banner thang 4

Tóc đen móc light màu gì đẹp, tôn da


Nhuộm tóc highlight với màu sắc nổi bật, ấn tượng, là kiểu tóc có sức hút mãnh liệt với nhiều người. Với lựa chọn này đã giúp họ thay đổi ngoại hình ngoạn mục để trở nên thật thời trang, sành điệu hơn. Vậy tóc đen móc light màu gì đẹp, tôn da, cùng tham khảo những màu hot hiện nay nhé.

Các cách nhuộm highlight hiện nay

Tóc móc light là kỹ thuật nhuộm tóc một phần, xen kẽ lẫn nhau thay vì toàn bộ như cách nhuộm khác để tạo ra hiệu ứng màu tóc sáng và nổi bật hơn. Nhuộm highlight trên nền tóc đen sẽ giúp mái tóc của bạn trông thật sành điệu và thời trang. Đồng thời, móc light một phần nên bạn cũng không cần quá lo lắng là tóc sẽ hư tổn như khi tẩy, nhuộm toàn bộ.

Hiện nay có nhiều kỹ thuật nhuộm để tạo ra những hiệu ứng khác nhau, cùng xem đó là những cách nào nhé.

Cách nhuộm highlight balayage phổ biến hiện nay
Cách nhuộm highlight balayage phổ biến hiện nay
  • Kỹ thuật foil highlight: kỹ thuật này sẽ cố định từng phần tóc cần nhuộm highlight bằng giấy bạc, để tạo ra những mảng sáng trên nền tóc đen. Với kỹ thuật này, các phần tóc móc light sẽ sắc nét và không bị rối với màu tóc đen.
  • Kỹ thuật nhuộm balayage: nếu bạn nhìn thấy mái tóc đen được móc light đan xen thì đó chính là kỹ thuật balayage. Để tạo được những mảng màu đan xen, người thợ sẽ sử dụng chổi quét để mái tóc có độ đều và hài hoà hơn.

Trên đây là những cách nhuộm tóc highlight phổ biến, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Để biết tóc đen móc light màu gì đẹp thì cùng theo dõi tiếp nhé.

Tóc đen móc light màu gì đẹp

Tóc đen móc light màu gì đẹp, tôn da đó chính là những màu sáng như bạch kim, hồng, vang,… Tóc đen móc light những màu này vừa không làm mất sự dịu dàng của mái tóc đen vừa giúp mái tóc thêm phần rực rỡ. Những màu móc light này cũng đang hot, cùng xem bạn phù hợp với màu nào nhé.

Tóc đen móc light màu gì đẹp? Màu bạch kim ấn tượng mạnh mẽ

Tóc đen móc light màu bạch kim là một trong những màu hot, thịnh hành. Kiểu tóc này rất được lòng các những bạn trẻ gen Z và được những idol Kpop tích cực lăng xê. Tóc  đen kết hợp nhuộm light bạch kim mang đến một vẻ đẹp bí ẩn và thu hút người xung quanh.

Tóc đen highlight bạch kim cá tính
Tóc đen highlight bạch kim cá tính

Nhuộm light màu này sẽ giúp tôn da nên phù hợp với mọi làn da. Bạn có thể thoải mái để các kiểu tóc yêu thích, từ kiểu tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi, tóc thẳng dài hay tóc bob cá tính.

Tóc đen móc light sắc sảo với màu đỏ rượu vang

Tóc đen móc light màu gì đẹp, chắc chắn là không thể bỏ qua màu đỏ rượu vang sắc sảo và nổi bật này. Sự kết hợp của màu tóc đen và phần light đỏ sẽ khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Nhưng màu tóc sẽ phù hợp với những bạn có những làn da trắng, những bạn có nước da ngăm nên cẩn thận vì màu móc light này có thể sẽ dìm da bạn đó.

Nổi bật với highlight đỏ rượu vang
Nổi bật với highlight đỏ rượu vang

Nhuộm light màu này bạn có thể bắt đầu từ phần chân tóc để nổi bật nhưng vẫn tinh tế.

Tóc đen móc light màu hồng

Tóc đen móc light màu gì đẹp, ngọt ngào, dịu dàng, gợi ý dành cho bạn là màu hồng, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn đừng lo rằng tone màu hồng sẽ quá sến, bạn có thể điều chỉnh tone màu đậm nhạt để phù hợp với sở thích và làn da của mình.

Tóc đen highlight hồng ngọt ngào dù duỗi thẳng hay uốn xoăn
Tóc đen highlight hồng ngọt ngào dù duỗi thẳng hay uốn xoăn

Người sở hữu làn da trắng sẽ phù hợp với phần nhuộm tóc móc light màu hồng với lọn tóc đen đan xen. Khi lựa chọn tóc đen móc light hồng thì bạn nên chăm sóc, dưỡng tóc cẩn thận vì màu này rất nhanh phai.

Tóc đen móc light xanh rêu cá tính

Màu xanh rêu chính là gợi ý tiếp theo cho bạn với câu hỏi tóc đen móc light màu gì đẹp. Mái tóc đen được điểm xuyết vài lọn tóc light xanh rêu sẽ giúp bạn trông cực kỳ tươi mát, cuốn hút.

Màu xanh rêu với cảm giác tươi mát, dịu nhẹ
Màu xanh rêu với cảm giác tươi mát, dịu nhẹ

Màu xanh rêu được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi khả năng nâng tone da, giúp làn da và gương mặt trở nên sáng bừng hơn. Một mái tóc dài suôn thẳng với phần móc light độc đáo sẽ là điểm nhấn trong cuộc sống hiện đại này.

Tóc đen móc highlight xám khói

Màu xám khói rất hot trong thời gian gần đây, nên lựa chọn tóc đen móc light màu xám khói cũng được chị em thi nhau làm đẹp. Sự chuyển màu nhẹ nhàng, hài hoà giữa phần tóc đen và móc light xám khói đã tạo nên hình ảnh huyền ảo và một chút bí ẩn.

Tóc đen móc light màu gì đẹp?
Tóc đen móc light màu gì đẹp?

Để móc light màu xám khói bạn cần phải tẩy tóc nên bạn cần nhắc để tránh làm hư tổn tóc và biết cách chăm sóc đúng cách.

Tóc đen móc light màu vàng hồng

Sự tương phản giữa màu đen và màu vàng hồng sẽ là gợi ý tiếp theo cho bạn khi đang phân vân chưa biết tóc đen móc light màu gì đẹp. Những phần tóc light vàng hồng được nhuộm xen kẽ của kỹ thuật balayage sẽ giúp mái tóc trẻ trung và có chiều sâu hơn. Đặc biệt dưới ánh nắng mặt trời, màu tóc sẽ càng nổi bật và tương phản hơn.

Móc light vàng hồng nổi bật trên nền tóc đen
Móc light vàng hồng nổi bật trên nền tóc đen

Tóc đen móc light xanh dương

Nếu bạn đang muốn móc light tóc nhưng không muốn chọn màu quá nổi bật như đỏ, vàng thì có thể thử với màu xanh dương. Sự lựa chọn này giúp bạn f5 mái tóc với điểm nhấn cuốn hút.

Mái tóc suôn mượt với màu xanh dương ấn tượng
Mái tóc suôn mượt với màu xanh dương ấn tượng

Tóc đen móc light màu gì đẹp, tôn da chính là nói về màu xanh dương, với khả năng nâng tone nó phù hợp với mọi làn da. Đồng thời dù tóc ngắn hay dài, dù duỗi thẳng hay uốn cong đều cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Tóc đen nhuộm light màu nâu vàng

Tóc đen móc light màu nâu vàng khá phổ biến và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau nên chắc chắn nó sẽ không thiếu danh sách gợi ý tóc đen móc light màu gì đẹp.

Nâu vàng dịu nhẹ nhưng không kém phần cá tính
Nâu vàng dịu nhẹ nhưng không kém phần cá tính

Mái tóc móc light màu nâu vàng với khả năng bắt sáng, đặc biệt khi dưới ánh nắng đã tạo nên được sự nổi bật và đa chiều cho chủ nhân của nó. Với những người làm việc trong môi trường công sở ngại những màu nổi bật kể trên thì có thể thử sức với màu này, thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn nổi bật.

Tóc đen với móc light màu tím ma mị

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách của mình nhưng chưa biết tóc đen móc light màu gì đẹp thì có thể thử màu tím khói ma mị, quyến rũ này nhé. Khác biệt với những kiểu tóc khác, tóc đen móc light màu tím sẽ là điểm nhấn cho mái tóc, ma mị thêm một chút trưởng thành.

Điều chỉnh độ đậm nhạt giúp mái tóc có chiều sâu hơn
Điều chỉnh độ đậm nhạt giúp mái tóc có chiều sâu hơn

Nhuộm light tím phù hợp với kiểu tóc uốn gợn sóng và với những bạn có tone da trắng. Đặc biệt là phần tóc móc light tím cùng nhiều sắc độ đậm nhạt sẽ giúp mái tóc bạn càng nổi bật và có chiều sâu hơn.

Tóc đen móc light màu cam cháy

Phá cách, nổi loạn là những tính từ sử dụng để miêu tả nét đẹp của khi móc light màu cam cháy trên nền tóc đen. Để màu tóc bớt đơn điệu, chúng ta có thể kết hợp thêm lọn tóc đỏ tía để mái tóc thêm nổi bật.

Nhuộm highlight cam cháy nổi bật
Nhuộm highlight cam cháy nổi bật

Trên đây là những màu tóc nhuộm highlight đang thịnh hành và được nhiều người yêu thích. Từ những màu trên, từ đó chúng ta có thể kết hợp màu sắc đậm nhạt khác nhau phù hợp.

Chăm sóc tóc highlight đẹp, giữ được lâu

Tóc đen móc light hơi phức tạp khi bạn vừa làm sao phải chăm sóc tóc suôn mượt vừa phải giữ màu tóc nhuộm lâu phai. Vì vậy với những ai đang nhuộm móc light thì việc chăm sóc là vô cùng quan trọng. Một vài tips chăm sóc tóc highlight đẹp, giúp giữ lâu như sau:

  • Trước khi nhuộm, nên lựa chọn salon tóc uy tín, có sử dụng thuốc nhuộm chất lượng để đảm bảo tóc lên màu chuẩn đẹp mà còn hạn chế hư tổn tóc.
  • Thời gian 2 ngày sau khi nhuộm, bạn không nên gội đầu, vì thuốc nhuộm cần thời gian để thấm thì tóc mới lên màu đẹp. Điều này cũng giống khi bạn nhuộm tóc bình thường.
Sử dụng xịt dưỡng tóc để giữ tóc luôn suôn mượt và giữ màu được lâu
Sử dụng xịt dưỡng tóc để giữ tóc luôn suôn mượt và giữ màu được lâu
  • Đừng quên sử dụng sản phẩm chăm sóc, dưỡng tóc chuyên dụng để tóc khoẻ hơn bởi tóc lúc này đã có sự tiếp xúc với thuốc nhuộm.

Hy vọng bài viết tổng hợp những màu tóc nhuộm highlight đẹp, đã giúp bạn có câu trả lời với câu hỏi tóc đen móc light màu gì đẹp. Tuy đẹp và cá tính nhưng đây sẽ là thử thách với nhiều bạn chưa quen nhuộm tóc màu nổi bật. Nhưng hãy thử thách bản thân với những thứ mới hơn, biết đâu được bạn sẽ khiến người người trầm trồ. Chúc các bạn thành công với kiểu tóc đen móc light ấn tượng này.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan