banner thang 4

Tổng hợp top 12 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất ở TP. HCM


HCM là đô thị lớn hàng đầu cả nước với rất nhiều cơ sở dịch vụ làm tóc chất lượng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều chị em băn khoăn chưa biết nên chọn nhà tạo mẫu nào chất lượng, uy tín nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng học và gợi ý cho bạn đọc top 12 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất ở TP. HCM.

Nhà tạo mẫu Sinh Anh

Sinh Anh là một cái tên rất quen thuộc với các chị em yêu thích làm tóc. Nhà tạo mẫu này được biết đến với hàng loạt cơ sở làm tóc chất lượng trên toàn quốc và được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

Sinh Anh có quá trình du học tại nhiều kinh đô thẩm mỹ trên thế giới như Pháp, Hàn, Nhật, Mỹ và tốt nghiệp trường TONI&GUY ở Singapore. Anh sở hữu tay nghề làm tóc chuyên nghiệp, tư duy thẩm mỹ cực hiện đại, sáng tạo và theo sát xu hướng trên thế giới.

Sinh Anh là nhà tạo mẫu sở hữu chuỗi salon cực lớn
Sinh Anh là nhà tạo mẫu sở hữu chuỗi salon cực lớn

Nhà tạo mẫu tóc Ivan Trịnh

Ivan Trịnh không chỉ là hair artist nổi tiếng với bàn tay “ma thuật”, có khả năng hô biến mọi kiểu tóc, mọi phong cách, mà còn là một người thầy rất có tâm trong nghề.

Tại cơ sở của mình, nhà tạo mẫu luôn tận tâm phục vụ khách hàng, truyền dạy kinh nghiệm cho học viên. Với mong muốn mang cái đẹp tới cho mọi thế hệ phụ nữ Việt, Ivan Trịnh luôn không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng và thiết kế ra những kiểu tóc đẹp nhất, bền nhất, kinh tế nhất.

NTM Ivan Trịnh cùng các học trò
NTM Ivan Trịnh cùng các học trò

Nhà tạo mẫu Lộc Toni

Một trong những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất ở TP. HCM phải kể đến đó là Lộc Toni. Anh là hair artist được biết đến với phong cách thẩm mỹ độc đáo, cá tính.

Không chỉ là quán quân của cuộc thi Vietnam Hair Award 2021, anh còn là người tiên phong cho xu hướng làm tóc không hóa chất. Đến với Hair Salon của Lộc Toni, khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm làm tóc chính hãng, đảm bảo chất lượng và không chứa thành phần độc hại.

NTM Lộc Toni tiên phong cho trào lưu làm tóc không dùng hóa chất
NTM Lộc Toni tiên phong cho trào lưu làm tóc không dùng hóa chất

Hair Artist Huỳnh Chí Tâm

Nhà tạo mẫu Huỳnh Chí Tâm hiện là chủ cơ sở làm tóc Chí Tâm Hair Salon cực lớn tại trung tâm Quận 1. Anh được mệnh danh là một tên tuổi lớn, một sư phụ hàng đầu trong ngành nhờ sức sáng tạo vô hạn, kỹ năng tạo mẫu điêu luyện và cái tâm làm nghề chuẩn nghệ nhân.

Với tiếng tăm và uy tín tốt trong nghề, hair artist Huỳnh Chí Tâm được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng, lựa chọn cho các dịp trọng đại. Không chỉ vậy, anh còn là chủ cơ sở dạy nghề, đào tạo làm tóc được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Nhà tạo mẫu Chí Tâm được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn
Nhà tạo mẫu Chí Tâm được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn

Nhà tạo mẫu Trần Mạnh Thìn

Chuyên gia Trần Mạnh Thìn cũng là một cái tên không thể bỏ qua khi tìm kiếm nhà tạo mẫu giỏi nhất TP.HCM. Với tuổi nghề tới gần 30 năm, anh xứng đáng là cây đại thụ trong nghề, được khách hàng đặc biệt tin tưởng và được các hậu bối hết mực kính trọng.

Nhờ kiến thức, kỹ năng trau dồi trong suốt thời gian dài, anh tự tin có thể thiết kế được mọi phong cách tóc, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe của các trường phái làm đẹp Hàn, Ý, Pháp, Nhật, HongKong,… Hiện nay, anh đã sở hữu một hệ thống cơ sở làm tóc hiện đại ở cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.

Chuyên gia Trần Mạnh Thìn có thể tạo được mọi phong cách tóc
Chuyên gia Trần Mạnh Thìn có thể tạo được mọi phong cách tóc

Nhà tạo mẫu Nhân Abu

Nhân Abu là chuyên gia trẻ tuổi nhưng rất tài năng của làng tạo mẫu tóc Việt Nam. Anh có nền tảng kiến thức vững chắc khi được đào tạo tại Hàn Quốc và Nhật Bản, giúp khách hàng trong nước được trải nghiệm các công nghệ làm đẹp mới nhất, tốt nhất.

Không chỉ mong muốn làm đẹp cho phụ nữ Việt, NTM Nhân Abu còn có khao khát mở rộng thị trường, thu hút khách nước ngoài, khẳng định chất lượng tạo mẫu tóc đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.

Nhân Abu - nhà tạo mẫu tóc tài năng
Nhân Abu – nhà tạo mẫu tóc tài năng

Chuyên gia tóc Thịnh Phong

Thịnh Phong cũng là một hair artist trẻ tuổi đầy triển vọng tại Việt Nam. Anh sở hữu tư duy thẩm mỹ hiện đại, luôn dẫn đầu xu hướng, luôn có tinh thần sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ.

NTM Thịnh Phong hiện sở hữu chuỗi salon nổi tiếng mang tên mình tại TP.HCM. Đến với Thịnh Phong Hair Salon, chị em có thể trải nghiệm đầy đủ mọi dịch vụ làm tóc hiện đại nhất như uốn lạnh, nối lông vũ, gội sấy, phục hồi, phủ keratin, tạo kiểu hot trend,…

NTM Thịnh Phong với kinh nghiệm lâu năm trong nghề
NTM Thịnh Phong với kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Hair Artist LeeGuchi

NTM LeeGuchi nổi tiếng bởi các giải thưởng danh giá như cây kéo vàng, Top Hair artist hay các sản phẩm được lên bìa tạp chí thời trang. Không chỉ giàu tâm huyết làm nghề, anh cũng rất chú trọng tới công tác đào tạo nhân sự tại cơ sở làm đẹp.

Anh mong muốn mọi nhân viên đều có tay nghề tốt, đồng đều nhau, tạo nên thương hiệu được khách hàng tin yêu. Lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày tại hair salon hiện nay là minh chứng rõ nhất cho thấy uy tín và chất lượng làm tóc của NTM LeeGuchi.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng LeeGuchi
Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng LeeGuchi

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan

Tuấn Hà Lan là một trong số các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất ở TP. HCM hiện nay. Với tâm niệm mái tóc không chỉ đẹp mà còn phải tạo nên dấu ấn cá nhân, anh luôn cố gắng tiếp xúc với từng khách hàng, khai thác tính cách để thiết kế kiểu tóc phù hợp nhất.

Trong nhiều năm làm việc và cống hiến cho nghề làm tóc, Tuấn Hà Lan không chỉ được khách hàng tin tưởng mà còn được nhiều người trong giới tôn trọng, coi là người thầy đáng kính của thế hệ trẻ.

NTM Tuấn Hà Lan tận tình hướng dẫn học viên
NTM Tuấn Hà Lan tận tình hướng dẫn học viên

Nhà tạo mẫu Nguyễn Thế Khôi

Nguyễn Thế Khôi là nhà tạo mẫu trẻ, nổi tiếng với cơ sở Khôi Hair Salon sang trọng và hoành tráng tại trung tâm quận 1. Anh là người con của thành phố Đà Lạt mộng mơ nên mang trong mình sức sáng tạo đặc biệt, thích phong cách dịu dàng, thanh lịch và đặc biệt rất yêu mái tóc phụ nữ.

Với kinh nghiệm theo ngành hội họa và công tác tại Nhà văn hóa phụ nữ, anh càng thêm am hiểu nhu cầu làm tóc của phái đẹp. Nhờ tay nghề giỏi cùng tiếng tăm nổi bật, anh đã trở thành nhà tạo mẫu chính trong suốt 3 mùa liên tiếp cho show thực tế VietNam Next Top Model.

NTM Nguyễn Thế Khôi chuyên về thiết kế tóc nữ
NTM Nguyễn Thế Khôi chuyên về thiết kế tóc nữ

Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu

Hair artist Lê Hiếu cũng là một bậc thầy về tạo mẫu tóc tại TP.HCM. Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, tạo mẫu tóc và xây dựng thương hiệu cá nhân.

Thêm vào đó, anh cũng từng đảm nhận nhiều vị trí như: cố vấn show thời trang, giám khảo cuộc thi hoa khôi, giám khảo Vietnam TOP Hairstylist, Senior Artist của L’Oréal Vietnam,… Salon tóc của anh được các tín đồ làm đẹp đón nhận không chỉ bởi tên tuổi nổi tiếng mà còn bởi chất lượng phục vụ tuyệt vời.

NTM Lê Hiếu là bậc thầy nổi tiếng trong nghề
NTM Lê Hiếu là bậc thầy nổi tiếng trong nghề

Chuyên gia tóc Quốc Bảo

Chuyên gia Quốc Bảo cũng là cái tên đặc biệt tài năng, nổi tiếng trong làng tạo mẫu tóc tại Việt Nam. Thế mạnh của NTM Quốc Bảo là các phong cách tóc hiện đại, theo sát xu hướng của phương Tây, Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì vậy nếu cần một địa chỉ để làm mới phong cách tóc của bản thân thì Quốc Bảo hair salon là lựa chọn đáng thử.

NTM Quốc Bảo với khả năng bắt kịp mọi xu hướng tóc
NTM Quốc Bảo với khả năng bắt kịp mọi xu hướng tóc

Vừa rồi là tổng hợp danh sách top 12 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất ở TP. HCM. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý hữu ích giúp chị em chọn lựa được cho mình một địa chỉ làm đẹp ưng ý.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan