banner thang 4

Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 như thế nào để ăn gian tuổi?


Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 như thế nào thì mới ăn gian được tuổi, trông trẻ trung hơn? Đây là thắc mắc của rất nhiều phái đẹp khi đã quá thời thanh xuân. Trên thực tế có rất nhiều kiểu tóc có khả năng hack tuổi cực tốt. Giúp phái đẹp duyên dáng và sang trọng hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu về các kiểu tóc ấy ngay sau đây chị em nhé!

Các kiểu tóc ngắn cho dành cho phụ nữ trung niên tuổi 50

Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 sẽ giúp các quý bà trông trẻ trung và xinh đẹp hơn. Chỉ cần biết biến tấu tóc ngắn phù hợp sẽ thay đổi diện mạo của bản thân nhanh chóng. Một chút tinh tế với mái tóc sẽ giúp bạn có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và tươi tắn. Những vẫn quý phái và đảm bảo phù hợp với độ tuổi của chính bản thân.

Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 sẽ giúp gương mặt trẻ trung và năng động hơn, ăn gian tuổi cực tốt
Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 sẽ giúp gương mặt trẻ trung và năng động hơn, ăn gian tuổi cực tốt

Tóc ngắn ngang cằm

Một trong những kiểu tóc được nhiều người lớn tuổi yêu thích chính là kiểu tóc ngắn ngang cằm quen thuộc. Tuy đây không phải kiểu tóc mới mẻ nhưng lại khá an toàn, phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Giúp các bạn trở nên trẻ trung hơn và kiểu tóc này cũng không bao giờ bị xem là lỗi mốt.

Tóc bob tỉa layer

Kiểu tóc bob được rất nhiều người yêu thích bởi rất trẻ trung và năng động. Và cũng phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Tóc bob tỉa layer còn đẹp hơn bởi có thể giúp mái tóc dày và bồng bềnh. Giúp gương mặt trông tràn đầy sức sống hơn vì mái tóc dày được xem là dấu hiệu của thanh xuân.

Các nữ doanh nhân thường lựa chọn kiểu cắt tóc ngắn cho tuổi 50 này ăn gian tuổi. Nhưng vẫn trông rất quý phái và sang trọng, đẳng cấp.

Tóc bob ngắn uốn cụp

Với thiết kế uốn cụp nhẹ nhàng để ôm sát khuôn mặt, kiểu tóc bob này sẽ mang lại nét hiện đại, nhã nhặn và lịch sự cho bạn. Ưu điểm của kiểu tóc này là sự mới mẻ và tinh tế. Các quý bà có thể chọn kiểu tỉa tầng để ôm gọn, giúp gương mặt trông thon gọn và trẻ trung hơn. Nó vẫn rất hợp với tuổi tác của bạn nên đừng sử kiểu này sẽ bị lố nhé!

Tóc bob cụp đuôi vừa hack tuổi tốt lại trông rất sang chảnh, quý phái và nhã nhặn, thanh lịch
Tóc bob cụp đuôi vừa hack tuổi tốt lại trông rất sang chảnh, quý phái và nhã nhặn, thanh lịch

Tóc ngắn xoăn lọn to

Đừng nghĩ tóc xoăn sẽ làm già thêm, điều này chỉ đúng khi để tóc quá dài mà thôi. Nếu với tóc ngắn thì xoăn lọn to lại khiến bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Xoăn lọn to sẽ phù hợp với mái tóc có độ dài ngang vai. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp người lớn tuổi, giúp tôn lên nét đẹp hiện đại. Mà còn thêm phần sang trọng và nhã nhặn nhờ yếu tố cổ điển trong kiểu tóc.

Sự mềm mại của những lọn tóc xoăn sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, duyên dáng và quyến rũ hơn. Nhất là những chị em sở hữu gương mặt tròn bầu, kiểu tóc này sẽ khắc phục khuyết điểm, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và cuốn hút hơn đấy!

Tóc xoăn tự nhiên

Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 và biến tấu với những lọn xoăn tự nhiên sẽ giúp gương mặt trông cực kỳ trẻ trung. Mang đến một diện mạo mới mẻ và không bao giờ bị lỗi thời.

Kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc bồng bềnh và tràn đầy sức sống hơn. Mỗi ngày chỉ cần thoa một chút gel dưỡng để tóc trông óng mượt hơn chứ không cần chăm sóc quá kỹ càng.

Nếu không sở hữu mái tóc xoăn hay không muốn sử dụng hóa chất làm tóc quá nhiều, các quý bà có thể dùng máy uốn tóc để tạo kiểu mỗi ngày. Để bản thân ngày càng sang trọng và xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 và uốn xoăn tự nhiên vừa đẹp, trẻ trung, cá tính lại rất dễ chăm sóc
Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 và uốn xoăn tự nhiên vừa đẹp, trẻ trung, cá tính lại rất dễ chăm sóc

Tóc uốn phồng

Tóc uốn phồng ở đỉnh và ôm sát sau gáy sẽ giúp các quý bà trông xinh đẹp và cá tính hơn. Kết hợp với mái lệch nữa thì càng khiến gương mặt trông vô cùng sắc sảo.

Kiểu tóc cá tính này chẳng những không lố, mà còn rất hợp với tuổi tác. Giúp trẻ trung năng động hơn hẳn. Ngoài ra, còn rất dễ chăm sóc, không cần phải sử dụng máy sấy hay gel tạo kiểu tóc mỗi ngày. Chỉ cần thoa dầu dưỡng tóc và chải bằng lược tròn theo hướng lên là đã giúp tóc có độ phồng, óng ả và xinh đẹp.

Tóc ngắn mái lệch

Cắt tóc ngắn cho tuổi 50 theo kiểu mái lệch sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo hoàn toàn. Tăng thêm nét trẻ trung, năng động và cá tính, tạo dựng nên phong cách riêng biệt. Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm nhấn thêm với kiểu xoăn gợn sóng nhẹ nhàng cả tóc và phần mái. Như thế sẽ ấn tượng và thời thượng hơn rất nhiều.

Tóc ngắn mái lệch giúp các quý bà trở nên cá tính và cực kỳ thời thượng
Tóc ngắn mái lệch giúp các quý bà trở nên cá tính và cực kỳ thời thượng

Tóc ngắn mái chéo

Kiểu tóc ngắn mái xéo sẽ là kiểu tóc vừa trẻ trung, vừa hiện đại phù hợp với những cô nàng yêu thích sự phá cách của tuổi trẻ. Khi đang phân vân không biết nên cắt tóc ngắn cho tuổi 50 kiểu gì thì bạn có thể thử qua kiểu tóc ngắn mái chéo. Mẫu tóc này nhận được khá nhiều sự chú ý của những quý cô thành đạt và có sự nghiệp lừng lẫy.

Đây là kiểu tóc vừa làm toát lên được sự sang trọng, uy nghiêm của một người phụ nữ hiện đại, vừa giúp nét đẹp dịu dàng truyền thống của một cô gái không bị đánh mất. Vậy nên bạn có thể cân nhắc mẫu tóc ngắn mái chéo khi lựa chọn kiểu cho các quý cô tuổi 50.

Tóc ngắn mái chéo kết hợp với màu nâu vàng hoặc hạt dẻ sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn
Tóc ngắn mái chéo kết hợp với màu nâu vàng hoặc hạt dẻ sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn

Tóc ngắn mái thưa

Mẫu tóc ngắn mái thưa khá thích hợp với những bạn có vẻ ngoài nũng nịu và đáng yêu. Nhiều cô nàng ở tuổi trung niên vẫn giữ được tính cách trẻ trung, hồn nhiên và nữ tính vốn có. Vậy nên với những người này các bạn có thể chọn mẫu tóc ngắn kết hợp với mái thưa để tăng thêm sự thoải mái và xinh đẹp cho vẻ ngoài của họ.

Ngoài ra mẫu tóc ngắn mái thưa còn giúp cho gương mặt che đi được những nếp nhăn của vùng trán, giúp các quý cô thêm phần xinh đẹp và thu hút. Nếu muốn hiện đại hơn bạn còn có thể chọn kết hợp kiểu tóc này với màu nâu tím hoặc màu nâu đồng.

Những tông màu hơi trầm khi kết hợp với kiểu tóc ngắn mái thưa sẽ giúp các bạn U50 thêm trẻ trung và năng động
Những tông màu hơi trầm khi kết hợp với kiểu tóc ngắn mái thưa sẽ giúp các bạn U50 thêm trẻ trung và năng động

Tóc tém truyền thống

Với những người phụ nữ đã từng trải hoặc thích sự cá tính, gọn gàng thì bạn có thể chọn những mẫu tóc như tóc tém. Đây là mẫu tóc mang nét đẹp truyền thống nhưng không bị lỗi thời hoặc lạc hậu. Hầu hết những người chọn kiểu tóc này là người có tính cách ngay thẳng và chính trực, họ còn là người thích sự ngăn nắp và hiện đại.

Mẫu tóc tém truyền thống sẽ thích hợp với những dáng mặt thân dài hoặc góc cạnh. Nó sẽ giúp cho gương mặt của bạn lộ rõ những đường nét quyến rũ và xinh đẹp. Hãy hạn chế sử dụng kiểu tóc này với những dáng mặt tròn phúng phính, vì độ tém của tóc sẽ làm gương mặt trở nên bầu bĩnh và kém sắc hơn.

Cắt tóc tém giúp gương mặt của bạn lộ rõ những đường nét thu hút
Cắt tóc tém giúp gương mặt của bạn lộ rõ những đường nét thu hút

Tóc ngắn thẳng tự nhiên

Kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng là kiểu tóc khá hiện đại so với những người phụ nữ tuổi trung niên. Vậy nên khi cắt tóc ngắn cho tuổi 50 nhưng vẫn muốn giữ được nét đẹp của người con gái thời đại mới thì bạn có thể cân nhắc và kiểu tóc này. Độ suôn mượt và thẳng tắp của tóc sẽ giúp cho gương mặt trở nên thon dài, bố cục gương mặt cũng hài hòa hơn.

Với kiểu tóc này bạn có thể trưng dụng nó trong những buổi tiệc hoặc những buổi gặp mặt sang trọng. Ngoài ra đây còn là kiểu tóc thể hiện được độ cá tính, đồ chịu chơi và sự trẻ trung của một người phụ nữ tuổi tứ tuần.

Kiểu tóc thẳng ngang vai là kiểu tóc vừa hiện đại vừa sang trọng
Kiểu tóc thẳng ngang vai là kiểu tóc vừa hiện đại vừa sang trọng

Tóc ngang vai duỗi thẳng, rẽ ngôi

Để gương mặt thêm phần chín chắn và nghiêm nghị, bạn có thể chọn kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp rẽ ngôi. Mái tóc được chia đều sang hai bên và phủ xuống đôi má sẽ giúp cho gương mặt bạn thêm phần thân dài và sang trọng.

Khi chọn sử dụng kiểu tóc ngắn cho nữ trung niên này, nên phối với một số màu ấm áp như màu tím đen hoặc nâu đen. Tông màu này vừa giúp toát lên sự quý phái vừa giúp bạn ăn gian được số tuổi thực tại.

Kiểu tóc duỗi thẳng rẽ ngôi khá thích hợp với những người phụ nữ hoạt động trong môi trường cần giao tiếp nhiều
Kiểu tóc duỗi thẳng rẽ ngôi khá thích hợp với những người phụ nữ hoạt động trong môi trường cần giao tiếp nhiều

Tóc ngang vai chẻ ngôi uốn sóng nhẹ nhàng

Kiểu tóc trẻ con muốn sống cũng là một kiểu tóc mà bạn có thể cân nhắc khi không biết cắt tóc ngắn cho tuổi 50 nên chọn kiểu gì. Sau khi thực hiện cắt ngắn ngang vai, rẽ ngôi, bạn có thể tiến hành uống những đường tóc xoăn gợn sóng. Bên cạnh đó bạn còn có thể phối kiểu tóc này với những màu vàng tây, vàng hạt dẻ để tăng thêm sự sang trọng và quý phái.

Kiểu tóc này cũng là một trong những kiểu tóc thích hợp để che đi những nếp nhăn trên gương mặt? Ngoài ra đây còn là kiểu tóc phù hợp với những cô có dáng mặt tròn trịa và bầu bĩnh. Những loại tóc xoăn phủ lên hai đôi má sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần góc cạnh và bắt mắt.

Kiểu tóc uốn xoăn rẻ ngon là kiểu tóc vừa sang trọng vừa thu hút
Kiểu tóc uốn xoăn rẻ ngon là kiểu tóc vừa sang trọng vừa thu hút

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp

Hợp với những quý cô đầm tính hơn có phong cách khá hướng nội và điềm đạm thì các bạn có thể thử qua kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi. Độ công của đuôi tóc ôm sát vào gương mặt sẽ giúp cho gương mặt của bạn thêm rực rỡ và sáng sủa.

Đây là kiểu cắt tóc ngắn cho tuổi 50 thích hợp với những người phụ nữ có mái tóc dày dặn và bóng bẩy. Bạn có thể lợi dụng độ bung phồng của mái tóc để che đi những khuyết điểm của đôi gò má.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi này sẽ giúp bạn giấu được khá nhiều tuổi so với hiện tại. Nó vừa mang đến cho bạn sự trẻ trung, sự hiện đại, sự thời thượng vừa giúp bạn thêm phần tự tin và sang chảnh khi gặp đối tác hoặc gặp bạn bè.

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi ôm sát gương mặt giúp gương mặt lộ rõ những đường nét ghi điểm và hút hồn
Tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi ôm sát gương mặt giúp gương mặt lộ rõ những đường nét ghi điểm và hút hồn

Tóc xoăn gợn sóng

Mẫu tóc xoăn gợn sóng có lẽ đã không còn xa lạ đối với những chị em thích làm đẹp và theo xu hướng. Thông thường các bạn sẽ thấy nhiều cô gái trẻ chọn trưng dụng kiểu tóc này, Tuy nhiên hiện nay kiểu tóc xoăn gợn sóng còn là một điểm cộng lớn cho mái tóc của những người phụ nữ tuổi trung niên.

Khi cắt tóc ngắn cho tuổi 50 khá nhiều thợ cắt lo lắng không biết nên chọn kiểu gì là phù hợp. Với kiểu tóc này, gương mặt của bạn vừa sang trọng, vừa thu hút, vừa đi đúng thời đại. Vậy nên không khó để hiểu tại sao kiểu tóc xoăn gợn sóng cắt ngắn lại được lòng những người phụ nữ đam mê cái đẹp.

Kiểu tóc cắt ngắn uốn xoăn gợn sóng giúp nhiều người phụ nữ cảm thấy tự tin và vui vẻ
Kiểu tóc cắt ngắn uốn xoăn gợn sóng giúp nhiều người phụ nữ cảm thấy tự tin và vui vẻ

Tóc búi tạo kiểu

Hoặc bạn muốn đi đúng với tuổi tác của mình bạn có thể lựa chọn mẫu tóc búi phía sau đầu với những tạo hình ấn tượng. Tuy nhiên mẫu tóc ngắn U50 này thường sẽ phù hợp với những bữa tiệc sang trọng hoặc những buổi dạ hội. Nó vừa mang lại cho bạn sự quý phái, sự cao ngạo còn giúp bạn thêm phần rạng rỡ và cuốn hút giữa đám đông.

Nếu bạn muốn sử dụng kiểu tóc này trong những hoạt động ngày thường thì bạn nên chọn những kiểu tóc búi đơn giản ít cầu kỳ, ít chi tiết. Nó vừa giúp bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ, mát mẻ rồi mang đến cho bạn nét đẹp của một người phụ nữ đảm đang.

Kiểu tóc búi cho phái nữ vừa có thể trưng diện trong những bữa tiệc cao cấp vừa sử dụng được trong sinh hoạt hàng ngày
Kiểu tóc búi cho phái nữ vừa có thể trưng diện trong những bữa tiệc cao cấp vừa sử dụng được trong sinh hoạt hàng ngày

Tóc ngắn rẽ ngôi đơn giản

Tóc ngắn cho nữ trung niên rẽ ngôi cũng là kiểu tóc thịnh hành được nhiều quý cô yêu thích. Với kiểu tóc này, chị em sẽ trông năng động hơn, trông rất tươi trẻ với nhan sắc “đầy thanh xuân”.

Tóc rẽ ngôi tuy đơn giản nhưng lại giúp phụ nữ trở nên trẻ trung và năng động
Tóc rẽ ngôi tuy đơn giản nhưng lại giúp phụ nữ trở nên trẻ trung và năng động

Tóc ngắn nhuộm màu nâu đỏ trầm

Khi cắt tóc ngắn cho tuổi 50 cũng cần chú ý màu sắc do người ở độ tuổi trung niên tóc thường hay bị bạc. Theo cơ chế tự nhiên, lượng hắc sắc tố melanin sản sinh ra không đủ để giữ màu đen đặc trưng. Vì thế, nhuộm tóc là cách giúp chị em níu giữ tuổi thanh xuân nhanh chóng và tốt nhất có thể.

Màu sắc dành cho tóc ngắn U50 không nên quá nổi bật, có thể kể đến như nâu đỏ trầm. Khi kết hợp với những bộ trang phục quý phái, màu sắc sẽ khiến vẻ ngoài chị em thêm phần sang trọng. Đặc biệt hơn còn giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Tóc ngắn U50 nhuộm màu nâu đỏ trầm sẽ giúp nàng thêm quý phái, sang trọng
Tóc ngắn U50 nhuộm màu nâu đỏ trầm sẽ giúp nàng thêm quý phái, sang trọng

Tóc ngắn layer nhuộm hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu sắc được yêu thích nhất mọi thời đại, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Tuy không phải là một màu tóc mới, nhưng nâu hạt dẻ luôn nằm trong danh sách màu nhuộm hot nhất. Không chỉ các chị em trung niên mới yêu thích mà cả những cô nàng tuổi teen cũng lựa chọn.

Vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam khi kết hợp với màu tóc nâu càng làm nổi bật lên sự tươi trẻ. Màu tóc dễ tính phù hợp với mọi gương mặt mặt, giúp làn da nàng thêm trắng sáng.

Tóc ngắn cho nữ trung niên kết hợp màu nâu hạt dẻ giúp chị em thêm trẻ trung
Tóc ngắn cho nữ trung niên kết hợp màu nâu hạt dẻ giúp chị em thêm trẻ trung

Dù là quyết định kiểu cắt tóc ngắn cho tuổi 50 nào, bạn cũng cần phải có sự chăm sóc tốt cho tóc. Luôn làm sạch dưỡng tóc kỹ lưỡng để hạn chế các vấn đề gãy rụng do lão hóa. Hãy mạnh dạn thay đổi những kiểu tóc mới mẻ để giúp diện mạo trẻ trung và quyến rũ hơn nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan