banner thang 4

Kiểu tóc messi-cơn sốt của giới thời trang


Kiểu tóc Messi chắc hẳn không còn quá xa lạ với những người hâm mộ lâu năm của siêu sao người Argentina. Trong suốt sự nghiệp của bản thân, Messi đã để không ít kiểu tóc và nhiều trong số đó từng là xu hướng. Vậy đó là những kiểu tóc nào?

Kiểu tóc Short quiff độc đáo

Short quiff là một kiểu tóc khá được ưa chuộng của nhiều ngôi sao bóng đá như Ronaldo, Neymar, Sergio Ramos, hay Marcelo,…Song chỉ khi Messi để kiểu tóc này, nó mới thật sự trở thành một xu hướng thời trang.

Tóc Short quiff là một kiểu tóc Messi điển hình, mà ở đó phần tóc giữa được cắt ngắn vừa phải, góc cạnh và vuốt cao. Cách vuốt đúng sẽ tạo nên những chỏm tóc nhọn như cây thông, hơi hướng về phía trước. Tóc hai bên được cạo hẳn. Một số cũng tạo thành một hay hai đường tóc sắc nhọn theo đúng chiều để thêm vẻ cool ngầu. Phần tóc sau gáy cũng được cạo sạch.

Mấu chốt để có một mẫu tóc short quiff chuẩn chỉnh chính là phần chóp tóc dựng đứng, cao, và nhọn. Một số lưu ý cho bạn gồm:

  • Sấy tóc theo đúng chiều, đúng nếp sau khi gội.
  • Dùng keo chuyên dụng để giữ nếp cho chóp tóc.
  • Hạn chế đội mũ sau khi tạo kiểu.
  • Chú ý tỉa tóc thường xuyên để tránh mất đi form tóc.
Short quiff là kiểu tóc được Messi rất ưa chuộng
Short quiff là kiểu tóc được Messi rất ưa chuộng

Kiểu tóc 7/3 huyền thoại

Tóc 7/3 từ lâu đã là một kiểu tóc phổ biến của nam giới Việt Nam. Vì thế khi Messi để mẫu tóc này, nó đã hot lại càng hot.

Khác với Short quiff, quy trình tạo ra kiểu tóc 7/3 là vô cùng đơn giản. Trước hết bạn chỉ cần chia phần tóc mái thành 2 phần không đều nhau theo tỉ lệ 7/3. Sau đó, hãy cắt tóc theo chiều dài phù hợp.

Cách chăm sóc hay giữ gìn mẫu tóc cũng đơn giản không kém. Bạn chỉ cần sấy tóc đúng nếp sau mỗi lần gội là được.

Kiểu tóc 7/3 huyền thoại chưa bao giờ là hết hot
Kiểu tóc 7/3 huyền thoại chưa bao giờ là hết hot

Kiểu tóc Undercut quen thuộc

Ngoài việc được siêu sao người Argentina tin tưởng dùng thường xuyên. Một lí do khác làm cho phái mạnh yêu thích kiểu tóc undercut là bởi nó vô cùng phù hợp cho hoạt động thể thao của họ. Kiểu tóc cắt ngắn gọn gàng này giúp nam giới thoát mồ hôi tốt, cảm thấy thoải mái cho những hoạt động thể lực như bóng đá.

Về đặc điểm của kiểu tóc Messi nổi tiếng này, ngoài phần tóc chỏm ở đỉnh đầu được vuốt cao, thì phần tóc còn lại đều được cạo nhẵn. Kỹ thuật cắt tóc này không đòi hỏi chuyên môn quá cao. Do đó, các chàng có thể tham khảo mà tự thực hiện tại nhà.

Undercut là kiểu tóc Messi phổ biến nhất hiện nay
Undercut là kiểu tóc Messi phổ biến nhất hiện nay

Kiểu tóc razor fade đầy nam tính

Razor fade thường bị nhầm lẫn với kiểu tóc short quiff, nhưng nếu nhìn kỹ bạn có thể thấy. Nếu short quiff thường cạo sạch phần tóc xung quanh cũng như sau gáy, thì razor fade thì không. Thay vào đó, phần tóc này sẽ được giữ lại và cũng chỉ tỉa sơ cho gọn gàng.

Kiểu tóc razor fade còn phù hợp với rất nhiều hình dáng khuôn mặt của nam giới. Ngoài ra, với nhiều màu tóc khác nhau, kiểu tóc này lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau, như soái ca, tổng tài bá đạo,..

Vì thế, đây là một kiểu tóc mà phái mạnh rất nên thử. Một số minh tinh với vẻ đẹp gắn liền với kiểu tóc Messi này như Hoắc Kiến Hoa, Lee Jong Suk, Park Seo Joon,…

Razor Fade lại là một kiểu tóc được yêu thích khác của Messi
Razor Fade lại là một kiểu tóc được yêu thích khác của Messi

Kiểu tóc vuốt ngược cá tính

Đây có thể được xem là kiểu tóc phổ biến nhất của nam giới Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ. Đúng như cái tên của nó, kiểu tóc vuốt ngược cá tính đơn giản được tạo thành bằng cách cắt tóc ngắn vừa phải, sau đó dùng keo tóc và vuốt phần mái ngược lên.

Không cần tìm đến bất kì nhà tạo kiểu nào, các bạn hoàn toàn có thể tạo ra kiểu tóc Messi này ngay tại nhà. Cách chăm sóc nó cũng không khó, quan trọng nhất là giữ gìn vệ sinh bằng cách gội đầu thường xuyên. Ngoài ra, hãy lựa chọn dầu gội và loại keo vuốt phù hợp để tránh tình trạng bết tóc, gây mất thẩm mỹ.

Cũng như các kiểu tóc khác, bạn cũng có thể biến hóa mẫu tóc này cùng nhiều màu tóc khác nhau. Một số màu tóc đẹp cho phong cách vuốt ngược này là nâu hạt dẻ, nâu khói, đen khói, … thậm chí là highlight.

Tóc vuốt ngược chính là kiểu tóc quốc dân hiện nay
Tóc vuốt ngược chính là kiểu tóc quốc dân hiện nay

Kiểu uốn xoăn lãng tử

Đây là kiểu tóc được Messi diện vào năm tháng tuổi trẻ của mình. Khác với những phong cách khác, uốn xoăn không được ưa chuộng bởi hầu hết các cầu thủ do không hợp với bộ môn đòi hỏi tần suất vận động cao này. Tuy nhiên, đối với Messi, nó không những không cản trở anh ghi bàn, mà còn tạo nên cho siêu sao một vẻ đẹp vô cùng lãng tử.

Kiểu tóc Messi uốn xoăn là toàn bộ mái tóc được để dài vừa phải, sau đó uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác xoăn tự nhiên. Phần mái mỏng cũng được xỏa cong tự nhiên vừa tới lề trên của chân mày. Tuy cũng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Song tóc uốn xoăn cùng màu nâu hạt dẻ luôn là kinh điển.

Kiểu tóc uốn xoăn màn phong cách vô cùng độc đáo
Kiểu tóc uốn xoăn màn phong cách vô cùng độc đáo

Trên đây là những kiểu tóc Messi nổi bật nhất của cầu thủ bóng đá huyền thoại. Hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, qua đó tìm được kiểu tóc phù hợp nhất cho bản thân mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan