banner thang 4

Top 9 gel giữ nếp tóc tạo kiểu hiệu quả tốt nhất hiện nay


Bạn đang cần tìm một sản phẩm gel giữ nếp tóc mang đến hiệu quả tốt nhất, nhưng có quá nhiều sản phẩm trên thị trường, còn bạn thì đang phân vân chưa biết nên sử dụng loại nào cho phù hợp. Vậy thì bài viết này sẽ giới thiệu top 9 gel giữ nếp tóc tạo kiểu hiệu quả, vừa giữ được nếp tóc xoăn suôn mượt, bồng bềnh vừa tự do sáng tạo kiểu tóc theo ý thích, chất lượng chuẩn salon.

Tác dụng của gel giữ nếp tóc

Kiểu tóc uốn với vẻ đẹp quyến rũ đã trở thành xu hướng trong nhiều năm nay. Dù bạn uốn tóc tại salon hay uốn tóc tạo kiểu tại nhà thì điều sợ hãi nhất chính là mái tóc rối, khó vào nếp, tóc lại nhanh chóng bị đơ, duỗi thẳng ra. Chính vì vậy sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như máy uốn, lô cuốn, gel giữ nếp tóc khá phổ biến. Tuy nhiên với những ưu điểm, tác dụng nổi bật, gel giữ nếp tóc được nhiều người ưa chuộng. Gel giữ nếp tóc đem đến những tác dụng như sau:

  • Tăng thêm khả năng giữ nếp tóc: đây là tác dụng chính của gel giữ nếp tóc. Sử dụng gel giữ nếp tóc sẽ đem lại kết quả vượt bậc chỉ với vài phút nhưng hiệu quả lâu dài, đặc biệt với người hay tạo kiểu tóc tại nhà.
Sử dụng gel giữ nếp tóc để tăng khả năng tạo nếp tóc rõ ràng
Sử dụng gel giữ nếp tóc để tăng khả năng tạo nếp tóc rõ ràng
  • Tiết kiệm thời gian tạo kiểu tóc: các thành phần trong gel giữ nếp tóc sẽ giúp tóc mềm mại hơn nên việc giúp tóc vào nếp cố định, tạo kiểu uốn xoăn, bồng bềnh sẽ đơn giản, dễ dàng hơn.
  • Hình thành lớp bảo vệ mái tóc: bên cạnh tác dụng giữ nếp, tạo kiểu thì trong gel giữ nếp tóc cũng có nhiều thành phần: dầu olive, dầu dừa, dầu macca, amino axit,.. không chỉ giúp tóc không bị hư tổn từ những tác hại bên ngoài như bụi bẩn, gió khiến nếp tóc không còn giữ được trật tự, bết dính. Ngoài ra, gel giữ nếp tóc cũng cải thiện tình trạng tóc rối, mỏng, thưa để trở nên dày, suôn mượt hơn.

Cách sử dụng gel giữ nếp tóc

Để gel giữ nếp tóc có thể hoàn toàn phát huy hết tác dụng của mình, thì người sử dụng cũng cần thực hiện đúng cách. Lưu ý thực hiện các bước theo thứ tự khi sử dụng gel giữ nếp tóc:

  • Bước 1: Đầu tiên là phải làm sạch tóc, một mái tóc bết dính, hay bám bụi bẩn chắc chắn không phải là một mái tóc sạch, khỏe và tất nhiên gel giữ nếp tóc sẽ không đem lại hiệu quả sử dụng tốt. Bạn cần làm sạch và sấy tóc khô trước khi sử dụng nhưng không sấy khô hẳn mà hãy sấy để tóc vẫn giữ được độ ẩm.
Làm sạch tóc là bước đầu tiên trước khi sử dụng gel giữ nếp tóc
Làm sạch tóc là bước đầu tiên trước khi sử dụng gel giữ nếp tóc
  • Bước 2: Thoa gel lên tóc, tùy vào tóc ít hay dày, dài hay ngắn mà lấy lượng gel vừa đủ. Bạn cứ thoa lên từng lọn tóc, đến khi đã bao phủ toàn bộ. Không thoa quá ít gel vì sẽ không đủ để tạo nếp tóc, thoa quá nhiều sẽ khiến tóc nặng nề, bết dính và dẫn đến việc không thoải mái.
  • Bước 3: Tạo kiểu tóc, các sản phẩm gel giữ nếp tóc sử dụng phù hợp với cả nam và nữ, nên bạn có thể tạo mọi kiểu tóc theo ý thích một cách dễ dàng.

Ngoài ra, khi sử dụng gel giữ nếp tóc bạn cần lưu ý những việc sau:

  • Không dùng lược khi vuốt gel tạo kiểu tóc, nhiều bạn sẽ nghĩ là dùng lược sẽ giúp chất gel len lỏi vào từng sợi tóc tốt hơn. Nhưng không khi bạn dùng lược chải, sẽ tạo kiểu khó khăn hơn và gel sẽ rất dễ bám vào da đầu hơn .
  • Không chạm tay vào tóc khi vừa thoa gel tạo kiểu, điều này có thể làm hỏng nếp tóc khi gel chưa kịp khô. Vì vậy, hãy đợi khoảng 15 phút để nếp tóc cố định.
  • Không thoa gel giữ nếp tóc ở phần ngọn tóc, vì sẽ làm tóc mất độ phồng vì bị bết dính và cảm giác nặng. Thay vào đó, bạn bắt đầu tạo kiểu từ giữa và chân tóc.
  • Gội đầu sau khi sử dụng, cho dù bận rộn hay mệt mỏi cỡ nào sau một ngày, bạn đừng quên việc quan trọng, chính là hãy gội đầu thật sạch để loại bỏ hoàn toàn gel ra khỏi tóc. Nếu để qua đêm, tóc có thể bị tổn thương, xơ cứng, gãy rụng. Đồng thời sử dụng dầu xả để giúp tóc mềm mại trở lại.
  • Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý là tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm gel giữ nếp tóc không đảm bảo, không rõ nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng.

Theo dõi phần tiếp theo để biết những thương hiệu gel giữ nếp tóc, tạo kiểu hiệu quả, chất lượng, nên mua nhé.

Top 9 gel giữ nếp tóc tạo kiểu

Sử dụng gel giữ nếp tóc để cố định nếp tóc và tạo kiểu nhanh chóng đã trở nên phổ biến. Nhưng với sự phong phú đa dạng từ nhiều thương hiệu gel giữ nếp tóc khiến người sử dụng hoang mang khi lựa chọn. Vậy thì tham khảo top 9 gel giữ nếp tóc tạo kiểu được lựa chọn nhiều nhất.

Gel giữ nếp tóc Tigi Bed Head Small Talk

Tigi là thương hiệu chăm sóc đến từ Mỹ, Tigi Bed Head Small Talk là sản phẩm gel giữ nếp tóc khá quen thuộc và được sử dụng nhiều tại những salon. Kết cấu gel mỏng nhẹ giúp tóc vào nếp nhanh chóng, tạo độ phồng cho tóc đồng thời kiểm soát tóc không bị xơ rối.

Tigi Bed Head Small Talk sản phẩm quen thuộc trong nhiều salon tóc
Tigi Bed Head Small Talk sản phẩm quen thuộc trong nhiều salon tóc

Hoạt động với cơ chế nuôi dưỡng, chăm sóc từ sâu bên trong nên sản phẩm gel Tigi thích hợp với những loại tóc đã hư tổn do tóc đã uốn, nhuộm. Với những công dụng này, Tigi Bed Head Small Talk là sản phẩm rất đáng để thử.

Gel giữ nếp tóc Moroccanoil Intense Curl

Moroccanoil là thương hiệu chăm sóc tóc hiệu quả đến từ Israel. Moroccanoil Intense Curl có kết cấu dạng kem, có tác dụng giữ nếp tóc xoăn cố định và giúp tóc luôn mềm mượt tự nhiên. Bởi trong sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng chất như chiết xuất dầu argan, protein,…

Moroccanoil Intense Curl chứa nhiều thành phần dưỡng chất
Moroccanoil Intense Curl chứa nhiều thành phần dưỡng chất

Bên cạnh đó, Moroccanoil Intense Curl còn giúp giữ màu tóc, cung cấp độ ẩm, giảm khô xơ khi tiếp xúc nhiệt độ từ máy sấy đồng thời hạn chế tình trạng bết dính.

Gel giữ nếp Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling

Mise En Scene Perfect Hair là dòng serum dưỡng tóc nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm này có 4 loại dành cho những loại tóc khác nhau, dưỡng tóc và hỗ trợ giữ nếp tóc hiệu quả là công dụng của sản phẩm Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling.

Dưỡng tóc và tạo kiểu hiệu quả với Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling
Dưỡng tóc và tạo kiểu hiệu quả với Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu argan, cúc La Mã, jojoba, olive và dầu dừa sẽ giúp tóc phục hồi hư tổn khi uốn tóc đồng thời giúp tóc vào nếp dễ dàng khi tạo kiểu mà không bị gãy rụng.

Gel giữ nếp tóc Double Rich

Thương hiệu Double Rich đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc tóc đã quá nổi tiếng và quen thuộc. Gel Double Rich giúp tạo kiểu tóc xoăn nhanh chóng và giữ nếp tóc suôn mượt trong ngày dài mà tóc vẫn giữ được độ bóng mượt, tự nhiên và không bị khô.

Double Rich hair gel có hai lựa chọn dành cho bạn
Double Rich hair gel có hai lựa chọn dành cho bạn

Sản phẩm được nghiên cứu theo công thức Nutricare với nhiều thành phần, bổ sung dinh dưỡng và vitamin nuôi dưỡng tóc. Double Rich hair gel có giá bình dân với hai lựa chọn soft hold và strong hold.

Gel giữ nếp tóc British M Hard Tailor Spray

Yên tâm tạo kiểu tóc sóng xoăn tự nhiên, bồng bềnh khi đã có gel British M Hard Tailor Spray. Với sản phẩm này bạn có thể thoải mái tạo kiểu tóc yêu thích tại nhà, dễ dàng tạo kiểu sóng xoăn và giữ sóng trong cả ngày dài.

Gel giữ nếp tóc British M Hard Tailor Spray nam nữ đều sử dụng được
Gel British M Hard Tailor Spray nam nữ đều sử dụng được

Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên nên không lo sợ về vấn đề kích ứng mà còn giúp bảo vệ tóc trước tác nhân gây hại bên ngoài, tia UV, gió, bụi bẩn,…

Gel giữ nếp Macaland

Kết hợp chăm sóc tóc và tạo nếp tóc chính là công dụng của dòng sản phẩm gel Macaland. Không giống những sản phẩm thông thường, sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên sẽ giúp tóc dày khỏe, mềm mại, bồng bềnh đồng thời tạo và giữ nếp tóc lâu dài.

Macaland có 3 mùi hương để mái tóc trở nên đặc biệt hơn
Macaland có 3 mùi hương để mái tóc trở nên đặc biệt hơn

Đặc biệt, sản phẩm của Macaland có 3 mùi hương để bạn lựa chọn theo sở thích: peonies – nhẹ nhàng, thanh lịch, hi mates – cá tính, năng động, deorling – hương thơm quyến rũ.

Gel giữ nếp Colmav

Tóc uốn, tóc nhuộm chắc chắn sẽ không nên bỏ qua sản phẩm gel Colmav. Sản phẩm là bí quyết giúp bạn bảo vệ và ổn định nếp tóc hoàn hảo như mới bước ra từ salon tóc.

Gel giữ nếp tóc Colmav thương hiệu uy tín được nhiều người lựa
Gel Colmav thương hiệu uy tín được nhiều người lựa

Công thức ấn tượng từ các thành phần thiên nhiên, giàu chất giữ ẩm nên gây tổn hại đến tóc khi tiếp xúc nhiệt, giúp tóc bóng mượt, đồng thời với kết cấu dạng gel lỏng sẽ giúp bám vào từng sợi tóc.

Gel giữ nếp tóc L’oreal Hollywood Waves Fatales

Chăm sóc và tạo kiểu tóc xoăn chuyên nghiệp sẽ dễ dàng với gel L’oreal Hollywood Waves Fatales. Waves Fatales là một trong bộ sản phẩm chuyên dụng giúp tạo mọi kiểu tóc, lọn tóc xoăn rõ ràng, tóc không bết dính và giữ nếp tóc liên tục trong 24 giờ.

L’oreal Hollywood Waves Fatales giúp giữ nếp tóc liên tục 24h
L’oreal Hollywood Waves Fatales giúp giữ nếp tóc liên tục 24h

Thành phần tự nhiên, cung cấp vitamin và dưỡng chất giúp tóc xoăn tự nhiên, không bị khô cứng nên cũng đem đến cảm giác tự tin, thoải mái.

Gel giữ nếp tóc Aurane Elastin With Moisturizing

Top 9 gel giữ nếp tóc hiệu quả sẽ không thể nào thiếu Aurane Elastin With Moisturizing, thương hiệu Aurane nổi tiếng đến từ Pháp sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Aurane Elastin With Moisturizing được chiết xuất từ bạch quả
Aurane Elastin With Moisturizing được chiết xuất từ bạch quả

Thành phần thiên nhiên được chiết xuất từ hoa cỏ, thực vật như bạch quả có tác dụng chăm sóc tóc, nếp tóc ổn định, cung cấp độ ẩm giúp mái tóc xoăn mượt, mềm mại mà an toàn, không gây kích ứng.

Gel giữ nếp tóc chính là bí quyết để các nàng luôn giúp mái tóc giữ được nếp tóc mượt mà cùng khả năng tạo kiểu tóc. Mong rằng top 9 gel giữ nếp tóc đã giúp các nàng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Với những công dụng tuyệt vời này, các nàng hãy sắm ngày em nó vào trong tủ đồ mỹ phẩm của mình nhé.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan