xuất sắc. Cắt tóc mullet nữ đã được biến tấu để phù hợp hơn và không kém phần nổi bật.

Sự kết hợp của hai mẫu tóc đình đám của năm nay chắc chắn sẽ tạo nên một kiểu tóc ấn tượng và cuốn hút. Tuy nhiên tùy vào khuôn mặt các bạn nữ cần lựa chọn tạo hình kỹ kiểu tóc để trông xinh xắn hơn.

Cách cắt tóc mullet nữ tại nhà đẹp như salon
Cách cắt tóc mullet nữ tại nhà đẹp như salon

Kiểu tóc mullet nữ dài

Cắt tóc mullet nữ không nhất thiết là phải tóc ngắn. Kiểu tóc mullet dài cho nữ cũng là một lựa chọn an toàn và được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Thay vì cắt tóc ngắn thì tóc sẽ để dài.

Tóc mullet nữ cho các bạn thích tóc dài
Tóc mullet nữ cho các bạn thích tóc dài

Phần tóc sau gáy sẽ dài qua vai, nhưng hình thái của mái tóc vẫn mang đậm nét mullet. Thay vào đó bạn có thể kết hợp uốn hoặc duỗi cúp phần đuôi tóc. Sau đó nhuộm cho tóc một màu phù hợp với làn da, như thế bạn đã có ngay một mái tóc đầy ấn tượng.

Với tóc kiểu Mullet thì bạn có thể phối cùng với nhiều loại kiểu mái khác nhau. Có thể là chiếc mái thưa để tạo chút dễ thương cho cô nàng trẻ trung. Hoặc mái có thể được uốn bay nhẹ để tôn lên những đường nét mềm mại và vẻ sang trọng cho quý cô trung niên.

Các kiểu tóc mullet cho nữ
Các kiểu tóc mullet cho nữ

Dù là kiểu mái nào thì khi đi cùng với tóc mullet cũng sẽ toát lên thần thái cũng như vẻ khí chất của một cô gái hiện đại.

Tuy kiểu tóc đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng hiện nay kiểu tóc này lại được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và hưởng ứng. Sự quay lại với nhiều thay đổi và hợp thời hơn.

Kiểu tóc mullet kết hợp uốn xoăn

Đây là kiểu tóc mullet được cắt gọn gàng với phần mái để dài uốn xoăn nhẹ nhàng. Những lọn tóc bồng bềnh sẽ giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo. Tuy nhiên, kiểu tóc này vẫn giữ được nét cá tính và phong cách của mullet bạn nhé!

Kiểu tóc mullet duỗi thẳng

Cắt tóc mullet nữ với mong muốn một tạo hình cá tính và mạnh mẽ, đây là một trong những lựa chọn giúp bạn thay đổi bản thân ngoạn mục. Những phần tóc so le được người thợ chuyên nghiệp cắt tỉa một cách tỉ mỉ. Kết hợp với kĩ thuật duỗi thẳng hiện đại góp phần làm cho gương mặt bạn trở nên cá tính hơn.

Kiểu tóc toát lên vẻ quyền lực và quý phái
Kiểu tóc toát lên vẻ quyền lực và quý phái

Mái tóc mềm mại không bị thô cứng giúp bạn toát lên vẻ thần thái đầy sang chảnh và quyền lực.

Tóc mullet ngắn

Tóc mullet ngắn có phần trên được cắt giống như kiểu tóc pixie có thêm độ dài nhẹ ở phía sau, trông cực kỳ thú vị. Rất hợp với người có khuôn mặt vuông, bởi kiểu tóc ngắn và nhiều lớp dài này sẽ khiến cho khuôn mặt bớt góc cạnh và thon gọn hơn. Ngoài ra, bạn gái có khuôn mặt hình trái tim cũng có thể mạnh dạn thử cắt kiểu tóc xinh xắn này.

Kiểu tóc mullet dài kết hợp highlight sau gáy

Sự kết hợp hoàn hảo của hai kiểu tóc mang đậm nét cá tính. Có thể nói rằng, kiểu tóc này sinh ra cho các bạn nữ thích sự khác biệt và dấu ấn riêng của bản thân. Một phần tóc sau gáy được highlight với gam màu sáng nổi bật.

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính riêng và vẻ ngoài năng động. Chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh.

Các bước cắt tóc mullet nữ tại nhà

Đầu tiên, chia tóc thành nhiều phần, chú ý độ dài của tóc sao cho các tầng ở hai bên đầu có độ dài bằng nhau. Một mẹo nhỏ dành cho bạn là phải đảm bảo đường rẽ tóc phải đều và thẳng.

  • Bước 1: Chia phần tóc trên đỉnh đầu thành hai phần trái phải bằng nhau.
  • Bước 2: Tiếp tục chia phần tóc ở bước 1 ra làm 2 phần, 1 từ đỉnh đầu đến trán và phần còn lại từ đỉnh đầu đến gáy. Dùng kẹp để cố định lại các phần tóc.
  • Bước 3: Phần tóc phía trước của hai bên được tính từ thái dương đến tai, chải tóc và kẹp phần tóc vừa chia.
  • Bước 4: Thả phần tóc phía sau không cần kẹp để dùng làm thước đo cho các tầng tóc khác.
  • Bước 5: Tiếp theo, sử dụng kéo để cắt phần tóc phía trên đỉnh đầu. Tháo kẹp giữ phần tóc trên đỉnh đầu, giữ vuông góc với đầu, ngang tầm khuôn mặt và cắt tóc ở vị trí xác định. Vị trí của tầng tóc ngắn nhất sẽ ở dưới dái tai hoặc ngay vị trí xương hàm.
  • Bước 6: Sau đó cắt phần tóc phía bên phải, tháo kẹp tóc, dùng ngón tay kéo tóc lên trên vuông góc với đầu. Giữ cho tóc thẳng bằng ngón trỏ và ngón giữa, kéo tóc xuống gần với 1 bên khuôn mặt và trượt ngón tay về phía vị trí xác định cắt.
  • Bước 7: Cắt nghiêng thay vì cắt 1 đường ngang sẽ trông nhẹ nhàng và mềm mại hơn. Với phần tóc phía bên trái, tương tự, tháo kẹp giữ phần tóc phía bên trái. Cắt tóc tại vị trí bằng với phần tóc đã cắt phía bên tay phải, cách cắt cũng được thực hiện tương tự.
  • Bước 8: Cuối cùng với phần tóc thả phía sau bạn không nên cắt quá ngắn, tầng tóc này sẽ là tầng tóc dài nhất. Chỉ bằng vài bước đơn giản như vậy là đã hoàn thành được cách cắt tóc mullet nữ tại nhà.
Cách cắt tóc mullet nữ tại nhà đơn giản
Cách cắt tóc mullet nữ tại nhà đơn giản

Đối với mọi kiểu tóc, kể cả mullet bạn nên riêng cho mình một quy trình dưỡng tóc, giúp tóc suôn mượt và không bị hư tổn. Cần chú ý hơn trong việc sử dụng sản phẩm gội, xả và dưỡng tóc. Lưu ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc, tình trạng da đầu. Đối với kiểu này, một mẹo nhỏ để giữ chuẩn form khi đi ra ngoài là sử dụng 1 ít gel vuốt tóc để giữ nếp.

Với những gợi ý trên cho việc cắt tóc mullet nữ hy vọng sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho chính mình. Trong một khoảng thời gian bạn nên thay đổi bản thân mình, tránh làm cho hình ảnh mình bị tẻ nhạt trong mắt mọi người. Chần chừ gì nữa? Thử ngay kiểu tóc này để bản thân trông tươi mới hơn bạn nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan