banner thang 4

Gợi ý 20+ kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn mũm mĩm


Những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn sẽ giúp che đi những khuyết điểm vốn có trên gương mặt. Khi chọn được một kiểu tóc phù hợp, chắc chắn sẽ mang lại một vẻ ngoài tỏa sáng và tự tin. Các nàng hãy tham khảo một trong những kiểu tóc xoăn mà bài viết gợi ý bên dưới và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp..

Tóc xoăn có phù hợp với khuôn mặt tròn không?

Dán mặt tròn là dáng mặt có phần hơi bầu bĩnh hoặc có đôi má phúng phính. Thông thường những cô gái có kiểu mặc này sẽ trông vô cùng baby và đáng yêu. Tuy nhiên nhiều cô nàng luôn cảm thấy không hài lòng và muốn khắc phục độ to tròn của khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng những kiểu tóc để che đi những điểm chưa hài lòng trên gương mặt của mình.

Sử dụng kiểu tóc xoăn cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu có thể giúp bạn thay đổi được hình dáng của gương. Tóc xoăn là kiểu tóc có thể áp dụng được cho hầu hết tất cả các kiểu dáng gương mặt khác nhau. Vậy nên có thể nói tóc xoăn cũng có thể được sử dụng để cải thiện độ to tròn quá cỡ đôi má của những người phụ nữ. Ngoài ra nó còn mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ, trẻ trung và năng động của những cô nàng đang tuổi đôi mươi.

Kiểu tóc xoăn cho người mà to tròn có thể giúp nhiều bạn nữ cải thiện được khuyết điểm trên gương mặt
Kiểu tóc xoăn cho người mà to tròn có thể giúp nhiều bạn nữ cải thiện được khuyết điểm trên gương mặt

Những kiểu tóc xoăn dành cho người mặt tròn

Tóc xoăn cũng có rất nhiều kiểu dáng và tạo hình phong phú, mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn. Điều này giúp cho bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định về phương pháp thay đổi diện mạo mới cho mái tóc, cũng như khắc phục những điểm chưa hoàn thiện trên gương mặt. Cùng xem xét và tham khảo qua một số kiểu tóc xoăn sau đây để có thể tìm được mái tóc ưng ý nhất cho chính bản thân mình.

Tóc dài uốn sóng nước

Một kiểu tóc chinh phục tất cả chị em kể cả những cô nàng khó tính. Một mái tóc dài óng ả được uốn những lọn tóc xoăn sóng mang lại một vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại. Khi để kiểu tóc này các nàng nên ủ tóc một tuần từ 2-3 lần để tóc mềm mượt. Bên cạnh đó đừng sử dụng nhiệt từ máy sấy hay máy kẹp nhiều vì sẽ phá vỡ cấu trúc các lọn tóc.

Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn chinh phục cả cô nàng khó tính

Tóc layer uốn xoăn

Kiểu tóc layer chắc chắn không còn xa lạ với các bạn rồi đúng không? Đây là kiểu tóc dường như phù hợp với đa dạng gương mặt. Khi để kiểu tóc layer uốn xoăn, từng phần tóc sẽ được uốn khéo léo mềm mại giúp tạo thêm góc cạnh cho vùng gò má.

Bớt đi phần tròn trịa vốn có của gương mặt. Một điều bạn cần lưu ý khi chọn kiểu tóc layer chính là độ dài của lớp tóc ngắn nhất nên đến cằm, còn lớp tóc dài cứ giữ như độ dài ban đầu vốn có của bạn. Có thể nói đây là một trong những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn hoàn hảo cho các nàng đấy.

Tóc bob uốn cụp

Các bạn nghĩ rằng mặt to tròn thì không nên để tóc ngắn vì sẽ làm lộ khuyết điểm rõ ràng hơn? Sai lầm rồi nha, kiểu tóc bob uốn cụp là kiểu tóc xoăn dành cho người mặt to tròn đấy. Kiểu tóc ngắn này sẽ mang lại cho các nàng vẻ đẹp hiện đại và đáng yêu đấy.

Tóc uốn xoăn mái thưa

Đây là kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn được rất nhiều idol Hàn Quốc ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này còn được xem là trào lưu và gây sốt với các tín đồ làm đẹp. Chẳng những giúp gương mặt thon nhỏ hơn, mà còn mang lại vẻ đáng yêu cho các nàng, “hack” tuổi cực kì. Đây cũng là kiểu tóc được yêu thích nhất trong những năm qua.

Tóc uốn phồng mái dài

Một trong những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn được nhiều cô nàng yêu thích chính là tóc uốn phồng kết hợp mái dài. Chiếc mái chỉ cần được uốn đơn giản có độ dài ngang với gò má là có tác dụng khiến gương mặt trông thon gọn diệu kỳ. Mang lại hiệu quả bất ngờ cho các nàng mặt to tròn.

Tóc uốn sóng rẽ ngôi

Nhiều ý kiến cho rằng rẽ mái lệch sẽ làm gương mặt thêm to và tròn hơn. Nhưng đừng lo nhé, với kiểu tóc uốn sóng nhẹ kết hợp rẽ ngôi chắc chắn sẽ giúp gương mặt thon gọn thanh thoát hơn đấy. Kiểu tóc phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, không cần makeup cầu kì vẫn có thể nổi bật.

Kiểu tóc đơn giản nhưng giúp gương mặt của bạn thanh thoát thon gọn

Tóc bob uốn xoăn

Các nàng mặt to tròn thích kiểu tóc không quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Tóc bob uốn xoăn là kiểu tóc dành cho các nàng sành điệu, thời trang. Độ dài tóc đến cằm được uốn nhẹ ôm lấy gương mặt tạo sự thon gọn. Khuôn mặt nhờ đó mà sẽ có góc cạnh tăng phần cuốn hút.

Tóc lob xoăn nhẹ

Trong danh sách những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn sẽ rất thiếu sót nếu như không kể đến kiểu tóc lob xoăn nhẹ. Tóc lob sẽ có chiều dài đến tầm ngang vai và uốn xoăn nhẹ. Phù hợp với các bạn gái cá tính và năng động. Chị em có thể kết hợp với các màu nhuộm thời trang để thêm phần ấn tượng và nổi bật. Có thể ra salon hoặc mua thuốc nhuộm tại nhà nếu không có nhiều thời gian.

Tóc lob dành cho các nàng mặt tròn cá tính năng động

Tóc xoăn mái dài

Đây là kiểu tóc không thể thiếu trong danh sách những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn. Một mái tóc dài xoăn nhẹ nhàng kết hợp cùng mái dài mang lại một vẻ đẹp dịu dàng. Mái dài sẽ giúp các bạn giảm bớt sự to tròn của gương mặt, giúp gương mặt hài hòa và thon gọn hơn. Một kiểu tóc siêu nữ tính chắc chắn khiến các nàng nổi bật và thu hút khi xuất hiện giữa đám đông đấy.

Tóc dài uốn lọn

Là con gái chắn hẳn ai cũng ao ước sở hữu một mái tóc dài suôn mềm óng ả. Kiểu tóc dài uốn lọn là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và được rất nhiều cô nàng yêu thích.

Tóc dài uốn lọn là kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn, tuy “basic” nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Mái tóc dài bồng bềnh, được uốn lọn mang lại cảm giác dịu dàng. Bên cạnh đó còn giúp che khuyết điểm mặt to tròn hiệu quả. Tuy nhiên khi để kiểu tóc này, sau khi gội đầu các chị em nên cuốn lô để nếp tóc được duy trì một cách hoàn hảo nhất.

Tóc xoăn ngắn ngang vai

Mẫu tóc xoăn ngắn ngang vai cũng là một trong những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn, giúp bạn thay đổi góc nhìn của gương mặt. Độ xoăn bồng bềnh của mái tóc khi phủ xuống đôi mép tai sẽ giúp bạn che đi sự phúng phính và căng tròn của đôi gò má. Ngoài ra kiểu tóc này còn mang đến cho bạn một nét đẹp trẻ trung và hiện đại, thích hợp với những cô nàng có tính cách đơn giản và không yêu thích sự nổi bật. Nếu bạn cảm thấy nó quá đơn giản và có phần hơi truyền thống thì bạn có thể thay đổi nó bằng một tông màu mới mẻ và ấm áp hơn.

Tóc xoăn ngắn ngang vai với gương mặt của bạn trở nên sáng sủa và bắt mắt hơn
Tóc xoăn ngắn ngang vai với gương mặt của bạn trở nên sáng sủa và bắt mắt hơn

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi

Hoặc nếu bạn là người đã có được một mái tóc dày dặn và bồng bềnh thì bạn có thể sử dụng kiểu tóc chỉ uốn xoăn phần đuôi. Độ suôn mượt tự nhiên của phần thân tóc chỉ giúp gương mặt của bạn tăng thêm độ thon dài và bắt mắt. Ngoài ra phân công ở đuôi tóc có thể tạo ra sự khuếch tán ánh nhìn, giúp gương mặt thêm phần nhỏ nhắn và đáng yêu.

Bạn có thể bày tỏ phong cách của mình bằng cách sử dụng màu nhuộm như nâu tây hoặc nâu vàng, tông màu này vừa không quá nổi bật vừa mang đến nét đẹp hiện đại và tây hóa. Ngược lại nếu bạn là một cô nàng cá tính thì bạn có thể sử dụng những bảng màu ấn tượng và độc đáo hơn.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi sẽ giúp gương mặt của bạn trông thon dài và thu hút hơn
Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi sẽ giúp gương mặt của bạn trông thon dài và thu hút hơn

Tóc xoăn đuôi đi cùng mái ngố

Nếu bạn thích một kiểu tóc mang đến độ hài hòa cho gương mặt thì bạn có thể sử dụng kiểu tóc uốn xoăn kết hợp với mái ngố. Phần xoăn của tóc sẽ giúp cho đôi má của bạn trở nên gọn gàng và quyến rũ, khi kết hợp cùng chiếc mái ngố nó sẽ giúp bạn che đi vùng trán quá to hoặc quá dài.

Kiểu tóc này cũng là một trong những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn nhằm giúp thay đổi diện mạo của gương mặt. Bạn có thể sử dụng nó với một gam màu sáng sủa hoặc lấp lánh để nâng tông màu da cho gương mặt của mình. Hoặc nếu bạn là người thích sự đơn giản mộc mạc thì bạn có thể giữ nguyên màu đen cơ bản của tóc.

Tóc uốn xoăn đuôi cùng với mái ngố sẽ tạo cho gương mặt độ nhỏ nhắn vừa phải
Tóc uốn xoăn đuôi cùng với mái ngố sẽ tạo cho gương mặt độ nhỏ nhắn vừa phải

Tóc ngang lưng uốn xoăn đánh rối

Phương pháp uốn xoăn đánh rối cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu có thể sử dụng để cải thiện tình trạng to tròn của gương mặt. Kiểu tóc này khá thích hợp với những cô nàng có nước da trắng sáng mịn màng, nó sẽ làm cho gương mặt của bạn thêm phần nổi bật và thu hút. Độ đánh rối của tóc còn giúp bạn che đi được những điểm chưa hoàn thiện trên gương mặt, thay vào đó là một nét đẹp tự nhiên và hiện đại của một cô gái trẻ trung, năng động.

Tóc ngang lưng uốn xoăn đánh rối sẽ giúp bạn ăn gian  được độ thon gọn của gương mặt
Tóc ngang lưng uốn xoăn đánh rối sẽ giúp bạn ăn gian  được độ thon gọn của gương mặt

Tóc xoăn cắt mái bay

Sau khi uốn tóc xong bạn có thể kết hợp nó với kiểu mái bay để tăng thêm độ che phủ cho gương mặt của mình. Độ cong dài của hai chiếc mái khi phủ qua trán và đáp xuống gò má sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ cho gương mặt. Ngoài ra độ cong của tóc còn giúp bạn trong hiện đại và cá tính hơn. Kiểu tóc này khá phù hợp với những cô nàng thích style đường phố hoặc có một phong cách nổi loạn, mạnh mẽ.

Tóc mái bay kết hợp với uốn xoăn xem hàng đến một phong cách vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút
Tóc mái bay kết hợp với uốn xoăn xem hàng đến một phong cách vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút

Tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi tóc

Hoặc để cho phong cách của mình nhẹ nhàng và ấm áp hơn bạn có thể thử qua kiểu tóc dài ngang lưng uốn xoăn phần đuôi. Độ suôn thẳng của phần thân tóc sẽ giúp cho dáng mặt của bạn trở nên thon dài và góc cạnh. Phần xoăn ở đuôi tóc sẽ tạo được điểm nhấn giúp hạn chế được ánh nhìn trực diện vào gương mặt. Kiểu tóc này người giúp bạn nữ tính và dịu dàng hơn, vừa mang đến một nét đẹp trẻ trung và hiện đại hơn.

Tóc dài uốn xoăn phần đuôi sẽ tạo được điểm nhấn đặc biệt trên cơ thể
Tóc dài uốn xoăn phần đuôi sẽ tạo được điểm nhấn đặc biệt trên cơ thể

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ nhẹ nhàng

Bạn cũng có thể sử dụng kiểu tóc xoăn lọn nhỏ để làm kiểu tóc thay đổi diện mạo của gương mặt. Với những cô nàng có dáng mặt to tròn thì đây sẽ là một phương pháp vừa hữu hiệu vừa mang đến một nét đẹp mới. Từng lọn tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp gương mặt thêm phần mềm mại và nữ tính. Bạn có thể sử dụng kiểu tóc này với những tông màu nhạt hoặc hơi sáng để giúp gương mặt được nâng tông một cách rõ rệt nhất.

Tóc xoăn lọn nhỏ sẽ giúp cho dáng mặt của bạn trở nên mềm mại và bắt mắt hơn
Tóc xoăn lọn nhỏ sẽ giúp cho dáng mặt của bạn trở nên mềm mại và bắt mắt hơn

Tóc xoăn gợn sóng lọn to

Tóc xoăn từng đường gợn sóng với những lọn to sẽ hạn chế được sự phúng phính và đầy đặn của đôi má. Với một mái tóc dài nó còn giúp bạn che được phần thịt nhô cao và thiếu tinh tế trên gương mặt. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn một dáng mặt hài hòa và quyến rũ hơn.

Tóc uốn xoăn gợn sóng lọn to khá thích hợp với những cô nàng có dáng cằm nhọn, da sáng. Nó không chỉ có công dụng thay đổi được nét đẹp của gương mặt, mà nó còn giúp bạn tăng thêm độ hiện đại, xinh xắn và thu hút. Vậy nên bạn có thể sử dụng mẫu tóc này trong sinh hoạt hàng ngày hoặc vào những dịp lễ đặc biệt để nâng tầm giá trị của bản thân.

Tóc dài uốn xoăn gợn sóng lọn to sẽ đem đến cho bạn một nét đẹp vô cùng hiện đại và trẻ trung
Tóc dài uốn xoăn gợn sóng lọn to sẽ đem đến cho bạn một nét đẹp vô cùng hiện đại và trẻ trung

Tóc xoăn cắt hai mái

Kiểu tóc hai mái là kiểu tóc được ưa chuộng và được chú ý trong khoảng thời gian gần đây. Khi kết hợp tóc hai mái với phương pháp uốn xoăn nhẹ nhàng còn giúp bạn có được một vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm. Đây là kiểu tóc vừa có thể trưng dụng theo phong cách đơn giản và mộc mạc, vừa có thể biến tấu để phù hợp với những cô nàng cá tính và mạnh mẽ.

Nếu bạn có định hướng cho vẻ đẹp của mình theo style ấm áp và nàng thơ thì bạn có thể chọn màu tóc như màu đen tuyền hoặc nâu than. Ngược lại nếu bạn muốn mình trông như một cô nàng cá tính và tinh nghịch thì bạn có thể phối hợp nó với bảng màu rêu hoặc ánh kim để tăng thêm sự lấp lánh.

Kiểu tóc dài hai mái uốn xoăn có thể giúp bạn thay đổi tích cực hơn về hình dáng của gương mặt
Kiểu tóc dài hai mái uốn xoăn có thể giúp bạn thay đổi tích cực hơn về hình dáng của gương mặt

Tóc xoăn chẻ ngôi 7/3

Tóc xoăn chẻ ngôi 7/3 cũng là một kiểu tóc đáng lưu ý trong những kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn. Khi phân tóc theo tỉ lệ này, bố cục của gương mặt bạn sẽ được thay đổi và biến tấu trong hài hòa hơn. Đây là phương pháp cải thiện gương mặt được sử dụng khá phổ biến của những cô nàng phương Tây.

Bạn còn có thể dùng kiểu tóc chẻ ngôi uốn xoăn để làm mới hơn cho phong cách của mình. Kiểu tóc này có thể biến bạn thành một cô nàng hiện đại với phong cách Tây hóa, trẻ trung, năng động. Tuy tạo hình đơn giản, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng đây cũng sẽ là mẫu tóc mà bạn có thể sử dụng cho những bữa tiệc hoặc những lễ hội sang trọng. Nó không chỉ giúp bạn giấu đi độ to tròn của đôi má mà còn giúp nhan sắc của bạn được đưa đến tầm cao mới.

Nếu bạn muốn vẻ đẹp của mình mang đậm chất phương tây thì bạn có thể sử dụng tông màu nâu vàng hoặc nâu than cho bộ tóc của mình. Ngược lại, nếu bạn là cô nàng truyền thống, thích sự đơn giản và mềm mại thì bạn có thể giữ nguyên màu đen tuyền cho tóc. Hoặc bạn chọn cho mình một phong cách nổi loạn hơn thì bạn có thể thử qua những bảng màu đậm sắc và ấn tượng như xanh rêu hay tím than.

Kiểu tóc chẻ ngôi 7/3 có thể áp dụng được cho tất cả các thể loại phong cách khác nhau của giới trẻ
Kiểu tóc chẻ ngôi 7/3 có thể áp dụng được cho tất cả các thể loại phong cách khác nhau của giới trẻ

Học Nghề Tóc hy vọng rằng với những gợi ý về kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn đã được chia sẻ chi tiết. Các nàng có gương mặt to tròn sẽ không phải băn khoăn khi phải tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp. Khi tìm được kiểu tóc hợp với gương mặt, nàng sẽ xinh xắn và tự tin hơn nhiều đấy!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan