banner thang 4

Khám phá kiểu tóc mohican dài cực chất dành cho các chàng


Mohican kiểu tóc cực chất dành cho các chàng trai mà chưa bao giờ giảm độ hot. Hơn nữa, với khả năng biến tấu đa dạng, các phiên bản tóc mohican dài đều mang đến những điểm nhấn riêng, đặc biệt ấn tượng. Cùng với hocnghetoc.edu.vn khám phá kiểu tóc mohican dài cực sành điệu này nhé.

Kiểu tóc mohican dài là gì?

Kiểu tóc mohican dài là gì, trông như thế nào? Tóc mohican dài là kiểu tóc được xử lý ngắn ở hai bên mai, còn phần tóc mái sẽ được cắt dài từ trước đến sau đầu. Điểm nhấn của kiểu tóc cũng là ở phần mái này, các chàng trai sẽ dựa vào sở thích cá nhân mà để độ dài mái thích hợp đồng thời biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau phù hợp với cá tính và phong cách.

Thay đổi diện mạo mới cùng kiểu tóc mohican dài
Thay đổi diện mạo mới cùng kiểu tóc mohican dài

Kiểu tóc này rất được các chàng yêu thích và phổ biến bởi khả năng biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Có thể hiện đại, năng động, lịch lãm hay cool ngầu đều thể hiện được.

Chính vì tóc mohican dài có khả năng biến tấu linh hoạt nên nó không phù hợp với hầu hết gương mặt, có thể khoe trọn những đường nét hoặc che đi khuyết điểm. Tuy nhiên, với những ai đầu bị lệch hay có những vết sẹo, lồi lõm thì kiểu tóc mohican dài sẽ làm lộ ra khuyết điểm này.

Theo dõi tiếp để xem những kiểu tóc mohican dài cực chất, cá tính này nhé.

Những kiểu tóc mohican dài cực chất

Kiểu tóc mohican dài với sự linh hoạt của mình, có thể giúp các bạn nam biến tấu dễ dàng thành nhiều kiểu khác. Cùng xem đó là những kiểu tóc ấn tượng nào.

Tóc mohican dài uốn xoăn

Tóc mohican dài uốn xoăn là cách mà các chàng trai lựa chọn để tạo kiểu tóc ấn tượng, thu hút cũng như thể hiện được cá tính độc đáo của bản thân. Tóc được cắt dài, được uốn xoăn và tạo độ phồng cho tóc. Độ dài và xoăn của mái tóc sẽ tùy theo sở thích và sự phù hợp với gương mặt. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các kiểu dáng gương mặt, mang đến sự trẻ trung và tinh nghịch.

Uốn xoăn mái tóc thêm phần tuấn lãng
Uốn xoăn mái tóc thêm phần tuấn lãng

Tóc mohican mái dài layer

Kiểu tóc mohican mái dài layer với sự đơn giản và vẻ ngoài hiện đại đã được các chàng trai ưu ái lựa chọn. Phần tóc mái sẽ cắt dài và tỉa layer từng tầng sẽ tạo được độ phồng cho mái tóc. Với sự giản đơn kiểu tóc này phù hợp trong mọi hoàn cảnh dù đi học, đi làm hay đi chơi.

Tóc mohican dài layer sự lựa chọn phổ biến của các chàng
Tóc mohican dài layer sự lựa chọn phổ biến của các chàng

Nhàm chán với màu tóc đen, bạn có thể làm mới tóc bằng màu nhuộm, trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Nhuộm tóc màu trầm nếu bạn vẫn là học sinh hoặc màu sáng hơn nếu bạn đã là người trưởng thành.

Tóc mohican dài hai ngôi

Được các chàng ưu ái lựa chọn, độ hot không kém là kiểu tóc mohican dài hai mái, kiểu tóc mang đến vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Khi lựa chọn kiểu tóc, mái sẽ được nuôi dài và chia tóc mái theo tỉ lệ 7/3 hoặc 6/4. Đồng thời sử dụng gel vuốt tóc để giúp tóc vào nếp và tạo được độ phồng, bồng bềnh.

Lịch lãm với kiểu tóc mohican chẻ hai ngôi
Lịch lãm với kiểu tóc mohican chẻ hai ngôi

Tóc mohican mái xéo

Cũng với một chiếc mái dài thay vì rẽ ngôi thì chúng ta sẽ biến tấu lại một chút, là kiểu tóc mohican mái chéo. Vẫn giữ được nét độc đáo cùng phong cách ấn tượng, nhưng lần biến hoá này đem đến vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung, năng động hơn.

Tóc mohican mái xéo phù hợp với nhiều gương mặt
Tóc mohican mái xéo phù hợp với nhiều gương mặt

Tóc mohican dài uốn con sâu

Kiểu tóc mohican dài uốn con sâu này sẽ hứa hẹn mang đến cho chủ nhân của nó một vẻ ngoài hoàn toàn mới, cá biệt nhưng cá tính không kém. Nó có tên gọi uốn con sâu là bởi vì các lọn tóc được uốn nhỏ xoăn như những con sâu, từ đó mái tóc sẽ có độ phồng và giúp ôm sát các đường nét. Kiểu tóc này sẽ hoàn chỉnh hơn nếu các chàng kết hợp được phong cách thời trang cá tính, độc lạ.

Tóc mohican dài uốn con sâu phá cách, độc đáo
Tóc mohican dài uốn con sâu phá cách, độc đáo

Tóc mohican dài vuốt ngược

Gần đây các chàng trai để kiểu tóc mohican dài vuốt ngược rất được đánh giá cao bởi vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm, mạnh mẽ. Đặc điểm nhận diện kiểu tóc này vẫn là phần mai được cắt ngắn quen thuộc nhưng phần tóc mái sẽ được cắt dài và sử dụng keo để vuốt ngược tóc về sau, tạo thành những đường sóng bồng bềnh cho mái tóc.

Thu hút người xung quanh với vẻ ngoài điển trai
Thu hút người xung quanh với vẻ ngoài điển trai

Kiểu tóc sẽ khá phù hợp với người sở hữu gương mặt với những đường góc cạnh sắc sảo và có phong cách cá nhân rõ ràng.

Tóc mohican gáy dài

Ngoại hình sẽ rất độc đáo và phá cách với kiểu tóc mohican gáy dài. Với kiểu tóc này, thay vì phần mái trước được để dài rồi uốn, vuốt thì lần này phần tóc để dài sẽ là phần tóc sau gáy. Thường kiểu tóc được để bởi các bé trai dễ thương còn người lớn sẽ ít hơn. Bởi vì mang một phong cách mới lạ nhưng một khi ai đã để thì chắc chắn đó là một người sở hữu phong cách cá nhân mạnh mẽ, rất riêng, rất ấn tượng.

Phong cách cá nhân ấn tượng cùng kiểu tóc mohican gáy dàiPhong cách cá nhân ấn tượng cùng kiểu tóc mohican gáy dài
Phong cách cá nhân ấn tượng cùng kiểu tóc mohican gáy dài

Tóc mohican dài nhuộm

Nhuộm tóc chính là cách đơn giản để bạn mái tóc trở thành điểm nhấn hoàn hảo trên gương mặt, tóc mohican dài cũng vậy, nhuộm tóc sẽ trông điển trai và cá tính hơn nhiều. Các bạn trẻ gen Z đang tìm đến những màu tóc sáng, nổi bật như xám khói, bạch kim,… Phá cách một chút với màu tóc hoàn toàn mới biết đâu ngoại hình sẽ thật sự lột xác.

Những màu nhuộm tóc ấn tượng
Những màu nhuộm tóc ấn tượng

Tóc mohican dài đường kẻ

Một trong những nét đặc trưng của kiểu tóc mohican dài chính là những đường kẻ điểm xuyết trên mái tóc, được thiết kế tự do, sáng tạo. Với những bạn thích có cá tính mạnh hơn một tí, muốn phá cách hơn một tí thì một vài đường kẻ trên tóc sẽ giúp bạn thể hiện điều đó. Kiểu tóc mang đến cho người xung quanh cảm giác đây là một chàng trai có tính cách ngông ngông nhưng đó lại là điểm có sức thu hút rất lớn.

Tự do sáng tạo cùng những đường kẻ trên tóc
Tự do sáng tạo cùng những đường kẻ trên tóc

Tóc mohican dài tự nhiên phong cách Hàn

Bạn có phong cách đơn giản hơn, không cầu kỳ, vuốt keo tóc tạo kiểu dáng thì hãy tham khảo kiểu tóc mohican dài để tự nhiên, tuy đơn giản nhưng vẫn rất chất, sành điệu. Kiểu tóc này sẽ không cần vuốt tóc ngược xuôi mà sẽ được cắt khéo léo với form tóc tự nhiên. Với phần tóc hai bên mai và sau gáy được cắt ngắn, khoảng tóc còn lại thì được xõa ngang trước trán. Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai trở nên soái cùng với hình tượng sành điệu như các nam chính trong phim Hàn.

Tóc mohican dài tự nhiên phù hợp với gương mặt thon gọn, góc cạnh
Tóc mohican dài tự nhiên phù hợp với gương mặt thon gọn, góc cạnh

Những chàng trai sở hữu gương mặt vuông, góc cạnh hay gương mặt dài thì cần cân nhắc vì kiểu tóc mohican dài tự nhiên này có thể làm lộ rõ những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Cách vuốt tóc mohican dài đơn giản, giữ nếp lâu

Các chàng trai thường hay chọn cho mình những loại keo vuốt tóc để tạo kiểu cho mình, giúp tóc vào nếp mượt mà hơn. Một số kiểu tóc mohican dài cũng sử dụng keo vuốt tóc để tạo kiểu. Dưới đây là cách vuốt tóc đúng, tạo kiểu tóc đẹp, cứng cáp và giữ nếp lâu:

Bước 1: Làm sạch tóc trước khi vuốt sáp tạo kiểu, gội đầu sẽ giúp tóc trở nên mềm mại và dễ tạo kiểu hơn. Sau đó sấy khô được một nửa, để tóc vẫn còn độ ẩm.

Bước 2: Lấy và ước chừng một lượng keo vuốt tóc vừa đủ, xoa lên bàn tay rồi đưa tay lên vuốt tóc, vuốt từ trước ra sau toàn bộ tóc.

Sử dụng gel vuốt tóc để lọn tóc vào nếp dễ dàng
Sử dụng gel vuốt tóc để lọn tóc vào nếp dễ dàng

Bước 3: Vừa xoa đều vừa bóp tóc để tóc vào nếp, đồng thời tạo được độ phồng cho mái tóc.

Bước 4: Vuốt đều toàn bộ và chỉnh lại những lọn tóc chưa vào nếp.

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã hoàn thành việc tạo kiểu tóc mohican dài cực chất.

Hy vọng thông qua bài viết này, Seoul Academy đã giúp các anh chàng có thêm một vài gợi ý về những kiểu tóc mohican dài cực chất, sành điệu trong mùa hè này. Xem xét phong cách cá nhân để xem đâu trong những kiểu trên phù hợp với bạn nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan