banner thang 4

Top 10+ kiểu tóc nam uốn phồng đẹp trẻ trung, cuốn hút


Tóc nam uốn phồng đã trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời kể từ khi mới xuất hiện cho đến nay. Tùy theo độ dài, độ dày và lọn tóc, chàng sẽ thể hiện được cá tính và nét đẹp riêng. Vậy đâu mới là kiểu tóc uốn phồng được nhiều chàng trai trẻ ưa chuộng? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn.

Tổng hợp kiểu tóc nam uốn phồng được ưa chuộng

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc nam uốn phồng phù hợp, hãy theo dõi một số kiểu được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Tóc nam uốn phồng layer dài vừa phải

Đầu tiên trong danh sách là kiểu tóc nam layer dài được uốn phồng. Đây là một trong những kiểu được yêu thích nhất hiện nay. Để làm cho khuôn mặt của mình trông trẻ trung và nam tính hơn, chàng nên chọn tóc layer kết hợp nhuộm tóc màu sáng. Gương mặt trông sẽ đẹp trai và cuốn hút hơn.

Tóc nam uốn phồng layer dài tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho gương mặt
Tóc nam uốn phồng layer dài tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho gương mặt

Đặc biệt, đây là kiểu tóc phổ biến dành cho các bạn nam có khuôn mặt tròn tương đối. Nếu có khuôn mặt đầy đặn hơn, việc chọn kiểu tóc nam dài xếp lớp cũng khá phù hợp.

Kiểu tóc nam uốn phồng layer ngắn

Tóc nam uốn phồng layer ngắn cũng là một trong những sự lựa chọn được nhiều người yêu thích. Bởi vì nhờ đó, vẻ trẻ trung, lịch lãm và sang trọng cho nam giới sẽ tăng lên. Với kiểu tóc này, phần hai bên được cắt ngắn gọn gàng và mát mẻ. Thợ làm tóc sẽ cắt tỉa nhẹ nhàng tóc mai để không tạo cảm giác lộn xộn cho khuôn mặt.

Không cần nhiều thời gian và công sức để chăm sóc
Không cần nhiều thời gian và công sức để chăm sóc

Với nếp tóc được tính toán để giữ lâu hơn, chàng sẽ không mất nhiều thời gian và công sức chăm sóc tóc. Hãy thử kết hợp với kiểu tóc undercut để tăng thêm phần nam tính nhé!

Tóc nam uốn phồng 7/3 kết hợp layer

Trong danh sách này, tóc nam uốn phồng layer chia 7/3 vẫn dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp. Đây là một trong những kiểu tóc nhận được nhiều lời khen ngợi từ phái mạnh. Tóc sẽ được uốn nhẹ và chia ngôi để cân đối lại tỉ lệ khuôn mặt. Chàng sẽ trông sang trọng, điển trai và “đẳng cấp” hơn.

Tóc uốn xoăn phồng cắt layer và chia ngôi 7/3
Tóc uốn xoăn phồng cắt layer và chia ngôi 7/3

Không những thế, nếu kết hợp với các kiểu áo khác nhau sẽ tạo nên một phong cách riêng rất thu hút các cô gái. Đặc biệt, với kiểu tóc này, các chàng có thể nhuộm một số màu tối để thêm phần nổi bật.

Dáng tóc nam uốn phồng layer xoăn nhẹ

Kiểu dáng tiếp theo là tóc nam uốn phồng layer với từng tầng có độ xoăn nhẹ. Đây cũng là một trong những kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Thợ cắt tóc sẽ cạo và tỉa sát gáy để phần tóc này không bị dài ra, kết hợp cùng kỹ thuật layer tạo tầng. Kiểu tóc lãng tử này không chỉ mát mẻ, gọn gàng mà còn rất lịch sự. Chàng trai sẽ nam tính hơn và gây chú ý với mọi người xung quanh.

Tóc layer nam được uốn xoăn nhẹ được giới trẻ ưa chuộng
Tóc layer nam được uốn xoăn nhẹ được giới trẻ ưa chuộng

Tóc nam uốn phồng layer xoăn lọn

Nếu sở hữu mái tóc dày, kiểu tóc xoăn layer cho nam sẽ là sự lựa chọn thông minh. Việc kết hợp lớp uốn xoăn cho các tầng tóc layer sẽ giúp tóc có độ bồng bềnh hơn. Đặc biệt, các lọn xoăn nhẹ sẽ giúp khuôn mặt trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn. Tóc nam uốn phồng layer đang được nhiều diễn viên showbiz ưa chuộng.

Tóc uốn layer xoăn lọn phù hợp với người có tóc dày
Tóc uốn layer xoăn lọn phù hợp với người có tóc dày

Mái tóc layer uốn gợn sóng nam

Một kiểu tóc nam uốn phồng khác là kết hợp layer gợn sóng. Đây là một trong những kiểu dành cho những ai không thích lọn tóc có độ xoăn quá cao. Với mái tóc này, thợ cắt tóc sẽ tỉa hai bên và cắt bớt một lớp nhỏ ở giữa. Tiếp theo, chuyển sang công đoạn uốn và cắt tỉa ở từng tầng tóc. Không cần mất nhiều thời gian để thực hiện và chàng sẽ có ngay mái tóc như ý.

Tóc layer uốn gợn sóng sẽ không cần tốn nhiều thời gian để thực hiện
Tóc layer uốn gợn sóng sẽ không cần tốn nhiều thời gian để thực hiện

Kiểu tóc nam layer uốn cụp phồng

Tiếp theo trong danh sách là kiểu tóc nam layer được kết hợp cùng kỹ thuật uốn cụp phồng. Những chàng trai muốn phong cách lãng tử, điển trai và thư sinh có thể lựa chọn kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam uốn phồng cụp phù hợp với mọi hoàn cảnh
Kiểu tóc nam uốn phồng cụp phù hợp với mọi hoàn cảnh

Chàng có thể đi học, đi làm hay đi chơi một cách thoải mái với tóc nam uốn phồng này. Kết hợp với trang phục theo phong cách lịch lãm, các chàng sẽ trở nên thu hút và sang trọng hơn.

Tóc layer nam uốn xoăn rối

Tóc xoăn rối layer dành cho nam được coi là kiểu tóc lãng tử nhằm tăng độ bồng bềnh hiệu quả. Với mái tóc, chàng trai sẽ có nét bướng bỉnh rất “riêng”. Đó là lý do tại sao tại các tiệm, nhiều người đã chọn cách này biến đổi diện mạo của mình.

Uốn xoăn rối layer cho nam tạo thành kiểu tóc lãng tử
Uốn xoăn rối layer cho nam tạo thành kiểu tóc lãng tử

Tóc nam uốn phồng layer cạo 2 bên

Những lọn tóc nam cạo nhiều lớp ở hai bên mang đến sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho khuôn mặt nam giới. Với kiểu tóc này, chàng cần nuôi tóc dài để tăng độ bồng bềnh hơn.

Tóc nam uốn phồng cạo hai bên mang đến nét đẹp thanh lịch
Tóc nam uốn phồng cạo hai bên mang đến nét đẹp thanh lịch

Phần tóc nửa trên để dài tự nhiên và cạo hai bên để làm nổi bật những đường nét của gương mặt. Độ xoăn kiểu tóc layer cạo 2 bên của nam ít hay nhiều sẽ tùy theo sở thích và tỉ lệ gương mặt.

Mái tóc uốn phồng layer nam 2 mái

Những kiểu tóc nam hai mái uốn phồng luôn mang đến vẻ ngoài “thời thượng”. Kỹ thuật cắt tầng được kết hợp cùng cũng là một lựa chọn thông minh với những ai muốn thay đổi phong cách. Tuy nhiên với mẫu tóc này, chàng cần sở hữu mái tóc có độ dài phù hợp. Nếu tóc quá ngắn, gương mặt nam giới sẽ bị mất cân đối.

Kiểu tóc nam hai mái và uốn phồng sẽ mang đến vẻ ngoài thời thượng
Kiểu tóc nam hai mái và uốn phồng sẽ mang đến vẻ ngoài thời thượng

Tóc nam uốn phồng kết hợp undercut

Tóc nam uốn phồng kết hợp với undercut là kiểu tóc hoàn hảo dành cho các bạn muốn nâng tầm nhan sắc. Thợ tóc sẽ cắt ngắn hai bên ôm sát và tạo ra một vài đường cạo để gây ấn tượng. Phần uốn xoăn nhẹ trên mái tóc sẽ làm cho kiểu tóc trở nên đặc biệt, thể hiện nét đẹp cá tính và phá cách.

Tóc nam uốn phồng kết hợp undercut tạo nét cá tính và phá cách
Tóc nam uốn phồng kết hợp undercut tạo nét cá tính và phá cách

Tóc nam uốn phồng tỉa mỏng

Kiểu tóc tỉa mỏng và uốn phồng phù hợp với những chàng trai sở hữu vầng trán cao, rộng. Qua đó làm nổi bật vẻ thời thượng và điển trai, đồng thời giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. Có không ít sao Hàn đã dùng kiểu tóc này để đốn tim phái nữ.

Tóc nam uốn phồng tỉa mỏng tạo nét đẹp nhẹ nhàng
Tóc nam uốn phồng tỉa mỏng tạo nét đẹp nhẹ nhàng

Tóc uốn phồng messy curly quiff

Trái với những kiểu tóc uốn phồng nhẹ nhàng, kiểu uốn này thể hiện nét đẹp châu Âu giúp các chàng trở nên cuốn hút. Messy curly quiff mang tính nghệ sĩ và pha trộn với vẻ lịch lãm. Kiểu tóc này có điểm nhận biết là phần đỉnh đầu được uốn xoăn ngẫu nhiên không tuân thủ theo quy tắc.

Tóc uốn phồng messy curly quiff sở hữu vẻ đẹp cuốn hút
Tóc uốn phồng messy curly quiff sở hữu vẻ đẹp cuốn hút

Tóc Pompadour xoăn

Có nhiều điểm tương đồng với messy curly quiff, nhưng Pompadour là kiểu tóc nam uốn phồng tập trung nhiều ở phần mái. Nếu bạn là một tín đồ đam mê nhạc rock thì đây là kiểu tóc quá đỗi quen thuộc. Nhiều người có thể biến tấu nhiều phong cách thời trang khác nhau nhờ kiểu tóc này.

Tóc Pompadour xoăn thể hiện phong cách thời thượng
Tóc Pompadour xoăn thể hiện phong cách thời thượng

Tóc uốn phồng kiểu Windswept

Kiểu tóc uốn phồng Windswept nổi lên từ năm 2015 nhờ được nhiều nam tài tử ưa chuộng. Các bạn chỉ cần nuôi tóc dài và tỉa mỏng hai bên, đồng thời uốn nhẹ ở phần mái và hai bên tóc là có thể sở hữu vẻ đẹp tinh tế. Đặc biệt là kiểu này trông rất đơn giản nên thuận tiện cho việc chăm sóc mỗi ngày.

Tóc uốn phồng kiểu Windswept được nhiều sao Hàn ưa chuộng
Tóc uốn phồng kiểu Windswept được nhiều sao Hàn ưa chuộng

Hướng dẫn chăm sóc, giữ tóc uốn phồng lâu dài

Để giữ cho mái tóc nam uốn phồng được duy trì lâu dài, các bạn cần tham khảo cách thức chăm sóc và giữ tóc như sau:

  • Các chàng trai nên tìm hiểu và lựa chọn dầu gội, dầu xả có chứa thành phần dưỡng ẩm tốt. Từ đó cân bằng độ ẩm và giúp mái tóc trở nên mềm mại, tránh gãy rụng.
  • Sau khi gội đầu, ban nên dùng khăn khô để lau một cách nhẹ nhàng, tuyệt đối không xoa hoặc vò quá mạnh gây tình trạng khô và rối.
  • Sau khi hoàn thành công đoạn uốn phồng, bạn cần để tóc khô tự nhiên hoặc dùng dưỡng tóc nếu cần sấy nhanh chóng.
  • Bạn nên dùng lược để gỡ rối sau khi gội, nhằm hạn chế trường hợp tóc bị gãy, rụng.
Dùng dầu gội có thành phần dưỡng ẩm tốt để chăm sóc tóc uốn phồng
Dùng dầu gội có thành phần dưỡng ẩm tốt để chăm sóc tóc uốn phồng

Tạo kiểu tóc nam uốn phồng tại nhà hiệu quả

Nếu muốn tạo kiểu tóc nam uốn phồng tại nhà hữu hiệu, các bạn cần áp dụng một số phương pháp sau đây:

  • Dùng máy sấy: Sử dụng pre styling làm ẩm tóc, sau đó chia thành từng lọn nhỏ bằng lược và tạo độ phồng từ chân tóc trở lên. Tiếp đến các bạn chỉ việc dùng máy sấy để tạo ra nhiệt, làm tóc phồng theo nếp một cách tự nhiên.
  • Dùng máy uốn tóc: Bạn sẽ chia từng lọn tóc nhỏ và quấn xung quanh thiết bị, lựa chọn mức nhiệt vừa đủ và giữ trong vòng 5 – 7 giây. Lưu ý là các chàng nên chọn máy có trục nhỏ để thuận tiện tạo kiểu.
  • Dùng lô uốn tóc: Sử dụng pre styling với độ ẩm khoảng 30%, sau đó chia tóc thành từng lớp nhỏ và cuộn chặt thành lô. Bạn sẽ duy trì trong vòng 30 phút kết hợp với sấy nóng để tạo độ dày. Cuối cùng tháo lô uốn và sấy ở nhiệt độ thấp để tóc được vào nếp tự nhiên.
Dùng máy uốn tóc phồng tại nhà hiệu quả
Dùng máy uốn tóc phồng tại nhà hiệu quả

Tóc nam uốn phồng sẽ là một đáp án hoàn mỹ cho những anh chàng cần thay đổi vẻ ngoài của bản thân. Đây là lựa chọn phù hợp với mọi dáng mặt và các hoàn cảnh xuất hiện khác nhau. Chỉ cần một kiểu tóc đúng theo sở thích, chàng sẽ dễ dàng có được vẻ đẹp đầy thu hút.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan