banner thang 4

Giải đáp tóc dày có nên làm xoăn sóng không?


Trong thời gian gần đây, kiểu tóc xoăn sóng đang khiến cho nhiều chị em mê mẩn và lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi diện mạo mới. Kiểu tóc này đã trở thành một xu hướng làm đẹp rất nổi tiếng khiến cho nhiều người thắc mắc rằng tóc dày có nên làm xoăn sóng không. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những ai sẽ phù hợp với kiểu tóc xoăn này.

Lợi ích khi sở hữu mái tóc dày?

Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc dày được coi là sự may mắn. Bởi vì mái tóc dài mang lại rất nhiều lợi ích mà mái tóc mỏng, thưa không có được.

  • Dễ dàng tạo kiểu và phối đồ
  • Hạn chế các tình trạng gãy, rụng tóc
  • Dễ dàng che đi mọi khuyết điểm trên mặt
  • Thể hiện sự nữ tính và dịu dàng của con gái
Sở hữu mái tóc dày mang lại nhiều lợi ích so với tóc thưa, mỏng
Sở hữu mái tóc dày mang lại nhiều lợi ích so với tóc thưa, mỏng

Những lý do các nàng tóc dày nên làm tóc sóng xoăn

Nhiều cô gái e ngại tóc dày có nên làm xoăn sóng không vì e ngại không hợp hoặc sợ khiến bản thân “chìm” trong mái tóc của mình. Thực chất, kiểu tóc này khá dễ tính bởi vì phù hợp với nhiều người từ trẻ đến lớn. Vì thế, sau đây là những lý do mà các nàng tóc dày nên làm tóc sóng xoăn để làm đẹp hơn cho bản thân mình.

Phù hợp với mọi khuôn mặt

Kiểu tóc xoăn là kiểu tóc mà bất cứ khuôn mặt từ mặt vuông, tròn hay dài cũng đều có thể hợp. Nếu như bạn chưa từng thử qua kiểu tóc xoăn sóng này thì hãy nên thử để thay đổi và làm mới diện mạo cho bản thân.

Tóc sóng xoăn có hiệu ứng rất tốt giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên sáng rạng, trẻ trung và nhìn rất cá tính. Vì thế đối với những ai đang thắc mắc mặt tròn và tóc dài có nên làm xoăn sóng không thì hoàn toàn có thể.

Hợp với mọi độ tuổi

Nhiều người có mong muốn làm tóc xoăn để thay đổi bản thân nhưng họ sợ bản thân không hợp với kiểu tóc đó. Đối với những người trung niên sở hữu mái tóc dày có nên làm xoăn sóng không thì đáp án là có. Bởi vì kiểu tóc này không chỉ phù hợp với mọi khuôn mặt mà còn hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt, mái tóc xoăn sóng có khả năng hack tuổi rất hiệu quả. Vì vậy mà bất cứ độ tuổi nào cũng có thể kết hợp mái tóc này.

Dễ dàng tạo kiểu và phối đồ

Khi sở hữu mái tóc sóng xoăn các nàng sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn các trang phục để phối đồ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ tạo kiểu tóc với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Chính vì thế tóc dày có nên làm xoăn sóng không thì chắc chắn sẽ là nên làm.

Tóc dày giúp bạn dễ dàng tạo kiểu với mái tóc xoăn sóng
Tóc dày giúp bạn dễ dàng tạo kiểu với mái tóc xoăn sóng

5 kiểu tóc xoăn sóng đẹp dành cho tóc dày

Kiểu tóc xoăn sóng được nhiều chị em lựa chọn để làm mới bản thân trong thời gian gần đây. Nếu như bạn chưa biết chọn kiểu tóc sóng xoăn nào phù hợp thì có thể tham khảo những mẫu tóc sau đây.

Tóc xoăn sóng ngắn Hàn Quốc

Tóc xoăn sóng ngắn Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc đang trở thành hot trend của giới trẻ hiện nay. Với kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh phù hợp với mọi cô gái từ dịu dàng đến cá tính đều có thể áp dụng được. Có thể nói, nếu chọn kiểu này, bạn không bao giờ phải lo lắng tóc dày có nên làm xoăn sóng không.

Kiểu tóc xoăn sóng ngắn theo phong cách Hàn Quốc
Kiểu tóc xoăn sóng ngắn theo phong cách Hàn Quốc
Mái tóc phù hợp với mọi khuôn mặt
Mái tóc phù hợp với mọi khuôn mặt

Tóc xoăn sóng nhẹ nhàng

Nếu như bạn không muốn những mái xoăn lọn thì có thể chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng. Đối với kiểu tóc này phần sóng xoăn chỉ ở mức độ nhẹ hơn so với những kiểu xoăn khác. Tuy nhiên, chính yếu tố đó lại làm cho khuôn mặt của bạn trông hồn nhiên, nữ tính và đẹp.

Với độ xoăn vừa phải còn giúp cho các nàng tiện lợi khi chăm sóc cho tóc. Do đó, thay vì lăn tăn tóc dày có nên làm xoăn sóng không, bạn hãy mạnh dạn thử để có diện mạo mới cho mình.

Kiểu tóc mang lại vẻ đẹp cá tính cho mọi cô gái
Kiểu tóc mang lại vẻ đẹp cá tính cho mọi cô gái
Bạn nên kết hợp kiểu tóc xoăn sóng với màu nhuộm tóc
Bạn nên kết hợp kiểu tóc xoăn sóng với màu nhuộm tóc

Tóc dài layer xoăn sóng lơi

Nếu đang lo lắng tóc dày có nên làm xoăn sóng không, hãy thử tham khảo sóng lơi. Đối với những ai có khuyết điểm ở vùng trán thì áp dụng kiểu tóc dài layer sóng xoăn lơi là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bởi vì tóc layer tạo độ phồng cho chân tóc và giúp bạn che đi những điểm mà bạn thiếu tự tin trên khuôn mặt. Những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng tiểu thư thì nhất định không nên bỏ qua kiểu tóc này.

  Kiểu tóc layer dài xoăn sóng

Kiểu tóc layer dài xoăn sóng
Kiểu tóc xoăn sóng dài rất dễ phối đồ
Kiểu tóc xoăn sóng dài rất dễ phối đồ

Tóc xoăn sóng dài ngang lưng

Nhiều người thắc mắc tóc dày có nên làm xoăn sóng không thì nhất định nàng phải thử qua kiểu tóc xoăn sóng dài ngang lưng. Bởi vì bạn có lợi thế sở hữu mái tóc dày nên khi làm tóc kiểu này sẽ tạo nên một nghệ thuật tóc hài hòa. Mẫu tóc này còn giúp bạn dễ gội đầu và tiện khi chăm sóc tóc.

Kiểu tóc xoăn sóng dài ngang lưng vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính
Kiểu tóc xoăn sóng dài ngang lưng vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính
Mái tóc xoăn sóng ngang lưng giúp bạn dễ chăm sóc
Mái tóc xoăn sóng ngang lưng giúp bạn dễ chăm sóc
Kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi
Kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi

Tóc xoăn sóng mái dài

Tóc xoăn sóng kết hợp với phần tóc mái dài là một kết hợp vô cùng hoàn hảo và phù hợp cho những cô nàng đam mê phong cách Hàn Quốc. Khi sở hữu mái tóc này khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn, sắc nét và nhìn rất tiểu thư.

Nếu như muốn nổi bật hơn bạn có thể lựa chọn nhuộm tóc với màu mà mình yêu thích nhất. Đây cũng là lựa chọn hợp lý nếu chưa biết tóc dày có nên làm xoăn sóng không và đang cân nhắc chưa biết chọn kiểu nào.

Tóc xoăn sóng kết hợp với phần mái dài
Tóc xoăn sóng kết hợp với phần mái dài
Tóc xoăn sóng nhẹ kết hợp mái layer
Tóc xoăn sóng nhẹ kết hợp mái layer

Cách chăm sóc tóc dày xoăn sóng

Đối với những nàng khi làm tóc xoăn sóng cần phải duy trì một chế độ chăm sóc thường xuyên mới giúp cho tóc luôn chắc khỏe, óng mượt và giữ nếp lâu. Bạn có thể tham khảo những cách chăm sóc tóc dày xoăn sóng dưới đây.

Sử dụng các serum giúp tóc óng mượt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum giúp cấp ẩm cho tóc và làm cho tóc trở nên bồng bềnh hơn. Đối với những ai có dấu hiệu rụng tóc thường xuyên, tóc khô xơ có thể kết hợp các loại tinh dầu như tinh dầu bưởi, serum cho tóc.

Để tóc luôn vào nếp, bạn nên sử dụng thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Thay vì cân nhắc tóc dày có nên làm xoăn sóng không, bạn có thể thay đổi các bước chăm sóc tóc để sở hữu mái tóc đẹp hơn mỗi ngày.

Serum tóc tốt nhất trên thị trường hiện nay
Serum tóc tốt nhất trên thị trường hiện nay

Che chắn cho tóc khi đi ra ngoài

Nhiệt độ ngoài trời vào những ngày nắng nóng của mùa hè thường rất cao và tia UV cũng có chỉ số cao đến mức cực đại. Vì thế khi ra ngoài bạn cần phải sử dụng các áo, mũ để che chắn cho tóc nhằm giúp tóc tránh xa tia UV. Nếu như bạn để tóc tiếp xúc dưới ánh nắng thường xuyên sẽ dễ gây ra cho tóc bị hư tổn và khô xơ.

Bạn nên che chắn cho tóc mỗi khi đi ra đường
Bạn nên che chắn cho tóc mỗi khi đi ra đường

Thường xuyên xả và hấp tóc

Để giữ cho tóc suôn mượt và mềm mại hơn, bạn nên kết hợp các phương pháp gội xả và hấp tóc bằng dầu hấp. Bạn có thể lựa chọn những loại dầu hấp chứa nhiều collagen, biotin để tóc hạn chế tình trạng khô xơ và gãy rụng.

Đến tại cơ sở salon để hấp tóc suôn mượt hơn
Đến tại cơ sở salon để hấp tóc suôn mượt hơn

Hạn chế sấy tóc ở nhiệt độ quá cao

Sau khi gội đầu, các nàng nên sử dụng khăn khô để lau tóc hoặc để tóc khô tự nhiên nhằm hạn chế tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao của máy sấy. Tuy nhiên khi sử dụng máy sấy, bạn nên chọn chế độ vừa phải để tóc đỡ bị khô. Đây cũng là bước quan trọng nếu quyết định làm khi hỏi tóc dày có nên làm xoăn sóng không.

Không nên sử dụng máy sấy với nhiệt độ cao
Không nên sử dụng máy sấy với nhiệt độ cao

Dùng lô để uốn tóc

Nếu như bạn muốn mái tóc của mình lúc nào cũng xoăn sóng và bồng bềnh bạn có thể sử dụng các cụm lô để uốn tóc. Đây là phương pháp làm xoăn tự nhiên vô cùng hiệu quả. Các nàng chỉ cần lô tóc từ 3 – 5 tiếng là đã có một mái tóc đẹp tự nhiên.

Sử dụng các cụm lô để tóc xoăn tự nhiên
Sử dụng các cụm lô để tóc xoăn tự nhiên

Sử dụng lược chải xoăn phù hợp

Những ai có mái tóc xoăn cần phải sử dụng những loại lược chuyên dụng. Hiện nay, có rất nhiều loại lược chải thưa mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng. Khi sử dụng loại lược chải này sẽ làm giảm tình trạng tóc rụng và làm tóc được tơi hơn.

Chắc chắn nếu đáp án là có cho câu hỏi tóc dày có nên làm xoăn sóng không, bạn cần quen với dụng cụ này. Đây là bước giúp mái tóc đẹp mọi lúc, vào nếp và đẹp hơn mỗi ngày.

Chọn loại lược chải tóc phù hợp với kiểu tóc của bạn
Chọn loại lược chải tóc phù hợp với kiểu tóc của bạn

Vì thế, vấn đề tóc dày có nên làm xoăn sóng không đã được giải đáp chi tiết và giới thiệu các mẫu tóc xoăn đẹp mà bạn có thể tham khảo. Khi làm kiểu tóc này, bạn cũng nên chú ý cách chăm sóc để tóc luôn giữ nếp và đẹp mãi mãi.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan