banner thang 4

Top 10 kiểu tóc Tuấn Hưng được yêu thích nhất


Với khuôn mặt điển trai cùng với giọng hát đầy nội lực đã giúp cho Tuấn Hưng nổi tiếng khắp cả nước. Bên cạnh đó, tóc Tuấn Hưng cũng trở nên trào lưu nhiều người ưa chuộng. Anh luôn xuất hiện với những kiểu tóc khác nhau vào mỗi thời điểm khác nhau. Mỗi lần như vậy, cộng đồng đều náo loạn và muốn sở hữu mái tóc như vậy.

Tóc chẻ mái đôi

Tóc chẻ mái đôi là mái tóc phần tóc mái được chia làm đôi theo tỷ lệ 50:50. Vào thế kỉ XX, gần như kiểu tóc này chiếm lĩnh giới làm tóc và đến bây giờ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Với những anh chàng có tính cách hài hước và đầy tri thức sẽ thích hợp nhất với kiểu tóc độc đáo này.

Để có được kiểu tóc như vậy cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng lược chuyên dụng hoặc không cũng không sao rẻ phân mái sang làm đôi. Như vậy bạn đã có thể bảnh bao đi ra ngoài với diện mạo khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Kiểu tóc Tuấn Hưng này còn được ca sĩ Đan Trường lựa chọn. Nếu bạn là fan của hai anh chàng ca sĩ tài năng này thì ngại ngần gì không tậu cho mình một kiểu tóc thú vị như thế này.

Tuấn Hưng từng chọn kiểu tóc rẽ đôi hài hước
Tuấn Hưng từng chọn kiểu tóc rẽ đôi hài hước

Tóc chẻ 7:3

Kiểu tóc Tuấn Hưng chẻ 7:3 tương tự với kiểu tóc rẽ đôi chỉ khác tỷ lệ chia phần tóc mái. Để làm được kiểu tóc này, phần tóc mái của bạn phải có chiều dài gần tai và để thẳng tự nhiên hoặc sử dụng phương pháp duỗi. Với kiểu tóc này, bạn đã nhanh chóng sở hữu một vẻ đẹp đầy tính nghệ sĩ và lãng tử.

Tóc rẽ 7:3 từng được Tuấn Hưng lựa chọn
Tóc rẽ 7:3 từng được Tuấn Hưng lựa chọn

Tóc uốn xoăn

Một hình tượng tóc Tuấn Hưng dễ thương nhưng không kém phần cá tính được thể hiện thông qua kiểu tóc độc đáo này. Với kiểu tóc này, bạn khó có thể thực hiện ngay tại nhà hoặc nếu thực hiện được cũng không để được trong thời gian lâu.

Tuấn Hưng đặc biệt phù hợp với kiểu tóc uốn xoăn này
Tuấn Hưng đặc biệt phù hợp với kiểu tóc uốn xoăn này

Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn những tiệm tóc nam uy tín để sở hữu mái tóc này. Tuy nhiên, trong trường hợp, bạn chỉ muốn uốn xoăn tạm thời cho những dịp quan trọng nào đó thì hoàn toàn thích hợp với một chiếc máy uốn tóc.

Tóc dài uốn

Tóc Tuấn Hưng uốn xoăn mặc dù đã xuất hiện trong thế giới làm đẹp từ lâu nhưng chưa bao giờ ngừng hot. Với Tuấn Hưng, khi anh còn là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, mái tóc này đã song hành cùng anh.

Chính mái tóc xoăn cùng giọng ca nội lực đã khiến anh khác biệt hơn hẳn so với những thành viên khác. Để làm được kiểu tóc xoăn này, bạn cần để tóc dài một chút ngang vai. Phần tóc ở dưới sẽ được uốn thành từng lọ nhỏ vô cùng hút mắt.

Tuấn Hưng từng khiến nhiều người không nhận ra với tóc xoăn dài cổ điển
Tuấn Hưng từng khiến nhiều người không nhận ra với tóc xoăn dài cổ điển

Tóc ngắn vuốt keo dựng

Tuấn Hưng xuất hiện với một bộ vest vô cùng lịch lãm và mái tóc vuốt keo dựng. Những bạn muốn một vẻ đẹp lãng tử và không ngừng thu hút ánh nhìn từ phái đẹp.

Kiểu tóc Tuấn Hưng này thích hợp để bạn lựa chọn trong những bữa tiệc sang trọng hay những dịp trọng đại: đám cưới, sinh nhật,… Với kiểu tóc sang trọng này, bạn cần sự hỗ trợ từ những chai vuốt keo giúp mái tóc dựng có thể bền bỉ suốt ngày dài.

Tóc vuốt dựng lịch lãm thành thương hiệu của ca sĩ Tuấn Hưng
Tóc vuốt dựng lịch lãm thành thương hiệu của ca sĩ Tuấn Hưng

Tóc nhuộm

Nhắc đến tóc Tuấn Hưng không thể không nhắc đến mái tóc nhuộm vàng hút mắt đầy ấn tượng. Vào khoảng thời gian năm 2017, anh chàng xuất hiện trước công chúng với mái tóc đậm phong cách cá nhân, mái tóc đầu đinh nhuộm vàng. Đây được xem là một bước đột phá của chàng ca sĩ tài năng và không ngoài dự đoán, kiểu tóc này một lần nữa nổi đình nổi đám.

Tóc nhuộm cá tính từng được Tuấn Hưng lựa chọn
Tóc nhuộm cá tính từng được Tuấn Hưng lựa chọn

Tóc đầu trọc

Nếu ai nghĩ để tóc đầu trọc sẽ không đẹp trai thì hãy nhìn ca sĩ Tuấn Hưng. Tóc đầu trọc giúp anh chàng cá tính và ngầu hơn khi xuất hiện. Cơ duyên ca sĩ nội lực đến với mái tóc có một không hai này chính là lời hứa vào mùa SEA Games lần thứ 28 nếu đội tuyển nước nha thua Hà Lan thì sẽ cạo trọc đầu. Với việc thực hiện lời hứa của mình và xây dựng hình tượng tóc Tuấn Hưng trọc, anh chàng càng thu hút nhiều fan hơn.

Tóc đầu trọc có một không hai độc đáo được Tuấn Hưng lựa chọn
Tóc đầu trọc có một không hai độc đáo được Tuấn Hưng lựa chọn

Tóc Slicked Back

Tóc Slicked Back luôn là sự lựa chọn của nhiều cánh mày râu. Sở dĩ như vậy vì hầu như ai cũng hợp với mái tóc này và cũng dễ hợp với nhiều phong cách khác nhau từ lịch lãm, cá tính. Chọn kiểu tóc Tuấn HƯng Slicked Back, bạn sẽ được tỉa gọn gàng hơn ở 2 bên mang tai và dày dặn hơn ở giữa. Sau đó, bạn sẽ vuốt keo để vuốt hết tất cả tóc ở giữa ra phía sau gọn gàng, lịch lãm.

Tóc Slicked Back đậm chất lãng tử
Tóc Slicked Back đậm chất lãng tử

Tóc Buzz Cut

Tóc Buzz Cut còn có tên gọi khác dễ hiểu và gần gũi hơn với người Việt Nam chính là tóc đầu đinh. Một số vùng miền khác cũng sử dụng từ đầu húi cua để chỉ kiểu tóc Tuấn Hưng này. Đinh Tùng là người được biết đến với mái tóc này tuy nhiên Tuấn Hưng cũng chính là 1 trong những người đem đến kiểu tóc này đến với fan. Với kiểu tóc này, bạn xuất hiện với hình tượng cá tính, mạnh mẽ.

Tóc Buzz Cut đầy ấn tượng
Tóc Buzz Cut đầy ấn tượng

Tóc Undercut

Tóc Undercut là mái tóc hiện nay vẫn không giảm nhiệt khi rất nhiều người từ giới trẻ đến người trung niên vô cùng yêu thích. Kiểu tóc nào mang đến cho bạn vẻ quyền lực đáng ngưỡng mộ và một vẻ đẹp trai bất ngờ.

Tóc Undercut thu hút giới trẻ
Tóc Undercut thu hút giới trẻ

Tóc Tuấn Hưng luôn là một cái tên không ngừng hạ nhiệt mỗi lần đấng mày râu muốn làm tóc. Top 10 kiểu tóc Tuấn Hưng giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn thích hợp. Chúc bạn luôn đẹp trai với những kiểu tóc độc đáo.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan