banner thang 4

Lược tạo kiểu tóc có tác dụng gì? Những loại lược tạo kiểu tóc thịnh hành


Một mái tóc xinh, vào nếp đẹp là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Đây được xem là điểm nhấn thu hút và gây ấn tượng đối với mọi người. Nắm bắt được nhu cầu này có rất nhiều loại lược tạo kiểu tóc ra đời. Do vậy, việc lựa chọn kiểu lược phù hợp cũng không hề dễ dàng. Vậy lược tạo kiểu tóc có thực sự hiệu quả? Đâu là loại lược tạo kiểu tóc mà bạn đang tìm kiếm?

Lược tạo kiểu tóc có tác dụng gì?

Để tạo được một kiểu tóc đẹp thì nhất định phải cần có quá trình tạo kiểu tóc. Lược tạo kiểu tóc là một lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn sở hữu một kiểu tóc đẹp, bồng bềnh chất lượng. Đây là công đắc lực để bạn có thể tạo được vô vàn các kiểu tóc khác nhau.

Hiện nay, sự xuất hiện của rất nhiều kiểu tóc sẽ khiến cho nhu cầu tạo kiểu vô cùng lớn. Do vậy, xuất hiện rất nhiều loại lược tạo kiểu ra đời. Dù bạn là nam hay nữ, thì cũng có thể tạo kiểu một cách dễ dàng, đơn giản. Bởi tùy vào độ dài tóc, kiểu tóc mà sẽ có những loại lược chuyên dụng khác, tùy vào mục đích để bạn lựa chọn thích hợp.

Lược tạo kiểu tóc có tác dụng định hình tóc đẹp, nhanh chóng
Lược tạo kiểu tóc có tác dụng định hình tóc đẹp, nhanh chóng

Những loại lược tạo kiểu tóc phổ biến hiện nay

Với nhu cầu sử dụng lược tạo kiểu lớn như hiện nay nên trên thị trường có rất nhiều loại lược hiệu quả cao. Tuy nhiên, tùy vào kiểu dáng, công dụng mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn loại lược phù hợp cho mình.

Dòng lược tròn gỗ tạo kiểu

Một cái tên luôn được đánh giá cao trên thị trường lược tạo kiểu tóc đó là lược tròn gỗ. Đây là loại lược được thiết kế bằng chất liệu gỗ hay nhựa. Lược có dạng trụ tròn, dễ dàng cầm và sử dụng.

Loại lược này có răng làm bằng nhựa dẻo, bao quanh thanh trụ 360 độ. Những chiếc răng này có tính đàn hồi cao, có mềm vừa phải để người dùng sử dụng thoải mái nhất. Tránh những tác động làm tổn thương cho tóc và da đầu.

Dòng lược tròn này có tác dụng tốt trong việc uốn và sấy để làm phồng chân tóc. Nên nếu bạn đang tìm kiếm một loại lược để tạo kiểu tóc bồng bềnh, phồng đẹp chân tóc thì nên sấy và tạo kiểu ở nhiệt độ cao.

Dòng lược gỗ tròn thông dụng hiện nay
Dòng lược gỗ tròn thông dụng hiện nay

Dòng lược tạo kiểu bán nguyệt Chaoba

Lược Chaoba là dòng lược chuyên dụng dành riêng cho nam giới với thiết kế nhằm thay thế cho lược tròn. Loại lược này có hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Răng lược bao quanh thân 180 độ với thiết kế nhựa dẻo, có phần bo tròn tiêu chuẩn ở các răng lược.

Dòng lược này đem lại tác dụng hiệu quả để tạo kiểu uốn phồng chân tóc. Đặc biệt đối với phái mạnh, những ai có chân tóc mỏng muốn tạo kiểu uốn phồng để tăng thêm độ dày, lịch lãm hơn thì đây là lựa chọn lý tưởng.

Lược bán nguyệt Chaoba phổ biến khi tạo kiểu tóc
Lược bán nguyệt Chaoba phổ biến khi tạo kiểu tóc

Dòng lược tạo kiểu Afro Pick

Đơn giản, hiệu quả chính là những ưu điểm dòng lược tạo kiểu Pomade Afro Pick. Cấu tạo phần răng khá thưa, được gắn liền với phần tay nắm thuật tiện trong quá trình tạo kiểu. Răng lược được làm bằng chất liệu nhựa mềm dẻo nên đảm bảo chất lượng không thể bị gãy.

Đây là dòng lược đặc biệt dành cho các kiểu tóc Pomade. Với những chiếc răng lược thưa, dài và mềm bạn sẽ dễ dàng chải mái tóc theo phong cách “lãng tử”. Một số gợi ý dành cho bạn đó là tạo theo hướng chéo, hướng ngược, kết cấu texture phù hợp.

Dòng lược tạo kiểu Pomade Afro Pick tiện lợi
Dòng lược tạo kiểu Pomade Afro Pick tiện lợi

Dòng lược thẳng Tony & Guy

Không phải ngẫu nhiên mà dòng lược thẳng Tony & Guy luôn được recommend chất lượng trên thị trường. Bởi công dụng tạo kiểu tóc hoàn hảo và dòng lược này mang lại.

Thiết kế với chất liệu mềm dẻo, đầu răng cưa linh hoạt khi định hình mái tóc. Với 2 loại răng lược vừa và dày sẽ giúp bạn tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau. Một số kiểu tóc lý tưởng dành cho các chàng trang đó là tóc side part, tóc Undercut vuốt dựng, tóc mái ngắn…

Dòng lược thẳng Tony & Guy đem lại hiệu quả tạo kiểu tốt
Dòng lược thẳng Tony & Guy đem lại hiệu quả tạo kiểu tốt

Dòng lược gấp bỏ túi nhỏ gọn

Lược gấp túi là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai bận rộn nhưng vẫn muốn gây ấn tượng với mái tóc của mình. Đây là loại lược tạo kiểu tóc được đánh giá nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Công dụng của loại lược này giống như lược thẳng. Dù bạn là nam hay nữ thì đều có thể mang theo bên mình để tạo kiểu dễ dàng. Mái tóc bạn sẽ được vào nếp đẹp, bồng bềnh hơn như loại lược này. Sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn, thuận tiện đi ra ngoài.

Dòng lược gấp túi tạo kiểu thuận tiện
Dòng lược gấp túi tạo kiểu thuận tiện

Dòng lược tạo kiểu texture cao cấp

Một dòng lược tạo kiểu được ưa chuộng hiện nay đó là lược tạo kiểu texture cao cấp. Dòng lược này có thiết kế 2 bên rất tiện dụng cho người sử dụng.

Dòng lược này có công dụng chính tạo ra các texture cực kì sắc nét. Với một bên chải tóc thông thường, một bên tạo kiểu nên đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ngoài ra, dòng lược này còn được đánh giá bền đẹp với giá thành hợp lý.

Lược tạo kiểu texture cao cấp đẹp, hiện đại
Lược tạo kiểu texture cao cấp đẹp, hiện đại

Bộ lược Blue Zoo cao cấp PCE

Nhắc đến một dòng lược bán chạy trên thị trường hiện nay không thể bỏ qua bộ lược Blue Zoo. Dòng lược này có thiết kế hiện đại, tinh tế, được làm từ chất liệu cao cấp và có tính tiện lợi cao.

Bộ lược này có thể đáp ứng rất nhiều kiểu lý tưởng cho mái tóc như chải tóc, sấy tóc, tạo kiểu, tạo volume, chia texture,… Ngay cả khi bạn kết hợp thêm các sản phẩm tạo kiểu khác như pomade, wax hay gôm… thì đều có thể ứng dụng được dòng lược này.

Bộ lược Blue Zoo đem đến nhiều công dụng khác nhau
Bộ lược Blue Zoo đem đến nhiều công dụng khác nhau

Dòng lược răng thưa tạo phồng cao cấp Morris Motley

Một dòng lược tạo kiểu cao cấp được rất nhiều khách hàng đánh giá cao đó là Morris Motley. Với thiết kế răng to, thưa nên đây là lựa chọn hiệu quả dành cho những ai muốn tạo các kiểu tóc phồng khác nhau.

Dòng lược này dùng tạo phồng hiệu quả nhất sau khi đã dùng sáp vuốt tóc. Do với thiết kế răng thưa vừa phải, răng to và đều nên dễ dàng trong quá trình tạo kiểu tóc hay tạo phồng. Ngoài ra, đây cũng là dòng lược tạo kiểu cho những ai có mái tóc xoăn.

Dòng lược răng thưa Morris Motley được nhiều người ưa chuộng
Dòng lược răng thưa Morris Motley được nhiều người ưa chuộng

Lưu ý khi sử dụng lược tạo kiểu tóc

Khi sử dụng lược tạo kiểu tóc để đẹp và bắt mắt thì bạn cần có những kỹ thuật nhất định. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng lược tạo kiểu dành cho cả nam và nữ.

Tạo kiểu tóc nam

Để tạo kiểu tóc nam đẹp và hiệu quả bạn cần gội dầu và giữ độ ẩm tóc từ 40% – 60% là hợp lý nhất. Sau đó, tùy vào kiểu tóc bạn muốn tạo để sử dụng loại lược phù hợp. Một số kiểu tóc mà các chàng có thể tham khảo đó là kiểu undercut, kiểu tóc Mullet,…

Khi tạo kiểu tóc, bạn phải chú ý đến hướng tóc cần tạo kiểu, tốt nhất bạn nên dùng máy sấy để tạo form dễ hơn. Sau khi kiểu tóc đã vào form như ý, các chàng có thể sử dụng thêm sáp vuốt tóc, keo xịt tóc để để khả năng giữ nếp được tốt nhất với dáng tóc này.

Khi tạo kiểu cần chú ý để tránh tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng
Khi tạo kiểu cần chú ý để tránh tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng

Tạo kiểu tóc nữ

Đối với các nàng khi muốn tạo kiểu tóc cần đảm bảo tóc có độ chắc khỏe cao. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp thêm nhiều loại dưỡng tóc, kem dưỡng tóc để quá trình định hình tóc diễn ra dễ dàng hơn. Mỗi một loại tóc lại sử dụng lược tạo kiểu khác nhau nên bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn.

Đặc biệt, một lưu ý quan trọng dành cho các nàng đó là không nên sử dụng khi tóc ướt. Điều này có thể khiến mái tóc bạn cù, rối hơn, thậm chí còn gây đau và rụng tóc,  hay tóc bị kẹt vào lược.

Lựa chọn lược tạo kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp, tạo hình ấn tượng. Những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng và các dòng lược phổ biến hiện nay. Đừng quên sở hữu ngay những dòng lược tạo kiểu hiệu quả này để giúp bản thân luôn xinh đẹp.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan