banner thang 4

Tổng hợp những mẫu tóc ngắn đẹp, cá tính được yêu thích nhất năm 2023


Phụ nữ ngày nay không còn quá bó buộc vào những kiểu tóc dài dịu dàng, nữ tính, mà hiện nay hình ảnh những với mái tóc ngắn đẹp, cá tính, gọn gàng cũng được yêu thích không kém. Cùng biến hoá, thay đổi phong cách, thay đổi diện mạo với những mẫu tóc ngắn đẹp dưới đây nhé, hãy xem mình phù hợp với kiểu tóc ngắn nào.

Những mẫu tóc ngắn đẹp, cá tính được yêu thích

Thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới với những mẫu tóc ngắn đẹp nào sau đây, 10 mẫu tóc mà bạn nên thử trong năm nay:

Những mẫu tóc ngắn đẹp ngang vai uốn cụp

Độ thử thách của kiểu tóc này không quá khó khăn, nó phù hợp với mọi gương mặt từ mặt tròn, mặt trái xoan,…nên bạn có thể thử sức từ những mẫu tóc ngắn đẹp uốn cụp đuôi này. Tóc ngắn uốn cụp đuôi giúp thể hiện sự trẻ trung, xinh đẹp và dễ thương. Việc chăm sóc kiểu tóc này cũng rất đơn giản, chỉ cần tránh buộc tóc để các nếp tóc không bị gãy.

Tóc ngắn uốn cụp đẹp dành cho các nàng
Tóc ngắn uốn cụp đẹp dành cho các nàng

Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng

Mọi cô gái đều có thể tự tin và tỏa sáng với kiểu tóc này, kiểu tóc ngắn duỗi thẳng tuy đơn giản nhưng luôn có một điều gì đó thu hút khiến ai cũng muốn thử sức. Kiểu tóc ngang vai trẻ trung, xinh đẹp này chỉ cần biến tấu với một ít phụ kiện đi kèm là đã giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Tóc ngắn duỗi thẳng đơn giản mà đẹp, sang trọng
Tóc ngắn duỗi thẳng đơn giản mà đẹp, sang trọng

Mẫu tóc ngắn mullet cá tính

Tóc ngắn mullet là một trong những mẫu tóc ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng năm nay, với vẻ đẹp mới lạ cùng phong cách ấn tượng, thời thượng. Kiểu tóc đòi hỏi nhà tạo mẫu cắt tỉa khéo léo để các lớp tóc chồng lên nhau, lớp tóc trên sẽ ngắn hơn lớp tóc dưới.

Nhuộm highlight màu sáng để mái tóc ấn tượng, nổi bật
Nhuộm highlight màu sáng để mái tóc ấn tượng, nổi bật

Bạn đang lo lắng gương mặt nào sẽ thích hợp với kiểu tóc này thì yên tâm là các nhà tạo mẫu sẽ biến tấu sao cho kiểu tóc hài hòa nhất với gương mặt bạn. Tuy nhiên tóc ai quá mỏng và mềm thì rất khó tạo kiểu vì nó sẽ không tạo được độ phồng, bồng bềnh cho tóc.

Tóc ngắn bob chanh sả

Là một trong những kiểu tóc ngắn không bị lỗi thời, tóc bob vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu khi cắt tóc ngắn. Toc bob có độ dài đến xương quai hàm và có thể biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau: buông lơi tự nhiên, uốn đuôi hay cắt lệch,… tất cả đều mang đến sự trẻ trung, tinh nghịch.

Lựa chọn đa dạng với nhiều cách tạo kiểu tóc bob
Lựa chọn đa dạng với nhiều cách tạo kiểu tóc bob

Và bạn cũng có thể lựa chọn nhuộm những màu tóc sáng để mái tóc bob trở nên nổi bật như màu xám khói, vàng kim, xanh rêu,…

Kiểu tóc layer cắt ngắn

Kiểu tóc layer cắt ngắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi chưa chọn được những mẫu tóc ngắn đẹp nào. Tóc layer cắt ngắn được cắt tỉa khéo léo thành từng tầng, để tạo được độ dày và phồng đẹp cho mái tóc. Những ai còn đang lo lắng không hợp với tóc ngắn phải nhất định thử kiểu tóc này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tóc ngắn layer hot trend
Tóc ngắn layer hot trend

Mẫu tóc ngắn phong cách Nhật

Mẫu tóc tóc ngắn phong cách Nhật thường phù hợp với những cô nàng có vẻ ngoài nhỏ nhắn, phù hợp với gương mặt nhỏ, tròn. Tóc sẽ được cắt ngắn tương đối, độ dài khoảng đến cằm và được cắt tầng ôm vào gương mặt, đồng thời kết hợp với tóc mái thưa, sẽ giúp chủ nhân của nó che được những khuyết điểm. Có thể nói là kiểu tóc này còn có khả năng hack tuổi, đem đến vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương.

Tóc ngắn phong cách Nhật dễ thương
Tóc ngắn phong cách Nhật dễ thương

Kiểu tóc xoăn hippie

Tóc xoăn hippie đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp, bởi mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng có một chút cổ điển, thời thượng quyến rũ nhưng dịu dàng không kém. Tóc ngắn xoăn hippie sẽ được uốn xoăn từ chân tóc đến ngọn tóc, để tạo sự bồng bềnh cho mái tóc.

Dẫn đầu xu hướng 2023 với kiểu tóc hippie
Dẫn đầu xu hướng 2023 với kiểu tóc hippie

Tóc ngắn uốn xoăn thời thượng

Kiểu tóc được uốn xoăn tạo nên sự sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Nếu bạn lo lắng tóc ngắn uốn xoăn khá dừ so với tuổi nhưng bạn có thể lựa chọn độ xoăn ưng ý, uốn xoăn lọn to hay uốn xoăn lọn nhỏ đều tạo được độ bồng bềnh cho mái tóc. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn cũng thuộc những mẫu tóc ngắn đẹp, giúp che khuyết điểm hoàn hảo.

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn xinh đẹp
Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn xinh đẹp

Với kiểu tóc này, bạn đơn giản, nhu mì với mái tóc đen hoặc cũng có phá cách bằng cách nhuộm những màu rực rỡ như cam, hồng, đỏ hoặc nhuộm highlight với tone màu sáng.

Mẫu tóc tém năng động

Kiểu tóc tém là một trong những mẫu tóc ngắn đẹp, được yêu thích bởi vẻ ngoài cá tính, năng động, khỏe khoắn nhưng sexy vẫn không kém phần. Tóc tém sẽ là lựa chọn khá mạo hiểm với cô nàng có gương mặt tròn hay vuông, nhưng cực kỳ phù hợp với người có gương mặt nhỏ. Tóc sẽ được cắt ngắn gọn nên nó sẽ tôn lên những đường nét trên gương mặt đồng thời thể hiện cá tính mạnh mẽ của bạn.

Tóc tém ngắn cá tính và mát mẻ
Tóc tém ngắn cá tính và mát mẻ

Có ai từng nhớ kiểu tóc tém của cô nàng Min Ha Ri trong She was pretty? Từ những tập đầu được phát sóng, kiểu tóc này của cô nàng đã gây bão với vẻ đẹp năng động, cá tính và thời trang ấn tượng. Có ai xem phim mà muốn để kiểu tóc giống cô nàng không?

Những kiểu tóc ngắn đẹp mái thưa

Đón đầu xu hướng với những kiểu tóc ngắn đẹp mái thưa. Bạn có thể kết hợp tóc mái thưa linh hoạt với nhiều kiểu tạo hình tóc ngắn khác, vừa cá tính vừa nữ tính, dễ thương. Đồng thời, tóc mái thưa còn giúp che đi vùng trán cao trên gương mặt.

Tóc ngắn mái thưa Hàn Quốc
Tóc ngắn mái thưa Hàn Quốc

Những kiểu tóc ngắn đẹp mái bay

Cũng giống như tóc ngắn với mái thưa thì kiểu tóc mái bay cũng được ưa chuộng không kém. Nó cũng có thể giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Mái bay được uốn xoăn là cách biến tấu để phù hợp với kiểu tóc và nổi bật, thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Tóc ngắn mái bay giúp che đi khuyết điểm gương mặt to, góc cạnh
Tóc ngắn mái bay giúp che đi khuyết điểm gương mặt to, góc cạnh

Mẫu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt nào?

Gương mặt nào phù hợp với tóc ngắn?
Gương mặt nào phù hợp với tóc ngắn?

Những người phụ nữ sở hữu những mẫu tóc ngắn đẹp luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực, vừa trẻ trung, năng động vừa cá tính, thời thượng. Những mẫu tóc ngắn đẹp có kiểu dáng phong phú, tạo hình đa dạng nên sẽ phù hợp với mọi gương mặt, từ gương mặt tròn trĩnh bầu bĩnh hay gương mặt góc cạnh, những kiểu tóc ngắn đều có thể xử lý được. Điều bạn cần chính là chọn được mẫu tóc ngắn phù hợp với gương mặt mình nhất.

Tóc ngắn nên chăm sóc như thế nào?

Để có những mẫu tóc ngắn đẹp, suôn mượt thì việc chăm sóc không quá khó khăn, bạn chỉ cần thực hiện theo các cách sau:

  • Tóc ngắn rất dễ chải chuốt nên bạn có thể sử dụng bàn tay của mình để chải tóc, điều này sẽ giúp hạn chế việc tóc bị gãy rụng.
  • Gội đầu thường xuyên và đúng cách: gội đầu sẽ giúp tóc luôn được sạch sẽ, bóng mượt, tuy nhiên gội đầu đúng cách thì mới đem lại hiệu quả. Thực hiện các thao tác gội đầu bình thường nhưng phải có sử dụng dầu gội và dầu xả. Lưu ý trong quá trình gội thì nên massage da đầu bằng đầu ngón tay sẽ thoải mái hơn sử dụng móng tay.
  • Sử dụng dầu xả là chưa đủ để tóc luôn được bồng bềnh, suôn mượt, bạn cần kết hợp với các loại dưỡng tóc, serum để cung cấp dưỡng chất cần thiết, để tóc luôn chắc khỏe từ bên trong.
Sử dụng mặt nạ tóc giúp tóc luôn bóng mượt
Sử dụng mặt nạ tóc giúp tóc luôn bóng mượt
  • Đắp mặt nạ tóc hoặc ủ tóc 2-3 lần mỗi tuần.

Trên đây là tổng hợp những mẫu tóc ngắn đẹp, cá tính được yêu thích nhất năm 2023. Bạn đang muốn thay đổi diện mạo thì có thể tham khảo, lựa chọn kiểu tóc ngắn trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với mình và sẵn sàng đón chờ một diện mạo mới thôi nào.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan