banner thang 4

Học cắt tóc ở đâu tốt nhất? Top 10+ địa chỉ học cắt tóc uy tín


Học cắt tóc ở đâu tốt nhất là câu hỏi của rất nhiều người muốn theo đuổi ngành nghề này. Ai cũng mong muốn tìm được một nơi học tập tốt để có đầy đủ kiến thức và kỹ năng.

Chỉ như thế mới có thể vững bước trên con đường sự nghiệp và phát triển về lâu về dài. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về những địa chỉ học nghề tóc tốt nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

Yếu tố xác định một địa chỉ dạy nghề tóc tin cậy

  • Giáo trình và học phí rõ ràng: Việc cung cấp cho học viên một giáo trình học chi tiết là cách để họ có hể yên tâm về số tiền mình bỏ ra cho khóa học. Bên cạnh đó, học viên cũng biết mình sẽ được học những kỹ năng gì. Mỗi khóa học sẽ có mức giá khác nhau, việc để giá cho từng khóa học sẽ giúp bạn cân nhắc về điều kiện của mình hơn.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ: Đương nhiên là cơ sở thiết bị học tập phải xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Chưa kể việc một nơi học tập được trang bị đầy đủ đồ nghề sẽ giúp bạn không bỡ ngỡ sau khi ra ngoài hành nghề.
Một cơ sở dạy nghề tóc chất lượng cần có đầy đủ dụng cụ cho học viên.
Một cơ sở dạy nghề tóc chất lượng cần có đầy đủ dụng cụ cho học viên.
  • Học viên phải được thực hành trên tóc thật: Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nơi để học. Việc thực hành trên tóc giả và tóc thật rất khác nhau vì tóc mỗi người có một đặc tính khác nhau. Nhiều nơi không cho học viên cơ hội thực hành trên tóc thật khiến họ trở thành các thợ cắt thiếu kỹ năng khi hành nghề.
  • Giảng viên có chuyên môn: Việc các giảng viên nghề tóc có chuyên môn sẽ có thể chỉ bạn đúng hướng trên con đường sự nghiệp. Không ít các giáo viên thiếu chuyên nghiệp đã đào tạo ra những người thợ kỹ năng lủng củng và thậm chí còn dạy học viên sai kiến thức.
  • Phải đảm bảo công việc sau khi hoàn thành khóa học: Phần lớn các trung tâm dạy nghề và salon tóc hiện nay đều đảm bảo học viên có công việc sau khi học làm tóc xong. Một số nơi sẽ còn nhận bạn vào làm thợ phụ sau khi bạn đã hoàn tất khóa học.

Học làm tóc ở đâu chất lượng?

Học viện Seoul Academy

Học viện Seoul Academy là câu trả lời tốt nhất dành cho những bạn chưa biết học cắt tóc ở đâu tốt nhất. Nơi đây có chương trình đào tạo chuẩn theo giáo trình quốc tế, được biên soạn riêng và bám sát thực tế.

Theo học tại đây, bạn sẽ được đào tạo tạo tất cả các kỹ thuật từ tạo kiểu, cắt, uốn, nhuộm, duỗi,… Cho đến những kỹ năng mềm để phục vụ việc làm về sau. Như giao tiếp, chăm sóc, tư vấn khách hàng, cách điều hành một salon tóc,…

Seoul Academy cũng sở hữu cơ sở vật chất khang trang. Trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho các khóa học. Chi phí mỗi khóa học nghề làm tóc cũng rất phải chăng.

Seoul Academy - địa chỉ đào tạo nghề cắt tóc nói riêng và nghề thẩm mỹ nói chung cực chất lượng
Seoul Academy – địa chỉ đào tạo nghề cắt tóc nói riêng và nghề thẩm mỹ nói chung cực chất lượng

Những bạn có hoàn cảnh khó khăn có thể trả góp 0% lãi suất. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ ký túc xá cho những học viên ở xa. Giúp những bạn trẻ có thêm cơ hội theo đuổi đam mê để có một tương lai tươi sáng hơn.

Sau khi tốt nghiệp, học viên cũng sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề được Bộ Lao động Thương binh và Xã Hội cấp. Giúp các bạn dễ dàng tìm việc làm ở bất cứ đâu trên toàn quốc một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, nếu học tập tốt, bạn còn có cơ hội làm việc ở hệ thống Seoul Spa với mức lương và quyền lợi cực tốt.

Trường đào tạo tóc Việt Nam Basic Hair

Học cắt tóc ở đâu tốt? Nếu chưa chọn được nơi học, hãy đến với Việt Nam Basic Hair. Đây hiện là một trong những trường đào tạo tóc hàng đầu tại TPHCM, được rất nhiều người tin tưởng.

Học cắt tóc ở đâu tốt nhất? Trường đào tạo tóc Việt Nam Basic Hair là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn
Học cắt tóc ở đâu tốt nhất? Trường đào tạo tóc Việt Nam Basic Hair là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

Nơi đây có giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn, và được Bộ Giáo Dục cấp phép. Mỗi lớp học chỉ có tối đa 10 học viên, sẽ được 6 người thầy đầy kinh nghiệm thay nhau giảng dạy. Các giảng viên của trung tâm đều có kinh nghiệm trên 15 năm và là chủ các hair salon hàng đầu ở Việt Nam.

Học viên sẽ được thực hành bằng sản phẩm cao cấp nhất trên mẫu thật hoàn toàn miễn phí. Được học toàn bộ những kiến thức và kỹ thuật về uốn, duỗi, nhuộm, sấy, tạo kiểu, gội đầu, massage,… Kể cả kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm để có lợi hơn trong việc làm sau này. Học viên còn được đào tạo thêm mà không lấy thêm chi phí nếu chưa hiểu rõ hoặc chưa thành thạo.

Trong suốt quá trình học tập, các học viên đều có học bạ để theo dõi. Có kiểm tra, thi cử để chấm điểm cho từng môn học. Học bạ sẽ được gửi lại học viên sau khi ra trường kèm với chứng chỉ nghề. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên còn được giới thiệu nơi thực tập và làm việc tốt.

Trung tâm đào tạo nghề cắt tóc chuyên nghiệp Cali

Học cắt tóc ở đâu tốt nhất? Cali Spa là gợi ý dành cho bạn. Sở hữu mô hình đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế với giáo trình được biên soạn riêng biệt. Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình học tập trở nên thuận lợi hơn. Ngoài ra còn cung cấp giáo trình và mỹ phẩm cho các học viên miễn phí.

Học cắt tóc ở đâu tốt nhất? Cali là cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng
Học cắt tóc ở đâu tốt nhất? Cali là cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng

Học viên sau khi tốt nghiệp còn được trung tâm hỗ trợ việc làm. Hoặc tư vấn mở salon riêng, cách vận hành, kinh doanh để hoạt động trong nghề một cách tốt nhất.

Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng

Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Trung tâm còn có cơ sở hạ tầng thoáng mát, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Và phát giáo trình cùng dụng cụ học tập miễn phí. Tạo cảm giác thân thiện và hỗ trợ học viên học tập tốt hơn.

Giáo trình đào tạo cập nhật liên tục, theo tiêu chuẩn quốc tế các nước Nhật – Anh – Việt. Và chứng chỉ hành nghề học viên được cấp cũng sẽ có giá trị quốc tế. Sau khi kết thúc khóa học, học viên còn được hỗ trợ, giới thiệu việc làm ổn định cho mình.

Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng là nơi đào tạo cắt tóc chất lượng
Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng là nơi đào tạo cắt tóc chất lượng

Trung tâm thẩm mỹ MainBeauty

Một trong số các trung tâm đào tạo khi các học viên tìm đến để giải quyết câu hỏi “nên học cắt tóc ở đâu tphcm” đó chính là MainBeauty. Đây là một trong số trung tâm chuyên về thẩm mỹ và cắt tóc thuộc top ở Việt Nam. Học viện MainBeauty là học viện đào tạo tóc ở Việt Nam được liên kết trực tiếp với học viện đào tạo top đầu Nhật Bản.

Giảng viên đầy kinh nghiệm hướng dẫn học viên tại Mainbeauty
Giảng viên đầy kinh nghiệm hướng dẫn học viên tại Mainbeauty

Học viện tại MainBeauty sẽ được bảo đảm về các kỹ thuật tóc chuyên nghiệp, đủ để các học viên có thể đảm đương các vị trí cao tại các salon tóc chuyên nghiệp. Điểm đặc biệt ở MainBeauty đó chính là mức học phí vô cùng phải chăng và có những chương trình ưu đãi thường xuyên cho học viên.

World Nail School

Nên học cắt tóc ở đâu tphcm? Một trong số các trường đào tạo nghề tóc uy tín và lâu năm tại Tp.Hcm không thể không nhắc đến World Nail School. Ra đời năm 2007 cùng với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo.

Các học viên sẽ được đào tạo về ngành tóc với các chuyên gia hàng đầu ngành tóc cùng với giáo trình học phù hợp và cập nhật liên tục với xu hướng ngành tóc thế giới.

Để các học viên có được trải nghiệm học tóc tốt nhất, tại World Nail Hair luôn liên kết với các thương hiệu có tiếng trong ngành mỹ phẩm tóc trên thế giới. Cùng với đó học viên sẽ thường xuyên được có sát với nhau tại các kỳ thi được tổ chức bởi các nhãn hàng.

World Nail School địa điểm tốt để giải đáp câu hỏi “nên học cắt tóc ở đâu tphcm”
World Nail School địa điểm tốt để giải đáp câu hỏi “nên học cắt tóc ở đâu tphcm”

Giáo trình dạy học tại World Nail School rất bao quát, giúp học viên có thế nắm vững các kỹ năng về cắt tóc nam nữ, các kỹ thuật liên quan đến uốn, duỗi, nhuộm. Giúp học viên nắm vững toàn bộ các kỹ năng để có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tóc của khách hàng.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được nắm vững toàn bộ các kiến thức cần thiết để có thể tự điều một salon tóc tự nhiên hoặc làm việc tại bất kỳ hiệu tóc nào trên toàn quốc.

Học viện tóc quốc tế Thảo Tây

Học cắt tóc ở đâu tốt nhất phải kể đến học viện quốc tế Thảo Tây. Học viện tóc quốc tế Thảo Tây là một trong những địa chỉ dạy cắt tóc rất chất lượng tại TPHCM. Khoá học cắt tóc của Thảo Tây chú trọng thực hành, nói không với học viên. Các học viên được cầm tay chỉ việc bởi đội ngũ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo nghề.

Học viên cũng được học tập trong môi trường hiện đại, thoả sức sáng tạo và rèn luyện tay nghề. Người tốt nghiệp khoá học đều có thể tự tin mở tiệm hoặc ứng tuyển vào các tiệm làm tóc lớn.

  • Địa chỉ: 995 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
  • Số điện thoại: 096.6666.337
Khoá học tại học viện tóc Thảo Tây thu hút nhiều học viên
Khoá học tại học viện tóc Thảo Tây thu hút nhiều học viên

Dạy cắt tóc nữ Tân Thượng Hải

Nếu băn khoăn học cắt tóc ở đâu tốt nhất TPHCM mọi người có thể tham khảo Tân Thượng Hải. Đây là điểm đào tạo nghề được nhiều người lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng. Học cắt tóc tại Tân Thượng Hải mỗi học viên đều được hướng dẫn bởi chuyên viên cắt tóc có tiếng. Đặc biệt khoá học cập nhật rất nhiều kiểu tóc mới, giúp học viên ra trường ứng dụng tốt vào công việc.

  • Địa chỉ: 339 Trần Phú, Phường 8, Quận 5,TP. HCM
  • Số điện thoại: 090 987 56 94
Học cắt tóc nữ uy tín tại Tân Thượng Hải
Học cắt tóc nữ uy tín tại Tân Thượng Hải

Viet Nam Basic Hair Academy

Toạ lạc tại quận Phú Nhuận, Viet Nam Basic Hair Academy rất nổi tiếng trong đào tạo nghề tóc. Học viện luôn thu hút đông học viên và có đa dạng khoá học cho mọi người lựa chọn. Chương trình dạy nghề song song lý thuyết với thực hành. Những chuyên viên làm tóc hàng đầu sẽ hướng dẫn học viên trong suốt khoá học. Đặc biệt học viên cũng được cấp bằng chứng nhận khi hoàn thành chương trình đào tạo.

  • Địa chỉ: 597 Nguyễn Kiệm, Q Phú Nhuận, HCM
  • Số điện thoại: 090 408 09 03
Khoá học cắt tóc chuyên nghiệp tại Viet Nam Basic Hair Academy
Khoá học cắt tóc chuyên nghiệp tại Viet Nam Basic Hair Academy

Hint Academy

Học nghề tóc ở đâu tốt nhất TPHCM có thể kể đến Hint Academy. Đây là một học viện mới nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hint Academy được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi và không gian thoải mái. Học viên được học với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và rất tận tâm giảng dạy. Tay nghề của các học viện tại Hint Academy luôn rất được đảm bảo.

  • Địa chỉ: 23b Trần Quang Diệu, Phường 13, quận 3, HCM
  • Số điện thoại: 097 526 35 64
Khoá học nghề tóc tại Hint Academy
Khoá học nghề tóc tại Hint Academy

Học viện tóc Family

Học viện tóc Family cũng được biết đến với các khoá học cắt tóc chất lượng. Đã có rất nhiều lượt học viên đăng ký khoá học tại đây và đánh giá rất tích hợp. Khoá học của Family với các ưu điểm vượt trội như nội dung chuyên sâu, thực hành thường xuyên và cùng có cấp bằng chứng nhận cho học viên. Đặc biệt cơ hội việc làm cho người sau khi tốt nghiệp khoá học cắt tóc ở Family cũng là rất cao.

Địa chỉ: 4B Tân Hải Phường 13 Quận Tân Bình, HCM

Số điện thoại: 097 526 35 64

Học cắt tóc chuyên nghiệp tại Family
Học cắt tóc chuyên nghiệp tại Family

Chắc hẳn sau bài viết này, các bạn đã giải đáp được học cắt tóc ở đâu tốt nhất rồi đúng không? Nếu yêu thích ngành nghề này, hãy đăng ký học tập ngay hôm nay.

Bạn có thể chọn một trong những địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Các trung tâm đó đều đào tạo tốt và có mức học phí cực phải chăng. Hãy theo đuổi niềm đam mê của mình càng sớm càng tốt bạn nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan