banner thang 4

15+ Kiểu tóc nam kiểu đầu đinh chuẩn nam tính cho chàng


Có thể nói, vào mỗi mùa hè thì kiểu tóc đầu đinh chính là phong cách được các bạn nam yêu thích nhất. Tuy nhiên, họ cảm thấy kiểu tóc đầu đinh thông thường lại quá nhàm chán.

Vì vậy mà nhiều người muốn tìm hiểu thêm về các mẫu cắt tóc nam kiểu đầu đinh. Các phong cách ấy chắc chắn sẽ giúp phái mạnh vẫn mát mẻ mà lại càng trở nên nổi bật hơn.

Cắt tóc nam kiểu đầu đinh hợp với khuôn mặt nào?

Cắt tóc nam kiểu đầu đinh tuy đẹp, gọn gàng, cá tính nhưng lại khá kén gương mặt. Bởi sự tối giản cũng đồng nghĩa tới việc phô bày hết toàn bộ đường nét gương mặt ra ngoài. Cũng chính vì thế mà dễ lộ ra toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt của các chàng trai.

Cắt tóc nam kiểu đầu đinh vô cùng gọn gàng, mát mẻ và trẻ trung, hack tuổi tốt
Cắt tóc nam kiểu đầu đinh vô cùng gọn gàng, mát mẻ và trẻ trung, hack tuổi tốt

Trên cơ bản, kiểu tóc này phù hợp với các chàng trai có gương mặt sắc nét. Điển hình là những anh chàng có gương mặt vuông, chữ điền nam tính. Kiểu tóc húi cua này sẽ giúp tăng thêm nét đàn ông cương nghị cho chàng. Còn những chàng trai có gương mặt thon gọn, kiểu tóc này càng làm nổi bật thêm cho diện mạo.

Ngoài ra còn hợp cho cả mặt có trán cao, mặt tròn, to. Phần trán cao được phô bày rõ qua kiểu tóc này, giúp bạn càng thêm thông minh, sáng sủa. Còn với mặt tròn, to, kiểu tóc húi cua này sẽ giúp gương mặt thêm phần đáng yêu và dễ mến.

Bên cạnh đó, kiểu tóc đầu đinh nam sẽ kén những gương mặt nhỏ, gầy, hóp má hoặc hóp thái dương. Bởi kiểu tóc này sẽ làm gương mặt càng lộ rõ vẻ mất cân đối. Và những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài, việc cắt tóc mái giữa quá ngắn sẽ làm khuôn mặt trông dài hơn.

Một số kiểu tóc nam đầu đinh đẹp

Cắt tóc nam đầu đinh tuy xuất hiện từ rất lâu, không phải mới. Nhưng kiểu tóc này được mệnh danh là phong cách tóc không bao giờ bị lỗi thời. Giữa vô vàn phong cách mới mẻ hiện nay, tóc đầu đinh húi cua cũng có thêm nhiều biến tấu khác nhau. Đa dạng hóa phong cách hơn cho các chàng trai trong nhiều độ tuổi. Chính vì thế mà kiểu tóc mạnh mẽ này vẫn giữ vị trí cao trong lòng của phái mạnh.

Cắt tóc nam kiểu đầu đinh hiện có rất nhiều biến thể, cực kỳ thời thượng và cá tính
Cắt tóc nam kiểu đầu đinh hiện có rất nhiều biến thể, cực kỳ thời thượng và cá tính

Buzz Cut

Đây là kiểu tóc đậm nét cổ điển, cực mạnh mẽ và dễ dàng phối hợp nhiều phong cách, phụ kiện thời trang. Buzz Cut cơ bản sẽ dùng tông đơ cạo toàn bộ tóc, chỉ chừa 1 – 3 phân để gọn gàng nhất có thể. Đặc biệt là các bộ trang phục nam tính, mạnh mẽ, cá tính hay quần áo thể thao. Phù hợp với những người thích sự tối giản và không muốn mất nhiều thời gian tạo kiểu tóc.

Kiểu tóc này được xem là cool ngầu nhất trong các kiểu tóc. Giúp phái mạnh trẻ trung và “hack tuổi” cực kỳ tốt, trông các chàng trai sẽ trẻ trung hơn hẳn. Phù hợp với những chàng trai năng động, thích vận động, thể theo. Các vận động viên, chiến sĩ, binh sĩ,… rất thích dùng kiểu tóc này bởi sự gọn gàng và thoải mái.

Crew Cut

Crew Cut là một kiểu tóc biến tấu từ đầu đinh truyền thống. Cắt tóc nam kiểu đầu đinh này sẽ phù hợp với nhiều phong cách hơn hẳn. Bởi hai bên tóc cạo ngắn cùng phần giữa dài hơn một tí, vẫn rất gọn gàng và năng động. Cực mát mẻ và thoải mái, nhất là trong thời tiết, khí hậu của nước Việt Nam ta.

Crew Cut là một kiểu tóc biến tấu của Buzz Cut, dài hơn chút đỉnh ở phần giữa
Crew Cut là một kiểu tóc biến tấu của Buzz Cut, dài hơn chút đỉnh ở phần giữa

Kiểu tóc này được bắt nguồn từ các thanh viên trong đội chèo thuyền thuộc liên minh 8 trường đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ (khối Ivy League). Sau khi các thành viên để kiểu tóc này để tham gia thi đấu, nó đã bắt đầu trở thành xu hướng thời trang mới. Kể từ thời điểm đó đến nay, trào lưu này vẫn được ưa chuộng, chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Trở thành một trong những kiểu tóc huyền thoại trong cộng đồng phái mạnh.

Kiểu tóc này sẽ giúp cánh mày râu có diện mạo ưa nhìn hơn. Thu hút người đối diện nhờ vẻ ngoài điển trai của mình. Hiện nay, không chỉ các chàng trai  phương Tây yêu thích kiểu này. Mà cả châu Á, nam giới Hàn Quốc và nhiều bạn trẻ Việt đều rất thích. Bởi rất tôn đường nét trên mặt, giúp nam giới trông trẻ trung và khỏe khoắn hơn.

Military Cut

Military Cut còn được gọi là kiểu tóc của quân đội Mỹ. Mái tóc này toát ra được khí chất mạnh mẽ hệt như những chàng trai lính thủy đánh bộ ngầu lòi trong các bộ phim hành động.

Hiện kiểu cắt tóc nam đầu đinh này đã từ phương Tây lan rộng sang phương Đông và dần trở thành xu hướng dẫn đầu. Có thể biến tấu thêm một chút thành kiểu tóc mohican thời thượng. Cả hai kiểu này đều giúp bạn thu hút hơn với mái tóc mát mẻ, gọn gàng. Thể hiện sức quyến rũ, mạnh mẽ, phù hợp với rất nhiều khuôn mặt của nam giới.

Military Cut là kiểu tóc mạnh mẽ, thường dùng trong quân đội
Military Cut là kiểu tóc mạnh mẽ, thường dùng trong quân đội

Tóc đầu đinh Hàn Quốc

Tóc đầu đinh Hàn Quốc thường được để dài từ 3-5cm. Do đó, nó rất phù hợp với những bạn nam vẫn đang đi học. Phong cách này sẽ tạo được một vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động. Ngoài ra, tóc đầu đinh Hàn Quốc còn toát ra một chút nét đáng yêu. Nhờ vậy mà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn nhờ kiểu tóc này.

Không chỉ vậy, đây còn là một kiểu tóc khá nổi tiếng vì anh chàng Park Seojoon đã từng “lăng xê” trong bộ phim Itaewon Class. Vì vậy, nếu bạn yêu thích kiểu tóc này thì đừng chần chờ gì mà hãy đi cắt ngay nhé!

Anh chàng Park Seojoon từng làm mưa làm gió với mái tóc đầu đinh của mình
Anh chàng Park Seojoon từng làm mưa làm gió với mái tóc đầu đinh của mình

Kiểu tóc đầu đinh mái ngố

Tương tự với phong cách đầu đinh Hàn Quốc, kiểu tóc đầu đinh mái ngố cũng rất phù hợp với các bạn học sinh. Các bạn nam hãy hoàn toàn yên tâm vì kiểu tóc này sẽ luôn mát mẻ mà không lo bị giáo viên chú ý.

Tóc đầu đinh mái ngố vừa đáng yêu mà vừa mát mẻ phù hợp với học sinh
Tóc đầu đinh mái ngố vừa đáng yêu mà vừa mát mẻ phù hợp với học sinh

Kiểu tóc đầu đinh nhọn

Tóc đầu đinh nhọn còn có một tên gọi khác là kiểu tóc quân đội. Nó được gọi như vậy là vì toàn bộ phần tóc đều được cạo gọn gàng. Chỉ sót lại 3 phân tóc ở phần đỉnh đầu. Đây là kiểu tóc chắn chắn sẽ giúp các bạn nam có được khí chất cực kỳ mạnh mẽ.

Tóc đầu đinh nhọn còn được gọi là mái tóc quân đội
Tóc đầu đinh nhọn còn được gọi là mái tóc quân đội

Tóc đầu đinh kẻ đường

Tóc đầu đinh cắt quá ngắn đôi khi không tạo được điểm nhấn. Nếu muốn mình trở nên nổi bật hơn các chàng trai có thể thử kết hợp kẻ các đường trang trí. Những đường này góp phần thể hiện cá tính cũng như giúp mẫu tóc trở nên thu hút hơn. Tóc kẻ đường được nhiều chàng trai trẻ lựa chọn vì có thể sáng tạo nên nhiều kiểu mẫu khác nhau vô cùng đa dạng.

Tóc đầu đinh kẻ đường cá tính
Tóc đầu đinh kẻ đường cá tính

Kiểu đầu đinh mohican

Tóc mohican là một trong những mẫu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Và mọi người hoàn toàn có thể kết hợp kiểu đầu đinh ngắn hoặc cắt cao hai bên với mẫu này. Kiểu tóc tạo nên một phong cách trẻ trung và hiện đại, rất thích hợp cho các chàng trai trẻ. Vì phần tóc để lại là tương đối nhiều nên mọi người không phải lo lắng kiểu tóc quá phá cách.

Kiểu đầu đinh mohican hiện đại
Kiểu đầu đinh mohican hiện đại

Tóc đầu đinh mái xéo

Muốn để đầu đinh nhưng vẫn muốn lịch sự thì đây là gợi ý rất lý tưởng cho mọi người. Mái tóc ngắn vừa phải được kết hợp cùng mái xéo. Kiểu tóc toát lên nét đẹp gọn gàng, lịch sự và vô cùng tinh tế. Một trong những mẫu sẽ rất thích hợp cho chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn.

Tóc đầu đinh mái xéo
Tóc đầu đinh mái xéo

Tóc đầu đinh vuông

Kiểu tóc đầu đinh vuông rất phổ biến với lứa tuổi từ 15 đến 20 tuổi. Tóc kiểu đầu đinh nhưng không quá ngắn. Đặc biệt được tỉa tạo thành kiểu dáng hình vuông tạo nên một phong cách rất cá tính, có phần tinh nghịch.

Tóc đầu đinh vuông đẹp cho nam
Tóc đầu đinh vuông đẹp cho nam

Tóc đầu đinh tròn

Đầu đinh tròn là gợi ý tiếp theo cho mọi người. Tóc được cắt ngắn với phần giữa được tỉa ôm tròn vô cùng độc đáo. Mẫu này cũng thuộc top các kiểu tóc nam cá tính, thích hợp cho những chàng trai trẻ tuổi.

Tóc đầu đinh tròn
Tóc đầu đinh tròn

Tóc kiểu lính thủy đánh bộ

Tóc kiểu lính thủy đánh bộ cũng thuộc đầu đinh nhưng thiên về kiểu tóc Âu hơn. Các đường nét quanh chân tóc tương đối gần với tự nhiên không có sự cắt tỉa nhiều. Để mẫu này được đẹp thông thường người ta sẽ kết hợp với phần râu dài tăng thêm nét cá tính mạnh mẽ cho các quý ông.

Tóc lính thủy đánh bộ mạnh mẽ
Tóc lính thủy đánh bộ mạnh mẽ

Tóc đầu đinh nhuộm màu sáng

Nếu muốn mình thật sự nổi bật mọi người có thể thử kiểu tóc đầu đi nhuộm màu sáng. Các tone màu như hồng sữa, trắng và vàng khói rất thích hợp để nhuộm lúc này. Một mái tóc cắt đầu đinh đã đủ ấn tượng nếu được nhuộm thêm màu sẽ càng giúp mọi người nổi bật giữa đám đông.

Đầu đinh nhuộm màu sáng nổi bật
Đầu đinh nhuộm màu sáng nổi bật

Các mẫu cắt tóc nam kiểu đầu đinh được gợi ý trên đã giúp bạn loại bỏ được nỗi lo nhàm chán khi muốn đổi kiểu tóc. Các phong cách tóc đầu đinh hiện nay đều nhận được rất nhiều sự yêu thích tự mọi người. Vì vậy, nếu bạn cũng thích tóc đầu đinh thì đừng chần chờ gì mà hãy ra salon ngay.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan