banner thang 4

Con gái cắt tóc đầu nấm kiểu gì đẹp? Các kiểu tóc đầu nấm nữ


Con gái cắt tóc đầu nấm là một hot trend khá độc đáo, là xu hướng làm đẹp nổi bật trong những năm gần đây. Bởi kiểu tóc này xuất phát điểm là tóc dành cho nam giới. Những năm gần đây, được cách điệu lại và trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em. Hãy cùng tìm hiểu về kiểu tóc độc lạ này ngay sau đây các bạn gái nhé!

Tóc đầu nấm là gì?

Tóc đầu nấm là một kiểu tóc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn, đa số là nam. Sở dĩ người ta gọi kiểu tóc này với cái tên đầu nấm bởi rất giống với hình dáng của cây nấm. Hoặc cũng có thể nói kiểu tóc trông giống như một chiếc bát úp ngược lên đầu.

Con gái cắt tóc đầu nấm là một hot trend được nhiều phái đẹp hưởng ứng trong thời gian gần đây
Con gái cắt tóc đầu nấm là một hot trend được nhiều phái đẹp hưởng ứng trong thời gian gần đây

Kiểu tóc đầu nấm truyền thống thường được cắt rất đơn giản. Với hai đặc điểm tiêu biểu là phần đỉnh đầu dày, tóc dài thẳng xuống và tóc mái bằng phẳng. Thường sẽ úp ngược bát lên đầu và cắt theo đường viền.

Kiểu tóc này được đánh giá là đáng yêu, hợp với trẻ nhỏ nhưng lại thường không không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Bởi hiện nay người ta không còn thích những anh chàng quá “ngô nghê” nữa. Tuy nhiên, ngày nay, kiểu tóc này lại được sáng tạo ra thêm rất nhiều. Gọn gàng, độc đáo, trở nên phong cách, thời thượng và sành điệu hơn.

Chính vì thế, hiện nay ngày càng nhiều con gái cắt tóc đầu nấm. Bởi các thợ làm tóc chuyên nghiệp đã sáng tạo hơn. Ứng dụng được vào kiểu tóc nữ, giúp các bạn gái thêm xinh xắn, trẻ trung và đáng yêu. Hãy cùng tìm hiểu về những kiểu tóc đầu nấm đẹp dành cho nữ giới ngay sau đây bạn nhé!

Con gái cắt tóc đầu nấm sao cho đẹp?

Tóc đầu nấm layer lộn xộn

Cách tạo kiểu đầu nấm khác sành điệu hơn chính là cắt tỉa theo dạng layer một chút. Điểm đặc trưng của kiểu này là tỉa mỏng phần mái và đuôi tóc. Sau đó tạo độ bồng ở phần đỉnh đầu. Tóc sẽ được cắt tỉa thành nhiều tầng, tầng sau dài hơn tầng trước, xen lẫn vào nhau.

Để tóc đầu nấm thêm phần sành điệu và thời thượng, hãy cắt tỉa thành nhiều layer
Để tóc đầu nấm thêm phần sành điệu và thời thượng, hãy cắt tỉa thành nhiều layer

Sau đó chỉ cần sấy để mái tóc trở nên lộn xộn có chủ đích. Để tóc phồng vừa phải, vẫn đảm bảo gọn nhẹ, đẹp mắt. Không bị “ngố tàu” mà lại thời thượng và sành điệu. Nhưng vẫn không kém phần đáng yêu, tính nghịch, cực thích hợp để đi hẹn hò đấy nhé!

Nếu muốn, hãy dùng sáp hoặc gel vuốt đều lên tóc. Nhớ luồn sâu vào trong tóc để mái tóc phồng và sành điệu hơn. Tùy theo sở thích bản thân mà bạn có thể tạo kiểu lộn xộn, đan xen nhiều hay ít.

Tóc đầu nấm suôn thẳng tự nhiên

Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên và không muốn mất nhiều thời gian. Hãy cắt tóc đầu nấm cách điệu một tí và để theo form tự nhiên. Sau khi gội đầu, bạn chỉ cần dùng lược và máy sấy chải tóc suôn xuống. Sau khi tóc khô sẽ suôn thẳng tự nhiên, và trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều.

Tóc đầu nấm uốn xoăn

Con gái cắt tóc đầu nấm có thể uốn xoăn sóng nhẹ nhàng một chút để trông điệu đà hơn. Với kiểu này, tốt nhất hãy cắt tóc dài hơn ở cả hai bên và đỉnh đầu. Bởi khi uốn, tóc sẽ bị co lên một đoạn, đừng cắt ngắn quá bởi có thể khiến bạn trở nên “ngố tàu”.

Con gái cắt tóc đầu nấm kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp diện mạo thêm phần dịu dàng và ngọt ngào
Con gái cắt tóc đầu nấm kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp diện mạo thêm phần dịu dàng và ngọt ngào

Tóc nấm khi uốn sẽ có độ xoăn cực kỳ nhẹ và trông giống như đánh rối hay tỉa layer hơn. Để các lọn tóc xoăn chồng lên nhau càng nhiều càng tốt, để tạo hiệu ứng rối nhiều hơn. Giúp bạn trở nên trẻ trung, đáng yêu, dịu dàng và cuốn hút người đối diện hơn.

Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ phải chăm sóc nhiều để luôn duy trì được độ xoăn tự nhiên. Các bạn gái phải mất khá nhiều thời gian để tạo kiểu sau khi gội với máy sấy cùng lược tròn. Và để tóc không bị rối khi, nhất là khi phải ra ngoài, bạn cần phải dùng cả keo xịt tóc để giữ nếp.

Tóc đầu nấm uốn phồng

Con gái cắt tóc đầu nấm kiểu nào đẹp? Hãy thử uốn phồng để tăng độ trẻ trung và hack tuổi. Bên cạnh đó, việc uốn phồng sẽ giúp tăng độ dày của tóc lên rất nhiều. Mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh tự nhiên, đáng yêu và tinh tế.

Cực thích hợp cho những bạn nữ có mái tóc mỏng hoặc gương mặt nhỏ, gầy. Bởi độ phồng cao sẽ mang đến cảm giác gương mặt đầy đặn, bầu bĩnh. Nhưng vẫn gọn gàng, không bị loà xoà hay cản trở tầm nhìn.

Tóc đầu nấm uốn phồng sẽ giúp gương mặt thêm bầu bĩnh, đáng yêu
Tóc đầu nấm uốn phồng sẽ giúp gương mặt thêm bầu bĩnh, đáng yêu

Con gái cắt tóc đầu nấm là một hot trend mới và chúng tôi nghĩ rằng bạn gái nào cũng nên thử qua một lần trong đời. Kiểu tóc “bán tém” này sẽ giúp bạn có được một diện mạo xinh xắn, đáng yêu.

Nhưng vẫn không kém phần thời thượng, sành điệu. Hơn hết, kiểu này lại không kén gương mặt, dù mặt bạn tròn, gầy, dài hay góc cạnh đều có thể biến tấu lại cho phù hợp.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan