banner thang 4

Mặt tròn trán cao hợp với kiểu tóc nào? Top 20 kiểu tóc lý tưởng nhất


Các nàng có bao giờ ngồi trước gương rồi ngán ngẩm vì cái “trán sân bay” của mình làm ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài tươi tắn tự tin hay không? Đừng vội lo lắng, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết kể cả mặt tròn trán sân bay. Hãy cùng Học Nghề Tóc tìm hiểu xem, mặt tròn trán cao hợp với kiểu tóc nào để có thể che đi khuyết điểm, giúp khuôn mặt nhìn hài hòa hơn nhé.

Tóc layer thời thượng

Khi nhắc đến kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt thì bài viết nào cũng phải nhắc đến kiểu tóc layer kết hợp mái bay layer Hàn Quốc này, vì sao ư? Tại vì kiểu tóc đỉnh của đỉnh này phải nói rằng hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt luôn đó.

Nếu như tóc mái layer giúp che đi được phần nào vầng trán cao thì tóc tỉa layer theo từng tầng và được uốn nhẹ tạo cảm giác cực kỳ nữ tính, các cô nàng mặt tròn sẽ thêm phần đáng yêu, dịu dàng với kiểu tóc này.

Kiểu tóc layer xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho các cô nàng mặt tròn, trán cao
Kiểu tóc layer xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho các cô nàng mặt tròn, trán cao

Đặc biệt, đây còn là kiểu tóc đang làm mưa làm gió nên các nàng không thể bỏ qua được rồi.

Tóc lob mái thưa uốn sóng

Mặt tròn sẽ thường tạo cho chúng ta một cảm giác thật đáng yêu và cuốn hút, thêm kiểu tóc lob ngang vai uốn sóng với mái thưa thì sẽ tạo cho bạn nét cuốn hút đáng yêu không ngờ đấy.

Đối với khuôn mặt bầu bĩnh và vầng trán cao, bạn hãy cắt phần mái thưa hơi dài qua lông mày, sau đó phần tóc bên dưới có thể làm xoăn sóng là ổn nhất.

Không thể cưỡng lại nét cuốn hút của các cô nàng để mái thưa và tóc lob uốn nhẹ
Không thể cưỡng lại nét cuốn hút của các cô nàng để mái thưa và tóc lob uốn nhẹ

Nếu bạn có mái tóc mỏng thì kiểu tóc này lại phù hợp hơn với bạn đấy. Xoăn sóng nước sẽ làm cho tóc bồng bềnh, trông sẽ dày lên rất nhiều.

Tóc pixie mái xéo

Đừng bị lừa khi ai đó nói rằng bạn không thể kết hợp kiểu tóc ngắn với vầng trán cao. Trên thực tế, một kiểu tóc Pixie thường đi kèm với mái lệch dài vì nó toát ra vẻ cá tính và che trọn phần trán của bạn.

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách cá tính, sang chảnh thì tóc Pixie mái xéo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Phần trán cao sẽ được giấu đi bởi lớp tóc mái bồng bềnh. Đặc biệt, những nàng mong muốn một khuôn mặt thon gọn nên thử kiểu tóc này một lần. Tóc tém Pixie không những đem đến phong cách sành điệu, hiện đại mà còn giúp khuôn mặt thanh thoát hơn hẳn.

Cá tính hơn với mái tóc pixie mái xéo hoặc mái thưa
Cá tính hơn với mái tóc pixie mái xéo hoặc mái thưa

Kiểu tóc mái lệch cho mặt tròn trán cao

Kiểu tóc này cũng gần giống với kiểu tóc lob uốn sóng nhưng khác là thay vì để mái thưa thì các bạn nữ có thể thử qua kiểu mái lệch. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời để giúp bạn chế ngự nhược điểm gương mặt tròn đầy cùng vầng trán cao bướng bỉnh của mình một cách hoàn hảo. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon dài, cân đối và thanh thoát hơn.

Kiểu tóc ngắn mái lệch rất được các sao tích cực lăng xê
Kiểu tóc ngắn mái lệch rất được các sao tích cực lăng xê

Do đó, những cô nàng mặt tròn trán cao nếu không thích chọn mái bằng, mái thưa thì có thể thử đổi sang kiểu mái lệch. Chắc chắn,kiểu tóc ngắn cho mặt tròn đẹp này sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Tóc mái lệch cá tính
Tóc mái lệch cá tính

Kiểu tóc dài sóng ngôi lệch

Nếu thích nữ tính một chút thì không thể bỏ qua kiểu tóc dài uốn nhẹ bồng bềnh rồi, các nàng mặt tròn trán cao yên tâm rằng vẫn có thể thoải mái để kiểu tóc này nha.

Đặc trưng lớn nhất của kiểu tóc này là hơi thở phóng khoáng, quyến rũ với mái tóc bồng bềnh gợn sóng. Không chỉ thế, phần ngôi lệch chỉ để lộ ra một phần trán, giúp khắc phục khuyết điểm trán cao hiệu quả.

Tuy nhiên, một điểm lưu ý đó là với những bạn mà có chiều cao hơi khiêm tốn một chút thì chúng ta không nên để tóc quá dài nhé, như vậy thì sẽ mất cân xứng khi nhìn vào tổng thể. Còn với chiếc trán sân bay thì bạn chỉ việc tạo tóc mái thật bồng bềnh là có thể che đi khuyết điểm này và giúp khuôn mặt thêm phần tự tin quyến rũ rồi đó.

Không thể bỏ qua kiểu tóc dài cực nữ tính này
Không thể bỏ qua kiểu tóc dài cực nữ tính này

Lại thêm một mẫu tóc hợp với khuôn mặt tròn trán cao nữa giúp che đi phần trán cao hoàn hảo, chính là tóc xoăn sóng ngôi lệch. Đặc trưng lớn nhất của tạo kiểu này là mang lại hơi thở phóng khoáng, quyến rũ với mái tóc bồng bềnh gợn sóng. Không chỉ thế, phần ngôi lệch chỉ để lộ ra một phần trán, giúp khắc phục khuyết điểm trán cao hiệu quả.

Kiểu tóc xoăn sóng mái lệch
Kiểu tóc xoăn sóng mái lệch

Với tóc xoăn sóng, nàng có thể để dài ngang vai hoặc ngang lưng tùy theo sở thích. Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn lọn to, lọn nhỏ sao cho phù hợp với khuôn mặt. Một gợi ý hay ho khác khi để kiểu tóc này là nhuộm tóc. Hãy làm những lọn tóc nổi bật hơn với những tông màu sáng đầy cá tính nhé.

Tóc bob ngắn kết hợp với mái

Chúng ta đã nói nhiều đến kiểu tóc lob ngang vai rồi, vậy thì kiểu tóc bob thì sao. Đây cũng là một kiểu tóc hợp với các cô nàng có mặt tròn, trán cao nữa đó.

Nhờ sự hiện đại, thời thượng đầy quyến rũ, tóc Bob đang là xu hướng được nhiều chị em phụ nữ chọn. Khi kết hợp với các loại tóc mái, kiểu tóc này sẽ phát huy ưu điểm tối đa. Nó có thể vừa che trán cao vừa tôn dáng khuôn mặt đến bất ngờ.

Đổ đứ đừ với kiểu tóc siêu cá tính mà lại che được hết các khuyết điểm
Đổ đứ đừ với kiểu tóc siêu cá tính mà lại che được hết các khuyết điểm

Một kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn trán cao khác được ưa chuộng không kém, chính là Bob kết hợp mái trẻ trung. Nhờ sự hiện đại, thời thượng đầy quyến rũ, tóc Bob đang là xu hướng dẫn đầu được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Khi kết hợp với các loại tóc mái, mẫu tóc này sẽ phát huy ưu điểm tối đa của mình. Nó có thể vừa che trán cao vừa tôn dáng khuôn mặt một cách bất ngờ. Bên cạnh đó, đây cũng chính là kiểu tóc được các sao Hàn đặc biệt ưa chuộng và trưng diện nhiều nhất.

Tóc Bob kết hợp mái thưa
Tóc Bob kết hợp mái thưa

Xu hướng làm đẹp luôn thay đổi, vì vậy, khi có xu hướng mới, mẫu cũ sẽ bị quên đi. Tuy nhiên, dù thời gian trôi qua như thế nào thì mẫu tóc bob luôn là mẫu tóc yêu thích của các bạn nữ. Đặc biệt là những bạn có mặt tròn. Nếu có trán cao, tóc bob kết hợp với mái ngang hoặc mái xéo đều khiến bạn nổi bật nhé!

Kiểu tóc Bob - Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao
Kiểu tóc Bob

Kiểu tóc mái thưa xoăn sóng

Tóc ngắn mái thưa chính là một trong những xu hướng “hot trend “nhất đến từ xứ sở kim chi. Đối với người có khuôn mặt bầu bĩnh cùng vầng trán cao, bạn hãy cắt ngắn phần mái thưa của mình qua lông mày. Sau đó phần tóc bên dưới có thể để ngang vai và làm xoăn sóng là ổn nhất.

Nếu đang sở hữu một mái tóc mỏng thì tạo kiểu này lại vô cùng phù hợp với bạn đấy. Lọn xoăn sóng nước nhỏ sẽ làm cho tóc bồng bềnh và dày hơn rất nhiều.

Tóc ngắn mái thưa xoăn sóng
Tóc ngắn mái thưa xoăn sóng

Kiểu tóc mái uốn xoăn

Một kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao phải là mẫu tóc có thể làm gương mặt trở nên cân đối và hài hòa. Phần tóc mái được cắt theo phong cách “mái bay Hàn Quốc”, sau đó uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn bao giờ hết. Và phần trán “bướng” khuyết điểm cũng được che đi một cách tinh tế, triệt để.

Ngoài ra, nàng có thể để rũ xuống một ít sợi tóc ở hai bên để trông khuôn mặt thon gọn và thanh tú hơn. Làm lộ ra những đường nét đẹp vốn có trên khuôn mặt mình.

Đặc biệt, khi đi dự tiệc với này, phối cùng một “bộ cánh” sang trọng, trông bạn sẽ rất quý phái và thời thượng đấy. Dáng tóc này đã “hớp hồn” biết bao cô nàng thơ mộng rồi đấy. Bạn cũng hãy thử xem nhé, đảm bảo sẽ không bao giờ thất vọng.

Kiểu tóc ngắn và mái uốn xoăn
Kiểu tóc mái uốn xoăn

Thực chất đây là kiểu tóc cắt layer, sau đó uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc để tạo điểm nhấn. Mẫu tóc này rất hợp với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thướt tha.

Tóc layer cắt ngang vai, bo tròn khuôn mặt sẽ vô tình khiến dáng mặt của bạn trở nên nhỏ và thon gọn. Kết hợp với mái tóc thưa hoặc tóc xéo, người để kiểu tóc này sẽ không để lộ vầng trán rộng của mình.

Kiểu tóc này hợp với các bạn nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tùy vào độ tuổi, bạn có thể điều chỉnh màu tóc của mình sao cho phù hợp nhé!

Layer uốn xoăn - Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao
Layer uốn xoăn

Kiểu tóc mái bằng

Kiểu tóc ngắn kết hợp mái bằng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vầng trán cao của mình một cách hoàn hảo. Đồng thời, giúp bạn cân đối tỉ lệ khuôn mặt, từ đó đánh lừa thị giác người nhìn. Tạo cảm giác tổng thể gương mặt sẽ trông dài và thon gọn hơn trước rất nhiều.

Không những vậy, kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn trán cao này sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và quyến rũ, khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Đặc biệt là các cô nàng ở độ tuổi “ô mai” rất ưa chuộng và yêu thích mẫu tóc này. Sẽ không quá nếu nói rằng kiểu tóc này có thể giúp bạn trẻ ra đến vài tuổi.

Kiểu tóc mái bằng cho nàng mặt tròn trán cao
Kiểu tóc mái bằng cho nàng mặt tròn trán cao

Kiểu tóc ngắn bất cân xứng mới lạ

Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn bầu bĩnh, thì kiểu tóc bất cân xứng là phù hợp nhất, Nó sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm béo trên khuôn mặt mình. Dáng tóc này được tạo kiểu kết hợp nhiều tầng với độ dài khác nhau sẽ làm bạn vô cùng bất ngờ đấy.

Kiểu tóc ngắn bất cân xứng mới lạ
Kiểu tóc ngắn bất cân xứng mới lạ

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp

Ưu tiên lựa chọn cho những cô nàng có vầng trán cao đó là phần tóc mái dài. Bởi vậy tóc mái dài lệch luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Kết hợp với mái lệch dài bạn có thể cắt tóc ngắn qua vai một chút. Sau đó uốn cụp lên ngang vai là vừa xinh, lại trẻ trung vô cùng. Ngoài ra, sự kết hợp “ăn ý” này sẽ giúp làm lu mờ các đường nét của khuôn mặt tròn trịa đấy!

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp
Tóc ngắn ngang vai uốn cụp

Tóc ngắn mái thưa uốn sóng nhẹ

Đây được mệnh danh là mẫu tóc thần thánh của giới trẻ Hàn Quốc. Mẫu tóc này rất dễ khi kết hợp với nhiều khuôn mặt. Đặc biệt là những bạn có mặt tròn và trán cao.

Với mái thưa xõa nhẹ dưới trán, bạn sẽ hoàn toàn che đi chiếc “sân bay mini” của mình. Tóc xoăn nhẹ gợn sóng sẽ giúp bạn che đi phần mái, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Tóc ngắn uốn sóng nhẹ
Tóc ngắn uốn sóng nhẹ

Mẫu tóc này lại cực kỳ hợp với những bạn có tóc mỏng. Vì sao khi uốn nhẹ, mái tóc sẽ tự động trông dày hơn.

Tóc ngắn kết hợp mái ngố

Mai ngố sẽ giúp bạn trẻ ra rất nhiều. Không những vậy, mái ngố hoàn toàn che đi trán rộng, giúp khuôn mặt trở nên cân đối. Đặc biệt, những bạn có khuôn mặt tròn bầu bĩnh đừng tự ti khi sử dụng kiểu tóc này. Vì chính kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông đáng yêu và trẻ trung, năng động.

Bạn có thể diện kẹp một nửa tóc để thay đổi kiểu tóc của mình trong hiền dịu hơn.

Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm sáng, tối đều được nhé!

Tóc ngắn cùng mái ngố
Tóc ngắn cùng mái ngố

Kiểu tóc xoăn lọn lớn

Một kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao phải là kiểu tóc giúp khuôn mặt trở nên nhỏ hơn. Chính vì vậy, mái tóc thưa với kiểu uốn lọn xoăn to sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, hiện đại và che đi tinh tế khuôn mặt tròn của mình.

Bạn có thể để một vài lọn hai bên khuôn mặt để đánh lừa thị giác của người nhìn. Không những vậy, với kiểu tóc ngắn cho mặt trong này phù hợp với phong cách sang trọng, quyến rũ.

Tóc xoăn lọn lớn
Tóc xoăn lọn lớn

Tóc rẽ ngôi cho mặt tròn trán cao

Đây cũng là một gợi ý mẫu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao tuyệt vời bạn có thể thử. Kiểu tóc ngắn này sẽ che đi nhược điểm của khuôn mặt tròn bởi tóc mái dài xã hay bê má cùng vầng trán cao và rộng. Khuôn mặt của bạn nhờ vậy sẽ hoàn hảo, thanh thoát hơn.

Chính vì vậy, những bạn đang để mái thưa có thể để sang mái dài, lệch như thế này. Đôi lúc cũng nên thay đổi để trông mình lạ lạ một chút đúng không nào.

Với kiểu tóc này, bạn có thể sử dụng máy uốn tại nhà, uốn nhẹ gợn sóng hay cúp đuôi để thay đổi kiểu tóc của mình đa dạng hơn nhé!

Tóc rẽ ngôi cá tính
Tóc rẽ ngôi cá tính

Tóc ngắn rẽ mái 5:5

Bạn nghĩ rằng kiểu tóc này sẽ không hợp với những bạn trán cao. Nhưng thật ra, trán cao lại là điểm nổi bật khi bạn để kiểu tóc này. Với mái tóc ngắn rẽ 5:5, phần tóc sẽ che đi hai bên má và một phần của trán. Chính vì vậy, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên dài hơn, thon gọn hơn rất nhiều.

Tóc ngắn thẳng rẽ ngôi 5:5 Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao
Tóc ngắn thẳng rẽ ngôi 5:5

Đây là mẫu tóc được các chị em công sở yêu thích vì sự sang trọng, chững chạc, và pha một chút lạnh lùng. Hãy để ngay kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán cao nếu bạn thuộc kiểu người như trên nhé!

Kiểu tóc cắt bằng đuôi duỗi thẳng mái thưa

Kiểu tóc cắt bằng đuôi duỗi thẳng mái thưa cũng là một mẫu siêu hợp cho những cô nàng mặt tròn trán cao. Kiểu tóc này vô cùng đơn giản nhưng lại dễ dàng tạo ấn tượng mạnh mẽ. Tóc tỉa bằng đuôi và được duỗi thẳng toàn bộ. Bên cạnh đó là phần mái thưa nên sẽ giúp khuôn mặt chị em hài hoà hơn, không phải lo về vầng trán cao.

Kiểu tóc cắt bằng duỗi thẳng mái thưa
Kiểu tóc cắt bằng duỗi thẳng mái thưa
Một kiểu tóc đẹp hiện đại, cá tính cho chị em
Một kiểu tóc đẹp hiện đại, cá tính cho chị em

Kiểu tóc Mullet Layer duỗi cúp mái thưa

Trán cao mặt tròn để tóc gì nữ phải kể đến tóc Mullet Layer duỗi cúp mái thưa. Trong khoảng 2 năm trở lại đây kiểu tóc đang các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Mái tóc tỉa kiểu Mullet dáng dài với các tầng tóc cao thấp khác nhau. Đi cùng là mái thưa ngọt ngào và trẻ trung chắc chắn sẽ giúp các cô nàng mặt tròn trán cao càng thêm xinh đẹp hơn.

Kiểu tóc Mullet Layer duỗi cúp mái thưa
Kiểu tóc Mullet Layer duỗi cúp mái thưa
Tóc siêu đẹp cho nàng mặt tròn
Tóc siêu đẹp cho nàng mặt tròn

Tóc layer dài cúp C mái bay

Mặt tròn trán cao hợp với kiểu tóc nào còn có tóc layer dài cúp C mái bay. Đây là một trong những kiểu tóc thịnh hành hiện nay được chị em vô cùng yêu thích. Tóc siêu dài và uốn cụp C mang đến vẻ đẹp thướt tha. Bên cạnh đó còn có kiểu mái bay đi cùng sẽ giúp khuôn mặt nàng thanh thoát hơn, dịu dàng và cực sang chảnh. Khuyết điểm trán cao sẽ biến thành ưu điểm giúp nàng trông thông minh hơn.

Kiểu tóc layer dài cúp C mái bay
Kiểu tóc layer dài cúp C mái bay
Một kiểu tóc đẹp dịu dàng và sang chảnh cho chị em
Một kiểu tóc đẹp dịu dàng và sang chảnh cho chị em

Tóc ngang vai xoăn phồng mái xéo

Kiểu tóc ngang vai xoăn phồng mái xéo thuộc top các kiểu tóc phù hợp với mặt tròn trán dô hoặc trán dài. Hẳn chị em đã không còn xa lạ với kiểu tóc này vì xuất hiện khá lâu. Mặc dù vậy đến nay tóc xoăn phồng mái xéo vẫn vô cùng thịnh hành bởi vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ và cực kỳ cuốn hút.

Kiểu tóc ngang vai xoăn phồng mái xéo
Kiểu tóc ngang vai xoăn phồng mái xéo
Một kiểu tóc siêu xinh dành cho nàng mặt tròn
Một kiểu tóc siêu xinh dành cho nàng mặt tròn

Các kiểu tóc cho người trán cao mặt tròn che khuyết điểm uốn vểnh

Mặt tròn trán cao hợp với kiểu tóc nào còn có thể kể đến tóc uốn vểnh. Kiểu tóc này thường dài vừa uốn vểnh nhẹ nhàng đi cùng mái bay hoặc mái thưa. Những mẫu tóc mái này cũng thuộc top tóc mái cho mặt tròn trán cao siêu xinh. Một kiểu tóc giúp khắc phục vùng trán cao và khuôn mặt tròn vô cùng tốt.

Kiểu tóc dài vừa uốn vểnh
Kiểu tóc dài vừa uốn vểnh
Mái tóc uốn nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp
Mái tóc uốn nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp

Sương sương vài kiểu tóc kể trên thôi là chúng mình thấy bạn đã có thể tha hồ lựa chọn ra kiểu tóc mà mình thích nhất rồi. Những kiểu tóc kể trên khá phổ biến, tuy nhiên để tóc được cắt thật cẩn thận, tỉ mỉ và thật đẹp thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thật uy tín nha.

Học Nghề Tóc hi vọng rằng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “mặt tròn trán cao hợp với kiểu tóc nào nhất” vì kiểu nào cũng sẽ khiến các nàng lao đao và các chàng xao xuyến hết đó.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan