banner thang 4

Gợi ý 15 kiểu tóc ngắn không cần uốn đẹp tự nhiên


Bạn muốn thay đổi phong cách với mái tóc ngắn đẹp tự nhiên để trông thật cá tính và năng động. Nhưng bạn chưa biết kiểu tóc nào hot và phù hợp với mình, vậy 10 kiểu tóc ngắn không cần uốn dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn thay đổi phong cách, vẫn xinh xắn và cực kỳ cá tính.

Hướng dẫn chọn kiểu tóc ngắn không cần uống phù hợp với gương mặt

Mái tóc dài dịu dàng đã theo bạn lâu đã lâu và lần này bạn muốn thử sức với kiểu tóc ngắn đơn giản, trông tự nhiên hơn. Nhưng bạn không biết liệu mình có phù hợp với kiểu tóc ngắn không cần uốn này không, vậy thì xem hướng dẫn sau để xem kiểu tóc nào là phù hợp với gương mặt của bạn nhé.

Kiểu tóc ngắn không cần uốn cho gương mặt tròn

Người sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh chính là kiểu gương mặt có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc ngắn không cần uốn khác nhau. Những kiểu tóc ngắn dù mang phong cách khác nhau nhưng được cắt ôm mặt sẽ giúp gương mặt cân đối, hài hoà hơn và mang đến sự trẻ trung, năng động và một chút cá tính riêng.

Gương mặt tròn phù hợp với nhiều kiểu tóc ngắn không cần uốn khác nhau
Gương mặt tròn phù hợp với nhiều kiểu tóc ngắn không cần uốn khác nhau

Người có gương mặt tròn yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì có thể để kiểu tóc ngắn không cần uốn ngang vai với mái thưa hay tóc ép cụp ôm sát gương mặt. Còn nếu bạn muốn thể hiện cá tính, nổi bật hơn thì có thể thử kiểu tóc tém, tóc pixie. Mang phong cách thanh lịch, dịu dàng thì thử ngay với kiểu tóc layer.

Kiểu tóc ngắn không cần uốn cho gương mặt dài

Những người có gương mặt dài cũng có thể thử sức với kiểu tóc ngắn không cần uốn đang thịnh hành này. Những kiểu tóc ngắn không cần uốn mà gương mặt dài thích hợp như kiểu layer, kiểu tóc mullet, tóc ngắn duỗi thẳng,… Tuy nhiên người có gương mặt dài thì nên chọn để mái, như vậy sẽ giúp che đi phần trán có tỷ lệ dài hơn, giúp gương mặt cân đối và trẻ trung hơn.

Gương mặt dài đã trở nên thon gọn hơn với kiểu tóc ngắn ôm mặt
Gương mặt dài đã trở nên thon gọn hơn với kiểu tóc ngắn ôm mặt

Kiểu tóc ngắn không cần uốn cho gương mặt kim cương

Gương mặt kim cương có đặc điểm khá nhỏ, cằm nhọn và gò má cao nên sẽ thích hợp với kiểu tóc ngắn mái bay hay tóc tém cắt cao hay cá tính, hay phong cách hơn với kiểu tóc Hime.

Gương mặt kim cương phù hợp với kiểu tóc ngắn không cần uốn nào
Gương mặt kim cương phù hợp với kiểu tóc ngắn không cần uốn nào

Kiểu tóc ngắn không cần uốn này có thể giúp che đi xương gò má cao nhưng cũng phô bày được ưu điểm là chiếc cằm nhỏ chuẩn V-line và phần xương quai hàm góc cạnh, sắc sảo. Đồng thời giúp gương mặt trở nên thanh thoát.

Kiểu tóc ngắn không cần uốn cho gương mặt chữ điền

Kiểu tóc ngắn không cần uốn nào là phù hợp với gương mặt vuông. Đặc điểm của kiểu gương mặt này khá to, có phần cằm và xương quai hàm góc cạnh, khá cứng nhắc. Vậy nên kiểu tóc ngắn mái bay bồng bềnh có thể giúp che bớt một phần mặt góc cạnh đồng thời giúp gương mặt mềm mại và nữ tính.

Hướng dẫn chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt vuông
Hướng dẫn chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt vuông

Nếu bạn không thuộc những kiểu gương mặt đặc trưng trên mà sở hữu gương mặt có tỷ lệ cân đối vậy thì xin chúc mừng bạn, bạn có thể để bất kỳ kiểu tóc ngắn không cần uốn nào mà bạn yêu thích. Điều quan trọng là bạn muốn theo đuổi phong cách nào, tóc ngắn thanh lịch hay cá tính, bụi bặm.

10 kiểu tóc ngắn không cần uốn, đẹp tự nhiên

10 kiểu tóc ngắn không cần uốn sau đây sẽ không quá cầu kỳ, sẽ giúp bạn nổi bật, thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Hơn nữa, cách chăm sóc cũng dễ dàng, đơn giản nên bạn không cần lo sợ sẽ gãy tóc làm mất form hay mất nếp tóc.

Kiểu tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái thưa kiểu tóc ngắn không cần uốn luôn đứng đầu xu hướng với vẻ đẹp trẻ trung và ngọt ngào. Với kiểu tóc này phần tóc mái sẽ được tỉa thưa vài sợi, độ dài của phần mái thưa thường từ chân mày đến mắt. Còn độ dài phần thân tóc sẽ tùy theo sở thích của bạn, có thể ngang cằm hay ngang vai đều được và tóc thì để thẳng tự nhiên.

Kiểu tóc ngắn mái thưa Hàn Quốc sự lựa chọn của nhiều người
Kiểu tóc ngắn mái thưa Hàn Quốc sự lựa chọn của nhiều người

Bản thân kiểu tóc này sẽ phù hợp với người sở hữu gương mặt dài và tròn bởi phần tóc ôm trọn gương mặt cũng như mái thưa sẽ giúp gương mặt trông thon gọn, tỷ lệ giữa trán, ngũ quan và căm cũng cân đối hơn.

Kiểu tóc pixie ngắn

Nếu để nói ra một kiểu tóc ngắn không cần uốn mà mang đến cho bạn sự phóng khoáng, thoải mái thì phải đề cập đến kiểu tóc pixie. Kiểu tóc này khá là kén nên để thật sự phù hợp, bạn phải là người có cá tính mạnh, độc lập.

Cá tính, nổi loạn với kiểu tóc pixie ngắn
Cá tính, nổi loạn với kiểu tóc pixie ngắn

Kiểu tóc ngắn này không mất quá nhiều thời gian chăm sóc, chỉ cần giữ tóc luôn thẳng, suôn mượt, không bết dính vào nhau là được. Bên cạnh đó, bạn có thể nhuộm những màu hot trend, để mái tóc pixie càng thêm nổi bật và cá tính như màu bạch kim, xám khói, xanh rêu,…

Kiểu tóc layer

Kiểu tóc ngắn không cần uốn mà chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt, luôn được các nàng mê đắm thử sức, thậm chí còn được nhiều ngôi sao lăng xê phải nói đến kiểu tóc layer. Kiểu tóc này được cắt tỉa khéo léo thành nhiều tầng xếp chồng lên nhau để tạo cảm giác dày dặn, cảm giác mái tóc luôn phồng đẹp tự nhiên mà không cần.

Phong cách thay đổi khác biệt với kiểu tóc layer
Phong cách thay đổi khác biệt với kiểu tóc layer

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, nên độ dài ngắn của tóc cũng phụ thuộc vào sở thích của bạn. Với kiểu tóc này thì bạn không nên để nó xẹp, bết dính vào nhau mà cách chăm sóc đúng là sử dụng lô uốn, uốn giữa các phần tóc để tạo độ phồng.

Kiểu tóc bob cá tính

Sẽ là thiếu sót rất lớn khi thiếu kiểu tóc bob cá tính trong top 10 kiểu tóc ngắn không cần uốn vẫn đẹp. Kiểu tóc bob thường để độ dài tóc đến phần xương hàm và được cắt tỉa sao cho phần chân tóc ôm sát gương mặt, như vật tạo cảm giác gương mặt đã nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Tóc bob cá tính được nhiều sao Hàn lăng xê
Tóc bob cá tính được nhiều sao Hàn lăng xê

Tóc bob mang đến một phong cách mới lạ, thu hút ánh nhìn từ người xung quanh. Để kiểu tóc bob thêm cá tính, chị em có thể kết hợp nhuộm tóc với những màu tone ấm như nâu tây, nâu hạt dẻ,.. để trông năng động hơn.

Kiểu tóc tém không cần uốn

Sẽ là một kiểu tóc ngắn không cần uốn đặc biệt với vẻ đẹp hơi nam tính một xíu. Kiểu tóc này thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bạn, mang đến sự thoải mái, đồng thời cũng khá mát mẻ, thích hợp nhất là khi để vào mùa hè.

Nổi bật với mái tóc tém nhuộm màu bạch kim
Nổi bật với mái tóc tém nhuộm màu bạch kim

Cách chăm sóc tóc tém cũng đơn giản, không cầu kỳ chỉ cần thường xuyên theo dõi và tỉa tóc lại khi bạn vẫn muốn để kiểu tóc tém ngắn.

Kiểu tóc ngắn mái bay

Kiểu tóc ngắn mái bay chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Mái bay bồng bềnh, mềm mại cùng mái tóc ngắn mang đến sự hài hoà trong phong cách dịu dàng và một phong thái khác biệt. Độ dài thích hợp cho kiểu tóc ngắn mái bay này có thể ngang vai, hoặc lửng lửng giữa cổ đều thích hợp.

Tóc ngắn mái bay bồng bềnh mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính
Tóc ngắn mái bay bồng bềnh mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính

Kiểu tóc ngắn không cần uốn cũng không quá kén gương mặt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, rất đáng để thử.

Kiểu tóc ngắn không cần uống Hime phong cách Nhật

Kiểu tóc ngắn Hime có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản và cũng được phổ biến tại đây, các bạn trẻ Việt cũng yêu thích kiểu tóc này không kém. Kiểu tóc này mang đến một nét đẹp nữ tính, dễ thương nhưng không yếu đuối mà thể hiện cá tính rất mạnh đôi lúc lại thêm vài phần quyến rũ, đôi khi lại có chút gì đó ma mị.

Quyến rũ nhưng không kém phần bí ẩn với phong cách tóc Hime
Quyến rũ nhưng không kém phần bí ẩn với phong cách tóc Hime

Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc ngắn không cần uốn Hime này chính là phần mái hai bên má được cắt bằng và ngắn hơn so với phần thân tóc sau. Những người có gương mặt to tròn để kiểu tóc này sẽ rất thích hợp vì từng đường tóc đều ôm sát gương mặt, giúp gương mặt trông hài hoà và cân đối hơn. Kiểu tóc Hime này đặc biệt phù hợp với màu tóc đen tuyền nên lời khuyên dành cho bạn là không nên nhuộm mà hãy dưỡng tóc đen, bóng mượt.

Kiểu tóc ngắn Mullet

Mullet là kiểu tóc ngắn đánh dấu sự quay trở lại ngoạn mục, trào lưu từ những năm 80. Kiểu tóc này đã dành được sự yêu thích của nhiều người, bao gồm các ca sĩ diễn viên nổi tiếng. Đặc biệt, kiểu tóc ngắn không cần uốn này phù hợp với cả nam và nữ, mỗi người đều sẽ đem đến một nét đẹp riêng.

Một chút highlight cam cho kiểu tóc Mullet thêm cá tính
Một chút highlight cam cho kiểu tóc Mullet thêm cá tính

Kiểu tóc ngắn Mullet được cắt ngắn ở phần trước, phần sau dài hơn nhưng chỉ để dài ngang vai và được cắt phân thành nhiều lớp tạo đồ phồng cho tóc. Các bạn nữ có gương mặt dài có thể kết hợp kiểu tóc ngắn không cần uốn này với mái thưa giúp che phần trán sân bay cũng như giúp cô nàng thêm cá tính hơn.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những bạn có gương mặt kim cương, nhỏ khoe được chiếc cằm V-line. Muốn tìm kiểu tóc ngắn không uốn đẹp, phong cách sự lựa chọn quá dễ dàng với kiểu tóc Mullet.

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng

Bạn lo sợ tóc gãy rụng khi phải uốn tóc thường xuyên, vậy thì kiểu tóc ngắn không cần uốn duỗi thẳng này sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi ấy. Với kiểu tóc ngắn duỗi thẳng này mang đến cảm giác bạn sẽ là một cô nàng vô cùng hiện đại, tự tin và quyền lực.

Kiểu tóc suôn duỗi thẳng đơn giản nhưng năng động
Kiểu tóc suôn duỗi thẳng đơn giản nhưng năng động

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với khá nhiều gương mặt, những người có gương mặt vuông thì nên cân nhắc vì kiểu tóc này được duỗi thẳng nên không ôm trọn những đường nét trên gương mặt được. Độ dài tóc thì bạn có thể cắt chạm cằm hoặc qua vai thì đều thích hợp.

Kiểu tóc ngắn ép cụp

Kiểu tóc ngắn ép cụp cũng không kém cạnh về độ hot. Kiểu tóc ngắn không cần uốn này thực hiện rất đơn giản và không mất quá nhiều thời gian chăm sóc, dù là những cô nàng có thời gian bận rộn vẫn dễ dàng thực hiện được.

Trẻ trung, xinh đẹp với tóc ngắn ép cụp
Trẻ trung, xinh đẹp với tóc ngắn ép cụp

Chỉ cần buổi tối trước khi đi ngủ bạn dùng lô uốn để tóc vào nếp hoặc dùng lược uốn tóc lại và sấy theo chiều uốn là bạn đã có ngay kiểu tóc ngắn không cần uốn đẹp, xinh xắn.

Kiểu tóc ngắn đuôi bằng 7/3 hiện đại

Kiểu tóc ngắn không cần uốn tỉa đuôi bằng 7/3 cũng là gợi ý lý tưởng cho chị em. Đây là một trong những mẫu đơn giản nhưng đẹp hiện đại và cực sang chảnh. Nếu yêu thích các bộ phim Hàn Quốc hẳn mọi người sẽ thấy rất nhiều chị đẹp để kiểu tóc này. Một cô nàng công sở năng động, hiện đại sẽ vô cùng phù hợp với tóc đuôi bằng rẽ ngôi 7/3.

Tóc ngắn tỉa đuôi bằng cá tính và dễ thương
Tóc ngắn tỉa đuôi bằng cá tính và dễ thương
Tóc kết hợp rẽ ngôi 7/3 đáng yêu và sang chảnh
Tóc kết hợp rẽ ngôi 7/3 đáng yêu và sang chảnh

Kiểu tóc ngắn đuôi bằng mái thưa

Kiểu tóc ngắn đuôi bằng mái thưa đặc biệt đẹp trẻ trung và năng động. Mẫu này siêu hợp cho những chị em có khuôn mặt nhỏ nhắn, dáng mặt tròn hay trái xoan. Đặc biệt mái tóc thường duỗi thẳng hoặc để tự nhiên không cần uốn nên chăm sóc dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian.

Kiểu tóc ngắn đuôi bằng mái thưa được nhiều nàng yêu thích
Kiểu tóc ngắn đuôi bằng mái thưa được nhiều nàng yêu thích
Mái tóc vừa hiện đại lại vừa dễ thương cho nàng
Mái tóc vừa hiện đại lại vừa dễ thương cho nàng

Kiểu tóc ngắn mái xéo dài cá tính

Kiểu tóc ngắn mái xéo dài cũng thuộc top kiểu tóc ngắn không cần uốn được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt tại các nước Âu – Mỹ đây là một mẫu thịnh hành hàng đầu. Tóc không chỉ hiện đại mà còn mang đến cho nàng vẻ đẹp sang chảnh, mạnh mẽ, dễ dàng tạo ấn tượng với mọi người. Mái tóc siêu đơn giản không phải uốn tạo kiểu nên an toàn cho tóc và chăm sóc cũng dễ hơn.

Kiểu tóc ngắn mái xéo dài cá tính
Kiểu tóc ngắn mái xéo dài cá tính
Tóc đẹp sang chảnh cho chị em theo phong cách Âu
Tóc đẹp sang chảnh cho chị em theo phong cách Âu

Tóc ngắn rẽ ngôi 5/5 trưởng thành

Nếu muốn mình trông trưởng thành hơn các nàng có thể tham khảo kiểu tóc ngắn rẽ ngôi 5/5. Mái tóc dài vừa dáng thẳng tự nhiên và cá tính. Việc rẽ ngôi 5/5 sẽ tạo cảm giác basic, tối giản và vô cùng chững chạc, đậm chất quý cô thành đạt. Mọi người có thể kết hợp duỗi cụp nhẹ ở đuôi để trông xinh xắn hơn.

Kiểu tóc ngắn rẽ ngôi 5/5 đang được yêu thích
Kiểu tóc ngắn rẽ ngôi 5/5 đang được yêu thích
Duỗi cụp đuôi nhẹ nhàng giúp mái tóc càng đẹp hơnDuỗi cụp đuôi nhẹ nhàng giúp mái tóc càng đẹp hơn
Duỗi cụp đuôi nhẹ nhàng giúp mái tóc càng đẹp hơn

Tóc ngắn đuôi so le tự nhiên

Gợi ý tiếp theo cho nàng đó là kiểu tóc ngắn tỉa đuôi so le. Vẫn là dáng tóc ngắn quen thuộc nhưng được tạo điểm nhấn bằng việc tỉa đuôi so le. Kiểu tóc này trẻ trung và khá tự nhiên đang là xu hướng hiện nay. Mọi người có thể kết hợp rẽ ngôi hoặc để mái thưa với kiểu tóc ngắn đuôi so le đều rất xinh.

Tóc ngắn đuôi so le mái thưa đang xu hướng hiện nay
Tóc ngắn đuôi so le mái thưa đang xu hướng hiện nay
Kiểu tóc giúp khuôn mặt nàng nhỏ xinh và dễ thương hơn
Kiểu tóc giúp khuôn mặt nàng nhỏ xinh và dễ thương hơn

Với kiểu tóc ngắn không cần uốn đẹp tự nhiên bạn đã hoàn toàn đánh bay nỗi lo sợ tóc hư tổn, gãy rụng khi uốn tóc. Nhưng dù đơn giản vẫn tôn lên mái tóc đẹp và cá tính của mình. Hy vọng những tips hướng dẫn chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt và 10 gợi ý kiểu tóc ngắn không cần uốn đã giúp bạn chọn được kiểu tóc ưng ý. Hãy cùng thử thách bản thân để thay đổi tốt hơn nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan