banner thang 4

Người béo cắt tóc ngắn kiểu gì? 15 kiểu tóc ngắn cho người mập


Người béo cắt tóc ngắn kiểu nào sẽ phù hợp, đây là vấn đề không phải ai cũng biết được. Bởi rất nhiều người cho rằng người béo không hợp với mái tóc ngắn vì dễ làm lộ khuyết điểm.

Nhưng thật ra chỉ cần chọn đúng kiểu tóc, các nàng vẫn có thể tỏa sáng như thường. Hãy cùng tìm hiểu về những kiểu tóc ngắn phù hợp dành cho các nàng có thân mình mũm mĩm ngay sau đây!

Người béo cắt tóc ngắn có hợp không?

Đa phần kiểu tóc ngắn đều sẽ phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Nguyên nhân là có thể buông xõa mái tóc ngắn để che đi khuyết điểm khuôn mặt hai bên suốt cả ngày. Mà không hề tạo cảm giác nóng bức hay khó chịu.

Người béo cắt tóc ngắn vô cùng hợp, bởi có thể xõa tóc suốt cả ngày, che đi khuyết điểm của gương mặt mà không hề khó chịu
Người béo cắt tóc ngắn vô cùng hợp, bởi có thể xõa tóc suốt cả ngày, che đi khuyết điểm của gương mặt mà không hề khó chịu

Bên cạnh đó, tóc ngắn cũng có thể được cắt theo nhiều kiểu đa dạng khác nhau. Nên các bạn gái có thể biến tấu rất nhiều kiểu dáng thời trang. Như: tóc ngang cằm uốn xoăn, uốn cụp đuôi hay uốn gợn sóng,… Đều có khả năng che khuyết điểm của gương mặt cực hoàn hảo. Vì thế, người béo cắt tóc ngắn hoàn toàn phù hợp, không sợ làm lộ khuyết điểm của gương mặt.

Những kiểu tóc ngắn cho người béo

Tóc ngắn đuôi cụp đáng yêu

Mái tóc ngắn được uốn cụp không chỉ che khuyết điểm cho gương mặt một cách hoàn hảo. Mà còn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp các đường nét trên gương mặt nổi bật hơn. Để bạn trông thật hài hòa, đáng yêu và thu hút, tự tin hơn khi ra phố. Kiểu tóc này cũng không cần chải chuốt gì nhiều và rất gọn nhẹ, thoải mái khi xõa hai bên.

Tóc ngắn tỉa layer

Nếu mái tóc quá dày, đôi khi việc để xõa hai bên lại gây phản tác dụng. Khiến gương mặt của bạn trông to, tròn, cồng kềnh và nặng nề hơn. Để khắc phục nhược điểm này, hãy tỉa layer cho mái tóc của mình. Với những tầng tóc theo nếp, gương mặt của các bạn sẽ được ôm gọn hơn. Thu hẹp được chiều rộng và giúp khuôn mặt thon dài, thon gọn hơn.

Tóc ngắn tỉa layer là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng béo, có gương mặt tròn trịa
Tóc ngắn tỉa layer là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng béo, có gương mặt tròn trịa

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách uốn xoăn một cách nhẹ nhàng. Đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nếu còn thắc mắc người béo cắt tóc ngắn có hợp không.

Tóc ngang vai xoăn sóng

Nếu có mái tóc quá mỏng, bạn cũng có thể tự tin cắt ngắn và uốn xoăn sóng. Kiểu tóc đơn giản này không chỉ giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt mà còn giúp tạo độ phồng nhẹ cho tóc giúp bạn tự tin hơn.

Lưu ý cho bạn đó là chỉ nên xử lý bằng những lọn sóng nhẹ nhàng để tránh làm khuôn mặt trông rộng hơn. Đây là kiểu tóc cho người mập mặt tròn phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Kiểu tóc này cũng phù hợp để trưng diện trong nhiều tình huống như: đi làm, đi học, đi chơi hay đi tụ họp bạn bè.

Tóc ngang vai xoăn đuôi

Nếu bạn không muốn cắt tóc quá ngắn, hãy chọn kiểu tóc này – tóc ngang vai uốn xoăn đuôi. Đây là một lựa chọn tinh tế, không chỉ giúp che đi khá nhiều diện tích của khuôn mặt. Mà còn tạo ra ảo giác khuôn mặt dài ra, thon gọn và cân đối hơn.

Người béo cắt tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi sẽ giúp gương mặt thon gọn và cân đối hơn
Người béo cắt tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi sẽ giúp gương mặt thon gọn và cân đối hơn

Tóc ngang vai dập xù

Với mái tóc ngang vai, ngoài cách uốn xoăn đuôi ra, các bạn có thể dập xù để tạo độ phồng cho tóc. Với phần tóc được dập xù dày và bồng bềnh, bạn sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát hơn. Khoe được những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt và trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Tóc ngắn vểnh đuôi

Người béo cắt tóc ngắn có hợp không? Câu trả lời chính là kiểu tóc ngắn uốn xoăn vểnh đuôi. Đây là kiểu tóc đã và đang trở thành một trào lưu được nhiều cô nàng sành điệu lựa chọn trong những năm gần đây. Vừa giúp bạn gái trông đáng yêu hơn lại giúp gương mặt thêm cân đối. Nếu muốn thay đổi ngoại hình, đừng ngần ngại mà không thử kiểu tóc này nhé!

Tóc ngắn xoăn đuôi mái ngố

Khuôn mặt tròn trịa sẽ trông càng dễ thương hơn nếu kết hợp với tóc mái ngố. Để thêm điểm nhấn, hãy uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng để mái tóc bồng bềnh và bạn trông xinh xắn hơn. Với kiểu tóc này, các nàng sẽ có một diện mạo ngây thơ không khác gì cô nàng búp bê. Cực kì hack tuổi và rất phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

Kiểu tóc này có khả năng hack tuổi cực đỉnh, giúp các cô nàng xinh như búp bê
Kiểu tóc này có khả năng hack tuổi cực đỉnh, giúp các cô nàng xinh như búp bê

Bài viết trên chắc hẳn đã giải đáp cho các bạn câu hỏi người béo cắt tóc ngắn hợp không. Và những kiểu tóc gợi ý tốt nhất giúp khắc phục khuyết điểm của gương mặt một cách đáng kể.

Kiểu tóc Bob ngắn

Kiểu tóc ngắn cho người béo chắc chắn phải được xem xét thật kỹ vì nếu không sẽ làm lộ rõ khuyết điểm trên cơ thể bạn hơn. Tóc bob ngắn chính là một trong số nhiều lựa chọn bạn nên tham khảo và thử.

Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bọn trông gọn gàng đồng thời sẽ giúp dáng người bạn cân đối từ phần dưới vai đến phần chân. Ngoài ra, lý do người béo cắt tóc ngắn và để kiểu tóc bob chính là bạn không cần dành quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu vào mỗi buổi sáng.

Tóc bob ngắn chính là sự phá cách và tô điểm của kiểu tóc bob thường, bạn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt khi thực hiện kiểu tóc này. Không chỉ các bạn nữ bánh bèo hay cá tính mới nên sử dụng, bạn nữ có người béo hơn so với khuôn mặt cũng có thể tham khảo.

Suzy gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc bob ngắn
Suzy gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc bob ngắn

Kiểu tóc ngắn ngang cằm

Không quá ngắn như kiểu tóc bob, bạn có thể thử kiểu tóc ngắn ngang cằm cho style của bạn sắp tới. Đây là kiểu tóc cho người mập nhận được nhiều sự đề cử của salon và sự yêu thích của các nàng.

Bạn sở hữu một vẻ ngoài đầy đặn, khi muốn thay đổi ngoại hình luôn sẽ đặt ra câu hỏi người béo cắt tóc gì cho hợp? Trong những kiểu tóc đề xuất chắc chắn sẽ xuất hiện kiểu tóc để ngang vai.

Tóc bạn sẽ được cắt đến ngang vai sau đó tạo kiểu phù hợp nhất với phong cách. Kiểu tóc ngang vai giúp bạn trở nên xinh đẹp và có thể che được khuyết điểm được là khuôn mặt tròn và vẻ đầy đặn của ngoại hình.

Kiểu tóc ngắn ngang cằm là sự lựa chọn cho người béo cắt tóc ngắn
Kiểu tóc ngắn ngang cằm là sự lựa chọn cho người béo cắt tóc ngắn

Kiểu tóc ngắn tém Tomboy

Kiểu tóc ngắn cho người mập luôn làm bạn đau đầu và các bạn nữ thường tự ti với ngoại hình của mình. Bạn có thể lựa chọn thay đổi kiểu tóc, từ đó giúp ngoại hình của bạn có sự hài hòa và cân đối hơn.

Tóc ngắn tém Tomboy là một kiểu tóc ngắn cho người mập mà nhiều ngàng nên thử nếu đang tìm kiếm một phong cách hay sự đổi mới về ngoại hình. Kiểu tóc này tạo cảm giác năng động và thoải mái giúp các bạn nữ trở nên hoạt bát hơn trái ngược với ngoại hình mũm mĩm của mình.

Phong cách tomboy không chỉ áp dụng cho những bạn cá tính mạnh mà còn giúp các cô nàng có ngoại hình mũm mĩm cải thiện được khuyết điểm của mình. Mái tóc ngắn và ôm sát đường nét khuôn mặt, một phần tóc mái được cắt tỉa gọn gàng giúp khuôn mặt bạn trở nên sắc nét, từ đó cơ thể của bạn sẽ trông thon gọn hơn.

Sành điệu và cá tính là cảm giác kiểu tóc ngắn cho người mập này mang lại
Sành điệu và cá tính là cảm giác kiểu tóc ngắn cho người mập này mang lại

Tóc ngắn uốn lọn nhỏ

Tóc uốn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang tìm cho mình một kiểu tóc ngắn cho người mập. Uốn lọn nhỏ sẽ giúp bạn trở nên mềm mại và nếu bạn có thể kết hợp với việc cắt mái thưa có thể giúp bạn che được đôi má bầu bĩnh.

Tỷ lệ cơ thể luôn quan trọng, bạn sở hữu một vẻ ngoài mũm mĩm có thể nhờ đến việc thay đổi kiểu tóc để cải thiện. Tóc ngắn uốn lọn nhỏ sẽ góp phần chia tỉ lệ cơ thể của bạn hợp lý hơn vì tóc ngắn luôn làm bạn có cảm giác cao hơn, từ đó giảm bớt được bề rộng của chiều ngang.

Nhiều người cho rằng uốn lọn nhỏ sẽ khiến ngoại hình của bạn chững chạc và già dặn hơn, nếu muốn tránh tình trạng đó xảy ra, bạn có thể tham khảo kết hợp với màu nhuộm tóc. Nhuộm màu phù hợp với làn da và cơ thể của bạn chắc chắn sẽ giúp ngoại hình của bạn được cải thiện hơn.

Uốn lọn nhỏ giúp che được khuyết điểm khuôn mặt và body mũm mĩm
Uốn lọn nhỏ giúp che được khuyết điểm khuôn mặt và body mũm mĩm

Kiểu tóc Pixie

Người béo cắt tóc ngắn chính là một điều mà các chuyên viên tại salon luôn tư vấn cho bạn nếu bạn có ngoại hình mập mạp. Không tự nhiên mà bạn nên cắt tóc ngắn nếu có dáng người đầy đặn, kiểu tóc ngắn luôn làm cho bạn có cảm giác năng động và tự tin hơn.

Chính vì thế, kiểu tóc pixie chắc chắn là kiểu tóc ngắn dành cho người mập bạn nên thử sức. Kiểu tóc này hoàn toàn giúp bạn che được body đầy đặn của mình và làm bạn trở nên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện.

Kiểu tóc pixie là kiểu tóc ngắn cho người mập không lỗi thời
Kiểu tóc pixie là kiểu tóc ngắn cho người mập không lỗi thời

Kiểu tóc nắp vòm

Là sự kết hợp giữa kiểu tóc pixie và kiểu tóc bob, kiểu tóc nắp vòm chính là chân ái kiểu tóc ngắn dành cho người mập của các nàng. Không quá chất như tóc pixie hay mềm mại như kiểu tóc bob, kiểu tóc này mang lại cảm giác năng động và rất linh hoạt, giúp các bạn có thể thể hiện các tính bản thân dễ dàng nhất.

Kiểu tóc ngắn dành cho người mập này rất “xu hướng”, có phần đỉnh đầu được tạo kiểu phá ngôi và phần tóc từ đỉnh đầu trở xuống trông giống mái vòm. Bạn có thể kết hợp với tóc mái thưa để giúp khuôn mặt trở nên thời thượng và kéo dài khuôn mặt ra từ đo cơ thể bạn sẽ có tỷ lệ đạt chuẩn hơn.

Kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao lăng xê và thực hiện
Kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao lăng xê và thực hiện

Tóc uốn xoăn mì cho người mặt tròn

Tóc uốn xoăn mì cho người mặt tròn là kiểu tóc được lòng rất nhiều bạn nữ đang phân vân với câu hỏi: người béo cắt tóc gì cho hợp? Uốn xoăn mì sẽ giúp người đối diện nhìn bạn sẽ thu hút vào kiểu tóc, tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác hoàn hảo, từ đó sẽ bỏ phần ngoại hình mũm mĩm của bạn.

Kiểu tóc này mang đậm nét quý tộc Phương Tây và phù hợp với cả những bạn nữ làm việc trong môi trường văn phòng. Bạn có thể kết hợp với màu nhuộm phù hợp để có được hiệu quả cao nhất.

Khuyết điểm duy nhất của kiểu tóc này có thể nói là do quá tốn thời gian để chăm sóc, những lọn tóc sẽ rối và xù lên nếu không được tạo kiểu thường xuyên. Bạn có thể tham khảo và xin thông tin cũng như những điểm cần lưu ý từ chuyên gia khi có ý định thực hiện kiểu tóc này.

Kiểu tóc uốn xoăn mì giúp nàng có ngoại hình sáng hơn
Kiểu tóc uốn xoăn mì giúp nàng có ngoại hình sáng hơn

Kiểu tóc uốn đánh rối

Không thời thượng như kiểu tóc nắp vòm, kiểu tóc uốn đánh rối vẫn chiếm trọn tâm tư của những cô nàng đang tìm thông tin cho vấn đề người béo cắt tóc gì cho hợp. Những cô nàng mũm mĩm khi đi dự tiệc sinh nhật, đám cưới hay chỉ là ra ngoài cùng bạn bè… có thể tham khảo kiểu tóc này.

Bạn có thể đặt lịch tại salon sau đó lựa chọn kiểu tóc ngắn phù hợp nhất, có thể tham khảo những kiểu tóc bob, tóc uốn ngang vai, tóc uốn ngang cằm làm kiểu tóc chính. Phần đánh rối bạn hãy xin hỗ trợ từ chuyên viên hoặc tham khảo hướng dẫn sử dụng trên lược đánh rối để có cho mình kiểu tóc uốn đánh rối phù hợp nhất.

Nhiều ngôi sao dự thảm đỏ cũng sử dụng kiểu tóc này
Nhiều ngôi sao dự thảm đỏ cũng sử dụng kiểu tóc này

Bài viết trên chắc hẳn đã giải đáp cho các bạn câu hỏi người béo cắt tóc ngắn hợp không và người béo cắt tóc gì cho hợp. Có cho mình thông tin về những kiểu tóc gợi ý tốt nhất giúp khắc phục khuyết điểm của gương mặt một cách đáng kể.

Hãy tham khảo các kiểu kể trên và lựa chọn một trong mẫu tóc yêu thích để thay đổi diện mạo cho bản thân. Học Nghề Tóc chúc các bạn trở nên xinh đẹp, tự tin hơn với vẻ đẹp của mình!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan